|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2562/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bến Tre
|
|
Người ký:
|
Trần Ngọc Tam
|
Ngày ban hành:
|
29/10/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẾN TRE
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2562/QĐ-UBND
|
Bến Tre, ngày 29 tháng 10
năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẾN TRE
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẾN TRE
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19
tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm
2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm
2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một của liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021
của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11
năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ
chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh
tại Tờ trình số 1945/TTr-VPUBND ngày 25 tháng 10 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục
hành chính thực hiện theo cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính trên địa bàn tỉnh Bến Tre, bao gồm:
1. Phụ lục I: số lượng thủ tục hành chính thực hiện
theo cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn
tỉnh Bến Tre.
2. Phụ lục II: Danh mục thủ tục hành chính thực hiện
theo cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính cùng cấp
chính quyền gồm 483 thủ tục hành chính, cụ thể:
- Cấp tỉnh: 372 thủ tục hành chính.
- Cấp huyện: 104 thủ tục hành chính.
- Cấp xã: 07 thủ tục hành chính.
3. Phụ lục III: Danh mục thủ tục hành chính thực hiện
theo cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính giữa các cấp
chính quyền gồm 112 thủ tục hành chính.
Điều 2. Giao Thủ trưởng các sở, ban, ngành tỉnh, Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các huyện, thành phố và Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường,
thị trấn:
1. Căn cứ Danh mục thủ tục hành chính liên thông được
phê duyệt tại Điều 1 Quyết định này, có trách nhiệm chỉ đạo thực hiện việc xây
dựng quy trình nội bộ, thiết lập quy trình điện tử liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh.
2. Trong quá trình thực hiện thủ tục hành chính liên
thông, các cơ quan, đơn vị thường xuyên rà soát, cắt giảm quy trình, rút ngắn
thời hạn giải quyết thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho
người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh.
3. Định kỳ hàng năm thực hiện rà soát, đề xuất sửa
đổi, bổ sung Danh mục thủ tục hành chính liên thông cho phù hợp với Quyết định
công bố Danh mục thủ tục hành chính của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh thuộc
phạm vi quản lý, thẩm quyền giải quyết của cơ quan, đơn vị.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Thủ trưởng các
sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và
thay thế Quyết định số 2516/QĐ-UBND ngày 27 tháng 10 năm 2023 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh công bố Danh mục thủ tục hành chính thực hiện theo cơ chế một
cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bến Tre./.
Nơi nhận:
- Như
Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC - VPCP;
- Chủ tịch, các PCT.UBND tỉnh;
- Các PCVP.UBND tỉnh;
- Phòng: KSTT, HC-TC, TH, KT, TC-ĐT, KG-VX, NC, NgV, TTPVHCC;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, NTCT.
|
CHỦ TỊCH
Trần
Ngọc Tam
|
PHỤ LỤC I
SỐ LƯỢNG THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
THỰC HIỆN THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BẾN TRE
(Kèm theo Quyết định số 2562/QĐ-UBND ngày 29 tháng 10 năm 2024 của Ủy
ban nhân dân tỉnh Bến Tre)
STT
|
Tên cơ quan, đơn vị/Lĩnh
vực
|
Số lượng TTHC liên thông
|
A. Danh mục TTHC liên thông cùng
cấp chính quyền (Phụ lục II)
|
I
|
Cấp tỉnh
|
372
|
1
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
02
|
2
|
Thanh tra tỉnh
|
03
|
3
|
Sở Giao thông vận tải
|
09
|
4
|
Sở Tài chính
|
04
|
5
|
Sở Công Thương
|
07
|
6
|
Sở Khoa học và Công nghệ
|
19
|
7
|
Sở Xây dựng
|
15
|
8
|
Sở Tư pháp
|
20
|
9
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
29
|
10
|
Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch
|
27
|
11
|
Sở Giáo dục và Đào tạo
|
23
|
12
|
Sở Nội vụ
|
49
|
13
|
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
|
52
|
14
|
Sở Tài nguyên và Môi trường
|
68
|
15
|
Sở Lao động - Thương binh và Xã hội
|
43
|
16
|
Sở Y tế
|
02
|
II
|
Cấp huyện
|
104
|
III
|
Cấp xã
|
07
|
Tổng số (A): 483 TTHC
|
B. Danh mục TTHC liên thông giữa
các cấp chính quyền (Phụ lục III)
|
1
|
Công Thương
|
10
|
2
|
Khoa học và công nghệ
|
02
|
3
|
Kế hoạch và đầu tư
|
03
|
4
|
Giáo dục và đào tạo
|
12
|
5
|
Văn hóa, thể thao và du lịch
|
08
|
6
|
Thông tin và truyền thông
|
04
|
7
|
Lao động - thương binh và xã hội
|
24
|
8
|
Tài nguyên và môi trường
|
28
|
9
|
Tư pháp
|
05
|
10
|
Xây dựng
|
01
|
11
|
Nông nghiệp và phát triển nông thôn
|
06
|
12
|
Nội vụ
|
07
|
13
|
Hội nghị, hội thảo quốc tế
|
02
|
Tổng số (B): 112TTHC
|
Tổng số (A)+(B): 595 TTHC
|
FILE ĐƯỢC ĐÍNH
KÈM THEO VĂN BẢN
|
Quyết định 2562/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính thực hiện theo cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bến Tre
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2562/QĐ-UBND ngày 29/10/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính thực hiện theo cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bến Tre
9
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|