Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
408/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Tây Ninh
Người ký:
Võ Đức Trong
Ngày ban hành:
04/03/2024
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TÂY NINH
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 408/QĐ-UBND
Tây Ninh, ngày 04
tháng 3 năm 2024
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH VÀ DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỘT PHẦN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH
TÂY NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng
8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên
quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một của, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12
năm 2022 của Chính phủ Sửa đổi, bổ sung một số điều củaNghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
của, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định 42/2022/NĐ-CP ngày 24 tháng 6
năm 2022 của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực
tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng.
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị
định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ
chế một cửa, một của liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 35/2022/QĐ-UBND ngày 31
tháng 10 năm 2022 của Ủy ban nhân dân tỉnh ban hành Quy chế hoạt động của Hệ
thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Tây Ninh;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng UBND tỉnh tại
Tờ trình số 1674/TTr- VP ngày 04 tháng 3 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục 1.622 thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình và
thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến một phần tại 03 cấp chính
quyền (tỉnh, huyện, xã) trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, trong đó:
- Danh mục 949 thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ
công trực tuyến toàn trình tại 03 cấp chính quyền (tỉnh, huyện, xã) cụ thể như
sau:
+ Cấp tỉnh có 838 thủ tục hành chính thực hiện dịch
vụ công trực tuyến toàn trình.
+ Cấp huyện có 79 thủ tục hành chính thực hiện dịch
vụ công trực tuyến toàn trình.
+ Cấp xã có 32 thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ
công trực tuyến toàn trình.
- Danh mục 673 thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ
công trực tuyến một phần tại 03 cấp chính quyền (tỉnh, huyện, xã) cụ thể như
sau:
+ Cấp tỉnh có 480 thủ tục hành chính thực hiện dịch
vụ công trực tuyến một phần.
+ Cấp huyện có 114 thủ tục hành chánh thực hiện
dịch vụ công trục tuyến một phần.
+ Cấp xã có 79 thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ
công trực tuyến một phần.
(Có phục lục danh mục dịch vụ công trực tuyến
kèm theo trên Hệ thống egov)
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký và thay thế Quyết định số 268/QĐ-UBND ngày 13/02/2023 của Chủ
tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ
công trực tuyến toàn trình và Danh mục thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ
công trực tuyến một phần trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.
Giao các Sở, ban ngành tỉnh chủ trì phối hợp với
Văn phòng UBND tỉnh và Sở Thông tin và Truyền thông hoàn thành việc cung cấp
thông tin và đồng bộ các dịch vụ công trực tuyến nêu tại Điều 1, Quyết định này
lên Cổng Dịch vụ công quốc gia trong Quý I/2024.
Giao Văn phòng UBND tỉnh kiểm tra, đôn đốc và theo dõi
việc thực hiện Quyết định này. Đồng thời, tiếp tục chủ trì, phối hợp với các
Sở, ban ngành tỉnh rà soát các thủ tục hành chính còn lại của tỉnh để trình Chủ
tịch UBND tỉnh công bố bổ sung dịch vụ công trực tuyến toàn trình của tỉnh đảm
bảo chỉ tiêu của Chính phủ giao cho địa phương trong năm 2024.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Thủ
trưởng các sở, ban, ngành tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố; Chủ tịch
UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC-VPCP;
- Bộ Thông tin và Truyền thông;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- LĐVP;
- KSTT;
- Lưu: VT.VPUBND tỉnh.
(Hằng)
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Võ Đức Trong
PHỤ LỤC 01
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH VÀ DỊCH VỤ CÔNG TRỰC
TUYẾN MỘT PHẦN, DỊCH VỤ CUNG CẤP THÔNG TIN TRỰC TUYẾN TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TÂY
NINH
(Kèm theo Quyết định số 408/QĐ-UBND ngày 04 tháng 3 năm 2024 của Chủ
tịch UBND tỉnh)
STT
Đơn vị
Tổng số lượng TTHC (cấp tỉnh, huyện, xã)
Số lượng TTHC cấp tỉnh
Số lượng TTHC cấp huyện
Số lượng TTHC cấp xã
TỔNG SỐ LƯỢNG TTHC
DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH
DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỘT PHẦN
DỊCH VỤ CÔNG CỤNG CẤP THÔNG TIN TRỰC TUYẾN (Theo Khoản 3, Điều 13, Thông tư số 01/2023/TT- VPCP,
ngày 05/4/2023) (*)
SỐ LƯỢNG TTHC CẤP TỈNH
DICH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH
DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỘT PHẦN
DỊCH VỤ CÔNG CUNG CẤP THÔNG TIN TRỰC TUYẾN (Theo Khỏan 3, Điều 13, Thông tư số 01/2023/TT-
VPCP, ngày 05/4/2023) (*)
SỐ LƯỢNG TTHC CẤP HUYỆN
DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH
DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỘT PHẦN
DỊCH VỤ CUNG CẤP THÔNG TIN TRỰC TUYẾN (Theo Khoản 3, Điều 13, Thông tư số 01/2023/TT- VPCP,
ngày 05/4/2023) (*)
SỐ LƯỢNG TTHC CẤP XÃ
DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN TOÀN TRÌNH
DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỘT PHẦN
DỊCH VỤ CÔNG CUNG CẤP THÔNG TIN TRỰC TUYẾN (Theo Khoản 3, Điều 13, Thông tư số 01/2023/TT- VPCP,
ngày 05/4/2023) (*)
1
Thanh tra
24
-
-
24
9
-
-
9
8
-
-
8
7
-
-
7
2
Sở Khoa học và Công
nghệ
51
39
12
-
51
39
12
-
-
-
-
-
-
-
-
-
3
Sở Ngoại vụ
1
-
1
-
1
-
1
-
-
-
-
-
-
-
-
-
4
Sở Công Thương
127
76
51
-
115
71
44
-
12
5
7
-
-
-
-
-
5
Sở Kế hoạch và Đầu
tư
116
75
41
-
92
75
17
-
21
-
21
-
3
-
3
-
6
Sở Thông tin và
Truyền thông
41
41
-
-
37
37
-
-
4
4
-
-
-
-
-
-
7
Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội
160
133
25
2
121
113
6
2
14
9
5
-
25
11
14
-
8
Sở Giao thông Vận
tải
106
31
75
-
106
31
75
-
-
-
-
-
-
-
-
-
9
Sở Nộị vụ
135
6
129
-
89
6
83
-
29
-
29
-
17
-
17
-
10
Sở Xây dựng
70
48
22
-
57
43
14
-
13
5
8
-
-
-
-
-
11
Sở Tài chính
15
15
-
-
10
10
-
-
5
5
-
-
-
-
-
-
12
Sở Nông nghiệp và
Phát triển nông thôn
105
41
64
-
86
38
48
-
13
-
13
-
6
3
3
-
13
Sở Tài nguyên và
Môi trường
89
18
71
-
79
12
67
-
9
5
4
-
1
1
-
-
14
Sở Y tế
113
113
-
-
112
112
-
-
1
1
-
-
-
-
-
-
15
Sở Giáo dục và Đào
tạo
121
101
20
-
82
72
10
-
34
29
5
-
5
-
5
-
16
Sở Văn hóa, Thể
thao và Du Lịch
130
68
62
-
118
59
59
-
5
5
-
7
4
3
-
17
Sở Tư pháp
203
108
95
-
123
84
39
-
33
11
22
-
47
13
34
-
18
Ban Quản lý Khu
kinh tế
41
36
5
-
41
36
5
-
-
-
-
-
-
-
-
-
TỔNG CỘNG
1,648
949
673
26
1,329
838
480
11
201
79
114
8
118
32
79
7
Ghi chú: (*) Cung cấp thông tin biểu mẫu
trên Cổng dịch vụ công Tây Ninh, người dân và doanh nghiệp có thể tải biểu mẫu
và nộp trực tiếp tại Trung tâm phục vụ Hành chính công tỉnh Tây Ninh, Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả huyện, thị xã, thành phố.
Quyết định 408/QĐ-UBND năm 2024 công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình và danh mục thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến một phần trên địa bàn tỉnh Tây Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 408/QĐ-UBND ngày 04/03/2024 công bố danh mục thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình và danh mục thủ tục hành chính thực hiện dịch vụ công trực tuyến một phần trên địa bàn tỉnh Tây Ninh
598
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng