Đi chứng thực sơ yếu lý lịch để xin việc phải mang theo giấy tờ gì?
Đối với sơ yếu lí lịch thì khi đi chứng thực, người thực hiện chứng thực sẽ chứng thực chữ ký của bạn trong sơ yếu lý lịch.
Theo đó, tại Khoản 1 Điều 24 Nghị định 23/2015/NĐ-CP về cấp bản sao từ sổ gốc, chứng thực bản sao từ bản chính, chứng thực chữ ký và chứng thực hợp đồng, giao dịch do Thủ tướng Chính phủ ban hành quy định về những giấy tờ mà bạn phải mang theo khi đi chứng thực sơ yếu lí lịch bao gồm:
- Bản chính hoặc bản sao có chứng thực Giấy chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu còn giá trị sử dụng;
- Giấy tờ, văn bản mà mình sẽ ký.
Trên đây là nội dung giải đáp về những giấy tờ phải mang theo khi đi chứng thực sơ yếu lí lịch.
Trân trọng!
Có bắt buộc phải công chứng hợp đồng thuê văn phòng trong trường hợp thuê nhà ở làm văn phòng hay không?
Phí công chứng nhà đất năm 2024 là bao nhiêu? Ai nộp phí, lệ phí công chứng?
Có phải bản sao y công chứng có thời hạn 6 tháng đúng không?
Có cần phải công chứng giấy tờ khai nhận thừa kế đất không?
Khi tham gia giao thông sử dụng giấy tờ phô tô công chứng có được hay không?
Giấy tờ mua bán xe máy có cần phải công chứng không?
Giấy tờ để hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp có phải công chứng không?
Đi chứng thực sơ yếu lý lịch để xin việc phải mang theo giấy tờ gì?
Vi phạm giao thông, dùng giấy tờ công chứng được không?
Giấy tờ công chứng có sai sót thì xử lý thế nào?
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Mẫu đơn đề nghị chi trả tiền miễn, giảm học phí cho sinh viên đại học năm 2024 như thế nào?
- Quy định về trang phục của lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự ở cơ sở từ ngày 01/07/2024?
- Biển số 78 là ở đâu? Tỉnh thành nào? Biển số xe định danh được giữ lại cho chủ xe bao nhiêu năm khi bị thu hồi?
- Mẫu kế hoạch bài dạy theo Công văn 5512 mới nhất 2024?
- Điều kiện bổ nhiệm Thư ký thi hành án dân sự từ ngày 18/5/2024 là gì? Nhiệm vụ của Thư ký thi hành án dân sự là gì?