Trách nhiệm của cán bộ, công/viên chức thực hiện việc tiếp nhận phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia
Căn cứ, Điều 48 Quy chế quản lý, vận hành, khai thác cổng dịch vụ công quốc gia ban hành kèm theo Quyết định 31/2021/QĐ-TTg (Có hiệu lực từ ngày 09/12/2021) quy định về trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức thực hiện việc tiếp nhận phản ánh, kiến nghị như sau:
1. Hướng dẫn tổ chức, cá nhân truy cập Cổng Dịch vụ công quốc gia để gửi, tra cứu tình hình, kết quả trả lời phản ánh, kiến nghị.
2. Liên hệ, hướng dẫn tổ chức, cá nhân cập nhật đầy đủ nội dung có liên quan đến phản ánh, kiến nghị trên Cổng Dịch vụ công quốc gia trong trường hợp các phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân chưa rõ ràng hoặc thiếu nội dung cần thiết.
3. Tuân thủ đúng quy trình, thời hạn tiếp nhận, phân loại xử lý, cập nhật, đăng tải kết quả xử lý phản ánh, kiến nghị.
Trân trọng!










Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

- Đề thi giữa học kì 2 môn sinh 11 2025 Chân trời sáng tạo có lời giải?
- Đề thi giữa học kì 2 môn sinh 10 2025 Kết nối tri thức có lời giải?
- Đề thi giữa học kì 2 Hóa 9 có đáp án năm học 2024 2025?
- Đề thi giữa học kì 2 môn sinh 11 2025 Cánh diều 2025 có lời giải?
- Viết đoạn văn ghi lại cảm xúc về bài thơ Mây và sóng 2025 ngắn gọn?