Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã của UBND TP. Biên Hòa Đồng Nai trong trường hợp đặc biệt năm 2023?

Cho tôi hỏi hiện nay đã có thông báo tuyển dụng công chức cấp xã của UBND TP. Biên Hòa Đồng Nai trong trường hợp đặc biệt hay chưa? thông tin như thế nào? Câu hỏi của anh Minh (Đồng Nai).

Căn cứ theo Thông báo 1493/TB-UBND về việc tuyển dụng công chức cấp xã trong trường hợp đặc biệt của UBND TP. Biên Hòa Đồng Nai, nội dung cụ thể như sau:

Đối tượng, tiêu chuẩn cụ thể trong tuyển dụng công chức cấp xã trong trường hợp đặc biệt của UBND TP. Biên Hòa Đồng Nai như thế nào?

- Căn cứ điều kiện đăng ký dự tuyển công chức cấp xã quy định tại khoản 12 Điều 1 Nghị định 34/2019/NĐ-CP và khoản 2, khoản 3 Điều 6 Thông tư 13/2019/TT-BNV bao gồm các trường hợp đặc biệt sau:

+ Người có trình độ từ đại học trở lên có chuyên ngành đào tạo phù hợp với chức danh công chức cần tuyển dụng, có đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc và có ít nhất 05 năm công tác trong lĩnh vực cần tuyển dụng (được quy định tại khoản 12 Điều 1 Nghị định 34/2019/NĐ-CP ngày 24/4/2019 của Chính phủ và khoản 2, điều 6, Thông tư số 13/2019/TT-BNV ngày 06/11/2019 của Bộ Nội vụ), cụ thể:

2. Các trường hợp tuyển dụng đặc biệt quy định tại điểm b khoản 1 Điều 21 Nghị định 112/2011/NĐ-CP đã được sửa đổi bổ sung tại khoản 12 Điều 1 Nghị định 34/2019/NĐ-CP có thời gian 5 năm (đủ 60 tháng) trở lên làm công việc phù hợp với yêu cầu của chức danh công chức cấp xã cần tuyển dụng (không kể thời gian tập sự, thử việc), có đóng bảo hiểm xã hội bắt buộc. Nếu có thời gian công tác không liên tục, chưa nhận trợ cấp bảo hiểm xã hội một lần thì được cộng dồn, gồm:

a) Viên chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập, đã có thời gian làm viên chức 05 năm (đủ 60 tháng) trở lên, tính từ thời điểm được tuyển dụng viên chức (không kể thời gian tập sự);

b) Người hưởng lương trong lực lượng vũ trang (quân đội, công an) và người làm công tác cơ yếu, đã có thời gian công tác 05 năm (đủ 60 tháng) trở lên trong lực lượng vũ trang (quân đội, công an) hoặc làm công tác cơ yếu, tính từ thời điểm có quyết định tuyển dụng chính thức vào quân đội, công an hoặc tại các tổ chức của lực lượng cơ yếu;

+ Cán bộ cấp xã khi thôi đảm nhiệm chức vụ (tại thời điểm tiếp nhận không trong thời hạn bị kỷ luật, bị điều tra, truy tố, xét xử và không trong thời hạn bị thi hành kỷ luật hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự) thì được Chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố xem xét, tiếp nhận trở lại. Trường hợp không còn vị trí chức danh công chức cấp xã thì giải quyết chế độ, chính sách theo quy định của pháp luật.

- Phải có đủ các tiêu chuẩn quy định tại Nghị định 112/2011/NĐ-CP, Nghị định 34/2019/NĐ-CP, Thông tư 13/2019/TT-BNV và Công văn số 13741/UBND-KGVX ngày 26/11/2019 của UBND tỉnh Đồng Nai, cụ thể như sau:

+ Độ tuổi: Đủ 18 tuổi trở lên;

+ Trình độ giáo dục phổ thông: Tốt nghiệp trung học phổ thông;

4- Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Tốt nghiệp Đại học trở lên của ngành đào tạo phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của từng chức danh công chức cấp xã;

+ Trình độ tin học: Có chứng chỉ tin học văn phòng trình độ A trở lên được cấp trước ngày 28/4/2014 (hiện nay là chứng chỉ sử dụng công nghệ thông tin theo kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin) hoặc chứng chỉ sử dụng công nghệ thông tin theo chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản quy định tại Thông tư 03/2014/TT-BTTTT ngày 11/3/2014 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã của UBND TP. Biên Hòa Đồng Nai trong trường hợp đặc biệt năm 2023?

Thông báo tuyển dụng công chức cấp xã của UBND TP. Biên Hòa Đồng Nai trong trường hợp đặc biệt năm 2023?

Hồ sơ dự tuyển công chức cấp xã trong trường hợp đặc biệt của UBND TP. Biên Hòa Đồng Nai?

Theo quy định tại Điều 7 Thông tư 13/2019/TT-BNV ngày 06/11/2019 của Bộ Nội vụ gồm những thành phần sau:

- Sơ yếu lý lịch theo mẫu có xác nhận của cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi người đó công tác hoặc cư trú;

- Bản sao giấy khai sinh;

- Bản sao các văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của chức danh công chức cấp xã dự tuyển được cơ quan có thẩm quyền chứng thực;

- Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế đủ điều kiện cấp và trong thời hạn sử dụng theo quy định;

- Bản tự nhận xét, đánh giá của người được đề nghị tiếp nhận về phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, trình độ và năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, quá trình công tác và các hình thức khen thưởng đã đạt được, có nhận xét và xác nhận của người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nơi người đó công tác;

- Quyết định phê chuẩn, công nhận giữ các chức vụ, chức danh cán bộ cấp xã, hay tuyển dụng vào viên chức, lực lượng vũ trang...; quyết định được xếp lương hay bổ nhiệm vào ngạch, chức danh nghề nghiệp; xác nhận đóng bảo hiểm xã hội; quyết định nâng bậc lương gần nhất.

Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ tuyển dụng công chức cấp xã trong trường hợp đặc biệt của UBND TP. Biên Hòa Đồng Nai?

1. Thời gian nộp hồ sơ trong ngày, giờ hành chính từ ngày 12/7/2023 đến hết ngày 17/7/2023.

2. Địa điểm nộp hồ sơ:

Thí sinh đăng ký trực tiếp nộp hồ sơ tại Phòng Nội vụ thành phố Biên Hòa, số 225 đường Võ Thị Sáu phường Thống Nhất, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Trên đây là nội dung Thông báo tiếp nhận hồ sơ tuyển dụng công chức cấp xã trong trường hợp đặc biệt năm 2023, UBND thành phố thông báo đến các cơ quan, đơn vị và các thí sinh đủ điều kiện được biết, thực hiện. Trong quá trình thực hiện, nếu có vấn đề phát sinh, vướng mắc, các cơ quan, đơn vị liên hệ UBND thành phố thông qua Phòng Nội vụ để được hướng dẫn.

Xem chi tiết Thông báo 1493/TB-UBND về việc tuyển dụng công chức cấp xã trong trường hợp đặc biệt của UBND TP. Biên Hòa Đồng Nai: TẢI VỀ

Tuyển dụng công chức
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Lao động tiền lương
Tổng cục Thuế thông báo kế hoạch tuyển dụng công chức Thuế 2024 với bao nhiêu chỉ tiêu?
Lao động tiền lương
2 cách người dự thi công chức có thể xem kết quả tuyển dụng công chức?
Lao động tiền lương
Tuyển dụng công chức con Anh hùng Lao động được cộng bao nhiêu điểm ưu tiên?
Lao động tiền lương
Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi tuyển dụng công chức vào cơ quan Đoàn TNCS HCM năm 2024 bao nhiêu chỉ tiêu?
Lao động tiền lương
Anh hùng lao động được cộng tối đa bao nhiêu điểm trong tuyển dụng công chức vào Thanh tra Chính phủ?
Lao động tiền lương
Việc tuyển dụng công chức vào Thanh tra Chính phủ được thực hiện theo nguyên tắc nào?
Lao động tiền lương
Con thương binh được cộng bao nhiêu điểm ưu tiên trong tuyển dụng công chức?
Lao động tiền lương
Thông báo tuyển dụng công chức bao gồm những nội dung gì?
Lao động tiền lương
Có những phương thức tuyển dụng công chức nào?
Lao động tiền lương
Kho bạc Nhà nước tuyển dụng năm 2024 với chỉ tiêu bao nhiêu?
Đi đến trang Tìm kiếm - Tuyển dụng công chức
1,776 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Tuyển dụng công chức
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào