Tra cứu gói kích cầu

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" gói kích cầu "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 17047 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Kế hoạch 3187/KH-UBND về tổ chức chương trình kích cầu du lịch Quảng Nam năm 2022

Thời gian thực hiện a) Thời gian truyền thông kích cầu du lịch: chia làm 02 đợt: - Đợt 1: từ ngày 20/5 - 31/5/2022, tập trung đẩy mạnh truyền thông khoảng 05 ngày (từ ngày 27/5 đến ngày 31/5/2022) để khách du lịch săn các khuyến mãi giá sốc. - Đợt 2: từ ngày 25/7 - 05/8/2022, tập trung truyền thông những gói kích cầu mới. b)

Ban hành: 20/05/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/06/2022

2

Kế hoạch 114/KH-UBND về kích cầu, thu hút khách du lịch mùa hè năm 2024 do tỉnh Phú Yên ban hành

vững. 2. Yêu cầu - Sự vào cuộc đồng bộ, có trách nhiệm của các sở, ngành, địa phương, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch, các tổ chức, cá nhân nhằm triển khai thực hiện Kế hoạch đảm bảo an toàn, hiệu quả và tiết kiệm; huy động sự tham gia của các doanh nghiệp nhằm xây dựng các gói sản phẩm kích cầu du lịch độc đáo, chất lượng.

Ban hành: 31/05/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/06/2024

3

Kế hoạch 45/KH-UBND về kích cầu du lịch Quảng Ninh 2020

Nguyên, Nam Bộ, Tây Nam Bộ) - Thời gian: Dự kiến tháng 3-4/2020. - Địa điểm: Một số tỉnh, thành phố khu vực Tây Nguyên, Nam Bộ, Tây Nam Bộ (Buôn Mê Thuật, Gia Lai, Kon Tum, thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ,...). - Nội dung: Tổ chức chương trình xúc tiến du lịch Quảng Ninh để giới thiệu, quảng bá du lịch thông qua các gói kích cầu du

Ban hành: 03/03/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/05/2020

4

Kế hoạch 3374/KH-UBND về tổ chức chương trình kích cầu thu hút khách du lịch đến Quảng Nam năm 2023

cá nhân liên quan nhằm xây dựng các gói sản phẩm kích cầu du lịch độc đáo, chất lượng. - Các doanh nghiệp tham gia cam kết bán đúng giá, cung cấp đúng các sản phẩm dịch vụ du lịch chất lượng tốt để phục vụ Nhân dân và du khách. - Công tác truyền thông, quảng bá chương trình kích cầu du lịch phải được triển khai thường xuyên, rộng khắp

Ban hành: 31/05/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/06/2023

5

Kế hoạch 52/KH-UBND về kích cầu du lịch tỉnh Tuyên Quang năm 2021

di tích lịch sử để giáo dục truyền thống cho học sinh, sinh viên. 3. Phát triển, đổi mới các sản phẩm du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ để kích cầu du lịch Vận động, khuyến khích các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch thực hiện các chương trình khuyến mại, các gói kích cầu du lịch: Giảm giá sản phẩm, dịch vụ du lịch đi đôi với

Ban hành: 15/04/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/04/2021

6

Kế hoạch 584/KH-UBND thực hiện giải pháp kích cầu du lịch Ninh Thuận năm 2021

hết năm 2021. - Nội dung: Tổ chức truyền thông, giới thiệu chương trình kích cầu du lịch Ninh Thuận năm 2021 trên các phương tiện thông tin truyền thông, mạng xã hội (facebook, zalo, App du lịch Ninh Thuận,...), website các doanh nghiệp tham gia chương trình; Tổng hợp, phát hành các ấn phẩm về các gói kích cầu du lịch Ninh Thuận đặt tại

Ban hành: 04/02/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/03/2021

7

Kế hoạch 277/KH-UBND triển khai các hoạt động kích cầu du lịch tỉnh Đắk Nông năm 2022

địa bàn tỉnh triển khai các chương trình, gói kích cầu du lịch như giảm giá vé vào công, giảm giá dịch vụ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng,... để thu hút khách du lịch đến tham quan, du lịch trên địa bàn tỉnh - Địa điểm: Các khu, điểm du lịch, các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh. - Thời gian thực hiện: Thường xuyên.

Ban hành: 27/05/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/06/2022

8

Chỉ thị 29/CT-TTg năm 2024 về kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường trong nước do Thủ tướng Chính phủ ban hành

doanh phát triển thị trường trong nước 2024,Chỉ thị hỗ trợ kinh doanh phát triển thị trường trong nước Thủ tướng Chính phủ 2024,Chỉ thị 29 Thủ tướng Chính phủ về kích cầu tiêu dùng phát triển thị trường trong nước 2024,CT 29 Thủ tướng Chính phủ về kích cầu tiêu dùng phát triển thị trường trong nước 2024,Chỉ thị kích cầu tiêu dùng phát triển thị trường

Ban hành: 27/08/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/08/2024

9

Kế hoạch 511/KH-UBND triển khai thực hiện các giải pháp kích cầu du lịch Ninh Thuận năm 2022

xây dựng các gói kích cầu du lịch an toàn, du lịch về văn hoá, tri ân khách hàng, du lịch khám phá vùng đất mới, các điểm đến mới, du lịch cộng đồng, du lịch nông nghiệp, nông thôn,... đảm bảo hiệu quả. - Vận động hội viên, các doanh nghiệp chủ động đăng ký tham gia chương trình với các mức giảm giá, hình thức khuyến mãi cụ thể cho từng mặt

Ban hành: 10/02/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/02/2022

10

Kế hoạch 143/KH-UBND về kích cầu du lịch “Hương sắc Lào Cai” năm 2021 do tỉnh Lào Cai ban hành

khách du lịch khác tại địa phương. 7. Hiệp hội Du lịch tỉnh Lào Cai, Hiệp hội Du lịch Sa Pa: - Chủ trì, phối hợp với các tập đoàn, doanh nghiệp du lịch, dịch vụ xây dựng các gói kích cầu, chương trình tour kích cầu, trải nghiệm Lào Cai và truyền thông quảng bá, triển khai các gói kích cầu đảm bảo hiệu quả. - Vận động các hội viên,

Ban hành: 29/03/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/12/2021

11

Kế hoạch 175/KH-UBND về thực hiện Chương trình kích cầu thu hút khách du lịch đến Hải Phòng năm 2020

chuỗi sản phẩm có gia tăng dịch vụ. 2. Thực hiện gói sản phẩm kích cầu du lịch nội địa Kết nối các doanh nghiệp, địa phương và hãng hàng không xây dựng các gói sản phẩm kích cầu hấp dẫn (chuỗi sản phẩm hoàn chỉnh: giao thông - ăn nghỉ - vui chơi giải trí) có giá ưu đãi, nhằm thu hút khách du lịch nội địa tới Hải Phòng với thông điệp “Hải

Ban hành: 02/07/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/09/2020

12

Nghị quyết 256/2020/NQ-HĐND về giải pháp hỗ trợ kích cầu du lịch tỉnh Quảng Ninh năm 2020

nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, cơ sở lưu trú; tích cực xây dựng các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới và nâng cao tính chuyên nghiệp phục vụ du khách. Đồng thời, căn cứ tình hình thực tế của doanh nghiệp để có chính sách giảm giá, tham gia các gói kích cầu với hình thức đa dạng (ưu đãi, khuyến

Ban hành: 14/05/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/05/2020

13

Quyết định 2685/QĐ-UBND năm 2022 quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế do tỉnh Thừa Thiên Huế ban hành

2685/QD-UBND,Quyết định 2685 2022,Tỉnh Thừa Thiên Huế,Chức năng nhiệm vụ Nhà hát Ca kịch Huế,Nhiệm vụ quyền hạn Nhà hát Ca kịch Huế,Nhiệm vụ cơ cấu tổ chức Nhà hát Ca kịch Huế,Bộ máy hành chính,Văn hóa - Xã hội ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH THỪA THIÊN HUẾ ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Ban hành: 04/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/11/2022

14

Kế hoạch 31/KH-UBND về kịch bản tăng trưởng kinh tế năm 2022 tỉnh An Giang

để xây dựng mối quan hệ hợp tác, đàm phán cơ cấu lại thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi vốn vay… Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận các gói tín dụng ưu đãi của nhà nước, như: đầu tư nhà ở xã hội, tín dụng xây dựng chuỗi sản xuất nông nghiệp… (2) Thực hiện các giải pháp mở rộng tín dụng hiệu quả đi đôi với kiểm soát chất lượng tín dụng, nhất là đối

Ban hành: 19/01/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/05/2022

15

Quyết định 158/QĐ-UBND phê duyệt kịch bản tăng trưởng kinh tế tỉnh Yên Bái năm 2022

2.2. Kịch bản tăng trưởng 6 tháng đầu năm (1) Tốc độ tăng tổng sản phẩm trên địa bàn (giá so sánh 2010) 7,28%, trong đó: Nông, lâm nghiệp và thủy sản tăng 5,80%; Công nghiệp - xây dựng tăng 11,38%; Dịch vụ tăng 5,56%; Thuế sản phẩm trừ trợ cấp sản phẩm 6,41%. (2) Cơ cấu tổng sản phẩm trên địa bàn: Nông, lâm nghiệp, thủy sản 26,44%; Công

Ban hành: 28/01/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/03/2022

16

Kế hoạch 45/KH-UBND năm 2022 về kích cầu, phục hồi hoạt động du lịch tỉnh Hưng Yên thích ứng an toàn, linh hoạt trong tình hình mới

trình khuyến mại Vận động, khuyến khích các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch thực hiện các chương trình khuyến mại với các gói kích cầu du lịch như: giữ giá sản phẩm nhưng tăng thêm dịch vụ cho khách du lịch và đảm bảo chất lượng; giảm giá sản phẩm, dịch vụ tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch và các điểm tham quan du lịch từ 10 -

Ban hành: 14/03/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/03/2022

17

Kế hoạch 374/KH-UBND năm 2021 về phục hồi, kích cầu các hoạt động du lịch trong trạng thái bình thường mới trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

giảm thuế thuê đất, mặt nước, thuế VAT, các chính sách về giảm nợ, giảm lãi vay ngân hàng; chính sách về hỗ trợ công tác xúc tiến, quảng bá, tiếp cận thị trường; triển khai các gói kích cầu du lịch,... 3. Giải pháp phát triển đa dạng sản phẩm đáp ứng xu hướng mới của thị trường - Phát triển du lịch dựa trên nền tảng các giá trị văn hóa

Ban hành: 09/12/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/12/2021

18

Kế hoạch 304/KH-UBND triển khai hoạt động kích cầu và phục hồi du lịch, lữ hành trên địa bàn tỉnh Hải Dương năm 2022

vẹn”, định hướng tái khởi động du lịch nội địa. + Xây dựng, giới thiệu các gói liên kết kích cầu du lịch nội địa có ưu đãi, cam kết về chất lượng, phát triển các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới, các chương trình du lịch tới các điểm đến. 3. Tổ chức sự kiện văn hóa - thể thao - du lịch, quảng bá du lịch Hải Dương trong giai đoạn phục hồi du

Ban hành: 28/01/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/04/2022

19

Kế hoạch 225/KH-UBND năm 2021 về triển khai chính sách kích cầu, phục hồi hoạt động du lịch, phương án đón khách du lịch trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn

lịch; Sở Y tế; các sở, ngành, cơ quan, đơn vị liên quan thực hiện. 6. Triển khai thực hiện các gói kích cầu du lịch - Xây dựng và triển khai các chính sách hỗ trợ khách du lịch, gói kích cầu du lịch: miễn, giảm phí tham quan tại các di tích, điểm tham quan, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh; ưu tiên giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch

Ban hành: 15/11/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/01/2022

20

Kế hoạch 298/KH-UBND năm 2021 về kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, doanh thu dịch vụ tiêu dùng thành phố Hà Nội năm 2022

298/KH-UBND,Thành phố Hà Nội,Kích cầu nội địa Hà Nội 2022,Tăng doanh thu dịch vụ tiêu dùng Hà Nội 2022,Tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa Hà Nội 2022,Thương mại ỦY BAN NHÂN DÂN THÀNH PHỐ HÀ NỘI ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ---------------

Ban hành: 24/12/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/12/2021

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 3.145.97.94
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!