Công tác mời họp của Bộ Thông tin và Truyền thông được thực hiện thế nào?
Công tác mời họp của Bộ Thông tin và Truyền thông được quy định tại Khoản 4 Điều 26 Quy chế làm việc của Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành kèm theo Quyết định 727/QĐ-BTTTT. Theo đó:
a) Văn phòng Bộ hoặc đơn vị chủ trì tổ chức họp gửi giấy mời đúng danh sách thành phần họp. Giấy mời cấp Lãnh đạo Bộ, Lãnh đạo Uỷ ban nhân dân cấp tỉnh và tương đương trở lên phải do Lãnh đạo Bộ ký. Các giấy mời khác, Bộ trưởng ủy quyền Chánh Văn phòng hoặc Thủ trưởng đơn vị chủ trì thừa lệnh Bộ trưởng ký.
b) Giấy mời họp phải ghi rõ những nội dung sau: Người triệu tập và chủ trì, thành phần tham dự, người được triệu tập hoặc người được mời tham dự, nội dung cuộc họp, thời gian, địa điểm, những yêu cầu đối với người được triệu tập hoặc được mời tham dự.
Đối với các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ, giấy mời hoặc giấy triệu tập họp được gửi qua Hệ thống email của Bộ hoặc nhắn tin cho các đơn vị.
Giấy mời họp phải được gửi trước ngày tổ chức họp ít nhất là 05 ngày làm việc, kèm theo tài liệu, văn bản, nội dung yêu cầu và những gợi ý liên quan đến nội dung cuộc họp, trừ trường hợp các cuộc họp đột xuất.
c) Các cuộc họp do Lãnh đạo Bộ chủ trì phải có đại diện của Văn phòng Bộ tham gia.
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về công tác mời họp của Bộ Thông tin và Truyền thông. Để hiểu rõ hơn vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm tại Quyết định 727/QĐ-BTTTT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Người có giấy phép lái xe hạng A2 được điều khiển loại xe nào từ 01/01/2025?
- Địa chỉ Học viện Tòa án ở đâu? Học viện Tòa án có mã trường là gì?
- Lịch âm 2025, Lịch vạn niên 2025, Lịch 2025: Chi tiết, đầy đủ nhất cả năm 2025?
- Khi nào chứng thư thẩm định giá hết hạn? Chứng thư thẩm định giá không bắt buộc cập nhật vào CSDL quốc gia trong trường hợp nào?
- Thời hạn bình ổn giá hàng hóa dịch vụ bao lâu? Gia hạn thời gian bình ổn giá hàng hóa dịch vụ được không?