Tra cứu "Lớp ghép"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "Lớp ghép" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 179 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Quyết định 15/2010/QĐ-TTg về phụ cấp dạy lớp ghép đối với giáo viên trực tiếp giảng dạy học sinh tiểu học trong các cơ sở giáo dục công lập do Thủ tướng Chính phủ ban hành

15/2010/QD-TTg,Quyết định 15 2010,Thủ tướng Chính phủ,Phụ cấp dạy lớp ghép,Cơ sở giáo dục công lập,Lao động - Tiền lương,Giáo dục THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập – Tự do – Hạnh phúc --------- Số: 15/2010/QĐ-TTg

Ban hành: 03/03/2010

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/03/2010

2

Thông tư liên bộ 17/TTLB năm 1995 hướng dẫn chế độ trả lương dạy thêm giờ và phụ cấp dạy lớp ghép của ngành Giáo dục và Đào tạo do Bộ của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; Bộ Tài chính ban hành

17/TTLB,Thông tư liên tịch 17 1995,Bộ Giáo dục và Đào tạo,Bộ Lao động – Thương binh và X,Bộ Tài chính,Chế độ trả lương dạy thêm giờ,Phụ cấp dạy lớp ghép,Lao động - Tiền lương,Giáo dục BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO-BỘ LAO ĐỘNG, THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI-BỘ TÀI CHÍNH ******** CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Ban hành: 27/07/1995

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2009

Ban hành: 04/07/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/07/2019

4

Quyết định 11/2024/QĐ-UBND quy định định mức số lượng học sinh trên lớp trong một số trường hợp đặc biệt tại các cơ sở giáo dục phổ thông công lập trên địa bàn tỉnh Lào Cai

học tại các điểm trường lẻ thuộc cơ sở giáo dục tiểu học, cơ sở giáo dục tiểu học và trung học cơ sở: a) Tại các điểm trường lẻ có từ 15 học sinh trở xuống: số học sinh/lớp được xác định bằng tổng số học sinh tại điểm trường và được tính 01 lớp; b) Tại các điểm trường lẻ có từ 16 học sinh đến dưới 50 học sinh mà phải bố trí lớp ghép: Số

Ban hành: 14/06/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/07/2024

5

Quyết định 4998/QĐ-BGDĐT năm 2021 quy định kỹ thuật về dữ liệu của cơ sở dữ liệu giáo dục và đào tạo do Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

41 DM_TIET_HOC_NGOAI_NGU Danh mục tiết học ngoại ngữ 42 DM_LOP_DAO_TAO_BOI_DUONG Danh mục lớp đào tạo bồi dưỡng 43 DM_LOP_GHEP Danh mục lớp ghép

Ban hành: 31/12/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/01/2022

6

Nghị định 06/2018/NĐ-CP về quy định chính sách hỗ trợ ăn trưa đối với trẻ em mẫu giáo và chính sách đối với giáo viên mầm non

hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp; b) Hằng năm, cùng với thời điểm lập dự toán, phân bổ, chi trả lương, hiệu trưởng cơ sở giáo dục mầm non có trách nhiệm lập danh sách các đối tượng được hưởng chính sách dạy lớp ghép, tăng cường tiếng Việt cho trẻ em người dân tộc thiểu số theo hướng dẫn tại Nghị định này gửi phòng giáo dục

Ban hành: 05/01/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/01/2018

7

Kế hoạch 243/KH-UBND năm 2021 thực hiện Lộ trình nâng trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, trung học cơ sở năm 2022 do tỉnh Lạng Sơn ban hành

ghép: 92/252 (36,5%), tổng số lớp ghép là 246; học sinh tiểu học học lớp ghép là 2.299/75.371 (3,05%). Tổng số trẻ/học sinh/sinh viên đến thời điểm hiện tại là 204.199 (giảm so với báo cáo đầu năm học 352; giảm 291 với năm học 2020-2021). Tổng số cán bộ quản lí, giáo viên, nhân viên toàn ngành 21.067 người (tăng 354 so với năm học 2020-2021),

Ban hành: 27/12/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/01/2022

8

Văn bản hợp nhất 06/VBHN-BGDĐT năm 2023 hợp nhất Nghị định quy định chính sách phát triển giáo dục mầm non do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

Điều 9. Chính sách đối với giáo viên mầm non dạy lớp ghép, tăng cường tiếng Việt cho trẻ em người dân tộc thiểu số 1. Đối tượng hưởng chính sách Giáo viên mầm non dạy tại điểm lẻ của cơ sở giáo dục mầm non công lập ở thôn đặc biệt khó khăn, xã có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn, xã đặc biệt khó khăn vùng bãi ngang ven biển,

Ban hành: 14/07/2023

Hợp nhất: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/07/2023

9

Thông tư 32/2011/TT-BGDĐT về Chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

5 II. Nâng cao năng lực hiểu biết về môi trường giáo dục và xây dựng môi trường học tập TH4 Môi trường dạy học lớp ghép 1. Môi trường học tập lớp ghép 2. Không gian hoạt động của giáo viên và học sinh 3. Tổ chức sắp xếp thiết bị, đồ dùng trong phòng học ở lớp ghép

Ban hành: 08/08/2011

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/08/2011

10

Thông tư 11/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên cán bộ quản lý cơ sở giáo dục mầm non do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

16 Chỉ đạo hoạt động giáo dục trẻ em trong các nhóm, lớp ghép nhiều độ tuổi 1. Khái niệm nhóm, lớp ghép. 2. Quy định hiện hành liên quan đến hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ trong nhóm, lớp ghép nhiều độ tuổi. 3. Đặc điểm nhóm, lớp ghép. 4. Yêu cầu, nguyên tắc quản lý hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ trong

Ban hành: 26/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/09/2019

11

Quyết định 2877/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt Kế hoạch tuyển sinh lớp 10 trung học phổ thông, lớp 10 trung học phổ thông chuyên, lớp 10 phổ thông Dân tộc nội trú năm học 2024-2025 do tỉnh Vĩnh Long ban hành

đưa vào danh sách tuyển sinh[4]. - Thứ tự tuyển: + Lớp chuyên hoặc lớp ghép theo lĩnh vực chuyên được lấy theo điểm từ cao đến thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu tuyển sinh. Mỗi lớp không quá 35 HS; Lớp ghép theo lĩnh vực chuyên sẽ tuyển riêng từng môn cho đến khi đủ chỉ tiêu tuyển sinh. + Trong trường hợp điểm tuyển những thí sinh cuối

Ban hành: 15/12/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/01/2024

12

Thông tư 12/2019/TT-BGDĐT về chương trình bồi dưỡng thường xuyên giáo viên mầm non do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành

ghép nhiều độ tuổi tại cơ sở GDMN 1. Bối cảnh của việc tổ chức nhóm, lớp ghép nhiều độ tuổi. 2. Cơ sở lý luận và căn cứ pháp lý của việc tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp ghép nhiều độ tuổi. 3. Hướng dẫn tổ chức hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ em trong nhóm, lớp ghép nhiều độ tuổi. -

Ban hành: 26/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/09/2019

13

Nghị định 105/2020/NĐ-CP quy định về chính sách phát triển giáo dục mầm non

dục mầm non có trách nhiệm báo cáo phòng giáo dục và đào tạo, phòng giáo dục và đào tạo trình Ủy ban nhân dân cấp huyện dừng thực hiện chi trả chính sách. Chương IV CHÍNH SÁCH ĐỐI VỚI GIÁO VIÊN MẦM NON Điều 9. Chính sách đối với giáo viên mầm non dạy lớp ghép, tăng cường tiếng Việt cho trẻ em người dân tộc thiểu số 1. Đối

Ban hành: 08/09/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/09/2020

14

Thông tư 21TT/TCCB-1975 hướng dẫn thi hành Nghị quyết 109/CP-1973 về việc trả phụ cấp trách nhiệm quản lý nội trú, trả phụ cấp dạy ghép lớp đối với giáo viên vùng cao, vùng xa xôi hẻo lánh do Bộ Giáo dục ban hành

các lớp ghép, lớp dạy kiêm. Phương pháp dạy ghép có nhiều khó khăn, nên cử người có nhiều kinh nghiệm nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy, nói chung không nên bố trí giáo viên đang tập sự dạy các lớp này. Do đó chỉ tổ chức lớp ghép đôi (2 trình độ) như lớp vỡ lòng + lớp 1; lớp 1 + lớp 2; hạn chế lớp 3 + lớp 4; hạn chế lớp ghép 3 (ba trình độ) như

Ban hành: 17/09/1975

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/12/2009

15

Nghị quyết 12/2019/NQ-HĐND bổ sung Khoản 6, Khoản 7 vào Điều 1 Nghị quyết 58/2016/NQ-HĐND về chính sách hỗ trợ phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh Lào Cai, giai đoạn 2016-2020

theo tổng số học sinh toàn trường; cứ 35 trẻ nhà trẻ (hoặc 35 trẻ nhà trẻ và trẻ mẫu giáo đối với lớp ghép) hoặc 50 trẻ mẫu giáo thì được hỗ trợ một định suất. Trường hợp dư từ 20 trẻ nhà trẻ hoặc từ 30 trẻ mẫu giáo thì hỗ trợ thêm 1/2 định suất; b) Mức hỗ trợ: 2.000.000 đồng/tháng/định suất; c) Thời gian hỗ trợ: 09 tháng/năm học;

Ban hành: 10/07/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/08/2019

16

Nghị quyết 23/2015/NQ-HĐND phê duyệt Đề án nâng cao chất lượng, hiệu quả hệ thống trường phổ thông dân tộc bán trú, trường mầm non thuộc vùng có điều kiện kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn tỉnh Yên Bái giai đoạn 2016 - 2020

3. Nhiệm vụ và giải pháp thực hiện a) Tiếp tục rà soát, điều chỉnh quy hoạch phát triển hệ thống mạng lưới trường lớp, phù hợp với điều kiện phát triển kinh tế xã hội của từng địa phương, đáp ứng nhu cầu chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ, đảm bảo môi trường giáo dục. Giảm tối đa các lớp mẫu giáo, lớp ghép ở cấp tiểu học, đặc biệt lớp mẫu

Ban hành: 15/12/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/01/2016

17

Kế hoạch 197/KH-UBND năm 2022 thực hiện giai đoạn 2 Đề án “Tăng cường chuẩn bị tiếng Việt cho trẻ em mầm non và học sinh tiểu học vùng dân tộc thiểu số giai đoạn 2016-2020, định hướng đến 2025” trên cơ sở tiếng mẹ đẻ của trẻ trên địa bàn tỉnh Bắc Kạn

hoạt động giáo dục; xây dựng môi trường văn hóa đọc, phát triển thư viện nhà trường; trang trí trường lớp; giao lưu tiếng Việt…; quan tâm thực hiện đồng bộ ở điểm trường chính và các điểm trường lẻ; quy hoạch mạng lưới điểm trường theo hướng giảm điểm trường, lớp ghép để đầu tư tập trung, hiệu quả. - Tiếp tục xây dựng và triển khai hiệu quả

Ban hành: 25/03/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/06/2022

18

Kế hoạch 3624/KH-UBND năm 2021 thực hiện Nghị định 105/2020/NĐ-CP quy định chính sách phát triển giáo dục mầm non trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

trì phối hợp với các sở, ngành tham mưu Ủy ban nhân dân Thành phố trình Hội đồng nhân dân Thành phố xem xét, quyết định mức hỗ trợ. 3. Nhóm giải pháp đối với giáo viên mầm non 3.1. Đối với giáo viên mầm non dạy lớp ghép, tăng cường tiếng Việt cho trẻ em người dân tộc thiểu số - Giáo viên mầm non, được quy định tại Khoản 1 Điều 9

Ban hành: 02/11/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/07/2024

19

Nghị quyết 101/NQ-HĐND năm 2024 đẩy mạnh thực hiện chính sách, pháp luật về giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh Hà Giang

liên quan chưa đồng bộ, thống nhất, chưa được điều chỉnh kịp thời; (2) điều kiện đặc thù là tỉnh miền núi, địa bàn rộng, địa hình chia cắt, kinh tế xã hội khó khăn, số lượng điểm trường, lớp ghép còn nhiều. (3) Nguồn lực của tỉnh còn hạn chế, không có nguồn kinh phí để ban hành chế độ, chính sách đặc thù của tỉnh để thu hút, động viên đội ngũ giáo

Ban hành: 10/07/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/07/2024

20

Kế hoạch 100/KH-UBND năm 2024 thực hiện Nghị quyết 32/NQ-CP về Kế hoạch thực hiện Nghị quyết 686/NQ-UBTVQH15 thực hiện Nghị quyết 88/2014/QH13 và 51/2017/QH15 về đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông do tỉnh Lạng Sơn ban hành

2025, định hướng đến năm 2030”. - Phối hợp UBND các huyện, thành phố tổ chức rà soát, sắp xếp hệ thống trường, lớp học; giảm số điểm trường lẻ, lớp ghép. - Xây dựng nguồn tài nguyên giáo dục, kho học liệu mở, bài giảng điện tử, ngân hàng đề thi. Phát triển nguồn nhân lực công nghệ số thực hiện chương trình giáo dục phổ thông. - Chủ

Ban hành: 06/05/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/06/2024

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 18.227.0.255
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!