Cơ quan BHXH không nhận hồ sơ hưởng chế độ thai sản giải quyết như thế nào?
Khoản 2 Điều 31 Luật Bảo hiểm xã hội 2014 quy định điều kiện hưởng chế độ thai sản khi sinh con là: Lao động nữ phải đóng BHXH từ đủ 06 tháng trở lên trong vòng 12 tháng trước khi sinh con.
Thời gian 12 tháng trước khi sinh con của Bạn được tính từ tháng 5/2015 đến tháng 4/2016. Trong khoảng thời gian này bạn có 06 tháng đóng BHXH là từ tháng 5/2015 đến tháng 10/2015, Bạn đủ điều kiện hưởng chế độ thai sản theo quy định.

Hồ sơ xin thanh toán thai sản

Nơi nộp hồ sơ để hưởng bảo hiểm thai sản

Giấy tờ, thủ tục để làm chế độ hưởng trợ cấp thai sản cho CBCNV

Hồ sơ hưởng trợ cấp thai sản, và nghỉ ốm

Giấy tờ xác nhận hưởng trợ cấp thai sản

Những giấy tờ cần thiết để hưởng bảo hiểm thai sản

Các giấy tờ cần nộp để nhận tiền thai sản?

Có được nộp hồ sơ nhận tiền thai sản tại nơi tạm trú?

Khi nào thì được nộp hồ sơ để nhận tiền thai sản?

Thời hạn nộp hồ sơ để hưởng thai sản đối với người lao động nghỉ việc trước thời điểm sinh con
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
