Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Cảng vụ đường thủy nội địa

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Cảng vụ đường thủy nội địa "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 1212 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10305:2015 về Cảng thủy nội địa - Phân cấp kỹ thuật

đường ra, vào cảng. Trọng tải đến 400 tấn Trên 0,5 triệu T/năm. Cơ giới hóa trên 50%. 4.2.2. Cấp kỹ thuật cảng hành khách 4.2.2.1. Tiêu chí phân cấp: - Cấp kỹ thuật tuyến đường thủy nội địa nơi xây dựng cảng; - Quy mô công trình, trang thiết bị, cơ sở dịch vụ phục vụ hành khách và khả

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/04/2016

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12250:2018 về Cảng thủy nội địa - Công trình bến - Yêu cầu thiết kế

TCVN12250:2018,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN12250:2018,***,Giao thông,Xây dựng TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 12250:2018 CẢNG THỦY NỘI ĐỊA - CÔNG TRÌNH BẾN - YÊU CẦU THIẾT KẾ Inland port - Berth contruction - Design standard Lời nói đầu TCVN 12250:2018 do Cục Đường thủy Nội địa Việt Nam biên soạn, Bộ Giao thông Vận tải

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2018

3

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 39:2020/BGTVT về Báo hiệu đường thủy nội địa

QCVN39:2020/BGTVT,Quy chuẩn QCVN39:2020,Bộ Giao thông vận tải,Giao thông Lời nói đầu QCVN 39:2020/BGTVT, do Cục Đường thủy nội địa Việt Nam biên soạn, Bộ Khoa học và Công nghệ thẩm định, Bộ Giao thông vận tải ban hành. Quy chuẩn này thay thế Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 39:2011/BGTVT “Quy chuẩn quốc gia về báo hiệu đường

Ban hành: 17/04/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/04/2020

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11392:2017 về Bảo dưỡng thường xuyên đường thủy nội địa

chuẩn này được hiểu là cơ quan, tổ chức được giao nhiệm vụ thực hiện chức năng quản lý nhà nước trong bảo dưỡng thường xuyên đường thủy nội địa. 3.5  Đơn vị bảo dưỡng thường xuyên đường thủy nội địa (Regular maintenance unit for inland waterways) là các tổ chức, cá nhân trực tiếp thực hiện bảo dưỡng thường xuyên đường thủy nội địa. 3.6

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/06/2017

5

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN108:2021/BGTVT về Cảng cạn

thích từ ngữ Trong Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau: 4.1 Cảng cạn Cảng cạn là một bộ phận thuộc kết cấu hạ tầng giao thông vận tải, là đầu mối tổ chức vận tải gắn liền với hoạt động của cảng biển, cảng hàng không, cảng thủy nội địa, ga đường sắt, cửa khẩu đường bộ, đồng thời có chức năng là cửa

Ban hành: 19/04/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/04/2021

6

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 107:2021/BGTVT về Cảng biển

áp dụng đối với cảng quân sự, cảng cá, cảng và bến thủy nội địa nằm trong vùng nước cảng biển. 2. Đối tượng áp dụng Quy chuẩn này áp dụng đối với các tổ chức, cá nhân có liên quan đến hoạt động quản lý, kinh doanh khai thác cảng biển. 3. Tài liệu viện dẫn Quy chuẩn này sử dụng các tài liệu viện dẫn dưới đây. Trường hợp

Ban hành: 19/04/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/04/2021

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11820-6:2023 về Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 6: Đê chắn sóng

sự thay đổi theo mùa và hàng năm được yêu cầu để bố trí bể cảng, để đánh giá ảnh hưởng đến hoạt động của bể cảng và quy hoạch xây dựng. Tại một số địa điểm, đặc biệt là những nơi có sóng lừng kéo dài, sẽ cần dữ liệu về hoạt động của sóng trong thời gian dài. 5.3.3  Đo sâu và địa hình ven biển Cần có các chi tiết về đáy biển và đường

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/09/2023

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13330:2021 về Công trình cảng biển - Yêu cầu bảo trì

4.2.3.  Bảo dưỡng công trình cảng biển Bảo dưỡng công trình cảng biển bao gồm các nội dung sau: a) Trám vá các vết nứt, vá ổ gà trên mặt đường nhựa hoặc mặt đường bê tông xi măng trên công trình; b) Làm vệ sinh mặt đường, mặt cầu cảng, phát quang cây có, dọn sạch rác... trên công trình; c) Sửa chữa các hư hỏng kết cấu bê tông, bê

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2021

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12575:2019 về Cảng hàng không dân dụng - Yêu cầu quy hoạch

v.v. Lựa chọn địa điểm CHK dựa trên tính toán thời gian di chuyển và chi phí. 8.6.7  Tiếp cận mặt đất 8.6.7.1  Phải xác định vị trí tối ưu của hệ thống đường bộ, đường sắt, đường thủy hiện hữu, đảm bảo cho hành khách và hàng hóa tiếp cận CHK nhanh chóng và thuận tiện. 8.6.7.2  Cơ quan chịu trách nhiệm về hệ thống đường bộ và giao

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/09/2019

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11820-5:2021 về Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 5: Công trình bến

tải kết nối với cảng biển như đường bộ, đường sắt và đường thủy cũng phải được nghiên cứu đầy đủ. Cần phải xem xét tận dụng tối đa khu đất hậu phương cũng như dự phòng mở rộng trong tương lai. e) Công trình bến được dùng cho tàu khách phải cách ly với các khu vực bốc xếp hàng hóa nguy hiểm, và phải đảm bảo đủ diện tích đất cho các công

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/11/2021

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8613:2023 (ISO 28490:2010) về Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) - Công trình và thiết bị - Quy trình giao nhận sản phẩm và vận hành cảng

cho tàu, chẳng hạn như vị trí các cảnh báo nguy cơ về giao thông hoặc khí tượng khác, để quản lý rộng rãi giao thông trong cảng hoặc đường thủy. CHÚ THÍCH: Chương V của SOLAS (An toàn hàng hải) quy định rằng Chính phủ có thể thiết lập VTS Khi quan điểm của họ cho rằng lưu lượng giao thông hoặc mức độ rủi ro biện minh cho các dịch vụ đó.

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/07/2023

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11820-9:2023 về Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 9: Nạo vét và tôn tạo

hạ độ sâu so với độ sâu nạo vét ban đầu. 3.5 Chất nạo vét (Dredging material) Chất thu được từ hoạt động nạo vét dưới đáy ở vùng nước đường thủy nội địa, vùng nước cảng biển và vùng biển Việt Nam. 3.6 Nao vét sục khuấy (Agitation dredging) Việc đưa các chất trầm tích ở đáy biển thành chất lơ lửng và phân tán bằng

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/09/2023

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9159:2022 về Công trình thuỷ lợi - Yêu cầu thiết kế, thi công và nghiệm thu khớp nối

TCVN9159:2022,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN9159:2022,***,Xây dựng TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 9159:2022 CÔNG TRÌNH THỦY LỢI - YÊU CẦU THIẾT KẾ, THI CÔNG VÀ NGHIỆM THU KHỚP NỐI Hydraulic structures - Design, construction and acceptance joint Lời nói đầu TCVN 9159:2022 thay thế TCVN 9159:2012. TCVN 9159:2022 do

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/05/2023

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8612:2023 (ISO 16904:2016) về Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) - Công trình và thiết bị - Thiết kế và thử nghiệm cần xuất nhập LNG cho hệ thống kho cảng trên bờ

hoạt động, kết nối, thử thủy lực và bảo dưỡng). CHÚ THÍCH: Cần xuất nhập có thể có nhiều vị trí ứng với mỗi trạng thái. 3.3 Trụ đỡ ống đứng (base riser) Hệ thống thiết bị thẳng đứng được bắt bulông vào sản xuất nhập LNG và đỡ tổ hợp cần xuất nhập được liên kết bằng các khớp nối (3.59). CHÚ THÍCH 1: Xem Hình B.2. CHÚ

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/07/2023

15

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 96:2016/BGTVT về Thiết bị nâng trên các phương tiện thủy nội địa

mãn các yêu cầu nêu ở Chương 5 và Chương 6, Phần 6A của QCVN72: 2013/BGTVT “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về quy phạm phân cấp và đóng phương tiện thủy nội địa” hoặc các tiêu chuẩn tương đương. 4 Vật liệu chế tạo bu lông và đai ốc để liên kết các thành phần kết cấu phải thỏa mãn các yêu cầu của Quy chuẩn. 5 Dây cáp sử dụng trong các

Ban hành: 20/03/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/04/2017

16

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 25:2015/BGTVT về Giám sát kỹ thuật và đóng phương tiện thủy nội địa cỡ nhỏ

liệu sau: gỗ, thép, nhôm, xi măng lưới thép, chất dẻo cốt sợi thuỷ tinh. 1.4.9            Bè là phương tiện được kết ghép bằng tre, nứa, gỗ hoặc các vật nổi khác để chuyển đi hoặc làm phương tiện vận chuyển tạm thời trên đường thuỷ nội địa. 1.4.10 Phương tiện đóng mới là phương tiện đang đóng từ ngày đặt ky (hoặc trải ván

Ban hành: 24/11/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/04/2023

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11820-1:2017 về Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 1: Nguyên tắc chung

TCVN11820-1:2017,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN11820-1:2017,***,Giao thông,Xây dựng TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 11820-1:2017 CÔNG TRÌNH CẢNG BIỂN - YÊU CẦU THIẾT KẾ - PHẦN 1: NGUYÊN TẮC CHUNG Marine port facilities - Design requirements - Part 1: General principles Lời nói đầu TCVN 11820-1:2017 do Viện Khoa học và

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/02/2018

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11820-4-2:2020 về Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 4-2: Cải tạo đất

TCVN11820-4-2:2020,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN11820-4-2:2020,***,Xây dựng,Nông nghiệp TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 11820-4-2:2020 CÔNG TRÌNH CẢNG BIỂN - YÊU CẦU THIẾT KẾ - PHẦN 4-2: CẢI TẠO ĐẤT Marine Port Facilities - Design Requirements - Part 4-2: Soil Improvement Lời nói đầu TCVN 11820-4-2:2020 biên soạn

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/11/2021

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11820-4-1:2020 về Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 4-1: Nền móng

TCVN11820-4-1:2020,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN11820-4-1:2020,***,Xây dựng TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 11820-4-1:2020 CÔNG TRÌNH CẢNG BIỂN - YÊU CẦU THIẾT KẾ - PHẦN 4-1: NỀN MÓNG Marine Port Facilities - Design Requirements - Part 4-1: Foundation Mục lục Lời nói đầu 1  Phạm vi áp dụng 2  Tài liệu viện

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2021

20

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 04-05:2022/BNNPTNT về Công trình thủy lợi, phòng chống thiên tai - Phần I: Công trình thủy lợi - Các quy định chủ yếu về thiết kế

2.1.2.1  Phải xác định cấp theo các tiêu chí: năng lực phục vụ, khả năng trữ nước của hồ chứa nước, đặc tính kỹ thuật của các công trình có mặt trong cụm công trình đầu mối, ảnh hưởng đến vùng hạ du đập..., được quy định theo Bảng 1. Cấp công trình thủy lợi là cấp cao nhất trong số các cấp xác định theo từng tiêu chí nói trên. 2.1.2.2  Cấp công

Ban hành: 30/12/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/01/2023

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.225.234.89
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!