Tra cứu "Website bán hàng"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "Website bán hàng" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 88 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Quyết định 2079/QĐ-UBND năm 2015 về Chương trình phát triển thương mại điện tử tỉnh Quảng Bình đến năm 2020

phương; - Tổ chức các hoạt động thanh tra liên ngành trong lĩnh vực đăng ký và vận hành của các Website bán hàng trên địa bàn tỉnh. b) Dự kiến kết quả - Mỗi năm tổ chức 02 hội nghị triển khai thi hành pháp luật về TMĐT cho khoảng 100 người; - Mỗi năm thành lập 01 đoàn kiểm tra liên ngành trong lĩnh vực TMĐT đảm bảo 100% website

Ban hành: 28/07/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/09/2015

2

Kế hoạch 3037/KH-UBND năm 2024 tiếp tục tăng cường công tác quản lý thuế đối với hoạt động kinh doanh thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng số do tỉnh Tây Ninh ban hành

nền tảng di động, website bán hàng, trang mạng xã hội. - Phối hợp thanh tra, kiểm tra và xử lý vi phạm đối với các tổ chức, cá nhân hoạt động kinh doanh thương mại điện tử, hoạt động livestream bán hàng vi phạm pháp luật về TMĐT. 5. Sở Giao thông vận tải Phối hợp cung cấp thông tin theo đề nghị của cơ quan Thuế đối với các tổ chức,

Ban hành: 30/09/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/11/2024

3

Kế hoạch 168/KH-UBND năm 2023 thực hiện Đề án “Thúc đẩy Doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh Hà Giang

Marketing, dịch vụ khách hàng, dịch vụ sau bán hàng,… trên môi trường số; hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng website bán hàng, đưa sản phẩm hàng hóa của tỉnh lên các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới như Amazon, Alibaba,... - Tăng cường triển khai hợp tác với tập đoàn công nghệ thông tin, đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá sản phẩm

Ban hành: 25/05/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/06/2023

4

Kế hoạch 17/KH-UBND thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm tỉnh Trà Vinh năm 2024

mại điện tử sản phẩm OCOP cho các cơ sở sản xuất; xây dựng website bán hàng trực tuyến và thiết lập mã QR Code hỗ trợ các cơ sở sản xuất. IV. NGUỒN KINH PHÍ THỰC HIỆN Từ nguồn vốn ngân sách nhà nước, nguồn đối ứng của các chủ thể Chương trình OCOP và các nguồn lực huy động hợp pháp khác ngoài ngân sách. V. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

Ban hành: 05/03/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2024

5

Quyết định 41/2022/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp quản lý và phát triển hoạt động thương mại điện tử trên địa bàn thành phố Hà Nội

mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) hỗ trợ, hướng dẫn các doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố xây dựng website bán hàng trực tuyến; hướng dẫn quảng bá, tiêu thụ sản phẩm thông qua website bán hàng trực tuyến; triển khai các chương trình về thương mại điện tử do Bộ Công Thương chủ trì tổ chức; đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình ứng

Ban hành: 18/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/11/2022

6

Kế hoạch 176/KH-UBND năm 2023 thực hiện Đề án thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài đến năm 2030 của tỉnh Bình Thuận

đổi số đến năm 2025. - Hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thương mại điện tử, xây dựng website bán hàng; đưa các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của tỉnh tham gia giao dịch tại các sàn thương mại điện tử. Phối hợp v ới các sàn thương mại điện tử kết nối với các nhà nhập khẩu nước ngoài, các chuỗi cung ứng trong và ngoài nước. 5. Hỗ trợ xây

Ban hành: 17/01/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/01/2023

Ban hành: 18/07/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/08/2022

8

Kế hoạch 244/KH-UBND năm 2024 thực hiện Chương trình bảo tồn và phát triển làng nghề trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn giai đoạn 2021-2030

giá trị nghệ thuật, thẩm mỹ và giá trị truyền thống của sản phẩm. - Ứng dụng công nghệ số, chuyển đổi số để nâng cao năng lực sản xuất, kinh doanh, xúc tiến thương mại và phát triển du lịch làng nghề (số hóa sản phẩm, xây dựng các trang website bán hàng, giới thiệu sản phẩm, …). 5. Đẩy mạnh xúc tiến thương mại, xây dựng thương hiệu

Ban hành: 30/10/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/11/2024

9

Chỉ thị 08/CT-UBND tăng cường công tác thu ngân sách nhà nước năm 2024 trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

phối hợp Sở Công thương, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh, Công an tỉnh và các cơ quan có liên quan để xác định danh tính cá nhân, số tài khoản ngân hàng, website bán hàng đối với tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh có cung cấp dịch vụ kinh doanh thương mại điện tử, bán hàng qua mạng, kinh doanh dịch vụ thông qua các nền tảng số để thực hiện quản

Ban hành: 28/10/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/11/2024

10

Kế hoạch 103/KH-UBND năm 2022 thực hiện Quyết định 1163/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược "Phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045" trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế

ngành liên quan và các địa phương Thường xuyên, hàng năm 4.2 Đẩy mạnh triển khai thực hiện ứng dụng mô hình quản lý các sàn giao dịch thương mại điện tử, các website bán hàng điện tử, hoạt động giao dịch thông qua diễn đàn, mạng xã hội; triển khai nền tảng mã địa chỉ bưu chính gắn với bản

Ban hành: 15/03/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/05/2022

11

Chương trình 25/CTr-UBND năm 2022 về xây dựng mô hình thí điểm về điểm bán hàng Việt với tên gọi “Tự hào hàng Việt Nam”, “Tinh hoa hàng Việt” trên địa bàn thành phố Cần Thơ

STT Tên cửa hàng Địa chỉ Điện thoại đặt hàng Website bán hàng Họ tên chủ đơn vị, điện thoại liên hệ 1 Cửa hàng Đặc sản ĐBSCL Số 69 đường Đinh Tiên Hoàng, P. An Hội, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ 0909.998.978

Ban hành: 28/12/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/01/2023

12

Kế hoạch 195/KH-UBND năm 2023 bảo tồn và phát triển làng nghề tỉnh Hưng Yên năm 2024

số để nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh, xúc tiến thương mại và phát triển du lịch làng nghề (số hóa sản phẩm, xây dựng các trang website bán hàng, giới thiệu sản phẩm,...). c) Hỗ trợ các cơ sở sản xuất, kinh doanh cải thiện điều kiện sản xuất, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến. 4. Đào tạo nguồn nhân lực phục vụ phát

Ban hành: 28/12/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/01/2024

13

Kế hoạch 156/KH-UBND năm 2023 thực hiện Đề án “Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài đến năm 2030” trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang

hoạt động xúc tiến thương mại giai đoạn 2021 - 2030”. - Hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thương mại điện tử, xây dựng website bán hàng; đưa các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của tỉnh tham gia giao dịch tại các sàn thương mại điện tử. Phối hợp với các sàn thương mại điện tử kết nối với các nhà nhập khẩu nước ngoài, các chuỗi cung ứng trong và

Ban hành: 13/07/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/07/2023

14

Kế hoạch 114/KH-UBND năm 2023 thực hiện Đề án "Thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam tham gia trực tiếp các mạng phân phối nước ngoài đến năm 2030" của tỉnh Quảng Ngãi

điện tử xuyên biên giới đặc biệt với các ngành hàng nông sản, thực phẩm, đồ gỗ, nội thất, ... - Hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thương mại điện tử, xây dựng website bán hàng; đưa các sản phẩm xuất khẩu chủ lực của tỉnh tham gia giao dịch tại các sàn thương mại điện tử uy tín trong và ngoài nước. Phối hợp với các sàn thương mại điện tử kết

Ban hành: 23/05/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/06/2023

15

Kế hoạch 113/KH-UBND năm 2023 thực hiện Chương trình bảo tồn và phát triển làng nghề tỉnh Cà Mau giai đoạn 2023-2030

phong trong việc ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại vào sản xuất, nhất là công nghệ sạch, tái sử dụng phụ phẩm; ứng dụng công nghệ số, chuyển đổi số để nâng cao năng lực sản xuất kinh doanh, xúc tiến thương mại và phát triển du lịch làng nghề (số hóa sản phẩm, xây dựng các trang website bán hàng, giới thiệu sản phẩm,...); thông qua chính sách

Ban hành: 09/05/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/02/2024

16

Quyết định 76/QĐ-UBND năm 2023 về Quy chế phối hợp quản lý nhà nước, đảm bảo an ninh và phát triển hoạt động thương mại điện tử trên địa bàn tỉnh Gia Lai

doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh xây dựng website bán hàng trực tuyến; bộ thương hiệu trực tuyến; ứng dụng các phần mềm hỗ trợ bán hàng trực tuyến; hỗ trợ tiếp cận, tham gia các sàn thương mại điện tử nhằm mở rộng quảng bá, tiêu thụ sản phẩm..... 2. Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức kết nối các doanh nghiệp công nghệ thông tin, doanh

Ban hành: 24/02/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/03/2023

17

Quyết định 43/2024/QĐ-UBND về Quy chế phối hợp quản lý nhà nước, đảm bảo an ninh và phát triển hoạt động thương mại điện tử trên địa bàn tỉnh Bình Phước

rãi thương mại điện tử trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; hỗ trợ, hướng dẫn doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh xây dựng Website bán hàng trực tuyến; bộ thương hiệu trực tuyến; ứng dụng các phần mềm hỗ trợ bán hàng trực tuyến; hỗ trợ tiếp cận, tham gia các sàn thương mại điện tử trong và ngoài nước nhằm mở rộng quảng bá, tiêu thụ sản

Ban hành: 28/11/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/12/2024

18

Kế hoạch 118/KH-UBND năm 2022 triển khai thực hiện Quyết định 1163/QĐ-TTg phê duyệt “Chiến lược phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” trên địa bàn tỉnh Cà Mau

thuê gian hàng của các website bán hàng trực tuyến lớn trên thế giới như Amazon, Alibaba... để tăng cường quảng bá sản phẩm, giảm chi phí trong giao dịch, hạ giá thành sản phẩm. - Ứng dụng hiệu quả mô hình quản lý các sàn giao dịch thương mại điện tử, các website bán hàng điện tử (Shopee, Lazada, Tiki, Sendo...), các hoạt động giao dịch

Ban hành: 21/06/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/06/2022

19

Kế hoạch 221/KH-UBND năm 2022 triển khai Quyết định 1163/QĐ-TTg phê duyệt Chiến lược “Phát triển thương mại trong nước giai đoạn đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” do tỉnh Bắc Kạn ban hành

vực. 4. Phát triển thương mại điện tử, các loại hình thương mại dựa trên nền tảng số hoá - Quan tâm thực hiện hiệu quả Chương trình Chuyển đổi số tỉnh Bắc Kạn, Kế hoạch phát triển thương mại điện tử tỉnh Bắc Kạn; - Ứng dụng mô hình quản lý các sàn giao dịch thương mại điện tử, các website bán hàng điện tử, hoạt động giao dịch thông

Ban hành: 04/04/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/06/2022

20

Kế hoạch 56/KH-UBND về đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa tỉnh Cà Mau năm 2022

thị trường thông qua việc thuê gian hàng của các websites bán hàng trực tuyến trên thế giới như Amazon, Alibaba,... - Hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng website thương mại điện tử; đồng thời, tổ chức các chương trình tập huấn, đào tạo ngắn hạn về ứng dụng thương mại điện tử cho các doanh nghiệp sản xuất, xuất nhập khẩu trên địa bàn tỉnh. 4.4.

Ban hành: 17/03/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/05/2022

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 18.119.132.72
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!