Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển công chức cho lực lượng thuyền viên và huấn luyện viên chó nghiệp vụ của Tổng cục Hải quan năm 2023 được quy định như thế nào?

Cho tôi hỏi mẫu phiếu đăng ký dự tuyển công chức cho lực lượng thuyền viên và huấn luyện viên chó nghiệp vụ của Tổng cục Hải quan năm nay được quy định như thế nào? Hồ sơ đăng ký dự tuyển công chức cho lực lượng thuyền viên và huấn luyện viên chó nghiệp vụ gồm những giấy tờ gì? Câu hỏi của anh Trung (Đồng Tháp)

Hồ sơ đăng ký dự tuyển công chức cho lực lượng thuyền viên và huấn luyện viên chó nghiệp vụ của Tổng cụ Hải quan năm 2023 gồm những giấy tờ gì?

Căn cứ tiểu mục 1 Mục 4 Thông báo về việc tuyển dụng công chức cho lực lượng thuyền viên và huấn luyện viên chó nghiệp vụ của Tổng cục Hải quan năm 2023 quy định về hồ sơ đăng ký dự tuyển như sau:

Người đăng ký dự tuyển nộp trực tiếp (hoặc qua đường bưu chính) hồ sơ dự tuyển tại trụ sở Tổng cục Hải quan - số 9 đường Dương Đình Nghệ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội; hoặc nộp trực tiếp hồ sơ dự tuyển tại trụ sở Cục Hải quan nơi thí sinh đăng ký dự tuyển.

Mỗi bộ hồ sơ gồm các thành phần tài liệu sau:

- Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu.

+ Tại phiếu đăng ký dự tuyển, người dự tuyển khai đúng theo hướng dẫn ghi trong phiếu, có thể viết tay hoặc đánh máy nhưng phải ký tên trên từng trang của phiếu đăng ký;

+ Phải cam kết những thông tin đã khai trên phiếu là đúng sự thật, trường hợp khai sai thì kết quả tuyển dụng sẽ bị hủy bỏ và người dự tuyển phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

- Bản chụp (không yêu cầu chứng thực, công chứng, sao y) gồm:

+ Văn bằng tốt nghiệp, bảng điểm học tập (Tiến sĩ, Thạc sĩ, Đại học, Cao đẳng, Trung cấp);

+ Chứng chỉ chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu của vị trí việc làm (VTVL) dự tuyển.

Đối với văn bằng do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp, khi nộp hồ sơ dự tuyển thí sinh cần nộp bản photo văn bằng và bảng kết quả học tập (tất cả kèm theo bản photo bản dịch sang tiếng Việt công chứng) và bản photo giấy công nhận văn bằng tương đương với trình độ đào tạo quy định tại Khung trình độ Quốc gia Việt Nam theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Trường hợp văn bằng được miễn thực hiện thủ tục công nhận văn bằng theo quy định tại Điều 5 Thông tư 13/2021/TT-BGDĐT ngày 15/4/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, thí sinh phải nộp các tài liệu chứng minh văn bằng được miễn thủ tục công nhận văn bằng theo quy định.

- Đối với người dự tuyển là đối tượng ưu tiên tuyển dụng thì nộp thêm các giấy tờ theo quy định tại Thông báo này (đối tượng ưu tiên trong thi tuyển công chức).

* Lưu ý:

- Người dự tuyển không phải nộp các loại giấy tờ như Giấy khám sức khỏe, Sơ yếu lý lịch, Giấy khai sinh (trừ trường hợp hướng dẫn tại tiểu mục 2 Mục 1 Thông báo này) và không phải nộp chứng chỉ ngoại ngữ, tin học khi đăng ký dự tuyển.

- Tất cả hồ sơ nêu trên phải được cơ quan có thẩm quyền cấp trước thời điểm hết hạn nhận Phiếu đăng ký dự tuyển. Nếu thời điểm cấp sau thời điểm hết thời hạn nhận Phiếu đăng ký dự tuyển thì không hợp lệ.

Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển công chức cho lực lượng thuyền viên và huấn luyện viên chó nghiệp vụ của Tổng cục Hải quan năm 2023 được quy định như thế nào?

Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển công chức cho lực lượng thuyền viên và huấn luyện viên chó nghiệp vụ của Tổng cục Hải quan năm 2023 được quy định như thế nào? (Hình từ Internet)

Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển công chức cho lực lượng thuyền viên và huấn luyện viên chó nghiệp vụ của Tổng cục Hải quan năm 2023 được quy định như thế nào?

Hiện nay Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển được ban hành kèm theo Thông báo về việc tuyển dụng công chức cho lực lượng thuyền viên và huấn luyện viên chó nghiệp vụ của Tổng cục Hải quan năm 2023, cụ thể:

Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển công chức cho lực lượng thuyền viên và huấn luyện viên chó nghiệp vụ của Tổng cục Hải quan năm 2023

Tải mẫu phiếu đăng ký dự tuyển: Tại đây

Ghi chú:

(1) Ghi đúng vị trí việc làm đăng ký dự tuyển (ví dụ: Vị trí: Máy trưởng hạng Nhì (Tàu biển); Ngạch dự tuyển: Nhân viên hải quan – 08.053);

(2) Ghi đúng tên cơ quan, tổ chức, đơn vị có chỉ tiêu tuyển dụng;

(3) Người viết phiếu tích dấu X vào ô tương ứng ô Nam, Nữ.

Người trúng tuyển có cần phải bổ sung hồ sơ sau khi trúng tuyển?

Căn cứ tiểu mục 2 Mục 4 Thông báo về việc tuyển dụng công chức cho lực lượng thuyền viên và huấn luyện viên chó nghiệp vụ của Tổng cục Hải quan năm 2023 quy định về hồ sơ trúng tuyển như sau:

Trong trường hợp trúng tuyển, người trúng tuyển phải hoàn thiện hồ sơ dự tuyển theo quy định tại Điều 16 Nghị định 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức.

Người trúng tuyển phải xuất trình bản chính các văn bằng, chứng chỉ, kết quả học tập, đối tượng ưu tiên đã kê khai tại phiếu đăng ký dự tuyển để Tổng cục Hải quan thẩm tra, xác minh bảo đảm chính xác theo quy định của pháp luật.

Căn cứ hồ sơ dự tuyển, hồ sơ trúng tuyển công chức của người trúng tuyển, Tổng cục Hải quan sẽ tổ chức thẩm tra, xác minh lý lịch, văn bằng, chứng chỉ, hồ sơ đối tượng ưu tiên theo hồ sơ dự tuyển của người trúng tuyển. Trong trường hợp phát hiện có vi phạm điều kiện đăng ký dự tuyển công chức, vi phạm trong kê khai phiếu đăng ký dự tuyển, kê khai lý lịch, sử dụng văn bằng không đúng quy định, vi phạm tiêu chuẩn chính trị của công chức hải quan, Tổng cục Hải quan sẽ hủy bỏ kết quả trúng tuyển và xử lý theo quy định.

Ngoài ra, người trúng tuyển có trách nhiệm hoàn thiện hồ sơ công chức theo quy định tại khoản 1 Điều 9 Thông tư 11/2012/TT-BNV ngày 17/12/2012 của Bộ Nội vụ quy định về chế độ báo cáo thống kê và quản lý hồ sơ công chức.

Dự tuyển công chức
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Lao động tiền lương
Đăng ký dự tuyển công chức Kiểm sát viên cần đáp ứng tiêu chuẩn gì?
Lao động tiền lương
Có được đăng ký dự tuyển công chức khi có 2 quốc tịch trong đó có 1 quốc tịch Việt Nam?
Lao động tiền lương
Thời hạn thông báo kết quả dự tuyển công chức là khi nào?
Lao động tiền lương
Điều kiện đăng kí dự tuyển công chức vào Thanh tra Chính phủ là gì?
Lao động tiền lương
Thời hạn nhận Phiếu đăng ký dự tuyển công chức Viện kiểm sát nhân dân được quy định là khi nào?
Lao động tiền lương
Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển công chức Viện kiểm sát nhân dân được quy định như thế nào?
Lao động tiền lương
Đăng ký dự tuyển công chức vào năm 2023 cần đáp ứng điều kiện gì?
Lao động tiền lương
Mẫu phiếu đăng ký dự tuyển công chức mới nhất năm 2024?
Lao động tiền lương
Ai không được đăng ký dự tuyển công chức theo quy định mới nhất?
Lao động tiền lương
Thời hạn nhận Phiếu đăng ký dự tuyển công chức là bao lâu?
Đi đến trang Tìm kiếm - Dự tuyển công chức
1,545 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Dự tuyển công chức
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào