Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Khách nước ngoài

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Khách nước ngoài "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 2067 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 4391:2015 về Khách sạn - Xếp hạng

nghĩa 2.3.9 có sửa đổi] 2.3. Khách sạn nổi (floating hotel) Cơ sở lưu trú du lịch neo đậu trên mặt nước và có thể di chuyển khi cần thiết, đảm bảo chất lượng về cơ sở vật chất, trang thiết bị và dịch vụ cần thiết phục vụ khách. [TCVN 9506:2012, định nghĩa 2.3.7 có sửa đổi] 2.4. Khách sạn bên đường (motel) Cơ sở lưu trú du

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/05/2016

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7800:2017 về Nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê

không có giường(*). - Lưới chống muỗi hoặc màn ở mỗi giường/đệm/chiếu đối với nơi có côn trùng có thể gây hại cho khách. - Chỗ treo hoặc để quần áo cho mỗi khách. - Bình nước uống. - Cốc uống nước cho khách. - Thùng rác có nắp. CHÚ THÍCH  Khuyến khích có các loại thùng để phân loại rác. - Lò sưởi hoặc điều hòa với

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/07/2018

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10003:2011 (ISO 10003:2007) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn giải quyết tranh chấp bên ngoài tổ chức

TCVNISO10003:2011,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVNISO10003:2011,*** TCVN ISO 10003:2011 ISO 10003:2007 QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG - SỰ THỎA MÃN CỦA KHÁCH HÀNG - HƯỚNG DẪN GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP BÊN NGOÀI TỔ CHỨC Quality management - Customer satisfaction - Guidelines for dispute resolution external to organizations Lời nói

Ban hành: Năm 2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/07/2015

4

Quy chuẩn quốc gia QCVN 90:2015/BTTTT về IPV6 đối với thiết bị định tuyến biên khách hàng

“REQUIRED”, “MUST”, “SHALL”, “MUST NOT”, “SHALL NOT” (trong các RFC). 5. TRÁCH NHIỆM CỦA TỔ CHỨC, CÁ NHÂN Các tổ chức, cá nhân liên quan có trách nhiệm thực hiện công bố hợp quy các thiết bị định tuyến biên khách hàng IPv6 tuân thủ Quy chuẩn này và chịu sự kiểm tra của cơ quan quản lý nhà nước theo các quy định hiện hành. 6. TỔ CHỨC THỰC

Ban hành: 21/07/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/08/2015

5

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 4391:2009 về khách sạn du lịch - Xếp hạng

thự, căn hộ, băng-ga-lâu ở khu vực có cảnh quan thiên nhiên đẹp, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí, tham quan của khách du lịch. 2.1.3 Khách sạn nổi (floating hotel) Khách sạn neo đậu trên mặt nước và có thể di chuyển. 2.1.4 Khách sạn bên đường (motel) Khách sạn được xây dựng gần đường giao thông, gắn với việc cung

Ban hành: Năm 2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

6

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 45 : 2012/BGTVT về bến xe khách do Bộ Giao thông vận tải ban hành

2.3.5. Quy định về phòng chờ cho hành khách 2.3.6. Quy định về khu vực phục vụ ăn uống, giải khát 2.3.7. Quy định về khu vệ sinh 2.3.8. Quy định về cung cấp thông tin 2.3.9. Quy định về hệ thống cấp thoát nước 2.3.10. Quy định về phòng cháy, nổ 2.4. Quy định về bảo vệ môi trường III. QUY ĐỊNH VỀ QUẢN LÝ 3.1.

Ban hành: 12/12/2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

7

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 10:2015/BGTVT về Chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với xe ô tô khách thành phố

chiều giữa người lái và hành khách. 2.5.12. Độ kín khoang khách, khoang lái Xe phải được kiểm tra độ kín theo quy định để bảo đảm không có sự rò rỉ nước từ bên ngoài vào trong xe. Sàn xe phải không để lọt khói và bụi từ khoang động cơ và từ bên ngoài phía dưới sàn xe vào trong xe. Không áp dụng quy định này với tầng không có nóc của

Ban hành: 31/12/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/03/2016

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10002:2015 (ISO 10002:2014) về Quản lý chất lượng - Sự thoả mãn của khách hàng - Hướng dẫn về xử lý khiếu nại

sự phản hồi của khách hàng, bao gồm cả các khiếu nại nếu như khách hàng không thỏa mãn, có thể tạo ra những cơ hội để duy trì hoặc tăng thêm lòng trung thành và sự ủng hộ của khách hàng và cải thiện được khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế. Việc áp dụng quá trình được mô tả trong tiêu chuẩn này có thể: - tạo điều

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/06/2016

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7800:2009 về Tiêu chuẩn nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê

lượng tốt. - Chăn có ga bọc, gối có vỏ bọc. - Bình nước uống và một cốc thủy tinh cho mỗi khách. - Móc hoặc giá treo quần áo. - Lưới chống muỗi hoặc màn. - Thùng rác có nắp. - Vật dụng cho một khách gồm: khăn mặt, khăn tắm, bàn chải đánh răng, kem đánh răng, dầu gội đầu, xà phòng. 3.3.2 Phòng vệ sinh và tắm

Ban hành: Năm 2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12291-2:2018 (ISO 10667-1:2011) về Cung cấp dịch vụ đánh giá - Quy trình đánh giá con người trong công việc và môi trường tổ chức - Phần 1: Yêu cầu đối với khách hàng

đưa ra tổng quan về các mối tương tác có có giữa các bên khác nhau trong quá trình đánh giá. CHÚ THÍCH: Các bên trong quá trình đánh giá có vai trò khác nhau và tương tác với nhau trong toàn bộ quá trình đánh giá. Ngoài ra, một bên có thể đảm nhiệm nhiều vai trò. Ví dụ, người tham gia đánh giá cũng có thể là khách hàng và nhà cung cấp

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/07/2019

11

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 10:2011/BGTVT về chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ô tô khách thành phố do Bộ Giao thông vận tải ban hành

tra, thử nghiệm và chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với ô tô khách thành phố. 1.3. Giải thích từ ngữ Trong quy chuẩn này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau: 1.3.1. Ô tô khách thành phố (Urban bus): Ô tô khách được thiết kế và trang bị để dùng trong thành phố và ngoại ô; loại ô tô này có các ghế

Ban hành: 17/11/2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13608:2023 về Chiếu sáng nhân tạo bên ngoài các công trình công cộng và hạ tầng kỹ thuật - Yêu cầu thiết kế

các nơi, vị trí có khả năng sẩy ra úng ngập IP 67 4 Đèn phải làm việc thường xuyên trong điều kiện ngập nước IP 68 4.2.4  Hệ thống chiếu sáng nhân tạo bên ngoài các công trình công cộng và hạ tầng kỹ thuật (trừ các công trình thể dục thể thao ngoài trời) có

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13529:2022 (BS EN 16630:2015) về Thiết bị luyện tập thể dục ngoài trời được lắp đặt cố định - Yêu cầu an toàn và phương pháp thử

ra. 4.3.4  Bề mặt để chân Nếu thiết bị có bề mặt để chân thì bề mặt này phải được lắp đặt hoàn thiện chống trơn. Các bề mặt để chân phải được thiết kế sao cho không bị đọng nước. Bề mặt để chân cho mỗi bàn chân có chiều rộng tối thiểu 100 mm và chiều dài tối thiểu 300 mm. Ngoài ra, bề mặt để chân phải có bảo vệ ba mặt (phía

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/01/2023

14

Tiêu chuẩn ngành 22TCN 302:2006 về phương tiện giao thông cơ giới đường bộ - ôtô khách thành phố - yêu cầu kỹ thuật do Bộ Giao thông vận tải ban hành

cận sử dụng có yêu cầu bổ sung tại các mục 6.8 và 7.5, phần 2. 4.12. Độ kín khoang khách, khoang lái Xe phải được kiểm tra độ kín theo quy định bảo đảm không có sự rò rỉ nước từ bên ngoài vào trong xe. Sàn xe phải không để lọt khói và bụi từ khoang động cơ và từ bên ngoài phía dưới sàn xe vào trong xe. 4.13. Bảo vệ môi trường

Ban hành: 02/03/2006

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13867-2:2023 (ISO 24516-2:2019) về Hướng dẫn quản lý tài sản của hệ thống cấp nước và thoát nước - Phần 2: Nhà máy nước

cũng cần tính đến rủi ro trong việc đạt được các mục tiêu của đơn vị cấp nước sạch cụ thể. Mức độ phục vụ cần được xác định, được trao đổi thông tin rõ ràng, được gắn với rủi ro và cập nhật theo yêu cầu của khách hàng. Để biết thêm thông tin về các mục tiêu quản lý tài sản của các nhà máy nước, xem Phụ lục A. 4.1.2  Yêu cầu chức năng

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2023

16

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 7957:2008 về thoát nước - Mạng lưới và công trình bên ngoài - Tiêu chuẩn thiết kế

TCVN7957:2008,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN7957:2008,***,Thoát nước,Mạng lưới và công trình bên ngoài ,Xây dựng TIÊU CHUẨN VIỆT NAM TCVN 7957:2008 THOÁT NƯỚC - MẠNG LƯỚI VÀ CÔNG TRÌNH BÊN NGOÀI - TIÊU CHUẨN THIẾT KẾ Drainage and sewerage - External Networks and Facilities - Design Standard LỜI NÓI ĐẦU TCVN

Ban hành: Năm 2008

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/03/2013

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6259-8F:2003/SĐ 2:2005 về Quy phạm phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép - Các tàu chuyên dùng - Phần 8F: Tàu Khách

CHƯƠNG 3 THÂN TÀU VÀ TRANG THIẾT BỊ Đầu đề mục 3.7 được sửa đổi thành: “Các lỗ khoét ở tôn vỏ và tính nguyên vẹn kín nước” 3.7.1. Qui định chung 1. Phạm vi áp dụng Mục (1) được sửa như sau: (1) Ngoài việc thỏa mãn các yêu cầu ở mục 3.7 này, cửa mạn, cửa mũi, cửa đuôi, hệ thống thoát nước và các cửa thông gió của tàu có

Ban hành: Năm 2005

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/09/2016

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13107:2020 (ISO/TS 30414:2018) về Quản lý nguồn nhân lực - Hướng dẫn báo cáo vốn nhân lực nội bộ và bên ngoài

TCVN13107:2020,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13107:2020,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13107:2020 ISO/TS 30414:2018 QUẢN LÝ NGUỒN NHÂN LỰC - HƯỚNG DẪN BÁO CÁO VỐN NHÂN LỰC NỘI BỘ VÀ BÊN NGOÀI Human resource management- Guide tines for internal and external human capital reporting Lời nói đầu TCVN 13107:2020

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/09/2021

19

Tiêu chuẩn ngành 22TCN 256:1999 về ô tô khách liên tỉnh - yêu cầu chung do Bộ Giao thông vận tải ban hành

hàng : khoang để chở hàng hoá (ngoài hành lý sách tay) đối với ôtô cỡ trung trở lên được bố trí dọc hai bên sườn ôtô phía dưới sàn , có các cửa đóng mở dễ dàng kín khít chống bụi ,nước và đảm bảo an toàn khi ôtô chạy,chịu được tải trọng 400N/m 4- Khoang chở hành khách: 4.1-cửa hàng khách lên xuống : 4.1.1 -Chiều rộng lòng cửa

Ban hành: 12/04/1999

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13867-4:2023 (ISO 24516-4:2019) về Hướng dẫn quản lý tài sản của hệ thống cấp nước và thoát nước - Phần 4: Nhà máy xử lý nước thải, công trình xử lý bùn, trạm bơm, công trình điều hòa và lưu giữ nước

trí của các tài sản này trong hệ thống thoát nước, ngoại trừ những quy định của TCVN 13867-3 (ISO 24516-3). Tiêu chuẩn này tập trung vào các tài sản trong hệ thống thoát nước thường do đơn vị thoát nước sở hữu hoặc vận hành mà tại đó các tài sản này được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu và mong đợi của người sử dụng trong thời gian dài hơn, đôi

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2023

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.147.76.182
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!