|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1296/QĐ-UBND 2021 thủ tục hành chính Phòng chống thiên tai Sở Nông nghiệp Đắk Nông
Số hiệu:
|
1296/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Đắk Nông
|
|
Người ký:
|
Lê Văn Chiến
|
Ngày ban hành:
|
23/08/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH ĐẮK NÔNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1296/QĐ-UBND
|
Đắk Nông, ngày 23
tháng 8 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ ĐIỆN
TỬ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI THUỘC THẨM QUYỀN QUẢN LÝ
CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH ĐẮK NÔNG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật
Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính và Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ
sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
3461/QĐ-BNN-PCTT ngày 04 tháng 8 năm 2021 của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông
thôn về việc công bố thủ tục hành chính mới ban
hành, thủ tục hành chính thay thế trong lĩnh vực phòng, chống thiên tai thuộc chức năng quản lý của Bộ
Nông nghiệp và Phát triển nông thôn;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn tại Tờ trình số 158/TTr-SNN ngày 12 tháng 8 năm
2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành và Quy
trình nội bộ điện tử thủ tục hành chính lĩnh vực Phòng, chống thiên tai thuộc
thẩm quyền quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Phụ lục 01,
02).
Điều 2. Giao
Văn phòng UBND tỉnh cập nhật thủ tục hành chính vào Cổng Dịch
vụ công quốc gia.
Giao Sở Nông nghiệp và Phát triển
nông thôn phối hợp với Viễn thông Đắk Nông cập nhật Quy
trình nội bộ điện tử thủ tục hành chính trên Cổng Dịch vụ
công tỉnh; công khai thủ tục hành chính trên Trang Thông tin điện tử.
Giao UBND cấp huyện, UBND cấp xã niêm
yết, công khai tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện, cấp xã và trên
Trang Thông tin điện tử.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc
Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố Gia
Nghĩa; Chủ tịch UBND các xã, phường, thị trấn và Thủ trưởng các đơn vị có liên
quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Viễn thông Đắk Nông;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, NCKSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Văn Chiến
|
PHỤ LỤC 01
DANH
MỤC TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI THUỘC THẨM
QUYỀN QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 1296/QĐ-UBND ngày 23 tháng 8 năm 2021 của Chủ
tịch UBND tỉnh Đắk Nông)
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP XÃ
Stt
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thành
phần, số lượng hồ sơ
|
Trình
tự thực hiện; thời gian giải quyết
|
Phí,
lệ phí
|
Căn
cứ pháp lý
|
1
|
Hỗ trợ khám chữa bệnh, trợ cấp tai
nạn cho lực lượng xung kích phòng, chống thiên tai cấp
xã trong trường hợp chưa tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội
|
1. Thành phần hồ sơ:
1.1. Trường hợp hỗ trợ khám chữa
bệnh
- Trường hợp người tham gia lực
lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã hoặc người đại diện hợp pháp gửi
hồ sơ về UBND cấp xã, thành phần hồ sơ bao gồm:
+ Đơn đề nghị thanh toán chi phí
khám bệnh, chữa bệnh theo mẫu quy định tại Phụ lục VI ban hành kèm theo Nghị
định số 66/2021/NĐ-CP ngày 06/7/2021 của Chính phủ;
+ Phiếu xét nghiệm, đơn thuốc, hóa
đơn thu tiền, giấy xuất viện.
- Trường hợp UBND cấp xã lập hồ sơ
gửi UBND cấp huyện, thành phần hồ sơ bao gồm:
+ Tờ trình;
+ Đơn đề nghị thanh toán chi phí
khám bệnh, chữa bệnh theo mẫu quy định tại Phụ lục VI ban
hành kèm theo Nghị định số 66/2021/NĐ-CP ngày 06/7/2021 của Chính phủ;
+ Phiếu xét nghiệm, đơn thuốc, hóa
đơn thu tiền, giấy xuất viện.
1.2. Trường hợp trợ cấp tai nạn
- Trường hợp người tham gia lực
lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã hoặc người đại diện hợp pháp gửi
hồ sơ về UBND cấp xã, thành phần hồ sơ gồm:
+ Đơn đề nghị trợ cấp tai nạn theo
mẫu quy định tại Phụ lục VII ban hành kèm theo Nghị định số 66/2021/NĐ-CP
ngày 06/7/2021 của Chính phủ;
+ Giấy ra viện;
+ Trích sao hồ sơ bệnh án hoặc bản
sao giấy chứng nhận thương tích do cơ sở y tế nơi đã cấp cứu, điều trị;
+ Biên bản điều tra của cơ quan
công an (trường hợp bị tai nạn giao thông).
- Trường hợp UBND cấp xã lập hồ sơ
gửi UBND cấp huyện, thành phần hồ sơ gồm:
+ Tờ trình;
+ Đơn đề nghị trợ cấp tai nạn theo
mẫu quy định tại Phụ lục VII ban hành kèm theo Nghị định số 66/2021/NĐ-CP
ngày 06/7/2021 của Chính phủ;
+ Giấy ra viện;
+ Trích sao hồ sơ bệnh án hoặc bản
sao giấy chứng nhận thương tích do cơ sở y tế nơi đã cấp cứu, điều trị;
+ Biên bản điều tra của cơ quan
công an (trường hợp bị tai nạn giao thông).
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1:
Người tham gia lực lượng xung kích phòng chống thiên tai
cấp xã hoặc người đại diện hợp pháp lập 01 bộ hồ sơ gửi Bộ phận Tiếp nhận và
trả kết quả thuộc UBND cấp xã.
Bước 2:
Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đơn đề nghị, UBND cấp xã lập
01 bộ hồ sơ trình Chủ tịch UBND cấp huyện.
Bước 3:
Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ do Chủ tịch UBND
cấp xã trình, Chủ tịch UBND cấp huyện quyết định hỗ trợ kinh phí khám bệnh,
chữa bệnh cho người tham gia lực lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã.
Bước 4:
Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày có quyết định trợ cấp, UBND cấp
xã có trách nhiệm thực hiện chi trả kinh phí khám chữa bệnh cho đối tượng
được hưởng; việc chi trả bằng hình thức chuyển khoản hoặc qua đường bưu chính
hoặc trực tiếp nhận ở cấp xã.
Đối với trường hợp không đủ điều
kiện, hóa đơn, giấy tờ theo quy định hoặc không hợp lệ, trong thời hạn 03
ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đề nghị, cơ quan cấp huyện, xã phải
có văn bản hướng dẫn gửi người nộp đơn để bổ sung, hoàn thiện.
2. Thời hạn giải quyết: 25 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ. Trong
đó:
- 10 ngày làm việc đối với UBND cấp
xã;
- 05 ngày làm việc đối với Chủ tịch
UBND cấp huyện;
- UBND cấp xã chi trả kinh phí khám
chữa bệnh cho đối tượng được hưởng: 10 ngày làm việc kể từ ngày có quyết định
trợ cấp.
Đối với các trường hợp không đủ
điều kiện, hóa đơn, giấy tờ theo quy định hoặc không hợp lệ, trong thời hạn
03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn đề nghị, cơ quan cấp huyện, cấp xã
phải có văn bản hướng dẫn gửi người nộp đơn để bổ sung, hoàn thiện.
|
Không
|
Nghị định số 66/2021/NĐ-CP ngày
06/7/2021 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật
Phòng, chống thiên tai và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng,
chống thiên tai và Luật đê điều.
|
2
|
Trợ cấp tiền
tuất, tai nạn (đối với trường hợp tai nạn suy giảm khả năng lao động từ 5%
trở lên) cho lực lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã chưa tham gia
bảo hiểm xã hội.
|
1. Thành phần hồ sơ:
1.1. Trường hợp tai nạn suy giảm
khả năng lao động từ 5% trở lên
- Trường hợp người tham gia lực
lượng xung kích phòng chống tiên tai cấp xã hoặc người đại diện hợp pháp gửi
hồ sơ về UBND cấp xã, thành phần hồ sơ gồm:
+ Đơn đề nghị
trợ cấp tai nạn theo mẫu quy định tại Phụ lục VII ban
hành kèm theo Nghị định số 66/2021/NĐ-CP ngày 06/7/2021 của Chính phủ;
+ Giấy ra viện;
+ Trích sao hồ sơ bệnh án hoặc bản
sao giấy chứng nhận thương tích do cơ sở y tế nơi đã cấp cứu, điều trị;
+ Biên bản giám định mức suy giảm
khả năng lao động của hội đồng giám định y khoa bệnh viện cấp tỉnh và tương
đương trở lên;
+ Biên bản điều tra của cơ quan
công an (trường hợp bị tai nạn giao thông).
- Trường hợp UBND cấp xã lập hồ sơ
gửi UBND cấp huyện, thành phần hồ sơ gồm:
+ Tờ trình;
+ Đơn đề nghị trợ cấp tai nạn theo
mẫu quy định tại Phụ lục VII ban hành kèm theo Nghị định số 66/2021/NĐ-CP
ngày 06/7/2021 của Chính phủ;
+ Giấy ra viện;
+ Trích sao hồ sơ bệnh án hoặc bản
sao giấy chứng nhận thương tích do cơ sở y tế nơi đã cấp cứu, điều trị;
+ Biên bản giám định mức suy giảm
khả năng lao động của hội đồng giám định y khoa bệnh viện cấp tỉnh và tương
đương trở lên;
+ Biên bản điều tra của cơ quan
công an (trường hợp bị tai nạn giao thông).
- Trường hợp UBND cấp huyện lập hồ
sơ gửi UBND cấp tỉnh, thành phần hồ sơ gồm:
+ Tờ trình;
+ Đơn đề nghị trợ cấp tai nạn theo
mẫu quy định tại Phụ lục VII ban hành kèm theo Nghị định số 66/2021/NĐ-CP
ngày 06/7/2021 của Chính phủ;
+ Giấy ra viện;
+ Trích sao hồ sơ bệnh án hoặc bản
sao giấy chứng nhận thương tích do cơ sở y tế nơi đã cấp cứu, điều trị;
+ Biên bản giám định mức suy giảm
khả năng lao động của hội đồng giám định y khoa bệnh viện cấp tỉnh và tương
đương trở lên;
+ Biên bản điều tra của cơ quan
công an (trường hợp bị tai nạn giao thông).
1.2. Trường hợp trợ cấp tiền tuất
- Trường hợp người tham gia lực
lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã hoặc người đại diện hợp pháp gửi
hồ sơ về UBND cấp xã, thành phần hồ sơ gồm:
+ Đơn đề nghị trợ cấp tiền tuất
theo mẫu quy định tại Phụ lục VII ban hành kèm theo Nghị định số
66/2021/NĐ-CP ngày 06/7/2021 của Chính phủ;
+ Giấy ra viện hoặc trích sao hồ sơ
bệnh án hoặc bản sao giấy chứng tử hoặc trích lục khai tử;
+ Biên bản điều tra của cơ quan
công an (trường hợp bị tai nạn giao thông).
- Trường hợp UBND cấp xã lập hồ sơ
gửi UBND cấp huyện, thành phần hồ sơ gồm:
+ Tờ trình;
+ Đơn đề nghị trợ cấp tiền tuất
theo mẫu quy định tại Phụ lục VII ban hành kèm theo Nghị định số
66/2021/NĐ-CP ngày 06/7/2021 của Chính phủ;
+ Giấy ra viện hoặc trích sao hồ sơ
bệnh án hoặc bản sao giấy chứng tử hoặc trích lục khai tử;
+ Biên bản điều tra của cơ quan
công an (trường hợp bị tai nạn giao thông).
- Trường hợp UBND cấp huyện lập hồ
sơ gửi UBND cấp tỉnh, thành phần hồ sơ gồm:
+ Tờ trình;
+ Đơn đề nghị trợ cấp tiền tuất
theo mẫu quy định tại Phụ lục VII ban hành kèm theo Nghị
định số 66/2021/NĐ-CP ngày 06/7/2021 của Chính phủ;
+ Giấy ra viện hoặc trích sao hồ sơ
bệnh án hoặc bản sao giấy chứng tử hoặc trích lục khai tử;
+ Biên bản điều tra của cơ quan
công an (trường hợp bị tai nạn giao thông).
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
|
1. Trình tự thực hiện:
Bước 1:
Người tham gia lực lượng xung kích phòng chống thiên tai
cấp xã hoặc người đại diện hợp pháp lập 01 bộ hồ sơ gửi Bộ phận Tiếp nhận và
trả kết quả thuộc UBND cấp xã.
Bước 2:
Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đơn đề nghị, UBND cấp xã lập
01 bộ hồ sơ trình Chủ tịch UBND cấp huyện.
Bước 3: Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ do Chủ
tịch UBND cấp xã trình, UBND cấp huyện lập 01 bộ hồ sơ trình Chủ tịch UBND
cấp tỉnh.
Bước 4: Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ do Chủ
tịch UBND cấp huyện trình, Chủ tịch UBND tỉnh quyết định trợ cấp tai nạn, bị
chết cho người tham gia lực lượng xung kích.
Bước 5:
Trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày có quyết định trợ cấp, UBND cấp
xã có trách nhiệm thực hiện chi trả trợ cấp cho đối tượng được hưởng; việc
chi trả bằng hình thức chuyển khoản hoặc qua đường bưu chính hoặc trực tiếp
nhận ở cấp xã.
Đối với trường hợp không đủ điều
kiện, hóa đơn, giấy tờ theo quy định hoặc không hợp lệ, trong thời hạn 03
ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đề nghị, cơ quan cấp tỉnh, huyện, xã
phải có văn bản hướng dẫn gửi người nộp đơn để bổ sung, hoàn thiện.
2. Thời hạn giải quyết: 30 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ. Trong
đó:
- 10 ngày làm việc đối với UBND cấp
xã;
- 05 ngày làm việc đối Chủ tịch
UBND cấp huyện;
- 05 ngày làm việc đối với Chủ tịch
UBND cấp tỉnh;
- UBND cấp xã chi trả trợ cấp cho
đối tượng được hưởng: 10 ngày làm việc. Đối với các trường hợp không đủ điều
kiện, hóa đơn, giấy tờ theo quy định hoặc không hợp lệ, trong thời hạn 03
ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn đề nghị, cơ quan cấp tỉnh, huyện, cấp
xã phải có văn bản hướng dẫn gửi người nộp đơn để bổ sung, hoàn thiện.
|
Không
|
Nghị định số 66/2021/NĐ-CP ngày
06/7/2021 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Phòng,
chống thiên tai và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng, chống
thiên tai và Luật đê điều.
|
|
|
|
|
|
|
Tổng số: 02
TTHC cấp xã mới ban hành.
PHỤ LỤC 02
QUY
TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH LĨNH VỰC PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI
THUỘC THẨM QUYỀN QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1296/QĐ-UBND ngày 23 tháng 8 năm 2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông)
1. Thủ tục hỗ trợ khám chữa bệnh,
trợ cấp tai nạn cho lực lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã trong trường hợp chưa tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.
Tổng thời gian thực hiện TTHC: 25
(ngày làm việc) x 08 giờ = 200 giờ.
Bước
thực hiện
|
Đơn
vị thực hiện
|
Người thực hiện
|
Kết
quả thực hiện
|
Thời
gian quy định
|
Trước
hạn (2d)
|
Đúng
hạn (1đ)
|
Quá
hạn (0đ)
|
Bước
1
|
Bộ
phận Tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND cấp xã
|
Công
chức, viên chức
|
1. Nếu hồ sơ đầy đủ theo quy định
thì tiếp nhận và viết Phiếu biên nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (theo mẫu).
2. Nếu hồ sơ
còn thiếu, chưa đúng quy định thì hướng dẫn người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn thiện
hồ sơ theo đúng quy định (theo mẫu).
3. Nếu hồ sơ
không thuộc thẩm quyền giải quyết thì hướng dẫn người nộp hồ sơ đến cơ quan
có thẩm quyền theo quy định (theo mẫu).
4. Chuyển hồ sơ.
|
08
giờ
|
|
|
|
Bước
2
|
Công
chức cấp xã
|
Công
chức, viên chức
|
Kiểm tra tính pháp lý và nội dung
hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ đáp ứng đủ điều
kiện theo quy định thì thực hiện Bước 3.
+ Trường hợp hồ sơ không đáp ứng
được điều kiện theo quy định, trong thời hạn 03 ngày làm việc UBND cấp xã có
văn bản hướng dẫn gửi người nộp đơn để bổ sung, hoàn thiện.
|
08
giờ
|
|
|
|
Bước
3
|
Công
chức cấp xã
|
Công
chức, viên chức
|
- Xử lý, thẩm định hồ sơ
- Kiểm tra, xác minh.
- Tham mưu văn bản trình lãnh đạo
phê duyệt
|
52
giờ
|
|
|
|
Bước
4
|
UBND
cấp xã
|
Lãnh
đạo UBND cấp xã
|
- Phê duyệt kết quả
|
8 giờ
|
|
|
|
Văn
phòng
|
Văn
thư
|
- Đóng dấu
- Gửi hồ sơ lên UBND cấp huyện
|
4 giờ
|
|
|
|
Bước
5
|
Phòng
chuyên môn thuộc UBND cấp huyện
|
Công
chức, viên chức
|
Kiểm tra tính pháp lý và nội dung
hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ đáp ứng đủ điều
kiện theo quy định thì tham mưu Chủ tịch UBND cấp huyện quyết định hỗ trợ
kinh phí.
+ Trường hợp hồ sơ không đáp ứng
được điều kiện theo quy định, trong thời hạn 03 ngày làm việc UBND huyện có
văn bản hướng dẫn gửi người nộp đơn để bổ sung, hoàn thiện.
|
40
giờ
|
|
|
|
Bước
6
|
UBND
cấp xã
|
Công
chức, viên chức
|
- Thực hiện chi trả kinh phí khám
bệnh, chữa bệnh cho người tham gia lực lượng xung kích, phòng chống thiên tai
cấp xã.
|
80
giờ
|
|
|
|
2. Thủ tục trợ cấp tiền tuất, tai nạn (đối với
trường hợp tai nạn suy giảm khả năng lao động từ 5% trở lên) cho lực lượng xung
kích phòng chống thiên tai cấp xã chưa tham gia bảo hiểm xã hội
Tổng thời gian thực hiện TTHC: 30 (ngày làm việc) x
08 giờ = 240 giờ.
Bước thực hiện
|
Đơn
vị thực hiện
|
Người
thực hiện
|
Kết
quả thực hiện
|
Thời
gian quy định
|
Trước hạn (2đ)
|
Đúng
hạn (1đ)
|
Quá
hạn (0đ)
|
Bước
1
|
Bộ
phận Tiếp nhận và trả kết quả thuộc UBND cấp xã
|
Công
chức, viên chức
|
1. Nếu hồ sơ đầy đủ theo quy định
thì tiếp nhận và viết Phiếu biên nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (theo mẫu).
2. Nếu hồ sơ còn thiếu, chưa đúng
quy định thì hướng dẫn người nộp hồ sơ bổ sung, hoàn thiện hồ sơ theo đúng
quy định (theo mẫu).
3. Nếu hồ sơ không thuộc thẩm quyền
giải quyết thì hướng dẫn người nộp hồ sơ đến cơ quan có thẩm quyền theo quy
định (theo mẫu).
4. Chuyển hồ sơ.
|
08
giờ
|
|
|
|
Bước
2
|
Công
chức cấp xã
|
Công
chức, viên chức
|
Kiểm tra tính pháp lý và nội dung
hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ đáp ứng đủ điều
kiện theo quy định thì thực hiện Bước 3.
+ Trường hợp hồ sơ không đáp ứng
được điều kiện theo quy định, trong thời hạn 03 ngày làm việc UBND cấp xã có
văn bản hướng dẫn gửi người nộp đơn để bổ sung, hoàn thiện.
|
08
giờ
|
|
|
|
Bước
3
|
Công
chức cấp xã
|
Công
chức, viên chức
|
- Xử lý, thẩm định hồ sơ
- Kiểm tra, xác minh.
- Tham mưu văn bản trình lãnh đạo phê duyệt.
|
52
giờ
|
|
|
|
Bước
4
|
UBND
cấp xã
|
Lãnh
đạo UBND cấp xã
|
- Phê duyệt kết quả.
|
8 giờ
|
|
|
|
Văn
phòng
|
Văn
thư
|
- Đóng dấu.
- Gửi hồ sơ lên UBND cấp huyện.
|
4 giờ
|
|
|
|
Bước
5
|
Phòng
chuyên môn thuộc UBND cấp huyện
|
Công
chức, viên chức
|
Kiểm tra tính pháp lý và nội dung
hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ đáp ứng đủ điều
kiện theo quy định thì tham mưu UBND cấp huyện lập hồ sơ trình UBND tỉnh.
+ Trường hợp hồ sơ không đáp ứng
được điều kiện theo quy định, trong thời hạn 03 ngày làm việc UBND huyện có
văn bản hướng dẫn gửi người nộp đơn để bổ sung, hoàn thiện.
|
40
giờ
|
|
|
|
Bước
5
|
Phòng
chuyên môn thuộc Văn phòng UBND tỉnh
|
Công
chức, viên chức
|
Kiểm tra tính pháp lý và nội dung
hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ đáp ứng đủ điều
kiện theo quy định thì tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh quyết định trợ cấp tai
nạn, bị chết cho người tham gia lực lượng xung kích.
+ Trường hợp hồ sơ không đáp ứng
được điều kiện theo quy định, trong thời hạn 03 ngày làm việc UBND tỉnh có
văn bản hướng dẫn gửi người nộp đơn để bổ sung, hoàn thiện.
|
40
giờ
|
|
|
|
Bước
6
|
UBND
cấp xã
|
Công
chức, viên chức
|
- Thực hiện chi trả trợ cấp cho đối
tượng được hưởng.
|
80
giờ
|
|
|
|
Tổng
số: 02 TTHC.
Quyết định 1296/QĐ-UBND năm 2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành và Quy trình nội bộ điện tử thủ tục hành chính lĩnh vực Phòng, chống thiên tai thuộc thẩm quyền quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đắk Nông
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1296/QĐ-UBND ngày 23/08/2021 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành và Quy trình nội bộ điện tử thủ tục hành chính lĩnh vực Phòng, chống thiên tai thuộc thẩm quyền quản lý của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đắk Nông
1.255
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|