Tra cứu Công Văn Khiếu kiện quyết định hành chính

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : CÔNG VĂN

" Khiếu kiện quyết định hành chính "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 2709 công văn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

Ban hành: 25/11/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/12/2015

Ban hành: 25/11/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/12/2015

1

Công văn 880/TCT-CS năm 2021 về Khiếu kiện quyết định hành chính liên quan đến lệ phí trước bạ do Tổng cục Thuế ban hành

880/TCT-CS,Công văn 880 2021,Tổng cục Thuế,Lệ phí trước bạ,Hướng dẫn về lệ phí trước bạ,Khiếu kiện quyết định hành chính về lệ phí trước bạ,Thuế - Phí - Lệ Phí BỘ TÀI CHÍNH TỔNG CỤC THUẾ ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ---------------

Ban hành: 30/03/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/07/2021

2

Công văn 1541/VPCP-V.I năm 2024 rà soát quy định xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo, kiến nghị, phản ánh do Văn phòng Chính phủ ban hành

về kết quả nghiên cứu, đề xuất việc xây dựng Nghị định xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh (sao gửi kèm theo), Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái có ý kiến chỉ đạo như sau: 1. Đồng ý kiến nghị của Thanh tra Chính phủ về việc không xây dựng một Nghị định riêng quy định xử

Ban hành: 08/03/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/03/2024

3

Công văn 363/VPCP-V.I năm 2024 xây dựng Nghị định xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tố cáo, kiến nghị, phản ánh do Văn phòng Chính phủ ban hành

việc xây dựng Nghị định xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh và ý kiến của các cơ quan: Ban Nội chính Trung ương (Văn bản số 5847/CV-BNCTW ngày 15 tháng 12 năm 2023), Ban Dân nguyện thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội (Văn bản số 1798/BDN ngày 11 tháng 12 năm 2023), Ủy ban Pháp luật

Ban hành: 17/01/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/01/2024

4

Công văn 2837/TCT-QLN năm 2019 về xử lý tiền thuế nợ trong thời gian khiếu kiện do Tổng cục Thuế ban hành

15/11/2013 hướng dẫn thi hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính về thuế: “Trường hợp, cá nhân, tổ chức bị xử phạt khiếu nại, khởi kiện đối với quyết định xử phạt vi phạm hành chính về thuế thì vẫn phải chấp hành quyết định xử phạt, trừ trường hợp trong quá trình giải quyết khiếu nại, khởi kiện xét thấy việc thi hành quyết định xử phạt vi phạm

Ban hành: 18/07/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/10/2019

5

Công văn 3784/TCT-CS năm 2023 về giải quyết khiếu nại về tiền sử dụng đất do Tổng cục Thuế ban hành

Cục Thuế tỉnh An Giang về việc xin ý kiến chỉ đạo giải quyết đơn khiếu nại về việc nộp tiền sử dụng đất của doanh nghiệp tư nhân Tiến Đạt, Tổng cục Thuế có ý kiến như sau: Tại Điều 93 Luật Thanh tra năm 2022 quy định: “Điều 93. Nghĩa vụ của đối tượng thanh tra 1. Chấp hành quyết định thanh tra. 2. Cung cấp kịp thời, đầy đủ,

Ban hành: 25/08/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/12/2023

6

Công văn 508/TCT-KTNB năm 2024 hướng dẫn vướng mắc về xử lý đơn khiếu nại do Tổng cục Thuế ban hành

thuế đối với hóa đơn đầu vào bị bỏ sót. Căn cứ các quy định nêu trên, đối với Đơn khiếu nại của Công ty TNHH MTV Pungkook Bến Tre do đơn khiếu nại không có nội dung khiếu nại về Quyết định hành chính/hành vi hành chính của cơ quan hành chính nhà nước, của người có thẩm quyền trong cơ quan hành chính nhà nước. Vì vậy Đơn khiếu nại của Công ty

Ban hành: 06/02/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/03/2024

7

Công văn 3924/BHXH-TTKT năm 2020 về tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành

Nam ban hành Quy trình TCD, giải quyết KNTC, KNPA và các công văn chỉ đạo của Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam. Các đơn vị căn cứ chức năng, nhiệm vụ: (1) Rà soát lại các quy định của pháp luật, cơ chế, chính sách về BHXH, BHTN, BHYT còn bất cập, vướng mắc để tham mưu Lãnh đạo Ngành kiến nghị các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung; (2) Rà

Ban hành: 10/12/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/12/2020

8

Công văn 9634/VPCP-V.I năm 2023 về báo cáo giải quyết khiếu nại của Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa do Văn phòng Chính phủ ban hành

của Khánh Hòa Văn phòng Chính phủ 2023 VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc --------------- Số: 9634/VPCP-V.I V/v báo cáo giải quyết khiếu nại của UBND tỉnh Khánh Hòa Hà Nội, ngày 08

Ban hành: 08/12/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/12/2023

9

Công văn 8579/VPCP-V.I năm 2023 về giải quyết khiếu nại của ông Võ Phi Hùng, tỉnh Đồng Nai do Văn phòng Chính phủ ban hành

tra, rà soát khiếu nại của các hộ dân, xem xét ban hành các văn bản giải quyết khiếu nại và thông báo cho người khiếu nại theo đúng quy định của pháp luật. Văn phòng Chính phủ thông báo để các cơ quan liên quan biết, thực hiện./. Nơi nhận: - Như trên; - TTg, PTTg Lê Minh Khái (để b/c); - Thanh tra

Ban hành: 01/11/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/11/2023

10

Công văn 469/BHXH-TTKT năm 2020 về tăng cường công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành

theo đúng hướng dẫn; tổng hợp, báo cáo đầy đủ số liệu tiếp công dân, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của các Phòng nghiệp vụ thuộc BHXH tỉnh và BHXH cấp huyện (không thống kê số liệu tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả thủ tục hành chính); đảm bảo thời hạn và phân tích, đánh giá đủ các nội dung theo quy định. Việc thực hiện

Ban hành: 18/02/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/03/2020

11

Công văn 1969/TCT-KTNB năm 2022 triển khai thực hiện văn bản mới thi hành Luật Khiếu nại do Tổng cục Thuế ban hành

01/10/2021 quy định Quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh thay thế thông tư số 07/2014/TTCP ngày 31/10/2014 của Thanh tra chính phủ. Trong khi chờ Tổng cục Thuế sửa đổi, bổ sung quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo, để đảm bảo thực hiện đúng, đồng bộ theo các văn bản pháp luật mới quy định, Tổng cục Thuế đề nghị Thủ

Ban hành: 09/06/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/06/2022

12

Công văn 751/VPCP-V.I năm 2019 về giải quyết khiếu nại, kiến nghị liên quan đến chợ Đồng Đăng tỉnh Lạng Sơn do Văn phòng Chính phủ ban hành

vụ Quốc hội công bố kết quả kiểm tra, có văn bản trả lời công dân có đơn khiếu nại, kiến nghị; tuyên truyền, giải thích, vận động các công dân chấp hành pháp luật, bảo đảm ổn định tình hình an ninh, trật tự. Văn phòng Chính phủ thông báo để các cơ quan có liên quan biết và thực hiện. Nơi nhận: - Như trên;

Ban hành: 25/01/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/01/2019

13

Công văn 12268/VPCP-V.I năm 2018 thực hiện kiến nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo do Văn phòng Chính phủ ban hành

12268/VPCP-V.I,Công văn 12268 2018,Văn phòng Chính phủ,Giải quyết khiếu nại,Giải quyết khiếu nại tố cáo,Công tác giải quyết khiếu nại tố cáo ,Bộ máy hành chính VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc ---------------

Ban hành: 18/12/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/12/2018

14

Công văn 9819/VPCP-V.I năm 2020 kiến nghị của Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc kiến nghị sau giám sát việc thực hiện pháp luật về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo do Văn phòng Chính phủ ban hành

9819/VPCP-V.I,Công văn 9819 2020,Văn phòng Chính phủ,Kiến nghị của Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc,Giám sát việc thực hiện pháp luật về tiếp công dân,Giám sát thực hiện pháp luật về giải quyết khiếu nại tố cáo,Bộ máy hành chính VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT

Ban hành: 24/11/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/10/2021

15

Công văn 8105/VPCP-V.I thực hiện kiến nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2021 do Văn phòng Chính phủ ban hành

để tổng hợp, báo cáo Thủ tướng Chính phủ. 2. Thanh tra Chính phủ: a) Chủ trì, phối hợp với Bộ Tư pháp và các cơ quan có liên quan nghiên cứu, kiến nghị cấp có thẩm quyền ban hành quy định điều kiện xem xét lại quyết định giải quyết khiếu nại về hành chính đã có hiệu lực pháp luật, đã hết thời hiệu khởi kiện ra Tòa án nhân dân nhưng công

Ban hành: 05/11/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/11/2021

16

Công văn 883/TCT-KK năm 2024 khiếu nại sau khi cơ quan thuế kiểm tra trước hoàn thuế giá trị gia tăng do Tổng cục Thuế ban hành

định số 124/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020 của Chính phủ quy định về khiếu nại quyết định hành chính, hành vi hành chính trong đơn vị sự nghiệp công lập; Căn cứ khoản 4 Điều 7 Nghị định số 126/2020/NĐ-CP ngày 19/10/2020 quy định về hồ sơ khai bổ sung hồ sơ khai thuế; Căn cứ khoản 8 Điều 14 Thông tư số 219/2013/TT-BTC ngày 31/12/2013 của Bộ

Ban hành: 08/03/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/03/2024

17

Công văn 2179/TCT-KTNB năm 2022 về chấn chỉnh công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo do Tổng cục Thuế ban hành

Nghị định số 31/2019/NĐ-CP ngày 10/4/2019 quy định chi tiết một số điều và biện pháp tổ chức thi hành Luật Tố cáo; Thông tư số 05/2021/TT-BTC ngày 01/10/2021 của Thanh tra Chính phủ quy định về quy trình xử lý đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị phản ánh. 5. Các Cục Thuế chủ động thực hiện việc kiểm tra, rà soát, xem xét lại Quyết định

Ban hành: 22/06/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/06/2022

18

Công văn 805/BHXH-TTKT năm 2022 về triển khai Cơ sở dữ liệu quốc gia về công tác tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh do Bảo hiểm xã hội Việt Nam ban hành

805/BHXH-TTKT,Công văn 805 2022,Bảo hiểm xã hội Việt Nam,Triển khai Cơ sở dữ liệu xử lý khiếu nại tố cáo,Triển khai Cơ sở dữ liệu về tiếp công dân,Triển khai Cơ sở dữ liệu giải quyết kiến nghị,Công nghệ thông tin,Bộ máy hành chính BẢO HIỂM XÃ HỘI VIỆT NAM ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Ban hành: 31/03/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/04/2022

19

Công văn 2040/TCT-KTNB năm 2023 về rà soát công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại tại các Cục thuế do Tổng cục Thuế ban hành

về chính sách hoặc còn cách hiểu khác nhau, kết quả giải quyết sau tham vấn (công nhận/công nhận 1 phần/không công nhận, khiếu nại tiếp lần hai hoặc khởi kiện ra Tòa....). Mẫu biểu báo cáo theo Phụ lục 3 đính kèm. - Xem xét việc thực hiện Quy chế cấp ý kiến pháp lý ban hành kèm theo Quyết định số 1033/QĐ-TCT ngày 01/6/2018 của Tổng cục Thuế

Ban hành: 24/05/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/06/2023

20

Công văn 9740/VPCP-V.I năm 2020 về thực hiện kiến nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo do Văn phòng Chính phòng ban hành

Thanh tra Chính phủ: a) Chủ trì, phối hợp với Bộ Tư pháp và các cơ quan có liên quan nghiên cứu, kiến nghị cấp có thẩm quyền ban hành quy định điều kiện xem xét lại quyết định giải quyết khiếu nại về hành chính đã có hiệu lực pháp luật, đã hết thời hiệu khởi kiện ra Tòa án nhân dân nhưng công dân vẫn tiếp tục khiếu nại; b) Nghiên cứu, đề

Ban hành: 20/11/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/11/2020

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.145.38.166
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!