|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2406/QĐ-UBND 2022 công bố thủ tục hành chính lĩnh vực y tế cấp tỉnh Lâm Đồng
Số hiệu:
|
2406/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Lâm Đồng
|
|
Người ký:
|
Trần Văn Hiệp
|
Ngày ban hành:
|
19/12/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH LÂM ĐỒNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
2406/QĐ-UBND
|
Lâm
Đồng, ngày 19 tháng 12 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG BỐ
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ THỰC
HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC Y TẾ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CẤP TỈNH
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÂM ĐỒNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH LÂM ĐỒNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định
số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 11 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn
nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 3147/QĐ-BYT
ngày 22 tháng 11 năm 2022 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành
chính trong lĩnh vực tổ chức cán bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế
được sửa đổi, bổ sung theo quy định tại Thông tư số 11/2022/TT-BYT ngày 01
tháng 11 năm 2022 của Bộ Y tế;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Y tế.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này danh mục thủ tục
hành chính sửa đổi, bổ sung và phê duyệt quy trình nội bộ thực hiện thủ tục
hành chính lĩnh vực y tế thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh trên địa bàn
tỉnh Lâm Đồng, cụ thể như sau:
Thay thế 02 thủ tục hành chính (số thứ
tự 102, 103 Mục I, Phần A) tại danh mục ban hành kèm theo Quyết định số
3014/QĐ-UBND ngày 22 tháng 12 năm 2021 và 02 quy trình nội bộ thực hiện thủ tục
hành chính (số thứ tự 102, 103 Mục V, Phần A) được ban hành tại Quyết định số
602/QĐ-UBND ngày 08 tháng 4 năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng.
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3.
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc/Thủ trưởng các
Sở, ban, ngành thuộc tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố Đà Lạt,
Bảo Lộc và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ (Cục
KSTTHC);
- TT. Tỉnh ủy, TT. HĐND tỉnh;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 3;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Trung tâm Công báo - Tin học;
- Lưu: VT, TTPVHCC.
|
CHỦ
TỊCH
Trần Văn Hiệp
|
DANH
MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG LĨNH VỰC
Y TẾ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA CẤP TỈNH TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH LÂM ĐỒNG
(Ban
hành kèm theo Quyết định số: 2406/QĐ-UBND ngày 19
tháng 12 năm 2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng)
A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA
ĐỔI, BỔ SUNG
(Thay thế 02 thủ tục hành chính (số
thứ tự 102, 103 Mục A) tại danh mục ban hành kèm theo Quyết định số
3014/QĐ-UBND ngày 22/12/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng).
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí
|
Căn
cứ pháp lý
|
1
|
Bổ nhiệm giám định viên pháp y và
pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh/ thành phố trực
thuộc trung ương.
Mã
TTHC: 1.001523
|
20 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp
lệ.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Lâm Đồng - Số 36 Trần Phú, Phường 4, thành phố Đà Lạt.
|
Không
|
- Luật Giám định tư pháp số
13/2012/QH13 ngày 20/6/2012; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Giám định
tư pháp số 56/2020/QH14 ngày 10/6/2020.
- Nghị định số 85/2013/NĐ-CP ngày
29/7/2013 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành Luật giám định
tư pháp; Nghị định số 157/2020/NĐ-CP ngày 31/12/2020 của Chính phủ sửa đổi, bổ
sung một số điều của Nghị định số 85/2013/NĐ-CP ;
- Thông tư số 11/2022/TT-BYT ngày
01/11/2022 của Bộ Y tế quy định tiêu chuẩn, hồ sơ, thủ tục bổ nhiệm, cấp thẻ,
miễn nhiệm và thu hồi thẻ giám định viên pháp y và giám định viên pháp y tâm
thần;
- Quyết định số 3147/QĐ-BYT ngày
22/11/2022 của Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính trong lĩnh vực tổ
chức cán bộ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế được sửa đổi, bổ sung
theo quy định tại Thông tư số 11/2022/TT-BYT , ngày 01/11/2022 của Bộ Y tế.
|
2
|
Miễn nhiệm giám định viên pháp y và
pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh/ thành phố trực
thuộc Trung ương.
Mã TTHC: 1.001514
|
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận đủ
hồ sơ hợp lệ.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
Lâm Đồng - Số 36 Trần Phú, Phường 4, thành phố Đà Lạt.
|
Không
|
- Luật số 13/2012/QH13.
- Luật số 56/2020/QH14.
- Nghị định số 85/2013/NĐ-CP .
- Nghị định số 157/2020/NĐ-CP .
- Thông tư số 11/2022/TT-BYT .
- Quyết định số 3147/QĐ-BYT .
|
B. QUY TRÌNH NỘI BỘ THỰC HIỆN THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH
(Thay thế 02 quy trình nội bộ thực hiện
thủ tục hành chính (số thứ tự 102, 103 Mục V, Phần A) được ban hành tại Quyết định
số 602/QĐ-UBND ngày 08 tháng 4 năm 2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng).
1. Tên thủ tục: Bổ nhiệm giám định viên pháp y và pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền của
Ủy ban nhân dân cấp tỉnh/ thành phố trực thuộc trung ương
Mã TTHC:
1.001523
Thời gian thực hiện TTHC: 20 ngày (Trung tâm Phục vụ hành chính công: 0,5 ngày; Sở Y tế: 7,5
ngày; Sở Tư pháp: 05 ngày; UBND tỉnh: 07 ngày)
Bước
thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian
|
B1 và B16
|
Tiếp nhận hồ sơ, cập nhật vào sổ,
chuyển xử lý và trả kết quả
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,5
ngày
|
B2
|
Thẩm định, xử lý hồ sơ
|
Sở Y tế
|
4
ngày
|
B3
|
Đóng dấu, phát hành gửi Sở Tư pháp
|
Văn thư Sở Y tế
|
0,5
ngày
|
B4
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Văn thư Sở Tư pháp
|
0,5
ngày
|
B5
|
Phối hợp Sở Y tế thẩm định hồ sơ,
trình văn bản
|
Sở Tư pháp
|
4
ngày
|
B6
|
Đóng dấu, phát hành gửi kết quả thẩm
định cho Sở Y tế
|
Văn thư Sở Tư pháp
|
0,5
ngày
|
B7
|
Tiếp nhận văn bản thẩm định của Sở
Tư pháp
|
Văn thư Sở Y tế
|
0,5
ngày
|
B8
|
Dự thảo Tờ trình gửi UBND tỉnh
|
Sở Y tế
|
1,5
ngày
|
B9
|
Đóng dấu, phát hành gửi Văn phòng
UBND tỉnh
|
Văn thư Sở Y tế
|
0,5
ngày
|
B10
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Văn thư Văn phòng UBND tỉnh
|
0,5
ngày
|
B11
|
Thẩm định xử lý hồ sơ tại Văn phòng
UBND tỉnh
|
Chuyên viên Văn phòng UBND tỉnh
|
03
ngày
|
B12
|
Xem xét hồ sơ, ký nháy văn bản tại
Văn phòng UBND tỉnh
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh
|
01
ngày
|
B13
|
Xem xét hồ sơ và ký ban hành văn bản
của UBND tỉnh
|
Lãnh đạo UBND tỉnh
|
02
ngày
|
B14
|
UBND tỉnh trả hồ sơ
|
Văn thư Văn phòng UBND tỉnh
|
0,5
ngày
|
B15
|
Nhận kết quả giải quyết thủ tục
hành chính từ UBND tỉnh vào sổ thống kê, theo dõi kết quả thực hiện TTHC và
chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ HCC tỉnh
|
Sở Y tế
|
0,5
ngày
|
1. Tên thủ tục: Miễn nhiệm
giám định viên pháp y và pháp y tâm thần thuộc thẩm quyền
của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh/ thành phố trực thuộc Trung ương.
Mã TTHC:
1.001514
Thời gian thực hiện TTHC: 10 ngày làm việc (Trung tâm Phục vụ hành chính công: 0,25 ngày; Sở Y tế:
03 ngày; Sở Tư pháp: 03 ngày; UBND tỉnh: 3,75 ngày).
Bước
thực hiện
|
Nội
dung công việc
|
Trách
nhiệm thực hiện
|
Thời
gian
|
B1
và B16
|
Tiếp nhận hồ sơ, cập nhật vào sổ,
chuyển xử lý và trả kết quả
|
Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
0,25
ngày
|
B2
|
Thẩm định, xử lý hồ sơ
|
Sở Y
tế
|
1,5
ngày
|
B3
|
Đóng dấu, phát hành gửi Sở Tư pháp
|
Văn
thư Sở Y tế
|
0,25
ngày
|
B4
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Văn
thư Sở Tư pháp
|
0,25
ngày
|
B5
|
Phối hợp Sở Y tế thẩm định hồ sơ,
trình văn bản
|
Sở
Tư pháp
|
2,5
ngày
|
B6
|
Đóng dấu, phát hành gửi kết quả thẩm
định cho Sở Y tế
|
Văn
thư Sở Tư pháp
|
0,25
ngày
|
B7
|
Tiếp nhận văn bản thẩm định của Sở
Tư pháp
|
Văn
thư Sở Y tế
|
0,25
ngày
|
B8
|
Dự thảo Tờ trình gửi UBND tỉnh
|
Sở Y
tế
|
0,5
ngày
|
B9
|
Đóng dấu, phát hành gửi Văn phòng
UBND tỉnh
|
Văn
thư Sở Y tế
|
0,25
ngày
|
B10
|
Tiếp nhận hồ sơ
|
Văn
thư Văn phòng UBND tỉnh
|
0,25
ngày
|
B11
|
Thẩm định xử lý hồ sơ tại Văn phòng
UBND tỉnh
|
Chuyên
viên
|
1,5
ngày
|
B12
|
Xem xét hồ sơ, ký nháy văn bản tại
Văn phòng UBND tỉnh
|
Lãnh
đạo Văn phòng UBND tỉnh
|
0,5
ngày
|
B13
|
Xem xét hồ sơ và ký ban hành văn bản
của UBND tỉnh
|
Lãnh
đạo UBND tỉnh
|
01
ngày
|
B14
|
UBND tỉnh trả hồ sơ
|
Văn
thư Văn phòng UBND tỉnh
|
0,5
ngày
|
B15
|
Nhận kết quả giải quyết thủ tục
hành chính từ UBND tỉnh vào sổ thống kê, theo dõi kết quả thực hiện TTHC và
chuyển kết quả cho Trung tâm Phục vụ HCC
|
Sở Y
tế Lâm Đồng
|
0,25
ngày
|
Quyết định 2406/QĐ-UBND năm 2022 công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung và phê duyệt quy trình nội bộ thực hiện thủ tục hành chính lĩnh vực y tế thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2406/QĐ-UBND ngày 19/12/2022 công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung và phê duyệt quy trình nội bộ thực hiện thủ tục hành chính lĩnh vực y tế thuộc thẩm quyền giải quyết của cấp tỉnh trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng
905
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|