|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 116/QĐ-UBND 2020 Kế hoạch truyền thông cải cách thủ tục hành chính Bình Dương
Số hiệu:
|
116/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Dương
|
|
Người ký:
|
Trần Thanh Liêm
|
Ngày ban hành:
|
14/01/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH DƯƠNG
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 116/QĐ-UBND
|
Bình
Dương, ngày 14 tháng 01 năm 2020
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ DUYỆT KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG HOẠT ĐỘNG CẢI CÁCH, KIỂM SOÁT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH; THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH NĂM 2020 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG
ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ các Nghị định số: 20/2008/NĐ-CP ngày 14/02/2008 của Chính phủ về tiếp nhận và xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính; 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm
soát thủ tục hành chính; 48/2013/NĐ-CP ngày
14/5/2013 của Chính phủ
sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục
hành chính; 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một
số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/4/2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của
Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018;
Xét đề nghị của Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này Kế hoạch truyền
thông hoạt động cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính; thực hiện cơ chế một cửa,
một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2020 trên địa bàn tỉnh
Bình Dương.
Điều 2. Giám đốc, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành; Chủ tịch
Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố căn cứ các nhiệm vụ được giao theo
Kế hoạch này tổ chức triển khai thực hiện phù hợp với tình hình thực tế của từng
đơn vị, địa phương.
Giao Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện,
thị xã, thành phố chủ động triển khai Kế hoạch này đến Ủy ban nhân dân các xã,
phường, thị trấn trên địa bàn quản lý.
Văn phòng Ủy ban
nhân dân tỉnh có trách nhiệm theo dõi, kiểm tra đôn
đốc và tổng hợp báo cáo Ủy ban nhân dân tỉnh
kết quả thực hiện Kế hoạch.
Điều 3. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc,
Thủ trưởng các Sở, ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã,
thành phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá
nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này, kể từ ngày ký./.
Nơi nhận:
- Văn phòng Chính phủ (Cục
KS TTHC);
- TT.TU, TT.HĐND, UBMTTQ;
- CT, các PCT.UBND tỉnh;
- LĐLĐ tỉnh, Đoàn TNCS HCM tỉnh;
- Đài PT&TH tỉnh, Báo Bình Dương;
- VNPT tỉnh, Bưu điện tỉnh;
- Như Điều 3;
- LĐVP, NC, TTHCC, TH, QTTV, Website;
- Lưu: VT, HKSTT
|
TM. ỦY BAN NHÂN
DÂN
CHỦ TỊCH
Trần Thanh Liêm
|
KẾ HOẠCH
TRUYỀN THÔNG HOẠT ĐỘNG CẢI CÁCH, KIỂM SOÁT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH; THỰC HIỆN
CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH NĂM 2020
TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 116/QĐ-UBND ngày 14/01/2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương)
I. Mục đích, yêu cầu
của Kế hoạch.
1. Mục đích:
- Nhằm tạo sự lan tỏa và đồng thuận
trong xã hội, nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động
(CBCC) và người dân, doanh nghiệp về vai trò, ý nghĩa, mục tiêu, tầm quan trọng
của công tác cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC); thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC trên địa bàn tỉnh
Bình Dương.
- Tập trung tuyên truyền kết quả thực
hiện các nhiệm vụ trọng tâm như: Nghị quyết của Chính phủ về tiếp tục thực hiện
những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao
năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2020; Nghị quyết của
Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm phát triển
chính phủ điện tử giai đoạn 2019 - 2020, định hướng đến 2025; đổi mới cách thức giải quyết TTHC qua cơ chế một cửa, một cửa liên thông;
việc tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính của người
dân, doanh nghiệp, tổ chức; việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 và 4; việc thực hiện tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết
TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích; việc gửi, nhận văn bản điện tử giữa các cơ
quan trong hệ thống hành chính nhà nước; kết quả thực hiện
Cổng Dịch vụ công quốc gia và Cổng Dịch
vụ công tỉnh; kết quả triển khai Đề án đơn giản hóa chế độ
báo cáo trong các cơ quan hành chính nhà nước; cải tiến chế độ họp trong hoạt động
quản lý, điều hành của cơ quan thuộc hệ thống hành chính nhà nước ...
2. Yêu cầu:
- Giám đốc, Thủ trưởng các đơn vị, địa
phương tiếp tục quán triệt và xác định truyền thông hoạt động
cải cách, kiểm soát TTHC; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông là một trong những nhiệm vụ trọng tâm, thường
xuyên và liên tục.
- Đẩy mạnh công tác thông tin, báo
chí tranh thủ sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân, nâng cao hiệu quả phối hợp
giữa các cơ quan, tổ chức, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể các cấp; huy động
sự đóng góp trí tuệ của lực lượng CBCC trực tiếp tham gia giải quyết TTHC phục
vụ người dân, doanh nghiệp.
- Nghiên cứu, lựa chọn các hình thức
tuyên truyền phong phú, đa dạng, phù hợp với trình độ dân
trí và đặc điểm, điều kiện cụ thể của từng đơn vị, địa phương, chú trọng giới
thiệu rộng rãi về kinh nghiệm, cách làm hay, những điển
hình tiên tiến, đồng thời phê phán những biểu hiện trì trệ trong quá trình thực
hiện nhiệm vụ cải cách, kiểm soát TTHC; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết TTHC trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
II. Nội dung thực
hiện. (Đính kèm theo Phụ lục nội dung chi tiết)
III. Nguồn kinh
phí thực hiện.
Kinh phí thực hiện được bố trí từ nguồn
ngân sách nhà nước cấp năm 2020 để thực hiện nhiệm vụ cải
cách, kiểm soát TTHC và thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết TTHC. Ngoài ra, các đơn vị, địa phương được huy động các nguồn lực tài chính hợp pháp khác để hỗ trợ hoạt
động truyền thông kèm theo Quyết định này.
Yêu cầu Giám đốc, Thủ trưởng các đơn
vị, địa phương và các tổ chức, cá nhân có liên quan nghiêm túc triển khai thực
hiện Kế hoạch này. Trong quá trình thực hiện nếu có khó
khăn, vướng mắc kịp thời báo cáo Ủy
ban nhân dân tỉnh (qua Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh) để tháo gỡ, bảo đảm
triển khai thực hiện các nhiệm vụ theo Kế hoạch đúng tiến độ, đạt chất lượng và hiệu quả./.
PHỤ LỤC
NỘI DUNG CHI TIẾT THỰC HIỆN KẾ HOẠCH TRUYỀN
THÔNG HOẠT ĐỘNG, CẢI CÁCH, KIỂM SOÁT TTHC; THỰC HIỆN CƠ CHẾ MỘT CỬA, MỘT CỬA
LIÊN THÔNG TRONG GIẢI QUYẾT TTHC NĂM 2020 TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH BÌNH DƯƠNG
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 116/QĐ-UBND ngày 14/01/2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Dương)
STT
|
NỘI DUNG CÔNG VIỆC
|
ĐƠN
VỊ THỰC HIỆN
|
ĐƠN
VỊ PHỐI HỢP
|
SẢN
PHẨM DỰ KIẾN HOÀN THÀNH
|
THỜI
GIAN THỰC HIỆN
|
I. Truyền
thông về vai trò, ý nghĩa, mục tiêu, tầm quan trọng của hoạt động cải cách,
kiểm soát TTHC; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết
TTHC.
|
1
|
Phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc;
tổ chức Chính trị-Xã hội; tổ chức Chính trị Xã hội-Nghề nghiệp; tổ chức Xã hội;
tổ chức Xã hội-Nghề nghiệp đảm bảo phát huy vai trò giám sát, phản biện trong
việc thực hiện, giải quyết TTHC; việc tiếp nhận, xử lý phản ánh kiến nghị về
quy định hành chính cho người dân, doanh nghiệp của các cơ quan nhà nước các
cấp
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc; tổ chức
Chính trị-Xã hội; tổ chức Chính trị Xã hội- Nghề nghiệp; tổ chức Xã hội; tổ
chức Xã hội-Nghề nghiệp
|
Kết quả giám sát, phản biện
|
Thường
xuyên
|
2
|
Chủ động phối hợp thông tin, tuyên truyền
với các Cơ quan thông tấn báo chí làm phóng sự, viết tin, bài đăng tải lên
các phương tiện thông tin đại chúng về thực tế cách làm hay, điểm sáng trong
cải cách, kiểm soát TTHC; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và
Hành chính công; cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh
tranh của tỉnh; việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả giải quyết TTHC qua dịch vụ
Bưu chính công ích; đẩy mạnh cung cấp, thực hiện dịch vụ công trực tuyến qua
cổng Dịch vụ công quốc gia, cổng Dịch vụ công tỉnh ... của đơn vị, địa phương
để cung cấp thông tin cho người dân, doanh nghiệp biết và thực hiện
|
Các
Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã; Cơ quan ngành dọc đóng trên địa
bàn tỉnh
|
Đài PT&TH Bình Dương; Báo Bình
Dương; các Cơ quan thông tấn báo chí khác có liên quan đóng trên địa bàn tỉnh
|
Các phóng sự, tin, bài đăng tải lên
các phương tiện thông tin đại chúng; Các hình thức tuyên truyền trực quan,
sinh động, truyền tải đầy đủ các nội dung theo quy định
|
Thường
xuyên
|
3
|
Lồng ghép việc tuyên truyền các nội
dung nhiệm vụ cải cách, kiểm soát TTHC; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông với việc tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật; các lớp đào tạo,
bồi dưỡng nghiệp vụ; qua hội nghị tập huấn, hội thảo chuyên đề có liên quan
|
Sở
Tư pháp; các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Văn phòng UBND tỉnh
|
Các nội dung tuyên truyền được lồng
ghép thực hiện
|
Thường
xuyên
|
4
|
Xây dựng và phát triển đội ngũ
tuyên truyền viên gồm CBCC và các tình nguyện viên (nếu có) tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả các cấp để tham gia, phục vụ các chương trình,
hoạt động tuyên truyền về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông và
Hành chính công, thành phố thông minh trên địa bàn tỉnh
|
Các Sở,
ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã; Cơ quan ngành dọc đóng trên địa
bàn tỉnh
|
Đoàn TNCS HCM tỉnh; Văn phòng UBND
tỉnh (Trung tâm Hành chính công tỉnh)
|
Đội ngũ tuyên truyền viên được kiện
toàn thường xuyên, đảm bảo số lượng và chất lượng
|
Thường
xuyên
|
II. Truyền
thông hỗ trợ hoạt động cải cách, kiểm soát TTHC; công tác tiếp nhận, xử lý phản
ánh, kiến nghị về quy định hành chính; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết TTHC.
|
II.1. Nhóm nhiệm vụ liên quan đến hoạt động cải cách, kiểm soát TTHC; công tác
tiếp nhận, xử lý phản ảnh, kiến nghị về quy định hành chính.
|
1
|
Xây dựng các tin, bài, phóng sự tập
trung tuyên truyền các nội dung trọng tâm đảm bảo đúng với mục đích Kế hoạch
này đã đề ra
|
Văn
phòng UBND tỉnh; Đài PT&TH Bình Dương
|
Cổng Thông tin điện tử của tỉnh;
các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Các tin, bài, phóng sự được đăng tải,
phát hành trên các phương tiện truyền thông và Cổng Thông tin điện tử của tỉnh
|
Trong
năm 2020
|
2
|
Tổ chức đoàn báo chí đi thực tế
trong và ngoài tỉnh về công tác cải cách, kiểm soát TTHC và các nội dung liên
quan nhằm đáp ứng mục đích yêu cầu theo Kế hoạch này
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Đài PT&TH Bình Dương; Báo Bình Dương;
các Cơ quan thông tấn báo chí có liên quan đóng trên địa bàn tỉnh; các Sở,
ban, ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
- Các đoàn báo chí đi thực tế tại
các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã trên địa bàn tỉnh và các tỉnh
thành khác.
- Các tin, bài, phóng sự được Đài
PT&TH Bình Dương; Báo Bình Dương và các Cơ quan thông tấn báo chí có liên
quan đóng trên địa bàn tỉnh đăng tải, phát hành trên các phương tiện truyền
thông; Cổng Thông tin điện tử của tỉnh
|
Trong
năm 2020
|
3
|
Xây dựng các tờ gấp pháp luật cung
cấp đến CBCC, người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh như:
- Thực hiện dịch vụ công trực tuyến
qua cổng Dịch vụ công quốc gia, cấp tỉnh; hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trên
Cổng Dịch vụ công quốc gia, cấp tỉnh.
- Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải
quyết TTHC qua dịch vụ Bưu chính công ích.
- Thông tin cơ bản về kiểm soát
TTHC - Việc liên thông thủ tục đăng ký khai tử, xóa đăng ký thường trú, hưởng
chế độ tử tuất theo Quyết định 1380/QĐ-TTg của Thủ tướng
Chính phủ.
và các nội dung khác phù hợp với
nhiệm vụ được giao cho tỉnh về cải cách, kiểm soát TTHC
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Viễn thông Bình Dương; Bưu điện tỉnh;
Sở Thông tin và Truyền thông; các Sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã
và các cá nhân, tổ chức có liên quan
|
Các sản phẩm truyền thông được thiết
kế, in ấn và cấp phát đến CBCC, người dân, tổ chức,
doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh
|
Trong
năm 2020
|
4
|
Theo dõi, tổng hợp, đề xuất phương
án xử lý thông tin báo chí về tình hình, kết quả cải cách, kiểm soát TTHC; triển khai cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết TTHC và xây dựng Chính quyền điện tử ...
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các Cơ quan thông tấn báo chí; các Sở, ban ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Báo cáo trình UBND tỉnh, Chủ tịch
UBND tỉnh xem xét, quyết định
|
Trong
năm 2020
|
5
|
Tổ chức các hoạt động triển lãm
liên quan đến CCHC; cải cách, kiểm soát TTHC; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các Sở, ban ngành; UBND cấp huyện,
UBND cấp xã
|
Các cuộc triển
lãm được tổ chức với nhiều nội dung, hình thức phong phú, đa dạng
|
Trong
năm 2020
|
6
|
Tổ chức tuyên truyền cổ động trực
quan công tác cải cách, kiểm soát TTHC; thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC; công tác tiếp nhận, xử lý
phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính đảm bảo việc tổ chức, cá nhân dễ tiếp cận
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật; các Sở,
ban, ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã và các tổ chức,
cá nhân có liên quan
|
Thông qua các hình thức như: treo
băng-rôn, pa- no; diễn kịch, xe loa tuyên truyền đến tất cả các huyện, thị
xã, thành phố trên địa bàn tỉnh
|
Quý II/2020
|
7
|
Xây dựng ấn phẩm, tài liệu, sổ tay
nghiệp vụ cho CBCC làm công tác cải cách, kiểm soát TTHC; thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC góp phần giúp CBCC nâng cao
nghiệp vụ theo quy định mới nhất
|
Văn
phòng UBND tỉnh
|
Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện,
UBND cấp xã
|
Các ấn phẩm, tài liệu, sổ tay như: hướng
dẫn nghiệp vụ kiểm soát TTHC; kỹ thuật soạn thảo quy phạm
TTHC; hỏi đáp tình huống kiểm soát TTHC ...
|
Quý
III/2020
|
8
|
Tổ chức Hội thi “Thanh niên
tỉnh Bình Dương chung tay cải cách TTHC” lần thứ 2 trên phạm vi toàn tỉnh nhằm
nâng cao nhận thức về công tác cải cách, kiểm soát TTHC; việc triển khai thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông của đoàn viên, thanh niên, CBCC
|
Văn phòng
UBND tỉnh; Đoàn TNCS HCM tỉnh
|
Sở Nội vụ, Sở Tài chính, Sở Văn hóa
Thể thao và Du lịch và các Sở, ban ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã và các
tổ chức, cá nhân có liên quan
|
Hội thi “Thanh niên tỉnh Bình
Dương chung tay cải cách TTHC” lần thứ 2 được tổ chức trên phạm vi toàn tỉnh
|
Quý
IV/2020
|
9
|
Tổ chức đối thoại với người dân,
doanh nghiệp về TTHC; tổ chức các đợt tọa đàm, hội thảo lấy ý kiến của các cá
nhân, tổ chức, chuyên gia về cải cách, kiểm soát TTHC; việc triển khai thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
|
Các
Sở, ban ngành; UBND cấp huyện, UBND cấp xã
|
Văn phòng UBND tỉnh; các tổ chức, cá nhân và chuyên gia có liên quan
|
Các buổi đối thoại, tọa đàm, giao
lưu tuyên truyền được triển khai
|
Định
kỳ 6 tháng/01 lần
|
II.1. Nhóm nhiệm vụ liên quan đến thực hiện cơ chế
một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC.
|
1
|
Thực hiện chuyên trang tuyên truyền
về “Hành chính công” định kỳ trên Báo Bình Dương
|
Văn
phòng UBND tỉnh (Trung tâm Hành chính công tỉnh)
|
Báo Bình Dương; Các Sở, ban, ngành;
UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Các bản tin, bài viết được đăng
trên Báo Bình Dương (báo giấy và báo điện tử)
|
02 kỳ/tháng
|
2
|
Xây dựng tin bài, bản tin điện tử về
thực hiện cải cách, kiểm soát TTHC; cơ chế một cửa, một cửa liên thông và hành
chính công gửi đến công chức chuyên trách CCHC cấp tỉnh,
cấp huyện và phổ biến đến cấp xã để tuyên truyền cho
CBCC của đơn vị, địa phương
|
Văn
phòng UBND tỉnh (Trung tâm Hành chính công tỉnh)
|
Các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện;
UBND cấp xã; Cơ quan ngành dọc đóng trên địa bàn tỉnh
|
Các bản tin, tin bài điện tử được gửi
đến các đơn vị, địa phương
|
01 kỳ/tháng
và các bản tin chuyên đề
|
3
|
Xây dựng tờ rơi, áp phích, standee
các nội dung về hoạt động một cửa, một cửa liên thông tại Trung tâm Hành chính
công tỉnh, Bộ phận Một của cấp huyện và xã. Trong đó, tập trung giới thiệu về
các tiện ích, dịch vụ hành chính công như: Cổng Dịch vụ công cấp tỉnh; bố trí
Cơ quan ngành dọc tại Bộ phận Một cửa các cấp; tiếp nhận và trả kết quả TTHC
tại các điểm bưu cục; thu phí, lệ phí tập trung; thu phí, lệ phí trực tuyến; ứng
dụng zalo trong việc tiếp cận và tra cứu thông tin giải quyết TTHC,...
|
Văn
phòng UBND tỉnh (Trung tâm Hành chính công tỉnh)
|
Sở Thông tin và Truyền thông; Bưu
điện tỉnh; đơn vị, địa phương có liên quan.
|
Các sản phẩm truyền thông được thiết
kế, in ấn được gửi đến CBCC, người dân, doanh nghiệp khi đến làm việc tại
Trung tâm Hành chính công tỉnh, Bộ phận Một cửa cấp huyện
và xã.
|
Quý
III/2020
|
4
|
Xây dựng các video tuyên truyền về thực
hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông (tổ chức hoạt động; tiện ích hỗ trợ;
trách nhiệm của CBCC một cửa; quyền và nghĩa vụ của công dân;...)
|
Văn
phòng UBND tỉnh (Trung tâm Hành chính
công tỉnh)
|
Đài PT&TH Bình Dương; Cơ quan
thông tấn báo chí; các Sở, ban, ngành; UBND cấp huyện; UBND cấp xã
|
Các video được xây dựng tuyên truyền
tại Bộ phận Một cửa các cấp; Cổng Thông tin điện tử của tỉnh
|
Trong
năm 2020
|
5
|
Học tập, trao đổi kinh nghiệm
về việc triển khai thực
hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong và ngoài tỉnh)
|
Văn
phòng UBND tỉnh (Trung tâm Hành chính
công tỉnh)
|
Các đơn vị, địa phương có liên quan
|
Các đoàn làm việc, trao đổi, học tập
kinh nghiệm với các đơn vị, địa phương
|
Trong
năm 2020
|
Quyết định 116/QĐ-UBND về phê duyệt Kế hoạch truyền thông hoạt động cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính năm 2020 trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 116/QĐ-UBND về phê duyệt Kế hoạch truyền thông hoạt động cải cách, kiểm soát thủ tục hành chính; thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính ngày 14/01/2020 trên địa bàn tỉnh Bình Dương
966
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|