|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1718/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Ninh
|
|
Người ký:
|
Đào Quang Khải
|
Ngày ban hành:
|
18/12/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1718/QĐ-UBND
|
Bắc Ninh, ngày 18
tháng 12 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ TRONG GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH TRONG LĨNH VỰC DƯỢC PHẨM THUỘC PHẠM VI CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ TỈNH BẮC NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC NINH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương
ngày 22/11/2019;
Căn cứ các Nghị định của
Chính phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ các Thông tư của Bộ
trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ: số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 hướng
dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính; số 01/2018/TT-VPCP ngày
23/112018 hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
3771/QĐ-BYT ngày 16/12/2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Dược phẩm quy định tại Thông tư số
27/2024/TT-BYT ngày 01 tháng 11 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế Bắc Ninh tại Tờ trình số 3566/TTr-SYT ngày 16/12/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục và quy trình nội bộ trong giải quyết
01 thủ tục hành chính (TTHC) mới ban hành trong lĩnh Dược phẩm thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh.
(Chi
tiết theo danh mục đính kèm)
Điều 2. Giao
Sở Y tế:
1. Đăng tải công khai đầy đủ nội
dung TTHC được công bố tại Quyết định này trên Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC tỉnh; phối hợp với Trung tâm Hành chính công tỉnh niêm yết, công khai TTHC
tại nơi tiếp nhận và đơn vị giải quyết theo quy định.
2. Chủ trì, phối hợp với Sở
Thông tin và Truyền thông rà soát, cập nhật quy trình nội bộ, xây dựng quy
trình điện tử, thực hiện tái cấu trúc quy trình TTHC hoàn thiện việc triển khai
thực hiện TTHC trên môi trường điện tử tại phần mềm Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC tỉnh và tích hợp, đồng bộ lên Cổng Dịch vụ công quốc gia khi đủ điều kiện
theo quy định.
Thời hạn chậm nhất 05 ngày làm
việc kể từ ngày ban hành Quyết định.
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực kể từ ngày 30/01/2025.
Thủ trưởng các đơn vị: Văn
phòng UBND tỉnh; Sở Y tế; Sở Thông tin và Truyền thông; Trung tâm Hành chính
công tỉnh và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC (VP Chính phủ);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh, Cổng TTĐT, Chuyên viên KG&VX;
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đào Quang Khải
|
DANH MỤC VÀ NỘI DUNG QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT TTHC MỚI BAN HÀNH
TRONG LĨNH VỰC DƯỢC PHẨM THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ TỈNH BẮC
NINH
(Kèm
theo Quyết định số 1718/QĐ-UBND ngày 18 tháng 12 năm 2024 của Chủ tịch UBND tỉnh
Bắc Ninh )
I. DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH
TT
|
Mã TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Cách thức thực hiện
|
Địa điểm thực hiện
|
Thời hạn giải quyết
|
Phí
|
Tên VBQPPL quy định nội dung TTHC
|
1.
|
1.001396
|
Cung cấp thuốc phóng xạ
|
Cơ sở khám chữa bệnh nộp hồ
sơ bằng một trong các hình thức sau:
- Trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu
chính công ích đến Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
- Nộp bằng dịch vụ công trực
tuyến toàn trình trên Cổng DVC trực tuyến tỉnh Bắc Ninh địa chỉ
http://dvc.bacninh.gov.vn/ hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia
https://dichvucong.gov.vn/
|
- Nơi tiếp nhận hồ sơ và
trả kết quả: Trung tâm hành chính công tỉnh Bắc Ninh: Số 11A, Lý Thái Tổ,
Suối Hoa, TP Bắc Ninh.
- Cơ quan thực hiện: Sở
Y tế
- Người có thẩm quyền quyết
định: Giám đốc Sở Y tế
|
15 ngày kể từ ngày nhận được
hồ sơ hợp lệ
|
Chưa có quy định
|
Thông tư số 27/2024/TT-BYT
ngày 01/11/2024 của Bộ trưởng Bộ Ytế
|
II. QUY
TRÌNH NỘI BỘ
Thủ tục
hành chính: Cung cấp thuốc phóng xạ ( Mã thủ tục: 1.001396)
Thứ tự công việc
|
Nội dung công việc cụ thể
|
Đơn vị/ Người thực hiện
|
Thời gian thực hiện
|
Sản phẩm
|
Bước 1
|
- Tiếp nhận hồ sơ:
+ Trực tiếp
+ Trực tuyến: Cổng dịch vụ
công quốc gia (https://dichvucong.gov.vn) hoặc Cổng dịch vụ công cấp tỉnh
(https://dvc.bacninh.gov.vn);
+ Qua hệ thống bưu chính công
ích.
- Kiểm tra tính hợp lệ của hồ
sơ
+ Trường hợp hồ sơ đầy đủ và
hợp lệ, chuyển hồ sơ cho Phòng chuyên môn thực hiện Bước 2.
+ Trường hợp hồ sơ không đầy
đủ/ không hợp lệ:
* Đối với hình thức nhận trực
tiếp: trả hồ sơ và hướng dẫn bổ sung.
* Đối với hình thức nhận trực
tuyến hoặc qua đường bưu điện: thông báo và hướng dẫn bổ sung hồ sơ.
Hồ sơ hợp lệ chuyển ngay
trong ngày làm việc đến bộ phận chuyên môn để giải quyết, đối với trường hợp
tiếp nhận sau 15 giờ thì chuyển vào đầu giờ ngày làm việc tiếp theo.
|
Công chức tiếp nhận hồ sơ tại Trung tâm hành chính công tỉnh
|
01 ngày
|
Giấy hẹn hoặc Thông báo về tình trạng hồ sơ cần chỉnh sửa, các hướng dẫn
(nếu có)
|
Bước 2
|
Nhận hồ sơ từ Bộ phận Một cửa,
phân công chuyên viên giải quyết hồ sơ theo quy định
|
Lãnh đạo phòng chuyên môn
|
01 ngày
|
Hồ sơ được luân chuyển kịp thời
|
Bước 3
|
+ Số hóa thành phần hồ sơ (nếu
có).
+ Trường hợp có yêu cầu sửa đổi,
bổ sung hồ sơ, sau 3 ngày kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ cơ quan thụ lý hồ sơ phải
trả lời bằng văn bản đề nghị sửa đổi, bổ sung trong đó nêu cụ thể các tài liệu,
nội dung cần sửa đổi, bổ sung.
Trong thời hạn 60 ngày, kể từ
ngày cơ quan tiếp nhận hồ sơ có văn bản thông báo sửa đổi, bổ sung, cơ sở đề
nghị phải nộp hồ sơ sửa đổi, bổ sung theo yêu cầu. Sau thời hạn trên, cơ sở
không sửa đổi, bổ sung hoặc sau 90 ngày kể từ ngày nộp hồ sơ lần đầu mà hồ sơ
bổ sung không đáp ứng yêu cầu thì hồ sơ đã nộp không còn giá trị.
+ Trường hợp hồ sơ không có
yêu cầu sửa đổi, bổ sung: Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày ghi trên phiếu tiếp
nhận hồ sơ, chuyên viên xử lý hồ sơ dự thảo văn bản chấp thuận việc cung cấp
thuốc phóng xạ của cơ sở trình duyệt Lãnh đạo phòng;
|
Chuyên viên được phân công
|
10 ngày
|
Dự thảo văn bản đề nghị sửa đổi, bổ sung hồ sơ hoặc dự thảo văn bản chấp
thuận việc cung cấp thuốc thuốc phóng xạ
|
Bước 4
|
Lãnh đạo phòng duyệt hồ sơ và
trình Lãnh đạo Sở ký duyệt
|
Lãnh đạo phòng
|
01 ngày
|
Văn bản chấp thuận việc cung cấp thuốc phóng xạ được duyệt
|
Bước 5
|
Ký duyệt hồ sơ
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày
|
Văn bản chấp thuận việc cung cấp thuốc phóng xạ được ký duyệt
|
Bước 6
|
Đính kèm kết quả điện tử, số hóa
kết quả giải quyết, chuyển kết quả sang Trung tâm Hành chính cổng tỉnh trả
cho cơ sở
|
Chuyên viên được phân công, cán bộ trả kết quả Trung tâm Hành chính
công
|
01 ngày
|
Văn bản chấp thuận việc cung cấp thuốc phóng xạ được trả cho tổ chức,
công dân
|
Tổng thời gian giải quyết TTHC
(không kể thời gian bổ sung, hoàn thiện hồ sơ)
|
15 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
|
Quyết định 1718/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục và quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực Dược phẩm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1718/QĐ-UBND ngày 18/12/2024 công bố Danh mục và quy trình nội bộ trong giải quyết thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực Dược phẩm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Y tế tỉnh Bắc Ninh
30
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|