Vấn đề thông báo thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam được thực hiện như thế nào?
Vấn đề thông báo thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam được quy định tại Khoản 4 Điều 22 Nghị định 63/2011/NĐ-CP hướng dẫn Luật Trọng tài Thương mại. Cụ thể như sau:
Trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày được cấp Giấy phép thành lập, Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài phải thông báo bằng văn bản về việc thành lập Văn phòng đại diện cho Sở Tư pháp, nơi đặt trụ sở của Văn phòng đại diện. Hồ sơ thông báo gồm 01 bộ giấy tờ sau đây:
a) Thông báo về việc lập Văn phòng đại diện;
b) Bản sao có chứng thực Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của Tổ chức trọng tài nước ngoài; trong trường hợp nộp bản sao phải kèm theo bản chính để đối chiếu.
Trên đây là quy định về vấn đề thông báo thành lập của Văn phòng đại diện Tổ chức trọng tài nước ngoài tại Việt Nam. Để hiểu rõ hơn về nội dung này, bạn nên tham khảo thêm Nghị định 63/2011/NĐ-CP.
Trân trọng!










Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

- Tờ khai 03 BĐS TNCN theo Thông tư 80 mới nhất 2025 áp dụng cho đối tượng nào? Tải về file Word?
- Giá trị khoảng cách an toàn về môi trường cơ sở từ nguồn thải đến công trình gần nhất của khu dân cư theo QCVN 01:2025/BTNMT?
- Ngày 13 tháng 3 là ngày gì? Ngày 13 tháng 3 năm 2025 là ngày bao nhiêu âm?
- Tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm ngày Thống nhất Đất nước ở đường Lê Duẫn, TP.HCM? Người lao động có được nghỉ làm không?
- Xem cung mệnh theo năm sinh chuẩn nhất năm 2025?