|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
150/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hải Dương
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Minh Hùng
|
Ngày ban hành:
|
13/01/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HẢI DƯƠNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ
NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 150/QĐ-UBND
|
Hải Dương, ngày 13
tháng 01 năm 2022
|
QUYẾT
ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
SỬA ĐỔI, BỔ SUNG, BÃI BỎ VÀ PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH
CHỦ TỊCH
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức
chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám
đốc Sở Y tế tại Tờ trình số 629/TTr-SYT ngày 31 tháng 12 năm 2021.
QUYẾT
ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố và phê duyệt kèm theo Quyết định này danh mục thủ tục hành chính và quy
trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y
tế như sau:
1. Danh mục thủ tục
hành chính sửa đổi, bổ sung: Chi tiết có Phụ lục I đính kèm 03 thủ tục hành
chính. Nội dung cụ thể của thủ tục hành chính được ban hành kèm theo Quyết định
5652/QĐ-BYT ngày 10 tháng 12 năm 2021 của Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành
chính mới ban hành/được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế/bị bãi bỏ lĩnh vực trang
thiết bị y tế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế.
2. Quy trình nội bộ
giải quyết thủ tục hành chính: Chi tiết, có Phụ lục II đính kèm 03 quy trình.
3. Danh mục thủ tục
hành chính và quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính bị bãi bỏ: Chi
tiết, có Phụ lục III đính kèm bãi bỏ 05 thủ tục hành chính đã được công bố tại
Quyết định số 2090/QĐ-UBND ngày 21 tháng 6 năm 2019 của Chủ tịch UBND tỉnh về
việc công bố danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung/bãi bỏ
thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Y tế và Quyết định 2811/QĐ-UBND của
UBND tỉnh ngày 24 tháng 9 năm 2021 về việc công bố danh mục thủ tục hành chính
chuẩn hóa thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế; bãi bỏ 05 quy trình nội
bộ giải quyết thủ tục hành chính đã được phê duyệt tại Quyết định số
2094/QĐ-UBND ngày 21 tháng 6 năm 2019 của Chủ tịch UBNDtỉnh về việc phê duyệt
quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý
của Sở Y tế.
Điều 2. Trách nhiệm
thực hiện
1. Sở Y tế có trách
nhiệm giải quyết thủ tục hành chính; cung cấp nội dung thủ tục hành chính để
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh niêm yết công khai, tổ chức tiếp nhận,
luân chuyển hồ sơ, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá
nhân theo đúng quy định.
2. Sở Thông tin và
Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Y tế và các cơ quan, đơn vị liên quan cập
nhật nội dung thủ tục hành chính, đồng thời xây dựng, chỉnh sửa, bổ sung hoặc
gỡ bỏ/thay thế quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính tại Điều 1 Quyết
định này trong phần mềm Cổng Dịch vụ công, Hệ thống thông tin một cửa điện tử
của tỉnh theo quy định. Hoàn thành trong thời hạn 02 ngày kể từ ngày nhận được
Quyết định này.
3. Văn phòng UBND
tỉnh có trách nhiệm đăng tải công khai thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu
quốc gia về thủ tục hành chính và Cơ sở dữ liệu thủ tục hành chính của UBND
tỉnh đảm bảo kịp thời, đầy đủ, chính xác, đúng quy định.
Điều 3. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các sở: Y tế, Thông tin và Truyền thông; Giám đốc
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
-
Như Điều 3;
- Cục KSTTHC (VPCP);
- Lưu: VT, NC-KSTTHC (1b).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Minh Hùng
|
PHỤ
LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
TRONG LĨNH VỰC TRANG THIẾT BỊ CÔNG TRÌNH Y TẾ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ
CỦA SỞ Y TẾ
(Kèm
theo Quyết định số 150/QĐ-UBND ngày 13/01/2022 của Chủ tịch UBND tỉnh)
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
CẤP TỈNH
STT
|
Tên
thủ tục
hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí (đồng)
|
Căn
cứ pháp lý
|
I. LĨNH VỰC TRANG
THIẾT BỊ CÔNG TRÌNH
|
1
|
Công bố đủ điều
kiện sản xuất trang thiết bị y tế
|
Không quy định
|
Bộ phận Tiếp nhận
hồ sơ của Sở Y tế tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải Dương (Tầng
1 Thư viện tỉnh, số 1 đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải
Dương) hoặc Nộp
qua mạng: Cổng thông tin điện tử về quản lý trang thiết bị y tế Bộ Y tế
|
3.000.000 đồng/1 hồ
sơ
|
Nghị định số 98/2021/NĐ-CP
ngày 08/11/2021 của Chính phủ
Thông tư 19/2021/TT-BYT
ngày 16/11/2021 của Bộ Y tế
|
2
|
Công bố tiêu chuẩn
áp dụng đối với trang thiết bị y tế thuộc loại A, B
|
Không quy định
|
Bộ phận Tiếp nhận
hồ sơ của Sở Y tế tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải Dương (Tầng
1 Thư viện tỉnh, số 1 đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải
Dương) hoặc Nộp
qua mạng: Cổng thông tin điện tử về quản lý trang thiết bị y tế Bộ Y tế
|
- Loại A: 1.000.000
đồng/1 hồ sơ
- Loại B: 3.000.000
đồng/1 hồ sơ
|
Nghị định số 98/2021/NĐ-CP
ngày 08/11/2021 của Chính phủ
Thông tư 19/2021/TT-BYTngày
16/11/2021 của Bộ Y tế
|
3
|
Công bố đủ điều
kiện mua bán trang thiết bị y tế thuộc loại B, C, D
|
Không quy định
|
Bộ phận Tiếp nhận
hồ sơ của Sở Y tế tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải Dương (Tầng
1 Thư viện tỉnh, số 1 đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải
Dương) hoặc Nộp
qua mạng: Cổng thông tin điện tử về quản lý trang thiết bị y tế Bộ Y tế
|
3.000.000 đồng/1 hồ
sơ
|
Nghị định số 98/2021/NĐ-CP
ngày 08/11/2021 của Chính phủ
Thông tư 19/2021/TT-BYT
ngày 16/11/2021 của Bộ Y tế
|
PHỤ
LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH HẢI DƯƠNG
(Kèm
theo Quyết định số 150/QĐ-UBND ngày 13 tháng 01 năm 2022 của Chủ tịch UBND tỉnh
Hải Dương)
I. LĨNH VỰC TRANG
THIẾT BỊ CÔNG TRÌNH Y TẾ
1.
Công bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế
1.1.Thời hạn giải
quyết: Không
quy định
1.2. Sơ đồ Quy trình
giải quyết:
1.3. Diễn giải sơ đồ
a) Tiếp nhận hồ sơ
- Tổ chức nộp hồ sơ
trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về Trung tâm Hành chính công tỉnh hoặc
trực tuyến trên Cổng dịch vụ công tỉnh, Cổng thông tin điện tử về quản lý trang
thiết bị y tế.
- Công chức của Sở Y
tế trực tại Trung tâm Hành chính công thực hiện kiểm tra thành phần, số lượng
hồ sơ. Nếu đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận gửi giấy hẹn/mã hồ sơ cho tổ
chức/cá nhân và bàn giao hồ sơ nhân viên Bưu chính tại Trung tâm phục vụ hành
chính công để chuyền về Văn thư Sở Y tế trong thời gian 1/2 ngày làm việc kể từ
khi tiếp nhận hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì lập phiếu hướng dẫn tổ chức/cá
nhân hoàn thiện hồ sơ.
b) Thẩm định và xem
xét, ký duyệt hồ sơ
- Văn thư Sở Y tế
tiếp nhận hồ sơ từ nhân viên Bưu điện và phải bàn giao ngay cho Phòng KH-TC theo
quy định
- Phòng KH-TC xem
xét, kiểm tra, thẩm định hồ sơ.
+ Nếu hồ sơ chưa đủ
điều kiện hoặc không đủ điều kiện định, trong thời hạn 01 ngày làm việc kể từ
ngày nhận hồ sơ, Phòng KH-TC trình lãnh đạo Sở ký văn bản yêu cầu sửa đổi bổ
sung hoặc văn bản từ chối cho tổ chức/cá nhân.
+ Nếu hồ sơ đủ điều
kiện kể từ khi tiếp nhận hồ sơ, Phòng KH-TC có trách nhiệm thẩm định hồ sơ và
trình Lãnh đạo Sở Y tế phê duyệt.
- Lãnh đạo Sở Y tế ký
duyệt và chuyển lại phòng Phòng KH-TC để chuyển Văn thư Sở.
- Văn thư Sở đóng dấu
vào kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính công qua dịch vụ Bưu chính công
ích.
c) Trả kết quả
Công chức của Sở Y tế
trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh nhận hồ sơ/kết quả từ nhân viên
Bưu điện và bàn giao cho Bộ phận Trả kết quả của Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh để trả hồ sơ/kết quả trực tiếp cho tổ chức, cá nhân hoặc qua dịch vụ
bưu chính công ích.
2.Thủ
tục Công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với trang thiết bị y tế thuộc loại A, B
2.1.Thời hạn giải
quyết: Không
quy định
2.2. Sơ đồ Quy trình
giải quyết:
2.3. Diễn giải sơ đồ
a) Tiếp nhận hồ sơ
- Tổ chức nộp hồ sơ
trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về Trung tâm Hành chính công tỉnh hoặc
trực tuyến trên Cổng dịch vụ công tỉnh, Cổng thông tin điện tử về quản lý trang
thiết bị y tế.
- Công chức của Sở Y
tế trực tại Trung tâm Hành chính công thực hiện kiểm tra thành phần, số lượng
hồ sơ. Nếu đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận gửi giấy hẹn/mã hồ sơ cho tổ
chức/cá nhân và bàn giao hồ sơ nhân viên Bưu chính tại Trung tâm phục vụ hành chính
công để chuyền về Văn thư Sở Y tế trong thời gian 1/2 ngày làm việc kể từ khi
tiếp nhận hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì lập phiếu hướng dẫn tổ chức/cá nhân
hoàn thiện hồ sơ.
b) Thẩm định và xem
xét, ký duyệt hồ sơ
- Văn thư Sở Y tế
tiếp nhận hồ sơ từ nhân viên Bưu điện và phải bàn giao ngay cho Phòng KH-TC
theo quy định
- Phòng KH-TC xem
xét, kiểm tra, thẩm định và giải quyết hồ sơ.
+ Nếu hồ sơ chưa đủ
điều kiện hoặc không đủ điều kiện định, trong thời hạn 01 ngày làm việc kể từ
ngày nhận hồ sơ, Phòng KH-TCtrình lãnh đạo Sở ký văn bản yêu cầu sửa đổi bổ
sung hoặc văn bản từ chối cho tổ chức/cá nhân.
+ Nếu hồ sơ đủ điều
kiện kể từ khi tiếp nhận hồ sơ, Phòng KH-TC có trách nhiệm thẩm định hồ sơ và
trình Lãnh đạo Sở Y tế phê duyệt.
- Lãnh đạo Sở Y tế ký
duyệt và chuyển lại phòng Phòng KH-TC để chuyển Văn thư Sở.
- Văn thư Sở đóng dấu
vào kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính công qua dịch vụ Bưu chính công
ích.
c) Trả kết quả
Công chức của Sở Y tế
trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh nhận hồ sơ/kết quả từ nhân viên
Bưu điện và bàn giao cho Bộ phận Trả kết quả của Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh để trả hồ sơ/kết quả trực tiếp cho tổ chức, cá nhân hoặc qua dịch vụ
bưu chính công ích.
3.
Công bố đủ điều kiện mua bán trang thiết bị y tế thuộc loại B, C, D
3.1.Thời hạn giải
quyết: Không
quy định
3.2. Sơ đồ Quy trình
giải quyết:
3.3. Diễn giải sơ đồ
a) Tiếp nhận hồ sơ
- Tổ chức nộp hồ sơ
trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện về Trung tâm Hành chính công tỉnh hoặc
trực tuyến trên Cổng dịch vụ công tỉnh, Cổng thông tin điện tử về quản lý trang
thiết bị y tế.
- Công chức của Sở Y
tế trực tại Trung tâm Hành chính công thực hiện kiểm tra thành phần, số lượng
hồ sơ. Nếu đầy đủ theo quy định thì tiếp nhận gửi giấy hẹn/mã hồ sơ cho tổ
chức/cá nhân và bàn giao hồ sơ nhân viên Bưu chính tại Trung tâm phục vụ hành
chính công để chuyền về Văn thư Sở Y tế trong thời gian 1/2 ngày làm việc kể từ
khi tiếp nhận hồ sơ. Nếu hồ sơ chưa đầy đủ thì lập phiếu hướng dẫn tổ chức/cá
nhân hoàn thiện hồ sơ.
b) Thẩm định và xem
xét, ký duyệt hồ sơ
- Văn thư Sở Y tế
tiếp nhận hồ sơ từ nhân viên Bưu điện và phải bàn giao ngay cho Phòng KH-TC
theo quy định
- Phòng KH-TC xem
xét, kiểm tra, thẩm định và giải quyết hồ sơ.
+ Nếu hồ sơ chưa đủ
điều kiện hoặc không đủ điều kiện định, trong thời hạn 01 ngày làm việc kể từ
ngày nhận hồ sơ, Phòng KH-TCtrình lãnh đạo Sở ký văn bản yêu cầu sửa đổi bổ
sung hoặc văn bản từ chối cho tổ chức/cá nhân.
+ Nếu hồ sơ đủ điều
kiện kể từ khi tiếp nhận hồ sơ, Phòng KH-TC có trách nhiệm thẩm định hồ sơ và
trình Lãnh đạo Sở Y tế phê duyệt.
- Lãnh đạo Sở Y tế ký
duyệt và chuyển lại phòng Phòng KH-TC để chuyển Văn thư Sở.
- Văn thư Sở đóng dấu
vào kết quả đến Trung tâm Phục vụ hành chính công qua dịch vụ Bưu chính công
ích.
c) Trả kết quả
Công chức của Sở Y tế
trực tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh nhận hồ sơ/kết quả từ nhân viên
Bưu điện và bàn giao cho Bộ phận Trả kết quả của Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh để trả hồ sơ/kết quả trực tiếp cho tổ chức, cá nhân hoặc qua dịch vụ
bưu chính công ích.
PHỤ
LỤC III
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, QUY TRÌNH NỘI BỘ
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ
TỈNH HẢI DƯƠNG
(Kèm
theo Quyết định số 150/QĐ-UBND ngày 13 tháng 01 năm 2022 của Chủ tịch UBND
tỉnh)
A. DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH
Stt
|
Số
hồ sơ TTHC
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Tên
văn bản quy phạm pháp luật quy định việc bãi bỏ TTHC
|
I. LĨNH VỰC TRANG
THIẾT BỊ CÔNG TRÌNH Y TẾ
(Bị bãi bỏ tại Quyết
định 5652/QĐ-BYT , ngày 10/12/2021 của Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành
chính mới ban hành/ được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế/bị bãi bỏ lĩnh vực
trang thiết bị y tế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế)
|
1
|
1.003039.000.00.00.H23
|
Thủ tục Công bố đủ
điều kiện mua bán trang thiết bị y tế thuộc loại B, C, D
|
Nghị định số
98/2021/NĐ-CP ngày 08/11/2021 của Chính phủ
|
2
|
2.000985.000.00.00.H23
|
Điều chỉnh thông
tin trong hồ sơ công bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế
|
Nghị định số
98/2021/NĐ-CP ngày 08/11/2021 của Chính phủ
|
II. LĨNH VỰC KHÁM
CHỮA BỆNH
(Bị bãi bỏ tại Quyết
định 5952/QĐ-BYT , ngày 30/12/2021 về việc công bố thủ tục hành chính bị bãi
bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế quy định tại Nghị định số
155/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 11 năm 2018 của Chính phủ)
|
1
|
1.004624.000.00.00.H23
|
Thủ tục đề nghị
được thực hiện kỹ thuật xác định lại giới tính đối với người chưa đủ 16 tuổi
|
|
2
|
1.001069.000.00.00.H23
|
Đề nghị được thực
hiện kỹ thuật xác định lại giới tính đối với người đủ 16 tuổi đến chưa đủ 18
tuổi
|
|
3
|
1.001050.000.00.00.H23
|
Đề nghị được thực
hiện kỹ thuật xác định lại giới tính đối với người đủ 18 tuổi trở lên
|
|
B. DANH MỤC QUY TRÌNH
NỘI BỘ
Stt
|
Tên
quy trình nội giải quyết thủ tục hành chính
|
I. LĨNH VỰC TRANG
THIẾT BỊ CÔNG TRÌNH Y TẾ
|
1
|
Điều chỉnh thông
tin trong hồ sơ công bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế
|
2
|
Thủ tục Điều chỉnh
thông tin trong hồ sơ công bố đủ điều kiện mua bán trang thiết bị y tế loại
B, C,
|
3
|
Thủ tục Công bố đủ
điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế
|
4
|
Thủ tục Công bố
tiêu chuẩn áp dụng đối với trang thiết bị y tế thuộc loại A
|
5
|
Thủ tục Công bố đủ
điều kiện mua bán trang thiết bị y tế thuộc loại B, C, D
|
Quyết định 150/QĐ-UBND năm 2022 công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Hải Dương
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 150/QĐ-UBND ngày 13/01/2022 công bố danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Hải Dương
4.150
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|