|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1385/QĐ-UBND 2022 công bố thủ tục hành chính trang thiết bị y tế Sở Y tế Bình Định
Số hiệu:
|
1385/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Lâm Hải Giang
|
Ngày ban hành:
|
28/04/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1385/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
28 tháng 4 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
CÔNG
BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BÃI BỎ TRONG LĨNH VỰC: TRANG THIẾT BỊ Y TẾ, GIÁM ĐỊNH
Y KHOA VÀ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22
tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục
hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ
sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Quyết định số 358/QĐ-BYT
ngày 29 tháng 01 năm 2019, Quyết định số 5652/QĐ-BYT ngày 10 tháng 12 năm
2021 và Quyết định số 5952/QĐ-BYT ngày 30 tháng 12 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y
tế;
Căn cứ Quyết định số
03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành
Quy chế hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế tại Tờ trình số 135/TTr-SYT ngày 21 tháng 4 năm 2022 và Tờ trình số
136/TTr-SYT ngày 22 tháng 4 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm
theo Quyết định này Danh mục 01 thủ tục hành chính ban hành mới, 03 thủ tục
hành chính sửa đổi, bổ sung, 05 thủ tục hành chính bãi bỏ trong lĩnh vực: Trang
thiết bị y tế, Giám định y khoa và Khám bệnh, chữa bệnh thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Sở Y tế theo Quyết định số 358/QĐ-BYT ngày 29 tháng 01 năm 2019,
Quyết định số 5652/QĐ-BYT ngày 10 tháng 12 năm 2021 và Quyết định số
5952/QĐ-BYT ngày 30 tháng 12 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế.
Điều 2. Quyết định này sửa
đổi, bổ sung Quyết định số 1591/QĐ-UBND ngày 11 tháng 5 năm 2016 và Quyết định
số 1744/QĐ-UBND ngày 24 tháng 5 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh
công bố Danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực Trang thiết bị y tế, Giám định
y khoa và Khám bệnh, chữa bệnh thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế.
Điều 3. Sở Y tế chủ trì,
phối hợp với các cơ quan liên quan xây dựng dự thảo, trình Chủ tịch Ủy ban
nhân dân tỉnh phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính ban hành
theo các nội dung công bố tại Điều 1 theo quy định tại Điều 10 Quy chế hoạt động
kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh ban hành kèm theo Quyết định số
03/2021/QĐ-UBND ngày 09 tháng 02 năm 2021 của Ủy ban nhân dân tỉnh.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Y tế, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh và các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm
thi hành Quyết định này kể từ ngày ký ban hành./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lâm Hải Giang
|
DANH MỤC
01
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI, 03 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG, 05 THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH BÃI BỎ TRONG LĨNH VỰC: TRANG THIẾT BỊ Y TẾ, KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH
THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ
(Ban hành theo Quyết định số:1385/QĐ-UBND ngày 28/4/2022 của Chủ tịch
UBND tỉnh)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH BAN HÀNH MỚI (01 TTHC)
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết (ngày)
|
Địa điểm tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết TTHC
|
Thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua BCCI
|
Mức độ DVC trực tuyến
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
TTHC liên thông
|
Mã số TTHC
|
Mức độ 3
|
Mức độ 4
|
Thủ tục hành chính công bố
theo Quyết định số 358/QĐ-BYT ngày 29/01/2019 của Bộ trưởng Bộ Y tế
|
Lĩnh vực Khám bệnh, chữa
bệnh
|
Cấp giấy phép hoạt động đối với
cơ sở dịch vụ y tế thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
2.000984.000.00.00.H08
|
45 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ theo quy định
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, địa chỉ: 127 Hai Bà Trưng, TP
Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
|
Có
|
-
|
X
|
Phí thẩm định hoạt động, tiêu
chuẩn, điều kiện hành nghề thuộc lĩnh vực y tế: 4.300.000 đồng/lần (Áp dụng
theo Thông tư số 11/2020/TT- BTC ngày 20/02/2020 của Bộ Tài chính). Riêng từ
ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022, mức thu: 3.010.000 đồng/lần (áp dụng
theo Thông tư số 120/2021/TT- BTC ngày 24/12/2021 của Bộ Tài chính)
Nộp phí khi nhận kết quả
giải quyết thủ tục hành chính
|
- Luật Khám, chữa bệnh ngày
23/11/2009;
- Nghị định số 87/2011/NĐ-CP
ngày 27/9/2011 của Chính phủ;
- Nghị định số
109/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính phủ;
- Nghị định số
155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ;
- Thông tư số
278/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính;
- Thông tư số 11/2020/TT-BTC
ngày 20/02/2020 của Bộ trưởng Bộ Tài chính;
- Thông tư số
120/2021/TT-BTC ngày 24/12/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính.
|
Không
|
II. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG (03 TTHC)
STT
|
Tên TTHC
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm tiếp nhận và trả kết quả giải
quyết TTHC
|
Tiếp nhận và trả kết quả qua BCCI
|
Mức độ DVC trực tuyến
|
Nội dung sửa đổi, bổ sung (*)
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
TTHC liên thông
|
Mã số TTHC
|
Mức độ 3
|
Mức độ 4
|
Thủ tục hành chính công bố theo Quyết định số 5652/QĐ-BYT ngày 10
tháng 12 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế
|
Lĩnh vực Trang thiết bị và công trình y tế
|
1
|
Công
bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế
1.003006.000.00.00.H08
|
Không quy định
|
Nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ
https://dmec.moh.gov.vn (Hệ thống dịch vụ công trực tuyến Quản lý trang thiết
bị y tế)
|
Không
|
-
|
x
|
Thời hạn giải quyết, Căn cứ pháp lý, Phí
|
Phí
thẩm định Điều kiện kinh doanh thuộc lĩnh vực trang thiết bị y tế: 3.000.000
đồng/ hồ sơ (áp dụng theo Thông tư số 278/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ
trưởng Bộ Tài chính). Riêng từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022, mức
thu 2.100.000 đồng/hồ sơ (áp dụng mức thu theo Thông tư 120/2021/TT-BTC ngày
24/12/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính)
Nộp phí tại thời điểm tiếp nhận hồ sơ
|
-
Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày 08/11/2021 của Chính phủ về quản lý trang
thiết bị y tế;
-
Thông tư số 19/2021/TT-BYT ngày 16 tháng 11 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế
quy định mẫu văn bản, báo cáo thực hiện Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày
08/11/2021 của Chính phủ về quản lý trang thiết bị y tế
-
Thông tư số 278/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định
mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong lĩnh vực y tế
-
Thông tư 120/2021/TT-BTC ngày 24/12/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định
mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho đối tượng
chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
|
Không
|
2
|
Công
bố tiêu chuẩn áp dụng đối với trang thiết bị y tế thuộc loại A, B
1.003029.000.00.00.H08
|
Không quy định
|
Nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ
https://dmec.moh.gov.vn (Hệ thống dịch vụ công trực tuyến Quản lý trang thiết
bị y tế)
|
Không
|
|
x
|
Thời hạn giải quyết, căn cứ pháp lý; Phí
|
Phí
thẩm định:
-
Đối với Trang thiết bị y tế loại A 1.000.000 đồng/1 hồ sơ (áp dụng theo
Thông tư số 278/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính). Từ
ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022 áp dụng mức thu 700.000 đồng/hồ sơ (áp
dụng mức thu theo Thông tư 120/2021/TT-BTC ngày 24/12/2021 của Bộ trưởng Bộ
Tài chính).
-
Đối với trang thiết bị y tế loại B: 3.000.000 đồng/1 hồ sơ (áp dụng theo
Thông tư số 278/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ trưởng Bộ Tài chính), Từ
ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022 mức thu 2.100.000 đồng/hồ sơ (áp dụng
mức thu theo Thông tư 120/2021/TT-BTC ngày 24/12/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài
chính).
Nộp phí tại thời điểm tiếp nhận hồ sơ
|
Không
|
3
|
Công
bố đủ điều kiện mua bán trang thiết bị y tế thuộc loại B, C, D
1.003039.000.00.00.H08
|
Không quy định
|
Nộp hồ sơ trực tuyến tại địa chỉ
https://dmec.moh.gov.vn (Hệ thống dịch vụ công trực tuyến Quản lý trang thiết
bị y tế)
|
Không
|
|
x
|
Thời hạn giải quyết, căn cứ pháp lý, Phí
|
Phí
thẩm định Điều kiện kinh doanh thuộc lĩnh vực trang thiết bị y tế: 3.000.000
đồng/1 hồ sơ (áp dụng theo Thông tư số 278/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ
trưởng Bộ Tài chính). Riêng từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022, mức thu
2.100.000 đồng/hồ sơ (áp dụng mức thu theo Thông tư 120/2021/TT-BTC ngày
24/12/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính).
Nộp phí tại thời điểm tiếp nhận hồ sơ
|
Không
|
Tổng cộng: 03 TTHC
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
III. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH BÃI BỎ (05 TTHC)
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Dịch vụ công trực tuyến
|
Tên VBQPPL quy định việc bãi bỏ thủ tục hành chính
|
Quyết định công bố của Chủ tịch UBND tỉnh
|
Mã số TTHC
|
Mức 3
|
Mức 4
|
Thủ tục hành chính bị bãi
bỏ theo Quyết định số 5952/QĐ-BYT ngày 30 tháng 12 năm 2021 của Bộ trưởng
Bộ Y tế
|
Lĩnh vực Giám định y khoa
|
1.
|
Đề nghị được thực hiện kỹ thuật
xác định lại giới tính đối với người chưa đủ 16 tuổi
1.004624.000.00.00.H08
|
-
|
-
|
Nghị định số 155/2018/NĐ-CP
ngày 12/11/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định liên quan đến
điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế
|
Quyết định số 1591/QĐ-UBND ngày 11/5/2016
|
2.
|
Đề nghị được thực hiện kỹ thuật
xác định lại giới tính đối với người đủ 16 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi
1.001069.000.00.00.H08
|
-
|
-
|
Quyết định số 1591/QĐ-UBND ngày 11/5/2016
|
3.
|
Đề nghị được thực hiện kỹ thuật
xác định lại giới tính đối với người đủ 18 tuổi trở lên
1.001050.000.00.00.H08
|
-
|
-
|
Quyết định số 1591/QĐ-UBND ngày 11/5/2016
|
Thủ tục hành chính bị bãi
bỏ theo Quyết định số 5652/QĐ-BYT ngày 10 tháng 12 năm 2021 của Bộ trưởng
Bộ Y tế
|
Lĩnh vực Trang thiết bị y
tế
|
4.
|
Điều chỉnh thông tin trong hồ
sơ công bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế
2.000985.000.00.00.H08
|
-
|
-
|
Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày
08/11/2021 của Chính phủ
|
Quyết định 1744/QĐ-UBND ngày 24/5/2019
|
5.
|
Điều chỉnh thông tin trong hồ
sơ công bố đủ điều kiện mua bán trang thiết bị y tế loại B, C, D
2.000982.000.00.00.H08
|
-
|
-
|
Nghị định số 98/2021/NĐ-CP
ngày 08/11/2021 của Chính phủ
|
Quyết định 1744/QĐ-UBND ngày 24/5/2019
|
|
Tổng cộng: 05 TTHC
|
|
|
|
|
Quyết định 1385/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính ban hành mới, thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung, thủ tục hành chính bãi bỏ trong lĩnh vực: Trang thiết bị y tế, Giám định y khoa và Khám bệnh, chữa bệnh thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1385/QĐ-UBND ngày 28/04/2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính ban hành mới, thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung, thủ tục hành chính bãi bỏ trong lĩnh vực: Trang thiết bị y tế, Giám định y khoa và Khám bệnh, chữa bệnh thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Bình Định
3.371
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|