|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Số hiệu:
|
113/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bạc Liêu
|
|
Người ký:
|
Phan Thanh Duy
|
Ngày ban hành:
|
19/01/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẠC LIÊU
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
113/QĐ-UBND
|
Bạc
Liêu, ngày 19 tháng 01 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ BỊ BÃI BỎ
THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH BẠC LIÊU
(LĨNH VỰC: TRANG THIẾT BỊ VÀ CÔNG TRÌNH Y TẾ)
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền
địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung, một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức Chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ về việc
hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 5652/QĐ-BYT
ngày 10 tháng 12 năm 2021 của Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính mới
ban hành, được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế, bãi bỏ lĩnh vực trang thiết bị
và công trình y tế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Y tế
tại các Tờ trình số 16, 17/TTr-SYT ngày 17 tháng 01 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và
bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu,
cụ thể:
1. Danh
mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung gồm 03 (ba) thủ tục
hành chính lĩnh vực trang thiết bị và công trình y tế thuộc phạm vi quản lý,
thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố
tại Phụ lục 04 ban hành kèm theo Quyết định số 32/QĐ-UBND ngày 11 tháng 01 năm
2022 (Phụ lục 01).
2. Danh
mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ, gồm 02 (hai) thủ tục hành chính
lĩnh vực trang thiết bị và công trình y tế thuộc phạm vi quản lý, thẩm quyền
giải quyết của Sở Y tế đã được Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố tại Phụ
lục 04 ban hành kèm theo Quyết định số 32/QĐ-UBND ngày 11 tháng 01 năm 2022 (Phụ
lục 02).
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Y tế; Giám đốc Sở Văn hóa, Thông
tin, Thể thao và Du lịch; Giám đốc Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh và
các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC-VPCP (để b/c);
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- CVP; Các PCVP UBND tỉnh;
- Bưu điện tỉnh;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Phòng KGVX (Thiện);
- Tr.P KSTTHC;
- Lưu: VT; (Tv.T.1).
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Thanh Duy
|
PHỤ LỤC: 01
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC: TRANG THIẾT BỊ VÀ CÔNG TRÌNH Y TẾ ĐƯỢC SỬA
ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH BẠC LIÊU
(Ban hành kèm theo Quyết định số 113/QĐ-UBND ngày 19 tháng 01 năm 2022 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu)
Số
TT
|
Mã
số TTHC
(Trên Cổng dịch vụ công quốc gia)
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Nội
dung sửa đổi, bổ sung
|
Căn
cứ pháp lý
(Quy trình sửa đổi, bổ sung TTHC)
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
(5)
|
01
|
1.003006.000.00.00.H04
|
Thủ tục công bố đủ điều kiện sản
xuất trang thiết bị y tế.
|
(1) Cách thức thực hiện:
- Qua Dịch vụ công trực tuyến mức
độ 4, địa chỉ: https://dichvucong.baclieu.gov.vn;
(2) Thời hạn giải quyết:
- Không quy định thời hạn giải
quyết.
(3) Căn cứ pháp lý:
|
- Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày
08/11/2021 của Chính phủ;
- Thông tư số 19/2021/TT-BYT ngày
16/11/2021 của Bộ Y tế;
- Thông tư số 278/2016/TT-BTC ngày
14/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử
dụng phí trong lĩnh vực y tế;
- Thông tư số 120/2021/TT-BTC ngày
24/12/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm hỗ
trợ, tháo gỡ khó khăn cho đối tượng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 (hiệu
lực từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022).
|
02
|
1.003029.000.00.00.H04
|
Thủ tục công bố tiêu chuẩn áp dụng
đối với trang thiết bị y tế thuộc loại A.
|
(1) Cách thức thực hiện:
- Qua Dịch vụ công trực tuyến mức
độ 4, địa chỉ: https://dichvucone.baclieu.gov.vn;
(2) Thời hạn giải quyết:
- Không quy định thời hạn giải
quyết.
(3) Căn cứ pháp lý:
|
- Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày
08/11/2021 của Chính phủ;
- Thông tư số 19/2021/TT-BYT ngày
16/11/2021 của Bộ Y tế;
- Thông tư số 278/2016/TT-BTC ngày
14/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử
dụng phí trong lĩnh vực y tế;
- Thông tư số 120/2021/TT-BTC ngày
24/12/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm hỗ
trợ, tháo gỡ khó khăn cho đối tượng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 (hiệu
lực từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022).
|
03
|
1.003039.000.00.00.H04
|
Thủ tục công bố đủ điều kiện mua
bán trang thiết bị y tế thuộc loại B, C, D.
|
(1) Cách thức thực hiện:
- Qua Dịch vụ công trực tuyến mức
độ 4, địa chỉ: https://dichvucong.baclieu.gov.vn:
(2) Thời hạn giải quyết:
- Không quy định thời hạn giải
quyết.
(3) Căn cứ pháp lý:
|
- Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày
08/11/2021 của Chính phủ;
- Thông tư số 19/2021/TT-BYT ngày
16/11/2021 của Bộ Y tế;
- Thông tư số 278/2016/TT-BTC ngày
14/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử
dụng phí trong lĩnh vực y tế;
- Thông tư số 120/2021/TT-BTC ngày
24/12/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí, lệ phí nhằm hỗ
trợ, tháo gỡ khó khăn cho đối tượng chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 (hiệu
lực từ ngày 01/01/2022 đến hết ngày 30/6/2022).
|
Tổng
số: 03 thủ tục hành chính./.
PHỤ LỤC: 02
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC: TRANG THIẾT BỊ VÀ CÔNG TRÌNH Y TẾ BỊ BÃI BỎ, THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH BẠC LIÊU
(Ban hành kèm theo quyết định số 113/QĐ-UBND ngày 19 tháng 01 năm 2022 Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu)
STT
|
Mã
số TTHC
(Trên
Cổng DVC Quốc gia)
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Căn
cứ pháp lý quy định việc bãi bỏ
(Lý
do bãi bỏ)
|
(1)
|
(2)
|
(3)
|
(4)
|
01
|
2.000985.000.00.00.H04
|
Thủ tục điều chỉnh thông tin trong
hồ sơ công bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế.
|
- Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày
08 tháng 11 năm 2021 của Chính phủ.
- Thông tư số 19/2021/TT-BYT ngày 16 tháng 11 năm 2021 của Bộ Y tế.
|
02
|
2.000982.000.00.00.H04
|
Thủ tục điều chỉnh thông tin trong
hồ sơ công bố đủ điều kiện mua bán trang thiết bị y tế loại B, C, D.
|
- Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày
08 tháng 11 năm 2021 của Chính phủ.
- Thông tư số 19/2021/TT-BYT ngày 16 tháng 11 năm 2021 của Bộ Y tế..
|
Tổng
số: 02 thủ tục hành chính bị bãi bỏ
Quyết định 113/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu (Lĩnh vực: Trang thiết bị và công trình y tế)
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 113/QĐ-UBND ngày 19/01/2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung và bị bãi bỏ thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Bạc Liêu (Lĩnh vực: Trang thiết bị và công trình y tế)
1.570
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Nội dung sửa đổi, hướng dẫn
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
- TẢI ỨNG DỤNG TRÊN ĐIỆN THOẠI
-

-

|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
TP. HCM, ngày 29/09/2021
Đừng để Rủi Ro Pháp Lý theo sau Covid
Thưa Quý Khách,
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT làm việc tại trụ sở từ 01/10.
Là sản phẩm online, thời gian qua 90% nhân sự làm tại nhà, 10% làm “3 tại chỗ” ở trụ sở.
Dù có thế mạnh làm online, nhưng 10% tại trụ sở 90% tại nhà không phải là mô hình phục vụ tốt nhất.
Từ 01/10, TP. HCM làm việc bình thường mới, chúng ta sẽ tăng dần tỷ lệ làm tại trụ sở.
Giúp khách hàng Loại Rủi Ro Pháp Lý và Nắm Cơ Hội Làm Giàu từ chính sách pháp luật mới, là một phần sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
“… loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”
******

Xin chân thành cảm ơn Thành viên đã sử dụng www.ThuVienPhapLuat.vn
- Tài khoản của Quý Khách đã bị đăng xuất trên thiết bị này do số người sử dụng đã vượt số lượng được phép đăng nhập trong cùng một thời điểm
- Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đăng nhập và đổi mật khẩu để tiếp tục sử dụng
- Nếu cần hỗ trợ hoặc có nhu cầu nâng cấp tài khoản vui lòng liên hệ:
- Tổng đài (028) 3930 3279
- Hotline: 0906 22 99 66 / 0838 22 99 66
- Mong Quý Khách thông cảm vì sự bất tiện này, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT chân thành cảm ơn!
Tài khoản của Quý Khách hiện đã có thiết bị khác đang đăng nhập.
Để có thể tiếp tục truy cập Quý Khách có muốn đăng xuất khỏi thiết bị đã đăng nhập trước đó ra không?
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|