Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Kinh doanh đường sắt đô thị

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Kinh doanh đường sắt đô thị "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 961 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11793:2017 về Đường sắt đô thị khổ đường 1000 mm - Yêu cầu thiết kế tuyến

4000 20 20 20 CHÚ THÍCH: Chiều dài đường cong hoãn hòa thiết kế lấy chẵn 5 m đối với tuyến mới và chẵn 1 m đối với tuyến cải tạo, khôi phục. Khi bán kính đường cong của đường sắt cấp 1, cấp 2 sử dụng các trị số khó khăn như trong bảng 2 thì tùy theo tốc độ thiết kế cho

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2017

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11805:2017 về Đường sắt đô thị - Hệ thống hãm - Yêu cầu kỹ thuật và phương pháp thử

TCVN11805:2017,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN11805:2017,***,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 11805:2017 ĐƯỜNG SẮT ĐÔ THỊ - HỆ THỐNG HÃM - YÊU CẦU KỸ THUẬT VÀ PHƯƠNG PHÁP THỬ Urban railway - Brake system - Technical requirements and testing methods Lời nói đầu TCVN 11805 : 2017 được xây dựng trên cơ sở tham khảo

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/09/2017

3

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 08:2018/BGTVT về Khai thác đường sắt

2.3.3.3.1.3 Ghi đặt trên đường chính tuyến trong khu gian có trạm bổ trợ do trạm này quản lý. Nếu không có trạm bổ trợ thì do doanh nghiệp kinh doanh kết cấu hạ tầng đường sắt chỉ định một ga đầu của khu gian đó quản lý. Đối với đường sắt chuyên dùng do chủ sở hữu đường sắt chuyên dùng chỉ định. 2.3.3.3.1.4 Trưởng ga, Thủ trưởng các đơn vị

Ban hành: 15/05/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/07/2018

4

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 06:2018/BGTVT về Tín hiệu giao thông đường sắt

cầu (trường hợp đặc biệt cần phải đặt pháo trong cầu, trong hầm thì giao cho doanh nghiệp kinh doanh kết cấu hạ tầng đường sắt quy định); b) Trên ghi và vị trí mối nối ray; c) Mối nối, mối hàn dây dẫn điện của mạch điện ray, nơi đặt thiết bị đếm trục. d) Đường ngang; đ) Chỗ ray bị ngập nước. 3.3.2.2  Đuốc là loại tín hiệu

Ban hành: 15/05/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/07/2018

5

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 105:2020/BGTVT về Thiết bị giám sát thời gian và quãng đường học thực hành lái xe

105:2020/BGTVT do Tổng cục Đường bộ Việt Nam biên soạn, Bộ Khoa học và Công nghệ thẩm định, Vụ Khoa học - Công nghệ trình Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành kèm theo Thông tư số 37/2020/TT-BGTVT ngày 28 tháng 12 năm 2020. QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ THIẾT BỊ GIÁM SÁT THỜI GIAN VÀ QUÃNG ĐƯỜNG HỌC THỰC HÀNH LÁI XE Nationai technical

Ban hành: 28/12/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/05/2022

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12698:2019 về Hệ thống quản lý an toàn vận hành đường sắt đô thị - Các yêu cầu và hướng dẫn sử dụng

dẫn tới một tai nạn nghiêm trọng. Có thể sử dụng các thông tin mang tính lịch sử từ doanh nghiệp vận hành đường sắt đô thị hoặc các đơn vị tương tự trong quá trình xác định các sự cố và mối nguy, các đơn vị nên thể hiện mình đã sử dụng và tiếp tục sử dụng thông tin liên quan từ việc phân tích các hư hỏng, điều tra, đánh giá và điều tra, các kinh

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11854:2017 (IEC 61133:2016) về Ứng dụng đường sắt - Phương tiện giao thông đường sắt - Thử nghiệm phương tiện giao thông đường sắt có kết cấu hoàn chỉnh và trước khi đưa vào sử dụng

rolling stock on completion of construction and before entry into service Lời nói đầu TCVN 11854:2017 hoàn toàn tương đương với IEC 61133:2016; TCVN 11854:2017 do Ban kỹ thuật tiêu chuẩn quốc gia TCVN/TC/E14 Thiết bị và hệ thống điện cho đường sắt biên soạn, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đề nghị, Bộ Khoa học và Công

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/06/2018

8

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 08:2015/BGTVT về Khai thác đường sắt

đường cong có bán kính dưới 200 m và những nơi có địa hình đặc biệt cần thiết phải đặt ray chống trật bánh. Vị trí đặt và tiêu chuẩn kỹ thuật phải thực hiện theo quy định của Người đứng đầu doanh nghiệp kinh doanh kết cấu hạ tầng đường sắt. 2.2.5. Ghi 2.2.5.1. Ray ghi phải cùng loại với ray trên đường, khi ray ghi khác loại thì cầu ray

Ban hành: 20/04/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/05/2015

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11856:2017 về Chợ kinh doanh thực phẩm

TCVN11856:2017,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN11856:2017,***,Công nghệ- Thực phẩm TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 11856:2017 CHỢ KINH DOANH THỰC PHẨM Food business market Lời nói đầu TCVN 11856:2017 do Viện Nghiên cứu Thương mại và Vụ Thị trường trong nước - Bộ Công Thương biên soạn, Bộ Công Thương đề nghị, Tổng cục

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/12/2017

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 22301:2023 (ISO 22301:2019) về An ninh và khả năng thích ứng - Hệ thống quản lý kinh doanh liên tục - Các yêu cầu

Tiêu chuẩn này quy định cấu trúc và các yêu cầu đối với việc áp dụng và duy trì hệ thống quản lý kinh doanh liên tục (BCMS) giúp thiết lập tính liên tục trong kinh doanh, thích hợp với mức độ và loại hình tác động mà tổ chức cho phép hoặc không cho phép chấp nhận sau gián đoạn. Kết quả của việc duy trì BCMS được định hình bởi các yêu cầu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/04/2023

11

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 04:2021/BCA về An toàn trong sản xuất, kinh doanh, bảo quản, sử dụng và tiêu hủy pháo hoa, pháo hoa nổ

các biển báo cấm quanh khu vực trận địa bắn. Trường hợp vì lý do địa bàn, địa lý thì có thể bảo đảm khoảng cách tối thiểu từ 50 m và phải có biện pháp bảo đảm an toàn. 2.3.4. Tiêu hủy pháo hoa, pháo hoa nổ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh 2.3.4.1. Pháo hoa, pháo hoa nổ trong quá trình sản xuất mà bị hư hỏng hoặc hết hạn sử dụng,

Ban hành: 30/12/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/01/2022

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11806:2017 (EN 12299:2009) về Ứng dụng đường sắt - Độ thoải mái của hành khách - Đo lường và đánh giá

TCVN11806:2017,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN11806:2017,***,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 11806:2017 EN 12299:2009 ỨNG DỤNG ĐƯỜNG SẮT - ĐỘ THOẢI MÁI CỦA HÀNH KHÁCH - ĐO LƯỜNG VÀ ĐÁNH GIÁ Railway applications - Ride comfort for passengers - Measurement and evaluation Lời nói đầu TCVN 11806:2017 hoàn toàn

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/09/2017

13

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 05A:2020/BCT về An toàn trong sản xuất, kinh doanh, sử dụng, bảo quản và vận chuyển hóa chất nguy hiểm

trí dán hình đồ cảnh báo dễ quan sát từ các lối vào khu vực bồn. 11.3.1. Đối với bồn chứa đường kính từ 06 m trở lên: kích thước các cạnh hình đồ cảnh báo không nhỏ hơn 50 cm. 11.3.2. Đối với bồn chứa đường kính nhỏ hơn 06 m: kích thước các cạnh hình đồ cảnh báo không nhỏ hơn 15 cm. 12. Yêu cầu an toàn trong vận chuyển hóa chất

Ban hành: 21/12/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/12/2020

14

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 08:2011/BGTVT về khai thác đường sắt do Bộ Giao thông vận tải ban hành

đường sắt quốc gia, đường sắt chuyên dùng có kết nối ray vào đường sắt quốc gia. 2. Trường hợp điều ước quốc tế mà Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã ký kết tham gia có quy định khác với Quy chuẩn này thì áp dụng quy định của điều ước quốc tế đó. Phần thứ hai. CÔNG TRÌNH VÀ THIẾT BỊ ĐƯỜNG SẮT Chương 1. QUY ĐỊNH CHUNG

Ban hành: 28/12/2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/03/2013

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN13340:2021 (IEC 62280:2014) về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống thông tin liên lạc, tín hiệu và xử lý - Thông tin liên quan đến an toàn trong hệ thống truyền dẫn

rất cần thiết cho việc áp dụng tiêu chuẩn này. Đối với các tài liệu viện dẫn ghi năm ban hành thì áp dụng bản được nêu. Đối với các tài liệu viện dẫn không ghi năm công bố thì áp dụng phiên bản mới nhất, bao gồm cả các sửa đổi, bổ sung (nếu có). TCVN 10935-1: 2015, Ứng dụng đường sắt- Quy định và chứng minh độ tin cậy, tính sẵn sàng, khả

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2021

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11853:2017 (IEC 60913:2013) về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống lắp đặt điện cố định - Mạch tiếp xúc trên không dùng cho sức kéo điện

độ căng của dây dẫn trong phạm vi các tham số thiết kế hệ thống. 3.1.14 Hệ thống vận tải đô thị sức chở lớn (urban mass transportation system) Hệ thống đường sắt nhẹ, xe buýt điện và tàu điện nội đô vận hành ở khu vực đô thị, trừ hệ thống đường sắt nặng. 3.2  Dây dẫn 3.2.1 Dây cấp điện đường trục (along-track

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/06/2018

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8303:2022 về Quy trình khảo sát, đánh giá diễn biến lòng sông, bờ biển

các cơ quan, doanh nghiệp, chủ thể quản lý khác nhau thì phối hợp xác định vị trí mặt cắt, đánh số thứ tự, giao cho các đơn vị, cá nhân có trách nhiệm thực hiện để quan trắc khảo sát địa hình. - Chu kỳ đo đạc khảo sát mặt cắt ngang: Chu kỳ đo lặp lại chung cho các mặt cắt ngang khoảng từ 1 năm/lần, chu kỳ đo đạc tùy thuộc vào yêu cầu của

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/03/2023

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 22301:2018 (ISO 22301:2012) về An ninh xã hội - Hệ thống quản lý kinh doanh liên tục - Các yêu cầu

vào và thông qua các hành động và quá trình cần thiết tạo ra kết quả đầu ra là tính liên tục (nghĩa là tính liên tục trong kinh doanh được quản lý) đáp ứng các yêu cầu đó. Hình 1 - Mô hình PDCA áp dụng cho các quá trình của BCMS Bảng 1- Diễn giải mô hình PDCA Hoạch định (Thiết lập) Thiết lập

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/07/2019

19

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 07:2011/BGTVT về chạy tàu và công tác dồn đường sắt do Bộ Giao thông vận tải ban hành

đô thị. Điều 3. Cơ sở của việc tổ chức chạy tàu là Biểu đồ chạy tàu. Đối với mạng đường sắt quốc gia, Biểu đồ chạy tàu do Thủ trưởng tổ chức điều hành giao thông vận tải đường sắt xây dựng, ban hành và công bố theo quy định của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải. Đối với mạng đường sắt chuyên dùng, Biểu đồ chạy tàu do Giám đốc doanh nghiệp

Ban hành: 28/12/2011

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/03/2013

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13396:2021 về Camera giám sát hành trình dùng trên xe ô tô - Yêu cầu kỹ thuật và phương pháp thử

3.1.7 Nhà cung cấp Đơn vị sản xuất, lắp ráp hoặc nhập khẩu camera giám sát hành trình thuộc phạm vi áp dụng của tiêu chuẩn này. 3.1.8 Trung tâm dữ liệu Trung tâm dữ liệu do cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền công bố để tiếp nhận dữ liệu truyền dẫn từ đơn vị vận tải phục vụ cho việc quản lý xe kinh doanh vận tải.

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/02/2022

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.149.249.4
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!