Giấy tờ, thủ tục để làm chế độ hưởng trợ cấp thai sản cho CBCNV
1. Hồ sơ bao gồm: - Danh sách thanh toán chế độ ốm đau, thai sản, nghỉ DSPHSK theo mẫu C70a-HD (Thông tư 178/2012/TT-BTC ngày 23/10/2012 của Bộ Tài chính) - Bản sao giấy chứng sinh hoặc bản sao giấy khi sinh của con. 2. Hàng tháng hoặc hàng quý đơn vị nộp hồ sơ cho cơ quan BHXH xét duyệt, quyết toán.
Hồ sơ xin thanh toán thai sản
Nơi nộp hồ sơ để hưởng bảo hiểm thai sản
Giấy tờ, thủ tục để làm chế độ hưởng trợ cấp thai sản cho CBCNV
Hồ sơ hưởng trợ cấp thai sản, và nghỉ ốm
Giấy tờ xác nhận hưởng trợ cấp thai sản
Những giấy tờ cần thiết để hưởng bảo hiểm thai sản
Các giấy tờ cần nộp để nhận tiền thai sản?
Có được nộp hồ sơ nhận tiền thai sản tại nơi tạm trú?
Khi nào thì được nộp hồ sơ để nhận tiền thai sản?
Thời hạn nộp hồ sơ để hưởng thai sản đối với người lao động nghỉ việc trước thời điểm sinh con
Đặt câu hỏi
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
Thư Viện Pháp Luật
Chia sẻ trên Facebook
- Lịch nghỉ Tết Âm lịch 2025 của học sinh Long An?
- Xem lịch âm tháng 12 năm 2024: Đầy đủ, chi tiết, mới nhất?
- Tổ chức doanh nghiệp, cá nhân sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu, nhập khẩu, vận chuyển dao có tính sát thương cao phải thực hiện biện pháp bảo đảm an toàn như thế nào?
- Danh mục bệnh truyền nhiễm phải báo cáo hiện nay theo Thông tư 54?
- Danh sách hội do đảng, nhà nước giao nhiệm vụ từ 26/11/2024?