|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1189/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Quảng Ngãi
|
|
Người ký:
|
Trần Hoàng Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
04/10/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH QUẢNG NGÃI
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1189/QĐ-UBND
|
Quảng Ngãi, ngày
04 tháng 10 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ PHÊ DUYỆT QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC ĐO ĐẠC, BẢN ĐỒ VÀ
THÔNG TIN ĐỊA LÝ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NGÃI
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19/6/2015 và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật
Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010
của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày
14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày
07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày
31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính; Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ
trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 3096/QĐ-BTNMT ngày
26/9/2024 của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc công bố thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực đo đạc và bản đồ thuộc phạm vi
chức năng quản lý nhà nước của Bộ Tài nguyên và Môi trường;
Căn cứ Quyết định số 44/2022/QĐ-UBND ngày
24/11/2022 của UBND tỉnh ban hành Quy chế về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi;
Theo đề nghị của Giám đốc Tài nguyên và Môi trường
tại Tờ trình số 4719/TTr-STNMT ngày 01/10/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính (TTHC) được sửa đổi, bổ sung và phê
duyệt Quy trình nội bộ giải quyết TTHC trong lĩnh vực trong lĩnh vực đo đạc, bản
đồ và thông tin địa lý thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường
tỉnh Quảng Ngãi, cụ thể như sau:
1. Danh mục TTHC được sửa đổi, bổ sung tại Phụ lục
I.
2. Quy trình nội bộ giải quyết TTHC tại Phụ lục II.
Điều 2. Trách nhiệm của các cơ
quan, đơn vị
1. Sở Tài nguyên và Môi trường chịu trách nhiệm
đăng tải công khai đầy đủ Danh mục, nội dung của từng TTHC trên Trang thông tin
điện tử thành phần của Sở; thực hiện đăng nhập các TTHC được công bố tại Quyết
định này vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính; gửi nội dung cụ thể
của TTHC được công bố đến Sở Thông tin và Truyền thông để thiết lập lên phần mềm
Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh và gửi Văn phòng UBND tỉnh
để theo dõi, kiểm soát nội dung thực hiện.
2. Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với
Sở Tài nguyên và Môi trường và các cơ quan, đơn vị có liên quan căn cứ Quyết định
này xây dựng quy trình điện tử nội bộ giải quyết TTHC và đăng tải công khai nội
dung cụ thể TTHC trên phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính
tỉnh.
Điều 3. Quyết định này có
hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 1031/QĐ-UBND ngày
10/7/2023 của Chủ tịch UBND tỉnh. Danh mục các TTHC và quy trình nội bộ giải
quyết TTHC trong lĩnh vực đo đạc, bản đồ và thông tin địa lý đã được Chủ tịch
UBND tỉnh công bố và phê duyệt tại các Quyết định số: 2245/QĐ-UBND ngày
31/12/2021, 549/QĐ-UBND ngày 22/4/2022 không được sửa đổi, bổ sung vẫn giữ
nguyên hiệu lực thi hành.
Điều 4. Chánh Văn phòng
UBND tỉnh, Giám đốc các Sở: Tài nguyên và Môi trường, Thông tin và Truyền thông
và các tổ chức, cá nhân liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ Tài nguyên và Môi trường;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- CT, PCT UBND tỉnh;
- VPUB: PCVP, KTN;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT, TTHC.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Hoàng Tuấn
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG
LĨNH VỰC ĐO ĐẠC, BẢN ĐỒ VÀ THÔNG TIN ĐỊA LÝ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ
TÀI NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH QUẢNG NGÃI
(Công bố kèm theo Quyết định số 1189/QĐ-UBND ngày 04/10/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Quảng Ngãi)
STT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Mã số thủ tục
hành chính
|
Cách thức thực
hiện
|
Tên VBQPPL quy
định nội dung sửa đổi
|
Ghi chú
|
01
|
Cung cấp thông tin, dữ liệu, sản phẩm đo đạc và bản
đồ
|
1.011671.000.
00.00.H48
|
Nộp hồ sơ, nhận kết quả giải quyết tại Trung tâm
Phục vụ - Kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh Quảng Ngãi, địa chỉ: Số 54 đường
Hùng Vương, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi thông qua các cách thức
sau:
- Trực tiếp;
- Qua dịch vụ bưu chính;
- Trực tuyến tại địa chỉ:
https://dichvucong.quangngai.gov.vn; https://dichvucong.gov.vn.
|
- Luật Đo đạc và bản đồ số 27/2018/QH14 ngày
14/6/2018.
- Nghị định số 27/2019/NĐ-CP ngày 13/3/2019 của
Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Đo đạc và bản đồ.
- Nghị định số 136/2021/NĐ-CP ngày 31/12/ 2021 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 27/2019/NĐ-CP ngày
13/3/2019 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Đo đạc và bản
đồ.
- Nghị định số 22/2023/NĐ-CP ngày 12/5/2023 của
Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến hoạt động
kinh doanh trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường.
|
Sửa đổi nội dung thu phí, lệ phí theo Thông tư số
47/2024/TT- BTC ngày 10/7/2024 của Bộ trưởng Bộ Tài chính Quy định mức thu,
chế độ thu, nộp, miễn, quản lý và sử dụng phí khai thác, sử dụng thông tin dữ
liệu đo đạc và bản đồ.
|
02
|
Cấp, gia hạn, cấp lại, cấp đổi chứng 02 chỉ hành
nghề đo đạc và bản đồ hạng II
|
1.000049.000.
00.00.H48
|
|
03
|
Cấp, bổ sung, gia hạn giấy phép hoạt động đo đạc
và bản đồ
|
1.000082.000.
00.00.H48
|
Nộp hồ sơ tại Trung tâm Phục vụ
- Kiểm soát thủ tục hành chính tỉnh Quảng Ngãi, địa
chỉ: Số 54 đường Hùng Vương, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi thông qua
các cách thức sau:
- Trực tiếp;
- Qua dịch vụ bưu chính;
- Trực tuyến tại địa chỉ:
https://dichvucong.quangngai.gov.vn (khi đủ điều kiện liên thông với hệ thống
dịch vụ công trực tuyến của Bộ Tài nguyên và Môi trường).
|
|
1. Cung cấp thông tin, dữ liệu,
sản phẩm đo đạc và bản đồ
(Đối với việc khai thác sản phẩm đo đạc lập bản
đồ địa chính được thực hiện theo thủ tục hành chính “Cung cấp thông tin, dữ liệu
đất đai” được công bố kèm theo Quyết định số 1052/QĐ-UBND ngày 27/8/2024 của Chủ
tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi).
Thời gian thực hiện: Trong ngày làm việc hoặc theo
thời gian thống nhất với bên yêu cầu cung cấp.
Các bước thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Đơn vị/người thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Bước 1: Nộp hồ
sơ
|
- Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ.
- Nhập dữ liệu thông tin hồ sơ vào phần mềm.
- Quét scan, số hóa và lưu trữ hồ sơ điện tử.
|
Tổ chức, cá nhân; công chức, viên chức tại Trung
tâm
|
Trong giờ hành
chính
|
- Mẫu số 01
- Mẫu số 04
- Phiếu đề nghị cung cấp thông tin
|
Bước 2: Chuyển
hồ sơ
|
Chuyển hồ sơ (giấy, điện tử) về Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm bàn giao hồ sơ
giấy cho Bưu điện chuyển
|
02 giờ làm việc
|
- Mẫu số
01
- Mẫu số
04
- Hồ sơ
|
Bước 3: Phân
công xử lý
|
Lãnh đạo Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh phân công cho nhân
viên xử lý:
- Trên phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
(Mẫu số 04).
- Trên phần mềm.
|
Lãnh đạo Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh
|
02 giờ làm việc
|
- Mẫu số
01
- Mẫu số
04
- Phiếu đề nghị cung cấp thông tin
|
Bước 4: Kiểm
tra thông tin và xử lý hồ sơ
|
- Kiểm tra và thực hiện cung cấp (Trường hợp từ
chối cung cấp thông tin, dữ liệu, sản phẩm thì dự thảo văn bản trả lời cho cơ
quan, tổ chức, cá nhân lý do không cung cấp).
- Trên phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
(Mẫu số 04).
- Trên phần mềm.
|
Lãnh đạo Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh và nhân viên
|
- 02 giờ làm việc (trường hợp trả trong ngày).
- Theo thời gian cụ thể, trường hợp thỏa thuận với
chủ hồ sơ.
|
- Mẫu số
01
- Mẫu số
04
- Dự thảo Phiếu xác nhận nhận nguồn gốc theo
- Dự thảo văn bản từ chối cung cấp (nếu có)
|
Bước 5: Chuyển
hồ sơ
|
Nhân viên Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh bàn giao hồ sơ cho
nhân viên Bưu điện để chuyển cho Trung tâm để trả kết quả
|
Nhân viên Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh
|
02 giờ làm việc
|
- Phiếu xác nhận nhận nguồn gốc
- Mẫu số
04
|
Bước 6: Trả kết
quả
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm đề nghị công
dân:
- Thực hiện nộp phí, lệ phí theo quy định (nếu
có).
- Ký xác nhận việc nhận kết quả trên Mẫu số 04.
- Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
- Kết thúc hồ sơ trên phần mềm một cửa điện tử.
- Mời tổ chức, cá nhân đánh giá mức độ hài lòng.
|
Tổ chức, cá nhân; công chức, viên chức tại Trung
tâm
|
Trong giờ hành
chính
|
- Thu lại Mẫu
số 01
- Thu Giấy ủy quyền (nếu được ủy quyền)
|
PHỤ LỤC II
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH
VỰC ĐO ĐẠC, BẢN ĐỒ VÀ THÔNG TIN ĐỊA LÝ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ TÀI
NGUYÊN VÀ MÔI TRƯỜNG TỈNH QUẢNG NGÃI
(Phê duyệt kèm theo Quyết định số 1189/QĐ-UBND ngày 04/10/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Quảng Ngãi)
Lưu ý quy cách thực hiện và quy ước viết tắt
trong quy trình
- Khi chuyển hồ sơ giấy: Chuyển đầy đủ Giấy tiếp nhận
hồ sơ và hẹn trả kết quả (Mẫu số 01
- Quyết định số 1179/QĐ-UBND ngày 21/12/2018 của UBND tỉnh) và Phiếu kiểm soát
quá trình giải quyết hồ sơ (Mẫu số 04
- Quyết định số 1179/QĐ-UBND ngày 21/12/2018 của UBND tỉnh).
- Khi phân công xử lý hồ sơ, chuyển tiếp hồ sơ từ bộ
phận này sang bộ phận khác xử lý: Phải ký, ghi rõ tên người phân công/người
chuyển tiếp, người nhận trên Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ (Mẫu 04); đồng thời phải phân công/chuyển
tiếp trên phần mềm điện tử, trùng khớp với Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết
hồ sơ (Mẫu 04).
- Xử lý việc dừng giải quyết hồ sơ:
+ Trường hợp hồ sơ còn thiếu thông tin, chưa đầy đủ,
chưa hợp lệ: Trong thời hạn quy định, kể từ ngày nhận được hồ sơ, Sở phải ban
hành Thông báo bổ sung, hoàn thiện lại hồ sơ theo đúng mẫu (Mẫu số 07 - Quyết định số 1179/QĐ-UBND
ngày 21/12/2018 của UBND tỉnh); trừ trường hợp bổ sung hồ sơ theo quy định pháp
luật diễn ra sau bước B4.
+ Trường hợp không đủ hồ sơ để giải quyết theo quy
định: Ban hành Thông báo trả hồ sơ không giải quyết (Mẫu số 08 - Quyết định số 1179/QĐ-UBND
ngày 21/12/2018 của UBND tỉnh).
+ Việc ký ban hành Thông báo Mẫu số 07, Mẫu số 08: Lãnh đạo Sở ký ban hành
thông báo.
- Quy ước viết tắt trong Quy trình giải quyết:
+ Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả, viết tắt
là : “Mẫu số 01”.
+ Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ, viết
tắt là : “Mẫu số 04”.
+ Thông báo bổ sung, hoàn thiện lại hồ sơ, viết tắt
là : “Mẫu số 07”.
+ Thông báo trả hồ sơ không giải quyết, viết tắt là
: “Mẫu số 08”.
+ Các bước trong quy trình, viết tắt là: “B1, B2,
B3...”.
+ Trung tâm Phục vụ - Kiểm soát thủ tục hành chính
tỉnh Quảng Ngãi, viết tắt là: “Trung tâm”.
+ Văn phòng Đăng ký Đất đai tỉnh, viết tắt là “Văn
phòng ĐKĐĐ tỉnh”.
1. Cung cấp thông tin, dữ liệu,
sản phẩm đo đạc và bản đồ
(Đối với việc khai thác sản phẩm đo đạc lập bản
đồ địa chính được thực hiện theo thủ tục hành chính “Cung cấp thông tin, dữ liệu
đất đai” được công bố kèm theo Quyết định số 1052/QĐ-UBND ngày 27/8/2024 của Chủ
tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi).
Thời gian thực hiện: Trong ngày làm việc hoặc theo
thời gian thống nhất với bên yêu cầu cung cấp.
Các bước thực
hiện
|
Nội dung công
việc
|
Đơn vị/người thực
hiện
|
Thời gian thực
hiện
|
Kết quả thực hiện
|
Bước 1: Nộp hồ sơ
|
- Hướng dẫn, kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ.
- Nhập dữ liệu thông tin hồ sơ vào phần mềm.
- Quét scan, số hóa và lưu trữ hồ sơ điện tử.
|
Tổ chức, cá nhân; công chức, viên chức tại Trung
tâm
|
Trong giờ hành
chính
|
- Mẫu số
01
- Mẫu số
04
- Phiếu đề nghị cung cấp thông tin
|
Bước 2: Chuyển hồ sơ
|
Chuyển hồ sơ (giấy, điện tử) về Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm bàn giao hồ sơ
giấy cho Bưu điện chuyển
|
02 giờ làm việc
|
- Mẫu số
01
- Mẫu số
04
- Hồ sơ
|
Bước 3: Phân công xử lý
|
Lãnh đạo Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh phân công cho nhân
viên xử lý:
- Trên phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
(Mẫu số 04).
- Trên phần mềm.
|
Lãnh đạo Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh
|
02 giờ làm việc
|
- Mẫu số
01
- Mẫu số
04
- Phiếu đề nghị cung cấp thông tin
|
Bước 4: Kiểm tra thông tin và xử lý hồ sơ
|
- Kiểm tra và thực hiện cung cấp (Trường hợp từ
chối cung cấp thông tin, dữ liệu, sản phẩm thì dự thảo văn bản trả lời cho cơ
quan, tổ chức, cá nhân lý do không cung cấp).
- Trên phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ
(Mẫu số 04).
- Trên phần mềm.
|
Lãnh đạo Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh và nhân viên
|
- 02 giờ làm việc (trường hợp trả trong ngày).
- Theo thời gian cụ thể, trường hợp thỏa thuận với
chủ hồ sơ.
|
- Mẫu số
01
- Mẫu số
04
- Dự thảo Phiếu xác nhận nhận nguồn gốc theo
- Dự thảo văn bản từ chối cung cấp (nếu có)
|
Bước 5: Chuyển hồ sơ
|
Nhân viên Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh bàn giao hồ sơ cho
nhân viên Bưu điện để chuyển cho Trung tâm để trả kết quả
|
Nhân viên Văn phòng ĐKĐĐ tỉnh
|
02 giờ làm việc
|
- Phiếu xác nhận nhận nguồn gốc
- Mẫu số
04
|
Bước 6: Trả kết quả
|
Công chức, viên chức tại Trung tâm đề nghị công
dân:
- Thực hiện nộp phí, lệ phí theo quy định (nếu
có).
- Ký xác nhận việc nhận kết quả trên Mẫu số 04.
- Trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
- Kết thúc hồ sơ trên phần mềm một cửa điện tử.
- Mời tổ chức, cá nhân đánh giá mức độ hài lòng.
|
Tổ chức, cá nhân; công chức, viên chức tại Trung
tâm
|
Trong giờ hành
chính
|
- Thu lại Mẫu
số 01
- Thu Giấy ủy quyền (nếu được ủy quyền)
|
Quyết định 1189/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực đo đạc, bản đồ và thông tin địa lý thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Ngãi
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1189/QĐ-UBND ngày 04/10/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính trong lĩnh vực đo đạc, bản đồ và thông tin địa lý thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Ngãi
153
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|