|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1256/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Ngãi
|
|
Người ký:
|
Đặng Văn Minh
|
Ngày ban hành:
|
22/08/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NGÃI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1256/QĐ-UBND
|
Quảng Ngãi, ngày
22 tháng 8 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, BỊ BÃI BỎ VÀ PHÊ DUYỆT
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ XUẤT NHẬP
CẢNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NGOẠI VỤ TỈNH QUẢNG NGÃI
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NGÃI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật
Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010
của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày
14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018
của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ về
sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP ngày 08/4/2020
của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử; Nghị định
số 42/2022/NĐ-CP ngày 24/6/2022 của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông
tin và dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày
31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính; Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ
trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về hướng dẫn thi hành một số quy định của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 5358/QĐ-BCA ngày 02/8/2023
của Bộ trưởng Bộ Công an về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành trong
lĩnh vực quản lý xuất nhập cảnh thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Công an;
Căn cứ Quyết định số 44/2022/QĐ-UBND ngày
24/11/2022 của UBND tỉnh ban hành Quy chế về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Ngoại vụ tại Tờ
trình số 953/TTr-SNgV ngày 14/8/2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính
(TTHC) mới ban hành, bị bãi bỏ trong lĩnh vực quản lý xuất nhập cảnh thuộc thẩm
quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ, cụ thể như sau:
1. Danh mục TTHC mới ban hành, bị bãi bỏ tại Phụ lục
I.
2. Quy trình nội bộ giải quyết TTHC tại Phụ lục II.
Điều 2. Trách nhiệm của các cơ
quan
1. Sở Ngoại vụ chịu trách nhiệm đăng tải công khai
đầy đủ Danh mục, nội dung của từng TTHC trên Trang thông tin điện tử thành phần
của Sở, niêm yết công khai tại cơ quan; thực hiện tiếp nhận và giải quyết TTHC
theo đúng quy định pháp luật; gửi nội dung cụ thể của TTHC được công bố đến Sở
Thông tin và Truyền thông để thiết lập lên phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính tỉnh và gửi Văn phòng UBND tỉnh để theo dõi, kiểm soát nội
dung thực hiện.
2. Văn phòng UBND tỉnh hướng dẫn Sở Ngoại vụ thực
hiện cập nhật các TTHC được công bố tại Quyết định này vào Cơ sở dữ liệu quốc
gia về TTHC.
3. Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với
Sở Ngoại vụ, các cơ quan, đơn vị liên quan căn cứ Quyết định này xây dựng quy
trình điện tử nội bộ giải quyết TTHC và đăng tải công khai dữ liệu nội dung cụ
thể của TTHC được công bố lên phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục
hành chính tỉnh theo quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và bãi bỏ
Quyết định số 820/QĐ-UBND ngày 08/6/2021 của Chủ tịch UBND tỉnh. Các TTHC thuộc
thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ đã được công bố tại Quyết định số
2140/QĐ-UBND ngày 30/11/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh không bị bãi bỏ theo Quyết
định này vẫn giữ nguyên hiệu lực thi hành.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc các Sở: Ngoại vụ, Thông
tin và Truyền thông và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Công an;
- Bộ Ngoại giao;
- Cục Kiểm soát TTHC-VPCP;
- CT, PCT UBND tỉnh;
- VPUB: PCVP, NC, CBTH;
- Lưu: VT, TTHC.
|
CHỦ TỊCH
Đặng Văn Minh
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, DANH MỤC THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ XUẤT NHẬP CẢNH THUỘC THẨM QUYỀN
GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NGOẠI VỤ TỈNH QUẢNG NGÃI
(Công bố kèm theo Quyết định số 1256/QĐ-UBND ngày 22/8/2023 của Chủ tịch
UBND tỉnh Quảng Ngãi)
I. DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH
STT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời hạn giải
quyết
|
Địa điểm, cách
thức thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
1
|
Cấp văn bản cho phép sử dụng thẻ ABTC tại địa
phương
|
* Đối với doanh nhân quy định tại khoản 1 Điều 9
Quyết định số 09/2023/QĐ-TTg: 20 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ (trong
đó có 15 ngày cơ quan chuyên môn xem xét, trình UBND tỉnh ban hành văn bản và
05 ngày làm việc UBND tỉnh xem xét, ban hành văn bản đồng ý hoặc từ chối).
* Đối với doanh nhân quy định tại khoản 3 Điều 9
Quyết định số 09/2023/QĐ-TTg:
- Nếu không có văn bản gia hạn của cơ quan xác
minh hồ sơ: 33 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ (trong đó có 08
ngày làm việc cơ quan chuyên môn gửi các cơ quan liên quan xác minh, xem xét
trình UBND tỉnh ban hành văn bản; 20 ngày cơ quan liên quan xác minh hồ sơ và
05 ngày làm việc UBND tỉnh xem xét, ban hành văn bản đồng ý hoặc từ chối).
- Nếu có văn bản gia hạn của cơ quan xác minh hồ
sơ: 48 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ (trong đó có 08 ngày
làm việc cơ quan chuyên môn gửi các cơ quan liên quan xác minh, xem xét trình
UBND tỉnh ban hành văn bản; 35 ngày cơ quan liên quan xác minh hồ sơ và 05 ngày
làm việc UBND tỉnh xem xét, ban hành văn bản đồng ý hoặc từ chối).
|
Tiếp nhận hồ sơ và nhận kết quả giải quyết tại
Trung tâm Phục vụ - Kiểm soát TTHC tỉnh, số 54 đường Hùng Vương, thành phố Quảng
Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi thông qua các hình thức:
- Trực tiếp;
- Qua dịch vụ bưu chính;
- Trực tuyến tại địa chỉ:
dichvucong.quangngai.gov.vn hoặc dichvucong.gov.vn.
|
Không
|
- Luật Xuất cảnh, nhập cảnh của công dân Việt Nam
(Luật số 49/2019/QH14 ngày 22/11/2019), được sửa đổi, bổ sung năm 2023 (Luật
số 23/2023/QH15 ngày 24/6/2023);
- Quyết định số 09/2023/QĐ-TTg ngày 12/4/2023 của
Thủ tướng Chính phủ Quy định về trình tự, thủ tục, thẩm quyền, cấp và quản lý
thẻ đi lại doanh nhân APEC.
|
II. DANH MỤC THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ
STT
|
Mã số TTHC
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Tên văn bản
QPPL quy định nội dung bãi bỏ
|
1
|
SNGVXNC001
|
Cấp phép sử dụng thẻ doanh nhân APEC
|
Quyết định số 09/2023/QĐ-TTg ngày 12/4/2023 của
Thủ tướng Chính phủ quy định về trình tự, thủ tục, thẩm quyền, cấp và quản lý
thẻ đi lại doanh nhân APEC
|
PHỤ LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG
LĨNH VỰC QUẢN LÝ XUẤT NHẬP CẢNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ NGOẠI VỤ TỈNH
QUẢNG NGÃI
(Phê duyệt kèm theo Quyết định số 1256/QĐ-UBND ngày 22/8/2023 của Chủ tịch
UBND tỉnh Quảng Ngãi)
Lưu ý quy cách thực hiện và quy ước viết tắt
trong quy trình:
- Khi chuyển hồ sơ giấy: Chuyển đầy đủ Giấy tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả (Mẫu số 01 - Quyết định số 1179/QĐ-UBND ngày
21/12/2018 của UBND tỉnh); Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ (Mẫu số
04 - Quyết định số 1179/QĐ-UBND ngày 21/12/2018 của UBND tỉnh) và kèm theo hồ
sơ của công dân (trong quy trình viết gọn là “Hồ sơ”).
- Khi phân công xử lý hồ sơ, chuyển tiếp hồ sơ từ bộ
phận này sang bộ phận khác xử lý: Phải ký, ghi rõ tên người phân công/người
chuyển tiếp, người nhận trên Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ (Mẫu
04). Đồng thời, phải xử lý phân công/chuyển tiếp trên phần mềm điện tử, trùng
khớp với Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ (Mẫu 04).
- Xử lý việc dừng giải quyết hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ còn thiếu thông tin, chưa đầy đủ,
chưa hợp lệ: Trong thời hạn không quá 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ
sơ từ Trung tâm Phục vụ - Kiểm soát thủ tục hành chính chuyển đến (tại bước B4)
phải ban hành Thông báo bổ sung, hoàn thiện lại hồ sơ theo đúng mẫu (Mẫu số 07
- Quyết định số 1179/QĐ-UBND ngày 21/12/2018 của UBND tỉnh); trừ trường hợp
phát sinh bổ sung hồ sơ theo quy định pháp luật diễn ra sau bước B4.
+ Trường hợp không đủ cơ sở để giải quyết theo quy
định: Ban hành Thông báo trả hồ sơ không giải quyết (Mẫu số 08 - Quyết định số
1179/QĐ-UBND ngày 21/12/2018 của UBND tỉnh).
+ Việc ký ban hành thông báo Mẫu số 07, Mẫu số 08:
Lãnh đạo cơ quan, đơn vị có thẩm quyền đang trực tiếp xử lý, thẩm định tại các
bước của quy trình giải quyết các thủ tục hoặc ủy quyền cho cơ quan, đơn vị cấp
dưới có thẩm quyền trực tiếp ký ban hành thông báo.
- Quy ước viết tắt trong Quy trình giải quyết:
+ Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả, viết tắt
là: “Mẫu số 01”.
+ Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, viết
tắt là: “Mẫu số 04”.
+ Thông báo bổ sung, hoàn thiện lại hồ sơ, viết tắt
là: “Mẫu số 07”.
+ Thông báo trả hồ sơ không giải quyết, viết tắt
là: “Mẫu số 08”.
+ Các bước trong quy trình, viết tắt là: “B1, B2,
B3…”.
+ Trung tâm Phục vụ - Kiểm soát thủ tục hành chính
tỉnh Quảng Ngãi, viết tắt là: “Trung tâm”.
Cấp văn bản cho phép sử dụng
thẻ ABTC tại địa phương
Thời gian thực hiện:
* Đối với doanh nhân quy định tại khoản 1 Điều 9
Quyết định số 09/2023/QĐ-TTg: 20 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ (trong
đó có 15 ngày cơ quan chuyên môn xem xét, trình UBND tỉnh ban hành văn bản và
05 ngày làm việc UBND tỉnh xem xét, ban hành văn bản đồng ý hoặc từ chối).
* Đối với doanh nhân quy định tại khoản 3 Điều 9
Quyết định số 09/2023/QĐ-TTg:
- Nếu không có văn bản gia hạn của cơ quan xác minh
hồ sơ: 33 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ (trong đó có 08 ngày
làm việc cơ quan chuyên môn gửi các cơ quan liên quan xác minh, xem xét trình
UBND tỉnh ban hành văn bản; 20 ngày cơ quan liên quan xác minh hồ sơ và 05 ngày
làm việc UBND tỉnh xem xét, ban hành văn bản đồng ý hoặc từ chối).
- Nếu có văn bản gia hạn của cơ quan xác minh hồ
sơ: 48 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ (trong đó có 08 ngày làm
việc cơ quan chuyên môn gửi các cơ quan liên quan xác minh, xem xét trình UBND
tỉnh ban hành văn bản; 35 ngày cơ quan liên quan xác minh hồ sơ và 05 ngày làm
việc UBND tỉnh xem xét, ban hành văn bản đồng ý hoặc từ chối).
Các bước thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Đơn vị/người thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Kết quả thực hiện
|
B1: Nộp hồ sơ
|
- Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ
- Nhập dữ liệu thông tin hồ sơ vào Phần mềm
- Thực hiện số hóa và lưu trữ hồ sơ điện tử
|
Tổ chức, cá nhân;
Nhân viên bưu chính công ích tại Trung tâm
|
Trong giờ hành
chính
|
- Mẫu số 01
- Mẫu số 04
- Hồ sơ
- Hệ thống thông tin một cửa điện tử được cập nhật
dữ liệu
|
B2: Chuyển hồ
sơ
|
Chuyển hồ sơ (giấy, điện tử) về Sở Ngoại vụ xử lý
|
Nhân viên bưu
chính công ích tại Trung tâm bàn giao hồ sơ giấy cho Bưu điện chuyển
|
04 giờ làm việc
|
- Mẫu số 01
- Mẫu số 04
- Hồ sơ
|
B3: Phân công xử
lý
|
Lãnh đạo Sở Ngoại vụ phân công cho Trưởng phòng Đối
ngoại xử lý:
- Trên phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
(Mẫu số 04);
- Trên phần mềm.
|
Lãnh đạo Sở Ngoại
vụ
|
4 giờ làm việc
|
Hồ sơ
|
Trưởng phòng Đối ngoại phân công cho chuyên viên
xử lý
|
Trưởng phòng Đối
ngoại
|
4 giờ làm việc
|
B4: Kiểm tra, xử
lý hồ sơ, dự thảo các văn bản liên quan
|
Chuyên viên phòng Đối ngoại kiểm tra và tham mưu
dự thảo các văn bản liên quan:
|
|
|
|
* Đối với doanh nhân quy định tại Khoản 1, Điều
9, Quyết định số 09/2023/QĐ-TTg
|
Chuyên viên Phòng
Đối ngoại
|
12 ngày
|
- Hồ sơ
- Công văn tham mưu của Sở
- Dự thảo văn bản của CTUBND tỉnh
|
* Đối với doanh nhân quy định tại Khoản 3, Điều
9, Quyết định số 09/2023/QĐ-TTg:
|
Tham mưu văn bản gửi các cơ quan, đơn vị liên
quan xác minh thông tin liên quan đến doanh nghiệp và doanh nhân:
|
Chuyên viên Phòng
Đối ngoại
|
1.5 ngày làm việc
|
- Hồ sơ
- Công văn đề nghị xác minh thông tin của Sở
|
- Nếu không có văn bản gia hạn của cơ quan xác
minh hồ sơ
|
Các cơ quan, đơn vị
liên quan
|
20 ngày
|
Văn bản trả lời của các cơ quan, đơn vị liên quan
|
- Nếu có văn bản gia hạn của cơ quan xác minh hồ
sơ
|
Các cơ quan, đơn vị
liên quan
|
35 ngày
|
Văn bản trả lời của các cơ quan, đơn vị liên quan
|
Xem xét hồ sơ và Dự thảo văn bản (đồng ý hoặc
không đồng ý) trình Lãnh đạo Phòng Đối ngoại.
|
Chuyên viên Phòng
Đối ngoại
|
3,5 ngày làm việc
|
- Hồ sơ
- Công văn tham mưu của Sở
- Dự thảo văn bản của CT UBND tỉnh
|
B5: Trưởng phòng
thẩm tra hồ sơ
|
Lãnh đạo Phòng Đối ngoại xem xét, chuyển trình
Lãnh đạo Sở:
|
Trưởng phòng Đối
ngoại
|
04 giờ làm việc
|
- Hồ sơ
- Duyệt dự thảo văn bản tham mưu lãnh đạo Sở
|
B6: Lãnh đạo Sở
phê duyệt hồ sơ
|
Lãnh đạo Sở Ngoại vụ xem xét, ký các văn bản
trình UBND tỉnh
- Trên phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
(Mẫu số 04);
- Trên phần mềm.
|
Lãnh đạo Sở Ngoại
vụ
|
04 giờ làm việc
|
- Hồ sơ
- Công Văn
- Dự thảo văn bản của CT UBND tỉnh
|
B7: Gửi hồ sơ
liên thông
|
Văn thư vào số văn bản, đóng dấu (giấy, điện tử)
lưu trữ hồ sơ, chuyển Phòng Đối ngoại để chuyển hồ sơ liên thông; chuyển hồ
sơ (điện tử) cho Văn phòng UBND tỉnh; chuyển hồ sơ giấy cho Trung tâm.
|
Văn thư
|
04 giờ làm việc
|
Hồ sơ
|
Hoàn thiện và gửi hồ sơ liên thông
|
Chuyên viên Phòng
Đối ngoại
|
Hồ sơ
|
Tiếp nhận,
luân chuyển và xử lý hồ sơ liên thông tại Văn phòng UBND tỉnh
|
B8: Tiếp nhận hồ
sơ tại Trung tâm
|
Trung tâm nhận hồ sơ liên thông, luân chuyển về
Văn phòng UBND tỉnh xử lý
|
Trung tâm
|
04 giờ làm việc
|
- Hồ sơ
- Lập phiếu chuyển
|
B9: Phân công xử
lý hồ sơ
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh phân công xử lý hồ
sơ
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
03 giờ làm việc
|
Phiếu chuyển
|
B10: Xử lý hồ
sơ
|
Phòng chuyên môn tham mưu xử lý
|
Phòng chuyên môn
|
02 ngày làm việc
|
Dự thảo văn bản
|
B11: Phê duyệt
hồ sơ
|
Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh phê duyệt, trình
lãnh đạo UBND tỉnh xem xét, quyết định
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
03 giờ làm việc
|
Phê duyệt văn bản
|
B12: Xem xét,
quyết định hồ sơ
|
Lãnh đạo UBND tỉnh xem xét, quyết định
|
Lãnh đạo UBND tỉnh
|
01 ngày làm việc
|
Văn bản
|
B13: Phát hành
kết quả giải quyết
|
- Văn thư vào số văn bản, đóng dấu, lưu trữ hồ
sơ.
- Chuyển kết quả giải quyết cho Trung tâm
|
Văn thư Văn phòng
UBND tỉnh
|
03 giờ làm việc
|
Văn bản
|
B14: Chuyển kết
quả giải quyết
|
Trung tâm nhận kết quả giải quyết; bàn giao cho
Quầy tiếp nhận của Sở Ngoại vụ
|
Trung tâm
|
03 giờ làm việc
|
- Hồ sơ
- Văn bản
|
B15: Trả kết quả
|
- Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
- Ký xác nhận việc nhận kết quả trên Mẫu số 04
- Kết thúc hồ sơ trên phần mềm một cửa điện tử.
- Mời tổ chức, cá nhân đánh giá mức độ hài lòng.
|
Tổ chức, cá nhân;
Nhân viên bưu chính công ích tại Trung tâm
|
Trong giờ hành
chính
|
- Thu lại Mẫu số 01
- Thu văn bản ủy quyền (nếu được ủy quyền).
- Nhận văn bản kết quả.
|
Quyết định 1256/QĐ-UBND năm 2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới, bị bãi bỏ và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực quản lý xuất nhập cảnh thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Ngãi
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1256/QĐ-UBND ngày 22/08/2023 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới, bị bãi bỏ và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực quản lý xuất nhập cảnh thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Ngoại vụ tỉnh Quảng Ngãi
1.054
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|