|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1095/QĐ-UBND 2018 thủ tục hành chính An toàn thực phẩm Khám bệnh Phú Yên
Số hiệu:
|
1095/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Phú Yên
|
|
Người ký:
|
Phan Đình Phùng
|
Ngày ban hành:
|
01/06/2018
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH PHÚ YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1095/QĐ-UBND
|
Phú Yên, ngày 01
tháng 6 năm 2018
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC PHẨM VÀ
DINH DƯỠNG VÀ KHÁM BỆNH, CHỮA BỆNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH
PHÚ YÊN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH PHÚ YÊN
Căn cứ Luật Tổ chức Chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một
số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định
số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của
các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ các Quyết định số
2318/QĐ-BYT ngày 06/4/2018 và Quyết định số 2510/QĐ-BYT ngày 17/4/2018 về việc
công bố thủ tục hành chính của Bộ Y tế;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế tại Tờ trình số 950/TTr-SYT ngày 16/5/2018,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục 09 thủ tục hành chính gồm: Lĩnh vực An toàn thực phẩm
và dinh dưỡng 05 thủ tục, Khám bệnh, chữa bệnh 04 thủ tục thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Y tế tỉnh Phú Yên.
Điều 2. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và bãi bỏ 03 thủ tục hành chính trong lĩnh
vực An toàn vệ sinh thực phẩm và dinh dưỡng tại Quyết định số 447/QĐ-UBND ngày
05/3/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh.
Điều 3. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Y tế và các tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT.CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Đình Phùng
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC TRONG LĨNH VỰC AN TOÀN THỰC THẨM VÀ DINH DƯỠNG VÀ KHÁM
BỆNH, CHỮA BỆNH THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ TỈNH PHÚ YÊN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1095/QĐ-UBND ngày 01 tháng 6 năm 2018 của Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Yên)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH MỚI:
Số TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
I. Lĩnh vực An toàn thực
phẩm và dinh dưỡng
|
|
01
|
Đăng ký bản công bố sản phẩm
nhập khẩu đối với thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dùng cho chế độ ăn
đặc biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi
|
07 ngày làm việc
|
Nộp trực tiếp tại Chi cục An
toàn vệ sinh thực phẩm, địa chỉ 93 Trần Hưng Đạo, Tp Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
hoặc qua đường bưu điện,hệ thống dịch vụ công trực tuyến
|
1.500.000 đồng/1 sản phẩm
|
- Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12
ngày 17/6/2010 của Quốc hội.
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP
ngày 2/2/2018 của Chính phủ.
- Thông tư 279/TT- BTC ngày
14/11/2016 Bộ Tài chính.
|
- Những nội dung còn lại của
TTHC thực theo Quyết định số 2318/QĐ- BYT ngày 06/4/2018 của Bộ Y tế đã được
cập nhật trên CSDL quốc gia về TTHC
|
02
|
Đăng ký bản công bố sản phẩm
sản xuất trong nước đối với thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dùng cho
chế độ ăn đặc biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi
|
07 ngày làm việc
|
Nộp trực tiếp tại Chi cục An
toàn vệ sinh thực phẩm, địa chỉ 93 Trần Hưng Đạo, Tp Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
hoặc qua đường bưu điện,hệ thống dịch vụ công trực tuyến
|
1.500.000 đồng/1 sản phẩm
|
- Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12
ngày 17/6/2010 của Quốc hội.
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP
ngày 2/2/2018 của Chính phủ.
- Thông tư 279/TT- BTC ngày
|
|
|
|
|
|
14/11/2016 của Bộ Tài chính.
|
03
|
Xác nhận nội dung quảng cáo
đối với sản phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt, sản
phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi.
|
10 ngày làm việc
|
Nộp trực tiếp tại Chi cục An
toàn vệ sinh thực phẩm, địa chỉ 93 Trần Hưng Đạo, Tp Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
hoặc qua đường bưu điện,hệ thống dịch vụ công trực tuyến
|
1.200.000 /lần/1 sản phẩm
|
- Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12
ngày 17/6/2010 của Quốc hội.
- Luật quảng cáo số
16/2012/QH13 ngày 21/6/2012 của Quốc hội.
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP
ngày 2/2/2018 của Chính phủ.
- Nghị định số 181/2013/NĐ-CP
ngày 14/11/2013
- Thông tư số 09/2015/TT-BYT
ngày 25/5/2015 của Bộ Y tế
- Nghị định số 100/2014/NĐ-CP
ngày 06/11/2014 của Chính phủ.
- Thông tư 279/TT- BTC ngày 14/11/2016
của Bộ Tài chính
|
04
|
Kiểm tra nhà nước về an toàn
thực phẩm đối với thực phẩm nhập khẩu theo phương thức kiểm tra thông thường
|
03 ngày làm việc
|
Nộp trực tiếp tại Chi cục An
toàn vệ sinh thực phẩm, địa chỉ 93 Trần Hưng Đạo, Tp Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
hoặc qua đường bưu điện,hệ thống dịch vụ công trực tuyến
|
1.500.000 đồng/lô hàng + (số mặt hàng x 100.000 nghìn đồng) tối đa
10.000.000 đồng/lô hàng
|
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP
ngày 2/2/2018 của Chính.
|
05
|
Kiểm tra nhà nước về an toàn
thực phẩm đối với thực phẩm nhập khẩu theo phương thức kiểm tra chặt
|
07 ngày làm việc
|
Nộp trực tiếp tại Chi cục An
toàn vệ sinh thực phẩm, địa chỉ 93 Trần Hưng Đạo, Tp Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên
hoặc qua đường bưu điện,hệ thống dịch vụ công trực tuyến
|
1.500.000 đồng/lô hàng + (số mặt hàng x 100.000 nghìn đồng) tối đa
10.000.000 đồng/lô hàng
|
- Nghị định số 15/2018/NĐ-CP
ngày 2/2/2018 của Chính phủ.
|
II. Lĩnh vực khám bệnh,
chữa bệnh
|
1
|
Cấp Giấy chứng nhận sức khỏe
cho thuyền viên làm việc trên tàu biển Việt Nam đủ tiêu chuẩn sức khoẻ theo
quy định tại Phụ lục số I
|
- Đối với trường hợp khám sức
khỏe thuyền viên đơn lẻ: trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ kể từ khi kết thúc
việc khám sức khỏe thuyền viên, trừ những trường hợp phải khám hoặc xét
nghiệm bổ sung theo yêu cầu của người thực hiện khám sức khỏe thuyền viên;
- Đối với trường hợp khám sức
khỏe thuyền viên tập thể theo hợp đồng: trả Giấy khám sức khỏe thuyền viên,
Sổ khám sức khỏe thuyền viên định kỳ cho người được khám sức khỏe thuyền viên
theo thỏa thuận đã ghi trong hợp đồng.
|
Cơ sở khám bệnh, chữa bệnh có công bố đủ điều kiện thực hiện khám sức khỏe
cho thuyền viên
|
Nộp phí theo mức phí thu viện phí hiện hành
|
- Bộ luật Hàng hải Việt Nam
số 95/2015/QH13 ngày 25/11/2015
- Thông tư số 14/2013/TT- BYT
ngày 06/5/2013 của Bộ Y tế
- Nghị định số 109/2016/NĐ-CP
ngày 01/7/2016
- Thông tư số 22/2017/TT- BYT
ngày 12/5/2017 của Bộ Y tế
|
- Những nội dung còn lại của
TTHC thực theo Quyết định số 2510/QĐ- BYT ngày 17/4/2018 của Bộ Y tế đã được
cập nhật trên CSDL quốc gia về TTHC
|
2
|
Cấp Giấy chứng nhận sức khỏe
cho thuyền viên làm việc trên tàu biển Việt Nam đủ tiêu chuẩn sức khỏe theo
quy định tại Phụ lục số I nhưng mắc một hoặc một số bệnh, tật quy định tại
Phụ lục số II
|
- Đối với trường hợp khám sức
khỏe thuyền viên đơn lẻ: trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ kể từ khi kết thúc
việc khám sức khỏe thuyền viên, trừ những trường hợp phải khám hoặc xét
nghiệm bổ sung theo yêu cầu của người thực hiện khám sức khỏe thuyền viên;
- Đối với trường hợp khám sức
khỏe thuyền viên tập thể theo hợp đồng: trả Giấy khám sức khỏe thuyền viên,
Sổ khám sức khỏe thuyền viên định kỳ cho người được khám sức khỏe thuyền viên
theo thỏa thuận đã ghi trong hợp đồng.
|
Các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
|
Nộp phí theo mức phí thu viện phí hiện hành
|
- Bộ luật Hàng hải Việt Nam
số 95/2015/QH13 ngày 25/11/2015
- Thông tư số 14/2013/TT- BYT
ngày 06/5/2013 của Bộ Y tế
- Nghị định số 109/2016/NĐ-CP
ngày 01/7/2016
- Thông tư số 22/2017/TT- BYT
ngày 12/5/2017 của Bộ Y tế
|
3
|
Khám sức khoẻ định kỳ đối với
thuyền viên làm việc trên tàu biển Việt Nam
|
Theo thỏa thuận trong hợp đồng
|
Các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
|
Theo hợp đồng ký kết
|
- Bộ luật Hàng hải Việt Nam
số 95/2015/QH13 ngày 25/11/2015
- Thông tư số 14/2013/TT- BYT
ngày 06/5/2013 của Bộ Y tế
- Nghị định số 109/2016/NĐ-CP
ngày 01/7/2016
- Thông tư số 22/2017/TT- BYT
ngày 12/5/2017 của Bộ Y tế
|
4
|
Công bố cơ sở đủ điều kiện
thực hiện khám sức khỏe cho thuyền viên làm việc trên tàu biển Việt Nam
|
Trong thời hạn 15 ngày, kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ.
|
Các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh
|
Không có
|
- Bộ luật Hàng hải Việt Nam
số 95/2015/QH13 ngày 25/11/2015;
- Thông tư số 14/2013/TT- BYT
ngày 06/5/2013 của Bộ Y tế
- Nghị định số 109/2016/NĐ-CP
ngày 01/7/2016
- Thông tư số 22/2017/TT- BYT
ngày 12/5/2017 của Bộ Y tế
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
II. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH BÃI BỎ:
Số TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Ghi chú
|
Lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng
|
1
|
Cấp giấy tiếp nhận bản công bố hợp quy đối với sản phẩm đã có qui
chuẩn kỹ thuật dựa trên kết quả chứng nhận hợp quy của tổ chức chứng nhận hợp
quy được chỉ định (bên thứ ba) thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
Được công bố tại Quyết định số 447/QĐ-UBND ngày 05/3/2018 của Chủ
tịch UBND tỉnh
|
2
|
Cấp lại giấy tiếp nhận bản
công bố hợp quy và giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm
thuộc thẩm quyền của Sở Y tế tỉnh
|
3
|
Cấp giấy tiếp nhận bản công
bố hợp quy dựa trên kết quả tự đánh giá của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh
doanh thực phẩm (bên thứ nhất) thuộc thẩm quyền của Sở Y tế
|
Quyết định 1095/QĐ-UBND năm 2018 công bố danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng, Khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Phú Yên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1095/QĐ-UBND ngày 01/06/2018 công bố danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực An toàn thực phẩm và dinh dưỡng, Khám bệnh, chữa bệnh thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Phú Yên
2.881
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|