Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Báo cáo nghiệp vụ thuyết minh doanh thu công ích

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Báo cáo nghiệp vụ thuyết minh doanh thu công ích "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 179 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11301:2016 về Mạng truy cập quang thụ động GPON - Lớp tiện ích truyền tải vật lý

các sợi riêng rẽ và các thành phần (chế độ đơn công). 6  Dịch vụ GPON hỗ trợ hầu hết các dịch vụ đã có cũng như các dịch vụ mới cho các thuê bao gia đình và các khách hàng doanh nghiệp, có được do khả năng truyền tải băng rộng. Việc lựa chọn chi tiết các dịch vụ cung cấp được các nhà khai thác thực hiện tùy theo chính sách đối với

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/07/2016

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụ và dịch vụ ITS

động ITS là một trong những bước đầu tiên trong việc xác định phạm vi hoạt động, một số hoặc tất cả các hoạt động đó có thể được hỗ trợ khi triển khai ITS. Phân loại các hoạt động ITS phục vụ việc phân định các lĩnh vực khác nhau của ngành công nghiệp ITS. Dưới đây mô tả 13 miền dịch vụ ITS, bao gồm: - Thông tin chuyến đi - miền dịch vụ

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVNISO 10014:2008 (ISO 10014:2006) về Quản lý chất lượng – Hướng dẫn để thu được các lợi ích kinh tế và tài chính

đạo cao nhất đưa ra các quyết định liên quan đến việc xác định các chiến lược thương mại, phát triển sản phẩm mới hoặc thực hiện các thỏa thuận tài chính. Lợi ích kinh tế và tài chính có thể là kết quả của việc áp dụng các nguyên tắc quản lý, bao gồm: - tăng lợi nhuận, - tăng doanh thu, - cải tiến hoạt động ngân quỹ, -

Ban hành: Năm 2008

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/08/2014

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13107:2020 (ISO/TS 30414:2018) về Quản lý nguồn nhân lực - Hướng dẫn báo cáo vốn nhân lực nội bộ và bên ngoài

22 38 Tổng số khiếu nại nhân quyền 2 5 4 3) Tỷ lệ nhân viên hoàn thành đào tạo về tuân thủ và đạo đức (khuyến nghị bổ sung cho báo cáo bên ngoài của các tổ chức lớn và báo cáo nội bộ và bên ngoài của các doanh nghiệp vừa và nhỏ). Các vụ bê bối

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/09/2021

5

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 01:2019/BCT về An toàn trong sản xuất, thử nghiệm, nghiệm thu, bảo quản, vận chuyển, sử dụng, tiêu hủy vật liệu nổ công nghiệpbảo quản tiền chất thuốc nổ

QCVN01:2019/BCT,Quy chuẩn QCVN01:2019,Bộ Công thương,Công nghiệp QCVN 01:2019/BCT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ AN TOÀN TRONG SẢN XUẤT, THỬ NGHIỆM, NGHIỆM THU, BẢO QUẢN, VẬN CHUYỂN, SỬ DỤNG, TIÊU HỦY VẬT LIỆU NỔ CÔNG NGHIỆPBẢO QUẢN TIỀN CHẤT THUỐC NỔ National technical regulation on safety in the process of producing,

Ban hành: 21/11/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/12/2019

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

vụ cùng một lúc (ví dụ: đào tạo lặn và cho thuê thiết bị lặn), khách hàng được xem là đang nhận hai dịch vụ riêng biệt. Các ví dụ về các nhà cung cấp dịch vụ là trung tâm lặn trên bờ, doanh nghiệp kinh doanh trên thuyền, câu lạc bộ lặn, người hướng dẫn cá nhân, trung tâm thể thao dưới nước hoặc nhà điều hành cung cấp các chuyến lặn có ống

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13259:2020 về Du lịch cộng đồng - Yêu cầu về chất lượng dịch vụ

Tuân thủ các điều kiện đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định hiện hành. - Tuân thủ Bộ quy tắc ứng xử dành cho cộng đồng địa phương. - Tuân thủ Bộ quy định về phân phối lợi ích kinh tế từ du lịch. - Không ngừng học hỏi, cải thiện kỹ năng giao tiếp với khách du lịch và nâng cao chất lượng dịch vụ thực phẩm và đồ uống.

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/01/2022

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 37122:2020 (ISO 37122:2019) về Cộng đồng và đô thị bền vững - Các chỉ số cho đô thị thông minh

dữ liệu mở sẵn dẫn đến tính minh bạch cao hơn về hiệu năng dịch vụ của đô thị và cộng đồng hướng đến công nghệ cho phép mọi người xem xét dữ liệu và hiệu năng của các doanh nghiệp được đô thị ký hợp đồng về việc thực hiện các dịch vụ của đô thị mà có thể thường không bị trói buộc bởi các phép đo hiệu năng được công bố bởi đô thị. 5.2  Tỷ lệ

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/12/2022

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 37150:2018 về Hạ tầng thông minh cho cộng đồng - Xem xét hoạt động hiện tại liên quan đến chuẩn đo

cho sự phát triển bền vững, các chuẩn đo đối với hạ tầng thông minh cho cộng đồng cần: - được hài hòa; - bao gồm các hạng mục hữu ích cho càng nhiều bên liên quan càng tốt tham gia vào hoạt động thương mại sản phẩm và dịch vụ về hạ tầng cho cộng đồng (ví dụ: các chính quyền địa phương, tổ chức phát triển sản phẩm và dịch vụ, nhà cung

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/01/2019

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/TS 37107:2020 (ISO/TS 37107:2019) về Đô thị và cộng đồng bền vững - Mô hình trưởng thành cho các cộng đồng thông minh và bền vững

với người sử dụng. Toàn diện MMSSC cần bao gồm ít nhất tại mức cao các thử thách chính trong toàn đô thị tập trung vào hành trình trở thành cộng đồng thông minh và bền vững Áp dụng cho tất cả cộng đồng MMSSC cần hữu ích cho các cộng đồng, cả thành thị lẫn nông thôn,

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/03/2024

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13732-1:2023 (ISO 15746-1:2015) về Hệ thống tự động hóa và tích hợp - Tích hợp điều khiển quá trình nâng cao và khả năng tối ưu hóa hệ thống sản xuất - Phần 1: Khung và mô hình chức năng

môđun khác trong hệ thống APC-O ngoại trừ môđun cảm biến mềm. Môđun đánh giá hiệu quả bao gồm các kỹ thuật và phương pháp giúp duy trì hiệu quả hoạt động hiệu suất cao của các hệ thống tự động hóa công nghiệp. Nó giám sát và chẩn đoán các điều kiện hoạt động của thiết bị và quá trình công nghiệp dựa trên các kỹ thuật như lý thuyết điều khiển,

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/02/2024

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 37106:2018 (ISO 37106:2018) về Đô thị và cộng đồng bền vững - Hướng dẫn thiết lập mô hình hoạt động của đô thị thông minh cho cộng đồng bền vững

các bên khác trong toàn đô thị; c) tạo ra sự đổi mới được định hướng từ bên ngoài, do người dân, doanh nghiệp và xã hội dân sự khởi xướng thông qua việc công khai dữ liệu và dịch vụ của đô thị phục vụ cho lợi ích chung: 1) cả ở cấp độ kỹ thuật, thông qua việc phát triển các nền tảng dữ liệu mở; và 2) ở cấp độ kinh doanh, thông qua

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/09/2020

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12292-2:2018 (ISO 10667-2:2011) về Cung cấp dịch vụ đánh giá - Quy trình và phương pháp đánh giá con người trong công việc và môi trường tổ chức - Phần 2: Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ

đích tổ chức nội bộ khác; mọi cá nhân được đánh giá, cung cấp thông tin hoặc được định hướng nghề nghiệp vì lợi ích cá nhân của họ,... 2.5 Người đánh giá (assessor) Cá nhân hoặc tổ chức chịu trách nhiệm đánh giá và thuyết minh kết quả thực hiện công việc của người tham gia đánh giá về nhiệm vụ đánh giá và đưa ra báo cáo và phản hồi

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/07/2019

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8409:2010 về Quy trình đánh giá đất sản xuất nông nghiệp phục vụ quy hoạch sử dụng đất cấp huyện

quy phạm thành lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất. Từng khoanh trên bản đồ đều phải ghi ký hiệu của loại sử dụng đất sản xuất nông nghiệp; + Số hóa, biên tập, tổng hợp diện tích các loại hiện trạng sử dụng đất sản xuất nông nghiệp; + Viết báo cáo thuyết minh mô tả đầy đủ từng loại hiện trạng sử dụng đất sản xuất nông nghiệp. - Xây

Ban hành: Năm 2010

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/09/2013

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13469-2:2022 (ISO/TR 52000-2:2017) về Hiệu quả năng lượng của tòa nhà - Đánh giá hiệu quả năng lượng tổng thể của tòa nhà - Phần 2: Giải thích và minh chứng cho TCVN 13469-1 (ISO 52000-1)

này, ngành công nghiệp biết được hướng đổi mới. - Chủ sở hữu và người ở trong tòa nhà có thể so sánh với các tòa nhà khác và dự báo được tiềm năng tiết kiệm năng lượng của các cải tiến. HIỆU QUẢ NĂNG LƯỢNG CỦA TÒA NHÀ - ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ NĂNG LƯỢNG TỔNG THỂ CỦA TÒA NHÀ - PHẦN 2: GIẢI THÍCH VÀ MINH CHỨNG CHO TCVN 13469-1 (ISO

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/01/2023

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13468:2022 về Công nghệ thông tin - Các kỹ thuật an toàn - Hồ sơ bảo vệ cho phần mềm ứng dụng

là cố ý lơ là hoặc chống đối, sử dụng phần mềm tuân thủ chính sách bảo mật đang áp dụng của doanh nghiệp. - Giả định quản trị viên phù hợp (A.PROPER_ADMIN): Quản trị viên của phần mềm ứng dụng không phải là người bất cẩn, cố ý lơ là hoặc chống đối, quản lý phần mềm tuân thủ chính sách bảo mật đang áp dụng của doanh nghiệp. 7.3  Chính

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/12/2023

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-2:2019 (ISO/IEC 18384-2:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu đối với kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 2: Kiến trúc tham chiếu cho giải pháp kiến trúc hướng dịch vụ

nghiệp vụ SOA có thể phân phối dựa trên cùng một khung công tác triển khai. Các Điều sau đưa ra mô tả ngắn ở mức cao về mỗi tầng. 7.5.2  Tầng hệ thống CNTT và hoạt động Tầng hệ thống CNTT và hoạt động thu được hạ tầng tổ chức hiện có và mới cần thiết để hỗ trợ giải pháp SOA trong thiết kế, triển khai và thời gian chạy. Điều này bao gồm:

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-1:2019 (ISO/IEC 18384-1:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu cho kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 1: Thuật ngữ và khái niệm cho kiến trúc hướng dịch vụ

bus dịch vụ có thể gồm từ một tập hợp lô-gic các chức năng đến các chức năng được thu thập thành một sản phẩm thương mại đơn nhất. Bus dịch vụ được sử dụng rộng rãi trong một bối cảnh tổ chức và thường tương đương với bus dịch vụ doanh nghiệp (ESB). 2.23 Dịch vụ đề cử (service candidate) Dịch vụ (2.20) được xác định trong vòng

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12291-2:2018 (ISO 10667-1:2011) về Cung cấp dịch vụ đánh giá - Quy trình đánh giá con người trong công việc và môi trường tổ chức - Phần 1: Yêu cầu đối với khách hàng

đánh giá cho một số mục đích tổ chức nội bộ khác; mọi cá nhân được đánh giá, cung cấp thông tin hoặc được định hướng nghề nghiệp vì lợi ích cá nhân của họ,... 2.5 Người đánh giá (assessor) Cá nhân hoặc tổ chức chịu trách nhiệm đánh giá và thuyết minh kết quả thực hiện công việc của người tham gia đánh giá về nhiệm vụ đánh giá và đưa

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/07/2019

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 37120:2018 về Phát triển bền vững cho cộng đồng - Các chỉ số về dịch vụ và chất lượng sống đô thị

thụ từng khu vực (dân dụng, thương mại và công nghiệp) theo số tổng và sau đó báo cáo thống kê bình quân chi tiết hơn. 7.2  Tỷ lệ phần trăm dân đô thị có quyền sử dụng dịch vụ về điện (chỉ số cốt lõi) 7.2.1  Tổng quan Bên áp dụng tiêu chuẩn phải báo cáo chỉ số này phù hợp với các yêu cầu sau. CHÚ THÍCH Tỷ lệ phần trăm dân cư

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/01/2019

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.144.108.113
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!