|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
12/2010/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Tĩnh
|
|
Người ký:
|
Lê Văn Chất
|
Ngày ban hành:
|
13/05/2010
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
12/2010/QĐ-UBND
|
Hà Tĩnh, ngày 13
tháng 05 năm 2010
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC BÃI BỎ VÀ
SỬA ĐỔI MỘT SỐ QUY ĐỊNH VỀ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC THẨM QUYỀN QUYẾT ĐỊNH CỦA
UBND TỈNH.
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức HĐND và UBND ngày
26/11/2003;
Căn cứ Quyết định số 30/QĐ-TTg ngày 10/01/2007
của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Đơn giản hóa thủ tục hành chính trên
các lĩnh vực quản lý nhà nước giai đoạn 2007-2010 (gọi tắt là Đề án 30) và
Quyết định số 07/QĐ-TTg ngày 04/01/2008 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Kế
hoạch thực hiện Đề án 30;
Căn cứ chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc
công bố bộ cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và tổ chức việc rà soát
thủ tục hành chính ở địa phương tại Công văn số 1071/TTg-TCCV ngày 30/6/2009;
Căn cứ Quyết định số 864/QĐ-UBND ngày 30/3/2010
của UBND tỉnh về việc thông qua phương án đơn giản hóa thủ tục hành chính thực
hiện trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh;
Xét đề nghị của Tổ trưởng Tổ công tác thực hiện
Đề án 30 của tỉnh và Thủ trưởng các cơ quan liên quan,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Bãi bỏ và sửa đổi một số quy định về
thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền quyết định của UBND tỉnh Hà Tĩnh, như sau:
1. Bãi bỏ một số quy định của Quyết định số
20/2009/QĐ-UBND ngày 17/7/2009 của UBND tỉnh về việc công bố Bộ thủ tục hành
chính chung áp dụng tại cấp huyện trên địa bàn tỉnh, như sau:
1.1. Bãi bỏ:
a) Biên bản phúc tra của Ban chỉ đạo phong trào
“Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” tỉnh vào năm thứ 3 (bản chính).
b) Tờ trình của Phòng Văn hóa - Thông tin gửi UBND
cấp huyện đề nghị công nhận hoặc công nhận lại Làng văn hóa (bản chính).
Trong thành phần hồ sơ của các thủ tục hành chính:
- Công nhận danh hiệu Làng văn hóa, Khối phố văn
hóa, số hồ sơ: T-HTI-138018-TT, thuộc lĩnh vực Văn hóa quần chúng, văn hóa dân
tộc và tuyên truyền cổ động;
- Công nhận lại danh hiệu Làng văn hóa, Khối phố
văn hóa, số hồ sơ: T-HTI-138015-TT, thuộc lĩnh vực Văn hóa quần chúng, văn hóa
dân tộc và tuyên truyền cổ động;
1.2. Bãi bỏ các quy định thu phí, lệ phí về lĩnh
vực đất đai trong Quyết định số 20/2009/QĐ-UBND ngày 17/7/2009 của UBND tỉnh về
công bố Bộ thủ tục hành chính chung áp dụng tại cấp huyện trên địa bàn tỉnh; mà
việc thu phí, lệ phí về lĩnh vực đất đai vẫn áp dụng theo Quyết định số
33/2007/QĐ-UBND ngày 25/7/2007 của UBND tỉnh về việc điều chỉnh, bổ sung mức
thu, tỷ lệ phần trăm trích để lại cho đơn vị thu một số loại phí, lệ phí; phân
bổ phí bảo vệ môi trường đối với khai thác khoáng sản trên địa bàn tỉnh và
Quyết định số 15/2008/QĐ-UBND ngày 21/5/2008 của UBND tỉnh về việc bãi bỏ, miễn
một số phí, lệ phí theo Chỉ thị số 24/2007/CT-TTg ngày 01/11/2007 của Thủ tướng
Chính phủ.
2. Sửa đổi điểm d) khoản 2
Điều 10 của Quy chế công nhận danh hiệu “Gia đình văn hóa, Làng văn hóa, Khối phố
văn hóa” ban hành theo Quyết định số 02/2008/QĐ-UBND ngày 08/01/2008 của UBND
tỉnh, như sau:
d) Biên bản kiểm tra của Ban chỉ đạo phong trào
“Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” các huyện, thành phố, thị xã (vào
năm thứ 3).
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành
sau 10 ngày kể từ ngày ban hành. Các quy định trước đây trái với Quyết định này
đều bãi bỏ.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc
các sở, Thủ trưởng các ban, ngành cấp tỉnh, Tổ trưởng Tổ công tác thực hiện Đề
án 30 của tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã; Chủ tịch UBND các
xã, phường, thị trấn chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 3;
- Cục kiểm tra văn bản - Bộ Tư pháp;
- Tổ công tác ĐA 30 của TTg;
- TTr TU, TTr HĐND tỉnh;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- VP Đoàn ĐBQH-HĐND tỉnh;
- Trang Website Chính phủ, Website tỉnh;
- TT Công báo - Tin học;
- Lưu VT, Tổ 30 (68 b)
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Lê Văn Chất
|
Quyết định 12/2010/QĐ-UBND về việc bãi bỏ và sửa đổi một số quy định về thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh Hà Tĩnh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 12/2010/QĐ-UBND ngày 13/05/2010 về việc bãi bỏ và sửa đổi một số quy định về thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền của UBND tỉnh Hà Tĩnh
3.521
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|