Trách nhiệm của Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông trong tổ chức họp xử lý công việc của Bộ là gì?
- Đôn đốc đơn vị Chủ trì đề án chuẩn bị đầy đủ tài liệu họp, gửi giấy mời cùng tài liệu đến các thành phần được mời trước ngày họp ít nhất 03 ngày làm việc (trừ trường hợp đặc biệt được Lãnh đạo Bộ đồng ý gửi tài liệu muộn hơn).
- Chuẩn bị địa điểm và các điều kiện phục vụ cho cuộc họp, phối hợp với các đơn vị liên quan để thực hiện nhiệm vụ này nếu cuộc họp được tổ chức ở ngoài cơ quan Bộ.
- Ghi biên bản cuộc họp và khi cần thiết có thể ghi âm.
- Thông báo bằng văn bản kết luận của Bộ trưởng hoặc Thứ trưởng về nội dung cuộc họp (trong trường hợp cần thiết).
Trên đây là nội dung tư vấn của Ban biên tập Thư Ký Luật về trách nhiệm của Văn phòng Bộ Thông tin và Truyền thông trong việc tổ chức họp xử lý công việc của Bộ. Để hiểu rõ hơn vấn đề này, bạn vui lòng tham khảo thêm tại Quyết định 727/QĐ-BTTTT.
Trân trọng!
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mức xử phạt đối với giảng viên đại học sử dụng bằng cấp giả là bao nhiêu?
- Mẫu văn bản đề nghị chấp thuận thay đổi mức vốn điều lệ của tổ chức tín dụng là hợp tác xã mới nhất năm 2024?
- Mẫu tờ khai đề nghị cấp giấy phép xuất nhập cảnh mới nhất năm 2024?
- Cách lấy lại mật khẩu đăng nhập VNeiD bị quên, đổi sang thiết bị mới năm 2024?
- Học sinh được miễn phần thực hành môn giáo dục quốc phòng - an ninh trong trường hợp nào?