Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Quyết định 1886/QĐ-UBND 2021 thủ tục hành chính Lao động Ban Quản lý Khu kinh tế Khánh Hòa
Số hiệu:
1886/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Khánh Hòa
Người ký:
Nguyễn Tấn Tuân
Ngày ban hành:
06/07/2021
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH KH ÁNH HÒA
-------
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 1886/QĐ-UBND
Khánh
Hòa, ngày 06 tháng 7 năm 202 1
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC
PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC LAO ĐỘNG, TIỀN
LƯƠNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ VÂN PHONG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH KHÁNH HÒA
Căn cứ Luật Tổ chức ch ính quyền địa phương ngày 19/6/20 15;
Căn c ứ Luật sửa đ ổi, bổ sung một số điều c ủa Luật Tổ chức Ch ính phủ và Luật Tổ chức ch ính quyền địa
phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định s ố 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Ch ính phủ
về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
ch ính;
Căn cứ Thông tư s ố 0 1/20 18/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Bộ trư ởng, Chủ nhiệm V ăn phòng Ch ính phủ hướng dẫn thi hành một s ố q uy định của Nghị định s ố 6 1/20 18/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 c ủa Ch ính
phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao động
- Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 170/TTr-SLĐTBXH
ngày 28/6/2021.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm theo Quyết định này Quy trình nội
bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động, tiền lương thuộc thẩm quyền
giải quyết của Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong được công bố tại Quyết định số
1661/QĐ-UBND ngày 16/6/2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa. Bãi bỏ
quy trình giải quyết thủ tục hành chính Đăng ký nội quy lao động đã được phê
duyệt tại Quyết định số 3547/QĐ-UBND ngày 30/12/2020 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh Khánh Hòa.
Điều 2.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc S ở Lao động
- Thương binh và Xã hội, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Vân phong
và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3 (VBĐT);
- Cục Kiểm soát TTHC, V ă n phòng Chính ph ủ ;
- TT.HĐND tỉnh; Ban Pháp ch ế HĐND t ỉ nh;
- Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh;
- Phó Chánh Văn phòng U BND tỉnh;
- Trung tâm Công báo;
- C ổ ng TTĐT t ỉ nh; Cổng TTĐT CCHC t ỉ nh;
- Trung tâm CNTT và DVHCCTT t ỉ nh;
- Lưu: VT, P.KSTTHC, HThanh.
CHỦ TỊCH
Nguyễn Tấn Tuân
QUY
TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ VÂN PHONG
(Ban
hành kèm theo Quyết định s ố 1886/QĐ -UBND ngày 06 tháng 7 năm 2021 của Chủ tịch UBND
tỉnh Khánh Hòa)
1. Đăng ký nội quy lao động của
doanh nghiệp (Mã số TTHC: 2.001955)
Một quy trình thực hiện (Mã số quy
trình: 2.001955)
Thời gian giải quyết: Không quy định
(Xác nhận đã nhận hồ sơ đăng ký nội quy lao động ngay tại thời điểm nhận đủ hồ
sơ hợp lệ).
Bước
thực hiện
Tên
bước thực hiện
Trách
nhiệm thực hiện
Nội
dung công việc thực hiện
Biểu
mẫu/kết quả
Th ời gian
Bước
1
Tiếp nhận hồ sơ
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
- Tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra
thông tin:
Trường hợp hồ sơ đầy đủ, hợp lệ thì
tiếp nhận và in Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả k ết quả.
K ết thúc quy trình.
Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ thì
công chức tiếp nhận hồ sơ hướng dẫn để công dân/ tổ chức bổ sung hồ sơ và in
Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Kết thúc quy trình.
Trường hợp hồ sơ không đúng quy định
thì in Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ. Kết thúc quy trình.
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả (M ẫu s ố 01 ban
hành kèm theo Thông tư s ố 01/2018/TT-VPCP ngày
23/11/2018);
- Phiếu yêu cầu bổ sung, hoàn thiện
hồ sơ (M ẫu số 02 ban hành kèm theo Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018);
- Phi ếu từ chối
tiếp nhận giải quyết hồ sơ (M ẫu s ố
03 ban hành kèm theo Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018).
Ngay
tại thời điểm nhận đủ hồ sơ hợp lệ
Bước
2
Trả kết quả
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
Trả kết quả
Không quy định
Ghi chú: Sau kh i tiếp nhận, Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả chuyển hồ sơ đăng ký nội
quy lao động của doanh nghiệp đến phòng chuyên môn, trong thời hạn 07 ngày làm
việc kể từ ngày nhận hồ sơ, nếu nội quy lao động có quy định tr ái pháp luật thì có v ăn bản thông b áo hoặc hướng dẫn người sử dụng lao động sửa đ ổi, bổ sung và đăng k ý lại nội quy
lao động.
Hồ sơ được lưu trữ tại Ban Quản lý
Khu kinh tế Vân Phong theo quy định hiện hành.
Thành phần hồ sơ lưu:
- Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết
quả;
- Hồ sơ đăng ký nội quy lao động của
doanh nghiệp.
Quyết định 1886/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động, tiền lương thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1886/QĐ-UBND ngày 06/07/2021 phê duyệt Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực Lao động, tiền lương thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý Khu kinh tế Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa
670
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng