|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 2123/QĐ-UBND 2022 công bố thủ tục hành chính tiếp công dân ngành thanh tra Hải Phòng
Số hiệu:
|
2123/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Thành phố Hải Phòng
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Văn Tùng
|
Ngày ban hành:
|
01/07/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
2123/QĐ-UBND
|
Hải
Phòng, ngày 01 tháng 7 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC THAY THẾ TRONG LĨNH VỰC TIẾP CÔNG
DÂN, XỬ LÝ ĐƠN THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA NGÀNH THANH TRA TRÊN ĐỊA BÀN
THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Luật Tiếp công dân ngày 25
tháng 11 năm 2013;
Căn cứ Nghị định số 64/2014/NĐ-CP
ngày 26 tháng 6 năm 2014 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều
của Luật Tiếp công dân;
Căn cứ các Nghị định của Chính
phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ
tục hành chính; số 48/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 5 năm 2013 sửa đổi, bổ sung một
số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các
Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; số 61/2018/NĐ-CP ngày 23
tháng 4 năm 2018 về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính; số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 về sửa đổi, bổ sung
một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 về thực
hiện cơ chế Một cửa, Một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ các Thông tư của Bộ trưởng,
Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ: số 02/2017/TT-VPCP ngày 30 tháng 10 năm 2017 về
hướng dẫn nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; số 01/2018/TT-VPCP ngày 05
tháng 12 năm 2018 hướng dẫn thi hành một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ;
Căn cứ các Quyết định của Thanh
tra Chính phủ: số 193/QĐ-TTCP ngày 20 tháng 5 năm 2022 về việc công bố thủ tục
hành chính được thay thế trong lĩnh vực tiếp công dân thuộc phạm vi quản lý nhà
nước của Thanh tra Chính phủ; số 194/QĐ-TTCP ngày 20 tháng 5 năm 2022 về việc
công bố thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực xử lý đơn thuộc phạm vi
quản lý nhà nước của Thanh tra Chính phủ;
Theo đề nghị của Chánh Thanh tra
thành phố tại Tờ trình số 07/TTr-TTTP ngày 15 tháng 6 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh
vực tiếp công dân, xử lý đơn thuộc phạm vi quản lý nhà nước của ngành thanh tra
trên địa bàn thành phố Hải Phòng.
Điều 2. Giao
Chánh Thanh tra thành phố tổ chức thực hiện việc công khai Danh mục và nội dung
thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực tiếp công dân, xử lý đơn thuộc
phạm vi quản lý nhà nước của ngành thanh tra trên địa bàn thành phố Hải Phòng
và xây dựng quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính theo quy định.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế các thủ tục hành chính trong
lĩnh vực tiếp công dân, xử lý đơn tại Quyết định số 1458/QĐ-CT ngày 27/6/2018
của Ủy ban nhân dân thành phố về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính lĩnh
vực thanh tra trên địa bàn thành phố Hải Phòng.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố; Thủ trưởng các Sở, ban, ngành thành phố;
Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, quận; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã,
phường, thị trấn và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- VPCP, TTCP;
- Cục KSTTHC (VPCP);
- TTTU, TT HĐNDTP;
- CT, các PCT UBND TP;
- CVP, các PCVP UBND TP;
- Đài PTTH HP, Báo HP, Chuyên trang ANHP;
- Cổng TTĐTTP;
- Ban Tiếp công dân TP;
- Các Phòng: KSTTHC, NC&KTGS;
- CV: KSTTHC3;
- Lưu: VT.
|
CHỦ
TỊCH
Nguyễn Văn Tùng
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC TIẾP CÔNG DÂN, XỬ LÝ ĐƠN THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC
CỦA NGÀNH THANH TRA TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG
(Kèm theo Quyết định số: 2123/QĐ-UBND ngày 01 tháng 7 năm 2022 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân thành phố Hải Phòng)
TT
|
Tên
TTHC được thay thế
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí
|
Cách
thức thực hiện ngoài nộp hồ sơ, nhận kết quả trực tiếp
|
Căn
cứ pháp lý
|
Dịch
vụ công trực tuyến mức độ 3, 4
|
Dịch
vụ bưu chính công ích
|
I
|
Tiếp công dân
|
01
|
Thủ
tục tiếp công dân tại thành phố
|
Thủ
tục tiếp công dân tại thành phố
|
Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể
từ ngày tiếp nhận nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.
|
Trụ sở Ban Tiếp công dân thành phố;
địa điểm tiếp công dân Thanh tra thành phố; các cơ quan chuyên môn thuộc Ủy
ban nhân dân thành phố và tương đương.
|
Không
|
Không
|
Không
|
- Luật Tiếp công dân năm 2013;
- Luật Tố cáo năm 2018 và các văn
bản hướng dẫn thi hành;
- Thông tư số 04/2021/TT-TTCP ngày
01/10/2021 của Thanh tra Chính phủ
|
02
|
Thủ
tục tiếp công dân tại cấp huyện
|
Thủ
tục tiếp công dân tại cấp huyện
|
Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể
từ ngày tiếp nhận nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.
|
Trụ sở Ban Tiếp công dân cấp huyện;
|
Không
|
Không
|
Không
|
- Luật Tiếp công dân năm 2013;
- Luật Tố cáo năm 2018 và các văn
bản hướng dẫn thi hành;
- Thông tư số 04/2021/TT-TTCP ngày
01/10/2021 của Thanh tra Chính phủ.
|
03
|
Thủ
tục tiếp công dân tại cấp xã
|
Thủ
tục tiếp công dân tại cấp xã
|
Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể
từ ngày tiếp nhận nội dung khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.
|
Địa điểm tiếp công dân Ủy ban nhân
dân cấp xã.
|
Không
|
Không
|
Không
|
- Luật Tiếp công dân năm 2013;
- Luật Tố cáo năm 2018 và các văn
bản hướng dẫn thi hành;
- Thông tư số 04/2021/TT-TTCP ngày
01/10/2021 của Thanh tra Chính phủ.
|
II
|
Xử lý đơn
|
01
|
Thủ
tục xử lý đơn tại thành phố
|
Thủ
tục xử lý đơn tại thành phố
|
Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày
tiếp nhận được đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.
|
Trụ sở Ủy ban nhân dân thành phố;
Ban Tiếp công dân thành phố; Thanh tra thành phố; các cơ quan chuyên môn
thuộc Ủy ban nhân dân thành phố và tương đương.
|
Không
|
Không
|
Không
|
- Luật Khiếu nại năm 2011;
- Luật Tố cáo năm 2018;
- Nghị định số 31/2019/NĐ-CP ngày
10/4/2019 của Chính phủ.
- Nghị định số 124/2020/NĐ-CP ngày
19/10/2020 của Chính phủ;
- Thông tư số 05/2021/TT-TTCP ngày
01/10/2021 của Thanh tra Chính phủ.
|
02
|
Thủ
tục xử lý đơn tại cấp huyện
|
Thủ
tục xử lý đơn tại cấp huyện
|
Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày
tiếp nhận được đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.
|
Tại trụ sở Ủy ban nhân dân cấp
huyện; Ban Tiếp công dân cấp huyện; Thanh tra cấp huyện; các phòng, ban
chuyên môn và tương đương thuộc Ủy ban nhân dân cấp huyện.
|
Không
|
Không
|
Không
|
- Luật Khiếu nại năm 2011;
- Luật Tố cáo năm 2018;
- Nghị định số 31/2019/NĐ-CP ngày
10/4/2019 của Chính phủ.
- Nghị định số 124/2020/NĐ-CP ngày
19/10/2020 của Chính phủ;
- Nghị định số 124/2020/NĐ-CP ngày
19/10/2020 của Chính phủ;
- Thông tư số 05/2021/TT-TTCP ngày
01/10/2021 của Thanh tra Chính phủ.
|
03
|
Thủ
tục xử lý đơn tại cấp xã
|
Thủ
tục xử lý đơn tại cấp xã
|
Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày
tiếp nhận được đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh.
|
Ủy ban nhân dân cấp xã.
|
Không
|
Không
|
Không
|
- Luật Khiếu nại năm 2011;
- Luật Tố cáo năm 2018;
- Nghị định số 31/2019/NĐ-CP ngày
10/4/2019 của Chính phủ.
- Nghị định số 124/2020/NĐ-CP ngày
19/10/2020 của Chính phủ;
- Thông tư số 05/2021/TT-TTCP ngày
01/10/2021 của Thanh tra Chính phủ./.
|
Quyết định 2123/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực tiếp công dân, xử lý đơn thuộc phạm vi quản lý nhà nước của ngành thanh tra trên địa bàn thành phố Hải Phòng
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2123/QĐ-UBND ngày 01/07/2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính được thay thế trong lĩnh vực tiếp công dân, xử lý đơn thuộc phạm vi quản lý nhà nước của ngành thanh tra trên địa bàn thành phố Hải Phòng
3.525
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|