Tra cứu "Khách du lịch nội địa"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "Khách du lịch nội địa" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 560 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Kế hoạch 8030/KH-UBND năm 2021 về mở cửa đón khách du lịch nội địa đến Quảng Nam

8030/KH-UBND,Tỉnh Quảng Nam,Mở cửa đón khách du lịch nội địa,Mở cửa đón khách du lịch đến Quảng Nam,Mở cửa đón khách du lịch nội địa đến Quảng Nam,Văn hóa - Xã hội ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH QUẢNG NAM ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ---------------

Ban hành: 11/11/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/11/2021

2

Kế hoạch 201/KH-UBND năm 2021 về phục hồi và thu hút khách du lịch nội địa đến Kiên Giang

201/KH-UBND,Tỉnh Kiên Giang,Phục hồi du lịch nội địa đến Kiên Giang,Thu hút khách du lịch nội địa đến Kiên Giang,Phục hồi và thu hút khách du lịch đến Kiên Giang,Văn hóa - Xã hội ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KIÊN GIANG ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Ban hành: 21/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/11/2021

Ban hành: 31/12/2014

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/03/2015

4

Kế hoạch 133/KH-UBND về điều tra, khảo sát sự hài lòng của khách du lịch trên địa bàn tỉnh Bình Định năm 2022

trung đông khách du lịch: Thành phố Quy Nhơn, huyện Tây Sơn, huyện Phù Cát. 2. Đối tượng điều tra Khách du lịch nội địa và khách du lịch quốc tế đến du lịch tại các điểm du lịch, khu du lịch, khu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, cơ sở lưu trú trên địa bàn tỉnh Bình Định và có lưu trú qua đêm. III. NỘI DUNG VÀ PHIẾU ĐIỀU TRA 1.

Ban hành: 29/09/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/10/2022

5

Kế hoạch 07/KH-UBND về tuyên truyền quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội năm 2022

Tuyên truyền quảng bá điểm đến du lịch Hà Nội trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) năm 2022, cụ thể như sau: I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU 1. Mục đích - Thu hút khách du lịch nội địa bao gồm người Việt Nam, người nước ngoài đang sinh sống, công tác, học tập tại Việt Nam đến với Thủ đô Hà Nội. - Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, lịch sử,

Ban hành: 07/01/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2022

6

Kế hoạch 180/KH-UBND về phục hồi và phát triển hoạt động du lịch những tháng cuối năm 2021 và năm 2022 do tỉnh Ninh Bình ban hành

lịch nội địa làm chủ đạo. - Quý IV năm 2021, toàn tỉnh phấn đấu đón 10.000 lượt khách du lịch trong tỉnh Ninh Bình, đồng thời tổ chức thí điểm đón khách du lịch nội địa đến từ các tỉnh ngoài. - Năm 2022, toàn tỉnh phấn đấu đón 3,5 triệu lượt khách du lịch (trong đó từ tháng 7 năm 2022 sẽ đón một số đối tượng khách quốc tế), doanh thu du

Ban hành: 29/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/07/2022

Ban hành: 31/12/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2022

8

Nghị quyết 14/NQ-HĐND năm 2021 thông qua Đề án phát triển du lịch tỉnh Thái Nguyên giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030

3.250.000 lượt khách, trong đó khách du lịch nội địa đạt 3.150.000 lượt và khách du lịch quốc tế đạt 100.000 lượt. Tổng thu từ du lịch đạt 3.000 tỷ đồng/năm. + Trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Dự án quy hoạch tổng thể bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị di tích lịch sử quốc gia đặc biệt ATK Định Hóa gắn với phát triển du lịch tỉnh Thái Nguyên.

Ban hành: 23/03/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/04/2021

9

Quyết định 440/QÐ-BVHTTDL năm 2023 phê duyệt Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030 do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành

thị trường khách du lịch nội địa. Marketing du lịch tập trung vào thương hiệu du lịch Việt Nam, các điểm đến, sản phẩm với các giá trị đặc trưng, vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa và con người Việt Nam; đặt chất lượng trải nghiệm của khách du lịch ở vị trí trung tâm. c) Hoạt động marketing được triển khai theo các chiến dịch có trọng tâm, trọng

Ban hành: 02/03/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/03/2023

10

Quyết định 2654/QĐ-BVHTTDL năm 2024 về Phương án điều tra tài nguyên du lịch do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành

Thu hút khách du lịch trong phạm vi quốc tế/quốc gia/vùng/tỉnh - Thu hút khách du lịch quốc tế (khách du lịch quốc tế chiếm ít nhất 10% tổng lượng khách) 10 - Thu hút khách du lịch trên cả nước (khách du lịch nội địa từ các vùng miền chiếm ít nhất 30% tổng lượng khách nội địa)

Ban hành: 12/09/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/09/2024

11

Kế hoạch 238/KH-UBND về tăng cường hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch Nghệ An hậu dịch Covid-19 năm 2020

truyền thông, quảng bá về hình ảnh đất nước, văn hóa, con người, các điểm đến, sản phẩm du lịch, dịch vụ đặc trưng, hấp dẫn của địa phương nhằm khôi phục, thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch nội địa và quốc tế đến Nghệ An. Ưu tiên quảng bá, kích cầu thu hút khách du lịch nội địa, nội tỉnh sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát và khống chế; phấn

Ban hành: 08/05/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/09/2020

12

Quyết định 3621/QĐ-UBND năm 2020 về phê duyệt Đề án xác định đóng góp của hoạt động du lịch vào nền kinh tế của tỉnh Bình Định

tin khách du lịch đã tiến hành thu thập thông tin của 2.650 khách du lịch nội địa và 350 khách du lịch quốc tế đang tham quan tại các khu/điểm du lịch thuộc tỉnh Bình Định. Cuộc điều tra nhằm tính toán, xác định các hệ số cần thiết để ước tính số lượng khách du lịch các loại: khách lưu trú qua đêm, khách đi trong ngày; khách tự sắp xếp và

Ban hành: 01/09/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/11/2020

13

Thông tư 11/2021/TT-BVHTTDL quy định về Hệ thống chỉ tiêu thống kê ngành văn hóa, thể thao và du lịch do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành

lực; - Nguồn tài chính. Năm Tổng cục Thể dục thể thao V. LĨNH VỰC DU LỊCH 5.1. Nhóm chỉ tiêu đánh giá vai trò và kết quả phát triển ngành du lịch 53 5101 Số lượt khách du lịch nội địa * - Khách du

Ban hành: 06/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/10/2021

14

Kế hoạch 3374/KH-UBND về tổ chức chương trình kích cầu thu hút khách du lịch đến Quảng Nam năm 2023

tỉnh Quảng Nam và Tổng Công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) giai đoạn 2021 - 2025, UBND tỉnh ban hành Kế hoạch tổ chức chương trình kích cầu thu hút khách du lịch đến Quảng Nam năm 2023, cụ thể như sau: I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU 1. Mục đích - Thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến Quảng Nam, góp phần phục hồi, phát triển

Ban hành: 31/05/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/06/2023

15

Kế hoạch 6760/KH-UBND năm 2021 về tổ chức hoạt động du lịch thích ứng an toàn, linh hoạt, đảm bảo phòng, chống Covid-19 trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận

khách du lịch nội địa với chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” để lấy lại đà tăng trưởng, từng bước phục hồi, đưa hoạt động du lịch Ninh Thuận thích ứng an toàn, linh hoạt, đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19. 1.2. Các điều kiện đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid-19 a) Yêu cầu đối với khách du lịch: - Đối với

Ban hành: 13/12/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/04/2022

16

Quyết định 2626/QĐ-UBND năm 2022 về Khung chiến lược phát triển du lịch tỉnh Lào Cai đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050

đặc thù này rất hấp dẫn du khách, đặc biệt đối với khách du lịch nội địa. Ngoài ra, thời tiết khí hậu Lào Cai cũng thuận lợi cho việc phát triển một số loại cây ăn quả ôn đới và dược liệu đáp ứng nhu cầu mua sắm của du khách. - Sinh thái và đa dạng sinh học: Lào Cai có tài nguyên rừng phong phú phân bổ theo các địa hình khác nhau, với

Ban hành: 04/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/11/2022

17

Quyết định 192/QĐ-BVHTTDL phê duyệt “Nội dung phong trào thi đua yêu nước ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch” năm 2024 do Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch ban hành

các thị trường Đông Bắc Á, ASEAN và Tây Âu. Phấn đấu năm 2024 đón 17 đến 18 triệu lượt khách du lịch quốc tế, phục vụ khoảng 110 triệu lượt khách du lịch nội địa (trong đó khoảng 72,5 triệu lượt khách có lưu trú) và ước đạt tổng thu từ khách du lịch khoảng 840 nghìn tỷ đồng. Trên cơ sở nội dung phong trào thi đua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du

Ban hành: 23/01/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/06/2024

18

Kế hoạch 90/KH-UBND năm 2022 về mở cửa lại hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới do thành phố Cần Thơ ban hành

toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19” theo chỉ đạo của Chính phủ tại Nghị quyết số 128/NQ-CP ngày 11 tháng 10 năm 2021. b) Tổ chức đón khách du lịch quốc tế, khách du lịch nội địa đến Cần Thơ trên cơ sở đảm bảo các biện pháp an toàn phòng, chống dịch theo Phương án số 829/PA-BVHTTDL ngày 15 tháng 3 năm 2022 của Bộ Văn hóa, Thể

Ban hành: 19/04/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/06/2022

19

Kế hoạch 9602/KH-UBND năm 2021 về phục hồi hoạt động du lịch tỉnh Lâm Đồng trong năm 2022

trường khách du lịch nội địa, khôi phục thị trường khách nội địa truyền thống của tỉnh từ các tỉnh phía Nam (sau khi dịch bệnh Covid-19 từ các tỉnh phía Nam được kiểm soát tốt) và duyên hải Miền Trung, mở rộng sang các thị trường khách khác đến từ các tỉnh phía Bắc, ưu tiên thu hút khách qua đường hàng không từ các địa phương có đường bay thường lệ

Ban hành: 30/12/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/02/2022

20

Kế hoạch 264/KH-UBND năm 2023 triển khai các nền tảng số phục vụ du lịch, chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch đến năm 2025 do tỉnh Cà Mau ban hành

triển du lịch thông minh trên cơ sở lấy khách du lịch làm trung tâm, thu hút ngày càng nhiều khách du lịch đến Cà Mau, thúc đẩy gia tăng khách du lịch nội địa. Nghiên cứu xây dựng, ứng dụng các nền tảng quản trị và kinh doanh du lịch nhằm đẩy mạnh ứng dụng các mô hình kinh doanh du lịch trực tuyến để từng bước chuyển dần sang mô hình thương

Ban hành: 16/11/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/03/2024

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 3.15.203.242
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!