|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
449/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Tây Ninh
|
|
Người ký:
|
Võ Đức Trong
|
Ngày ban hành:
|
08/03/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH TÂY NINH
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
449/QĐ-UBND
|
Tây
Ninh, ngày 08 tháng 3 năm 2024
|
QUYẾT
ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH TRONG LĨNH VỰC ĐẤU THẦU LỰA CHỌN NHÀ ĐẦU TƯ THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA NGÀNH KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ NĂM 2024
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN
DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Luật sửa đổi, bổ sung
một số điều Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một
cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm 2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về
nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
261/QĐ-BKHĐT ngày 05/3/2024 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư về Công bố thủ tục hành
chính mới trong lĩnh vực đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Bộ Kế hoạch và Đầu tư;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tây Ninh tại Tờ trình số 28/TTr-SKHĐT ngày 07 tháng 3
năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều
1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục và quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh
vực đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Kế hoạch và
Đầu tư năm 2024 (danh mục gồm 02 thủ tục hành chính và nội dung quy trình
công bố bằng file điện tử đính kèm theo Quyết định này trên phần mềm Egov).
Văn phòng UBND tỉnh có trách
nhiệm theo dõi, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện Quyết định này. Đồng thời, địa
phương hóa và cập nhật các quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính đã
công bố lên Cơ sở dữ liệu Quốc gia về thủ tục hành chính. Thông báo mã thủ tục
hành chính mới cập nhật cho Sở Kế hoạch và Đầu tư theo quy định.
Sở Kế hoạch và Đầu tư thực
hiện việc xây dựng và cập nhật quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính
gắn với mã thủ tục hành chính lên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành
chính tỉnh. Đồng thời, công khai và giải quyết các thủ tục hành chính này cho
cá nhân, tổ chức đúng quy định.
Sở Thông tin và Truyền thông
thẩm định các quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính đã được cập nhật
mã thủ tục hành chính trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính
tỉnh. Thông báo cho Văn phòng UBND tỉnh để làm cơ sở trình Chủ tịch UBND tỉnh
công bố quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính của Sở Kế hoạch và Đầu
tư.
Điều
2. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể
từ ngày ký và sửa đổi, bổ sung Quyết, định số 2524/QĐ-UBND ngày 06/10/2021 của
UBND tỉnh về việc công bố Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành
chính thuộc thẩm quyền của Sở Kế hoạch và Đầu tư.
Điều
3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc
các Sở, ngành: Kế hoạch và Đầu tư, Ban Quản lý Khu kinh tế, Sở Thông tin và
Truyền thông; các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết
định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC - VP Chính phủ;
- CT, các PCT UBND tỉnh;
- Lãnh đạo VP UBND tỉnh;
- KSTT; TTPVHCC;
- Lưu: VT, VP UBND tỉnh.
(Hằng)
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Võ Đức Trong
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH
NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH TRONG LĨNH VỰC ĐẤU THẦU LỰA
CHỌN NHÀ ĐẦU TƯ THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA NGÀNH KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
(Ban hành kèm theo Quyết định số 449/QĐ-UBND
ngày 08 tháng 3 năm 2024
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh)
PHẦN I. DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Lĩnh vực
|
Cấp thực hiện
|
Nội dung sửa đổi,
bổ sung
|
Ghi chú
|
1
|
Công
bố dự án đầu tư kinh doanh đối với dự án không thuộc diện chấp thuận chủ
trương đầu tư do nhà đầu tư đề xuất
|
Đầu tư
|
Tỉnh
|
Ban hành mới
|
Sở Kế hoạch và Đầu tư
|
2
|
Công
bố dự án đầu tư kinh doanh đối với dự án không thuộc diện chấp thuận chủ
trương đầu tư do nhà đầu tư đề xuất
|
Đấu thầu lựa chọn nhà thầu
|
Tỉnh
|
Ban hành mới
|
Ban Quản lý khu kinh tế
|
PHẦN 2
NỘI DUNG, QUY TRÌNH NỘI
BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH TRONG LĨNH VỰC ĐẤU THẦU LỰA CHỌN
NHÀ ĐẦU TƯ THUỘC THẨM QUYỀN CỦA NGÀNH KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
I . THẨM QUYỀN CỦA SỞ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
Mã
thủ tục
|
2.002603.000.00.00.H53
|
Tên thủ tục hành chính:
|
Công bố dự án đầu tư kinh doanh đối với dự án không thuộc diện
chấp thuận chủ trương đầu tư do nhà đầu tư đề xuất
|
Cấp
thực hiện:
|
Cấp
Tỉnh
|
Lĩnh
vực:
|
Đầu
tư
|
Trình
tự thực hiện:
|
|
-
Nhà đầu tư lập hồ sơ đề xuất dự án. Nhà đầu tư chịu mọi chi phí lập hồ sơ
đề xuất dự án
-
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Địa chỉ: Số
83, đường Phạm Tung, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.
-
Nộp hồ sơ bằng hình thức trực tuyến tại:
+
Cổng dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn/
+
Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ https://dichvucong.tayninh.gov.vn/
+
Ứng dụng Tây Ninh Smart
+
Cổng hành chính công tỉnh Tây Ninh trên mạng xã hội Zalo
-
Nộp qua dịch vụ bưu chính công ích tại các điểm bưu chính thuộc hệ thống Bưu
điện tỉnh trên địa bàn tỉnh Tây Ninh (Bao gồm: bưu điện tỉnh, huyện, xã) hoặc
liên hệ qua số điện thoại 1900561563 để được nhân viên tại các
điểm bưu chính thuộc hệ thống Bưu điện tỉnh gần nhất trực
tiếp đến tiếp nhận hồ sơ tại nơi mà cá nhân, tổ chức có yêu cầu.
Thời
gian tiếp nhận và trả kết quả:Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Sáng từ 7 giờ đến
11 giờ 30 phút; chiều từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ, trừ ngày nghỉ, lễ theo
quy định).
*Quy
trình tiếp nhận, thụ lý và trả kết quả được thực hiện như sau:
Bước
1: Tiếp nhận hồ sơ:
Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh:
-
Thực hiện tiếp nhận hồ sơ:
+
Hồ sơ được tổ chức nộp trực tiếp tại Trung tâm.
+
Hồ sơ được nhân viên bưu điện nộp thông qua dịch vụ bưu chính công ích.
Ngoài
02 hình thức trên, tổ chức, cá nhân có thể nộp hồ sơ bằng hình thức trực tuyến
tại:
+
Cổng dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn/
+
Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ https://dichvucong.tayninh.gov.vn/
+
Ứng dụng Tây Ninh Smart
+
Cổng hành chính công tỉnh Tây Ninh trên mạng xã hội Zalo
-
Trường hợp hồ sơ đầy đủ thành phần theo quy định thì tiếp nhận và viết giấy hẹn
trả kết quả cho người nộp hồ sơ (nếu hồ sơ được nộp trực tuyến thì thực hiện
tiếp nhận hồ sơ theo quy trình trực tuyến).
+
Trường hợp hồ sơ còn thiếu so với quy định thì hướng dẫn người đến nộp hồ
sơ bổ sung đầy đủ theo quy định.
-
Chuyển hồ sơ đến Phòng Hợp tác Đầu tư – Sở Kế hoạch và Đầu tư thẩm định, giải
quyết theo quy định.
Bước
2: Xử lý hồ sơ.
-
Lãnh đạo Phòng Hợp tác đầu tư phân công Công chức phòng xử lý hồ sơ.
-
Công chức Phòng Hợp tác đầu tư xem xét, kiểm tra hồ sơ:
+
Trường hợp hồ sơ có nội dung không phù hợp thì chậm nhất 02 ngày làm việc,
phòng lập Thông báo yêu cầu bổ sung hồ sơ về Trung tâm Phục vụ hành chính
công hoặc chuyển Thông báo yêu cầu bổ sung hồ sơ trên Hệ thống một cửa điện tử
đối với hồ sơ nộp theo quy trình trực tuyến.
+
Trường hợp hồ sơ đủ thành phần và phù hợp nội dung: Phòng Hợp tác đầu tư tham
mưu Ban Giám đốc báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh giao một cơ quan chuyên
môn tổng hợp, xem xét hồ sơ đề xuất dự án của nhà đầu tư.
-
Chuyển hồ sơ đến Chủ tịch UBND tỉnh giao một cơ quan chuyên môn tổng hợp, xem
xét hồ sơ đề xuất dự án của nhà đầu tư.
-
Kết quả:
+
Trong thời hạn 25 ngày kể từ ngày được giao nhiệm vụ, cơ quan, đơn vị xem xét
sự phù hợp của hồ sơ đề xuất dự án, trình người có thẩm quyền phê duyệt thông
tin dự án đầu tư kinh doanh.
+
Cơ quan có thẩm quyền tổ chức thực hiện đăng tải thông tin dự án đầu tư kinh
doanh do nhà đầu tư đề xuất trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia trong thời
hạn chậm nhất là 05 ngày làm việc kể từ ngày văn bản phê
duyệt được ban hành.
*
Sơ đồ quy trình
|
CÁCH
THỨC THỰC HIỆN:
|
Hình thức nộp
|
Thời hạn giải quyết
|
Phí, lệ phí
|
Mô tả
|
Trực
tiếp
|
-
Trong thời hạn 03 ngày làm việc
kể từ ngày nhận được đề xuất dự án, Sở Kế hoạch và Đầu tư báo cáo Chủ tịch Ủy
ban nhân dân cấp tỉnh giao một cơ quan, đơn vị trực thuộc tổng hợp, xem xét hồ
sơ đề xuất dự án của nhà đầu tư.
-
Sau khi Ủy ban nhân dân cấp tỉnh giao cơ quan, đơn vị tổng hợp, xem xét hồ sơ
đề xuất dự án của nhà đầu tư, trong thời hạn 25 ngày, cơ quan, đơn vị được
giao nhiệm vụ xem xét sự phù hợp của hồ sơ đề xuất dự án, trình cơ quan có thẩm
quyền phê duyệt thông tin dự án đầu tư kinh doanh.
-
Cơ quan có thẩm quyền tổ chức
thực hiện đăng tải thông tin dự án đầu tư kinh doanh do nhà đầu tư đề xuất
trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia trong thời hạn chậm nhất 05 ngày làm việc
kể từ ngày văn bản phê duyệt được ban hành.
|
Không
quy định.
|
-
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Địa chỉ: Số 83, đường Phạm Tung, Phường 3,
Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.
|
Trực
tuyến
|
-
Trong thời hạn 03 ngày làm việc
kể từ ngày nhận được đề xuất dự án, Sở Kế hoạch và Đầu tư báo cáo Chủ tịch Ủy
ban nhân dân cấp tỉnh giao một cơ quan, đơn vị trực thuộc tổng hợp, xem xét hồ
sơ đề xuất dự án của nhà đầu tư.
-
Sau khi Ủy ban nhân dân cấp tỉnh giao cơ quan, đơn vị tổng hợp, xem xét hồ sơ
đề xuất dự án của nhà đầu tư, trong thời hạn 25 ngày, cơ quan, đơn vị được
giao nhiệm vụ xem xét sự phù hợp của hồ sơ đề xuất dự án, trình cơ quan có thẩm
quyền phê duyệt thông tin dự án đầu tư kinh doanh.
-
Cơ quan có thẩm quyền tổ chức thực hiện đăng tải thông tin dự án đầu tư kinh
doanh do nhà đầu tư đề xuất trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia trong thời hạn
chậm nhất 05 ngày làm việc kể từ ngày văn bản phê duyệt được ban hành.
|
Không
quy định.
|
-
Nộp hồ sơ bằng hình thức
trực tuyến tại:
+
Cổng dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn/
+
Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ https://dichvucong.tayninh .gov.vn/
+
Ứng dụng Tây Ninh Smart
+
Cổng hành chính công tỉnh Tây Ninh trên mạng xã hội Zalo
|
Dịch
vụ bưu chính
|
-
Trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đề xuất dự án, Sở Kế hoạch
và Đầu tư báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân
dân cấp tỉnh giao một cơ quan, đơn vị trực thuộc tổng hợp, xem xét hồ sơ đề
xuất dự án của nhà đầu tư.
-
Sau khi Ủy ban nhân dân cấp tỉnh giao cơ quan, đơn vị tổng hợp, xem xét hồ sơ
đề xuất dự án của nhà đầu tư, trong thời hạn 25 ngày, cơ quan, đơn vị được
giao nhiệm vụ xem xét sự phù hợp của hồ sơ đề xuất dự án, trình cơ quan có thẩm
quyền phê duyệt thông tin dự án đầu tư kinh doanh. - Cơ quan có thẩm quyền tổ
chức thực hiện đăng tải thông tin dự án đầu tư kinh doanh do nhà đầu tư đề xuất
trên Hệ thống mạng đấu thầu quốc gia trong thời hạn chậm nhất 05 ngày làm việc
kể từ ngày văn bản phê duyệt được ban hành.
|
Không
quy định. (Nộp phí sử dụng dịch
vụ bưu chính)
|
Nộp
qua dịch vụ bưu chính công ích tại các điểm bưu chính thuộc hệ thống Bưu điện
tỉnh trên địa bàn tỉnh Tây Ninh (Bao gồm: bưu điện
tỉnh, huyện, xã) hoặc liên hệ qua số điện thoại 1900561563 để được nhân viên
tại các điểm bưu chính thuộc hệ thống Bưu điện tỉnh gần nhất trực tiếp đến tiếp
nhận hồ sơ tại nơi mà cá nhân, tổ chức có yêu cầu.
|
Thành
phần hồ sơ
|
Tên giấy tờ
|
Mẫu đơn, tờ khai
|
Số lượng
|
a)
Các nội dung trong hồ sơ đề xuất dự án đầu tư kinh doanh của nhà đầu tư gồm
thông tin quy định tại các điểm b, c, d và e khoản 2 Điều 47 của Luật Đấu thầu
và các nội dung quy định tương ứng tại các điểm a, b và c khoản 1 Điều 33 Luật
Đầu tư, cụ thể gồm:
(i)
Theo quy định tại điểm b, c, d và e khoản 2 Điều
47 của Luật Đấu thầu:
-
Tên dự án; mục tiêu; quy mô đầu tư; vốn đầu tư;
-
Địa điểm thực hiện dự án; hiện trạng sử dụng đất, diện tích khu đất thực hiện
dự án; mục đích sử dụng đất; các chỉ tiêu quy hoạch được duyệt;
-
Thời hạn, tiến độ thực hiện dự án; sơ bộ phương án phân kỳ đầu tư hoặc phân
chia dự án thành phần (nếu có); tiến độ thực hiện dự án theo từng giai đoạn
(nếu có);
-
Nội dung khác có liên quan.
(ii)
Theo quy định tại các điểm a, b và c khoản 1 Điều 33 Luật Đầu tư:
-
Văn bản đề nghị thực hiện dự án đầu tư, gồm cả cam kết chịu mọi chi phí, rủi
ro nếu dự án không được chấp thuận
-
Tài liệu về tư cách pháp lý của nhà đầu tư
-
Tài liệu chứng minh năng lực tài chính của nhà đầu tư gồm ít nhất một trong
các tài liệu sau: báo cáo tài chính 02 năm gần nhất của nhà đầu tư; cam kết hỗ
trợ tài chính của công ty mẹ; cam kết hỗ trợ tài chính của tổ chức tài chính;
bảo lãnh về năng lực tài chính của nhà đầu tư; tài
liệu chứng minh năng lực tài chính của nhà đầu tư.
|
|
04
bộ
|
Đối
tượng thực hiện:
|
Nhà
đầu tư
|
Mô
tả đối tượng thực hiện:
|
Cá
nhân, tổ chức có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính
|
Cơ
quan thực hiện:
|
Sở
Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tây Ninh.
|
Cơ
quan có thẩm quyền:
|
Chủ
tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh
|
Cơ
quan phối hợp:
|
Các
cơ quan, đơn vị có liên quan
|
Địa
chỉ tiếp nhận hồ sơ:
|
Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (số 83, đường Phạm Tung, Phường 3, Thành phố
Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh)
|
Kết
quả thực hiện
|
Mã
tài liệu
|
Tên
kết quả
|
Tệp đính kèm
|
|
Văn
bản phê duyệt thông tin dự
án đầu tư kinh doanh.
|
|
Căn
cứ pháp lý
|
Số văn bản
|
Tên văn bản
|
Ngày văn bản
|
Ngày hiệu lực
|
Cơ quan ban hành
|
22/2023/QH15
|
Luật
Đấu thầu
|
23/6/2023
|
01/01/2024
|
Quốc Hội
|
22/2023/QH15
|
Nghị
định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Đầu tư
|
26/3/2021
|
26/3/2021
|
Chính phủ
|
23/2024/NĐ-
CP
|
Nghị
định về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính
|
27/02/2024
|
27/02/2024
|
Chính phủ
|
107/2021/NĐ-
CP
|
Nghị
định về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ- CP ngày
23/4/ 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính
|
06/12/2021
|
06/12/2021
|
Chính phủ
|
01/2018/TT-
VPCP
|
Thông
tư về hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính
|
23/11/2018
|
06/01/2019
|
Văn phòng Chính phủ
|
Yêu
cầu, điều kiện thực hiện:
|
Hồ
sơ nộp trực tuyến hợp lệ ngoài đáp ứng điều kiện trên còn phải đáp ứng các điều
kiện sau:
+
Có đầy đủ giấy tờ và nội dung được kê khai đầy đủ theo quy định đối với hồ sơ
bản giấy, được thể hiện dưới dạng văn bản điện tử và được đặt tên tương ứng với
tên loại giấy tờ;
+
Thông tin kê khai trên Hệ thống đầy đủ và chính xác theo thông tin trong hồ
sơ bản giấy; được xác thực bằng chữ ký số của nhà đầu tư hoặc đối chiếu thống
nhất với hồ sơ bản giấy.
|
Thành
phần hồ sơ lưu
|
-
Lưu theo thành phần hồ sơ theo TTHC quy định;
-
Kết quả giải quyết Thủ tục hành chính;
-
Phiếu kiểm tra hồ sơ;
-
Phiếu theo dõi quá trình xử lý công việc của Phòng chuyên môn
|
Thời
gian lưu và nơi lưu
|
Hồ
sơ đã giải quyết xong được lưu tại Văn thư Sở, lưu trữ theo quy định hiện
hành.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
II. THẨM QUYỀN CỦA BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ
Mã
thủ tục:
|
2.002603.000.00.00.H53
|
Tên thủ tục hành chính:
|
Công bố dự án đầu tư kinh doanh đối với dự án không thuộc
diện chấp thuận chủ trương đầu tư do nhà đầu tư đề xuất
|
Cấp
thực hiện:
|
Cấp
tỉnh – Ban Quản lý Khu Kinh tế
|
Loại
thủ tục:
|
|
Lĩnh
vực:
|
Đấu
thầu lựa chọn nhà thầu
|
Trình
tự thực hiện:
|
-
Nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh. Địa chỉ: Số
83, đường Phạm Tung, Phường
3, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.
-
Nộp hồ sơ bằng hình thức trực tuyến tại:
+
Cổng dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn/
+
Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ https://dichvucong.tayninh.gov.vn/
+
Ứng dụng Tây Ninh Smart
+
Cổng hành chính công tỉnh Tây Ninh trên mạng xã hội Zalo
-
Nộp qua dịch vụ bưu chính công ích tại các điểm bưu chính thuộc hệ thống Bưu
điện tỉnh trên địa bàn tỉnh Tây Ninh (Bao gồm: bưu điện tỉnh, huyện, xã) hoặc
liên hệ qua số điện thoại 1900561563 để được
nhân viên tại các điểm bưu chính thuộc hệ thống Bưu điện tỉnh gần nhất trực
tiếp đến tiếp nhận hồ
sơ tại nơi mà cá nhân, tổ chức có yêu cầu.
Thời
gian tiếp nhận và trả kết quả:Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (Sáng từ 7 giờ đến
11 giờ 30 phút;
chiều
từ 13 giờ 30 phút đến 17 giờ, trừ ngày nghỉ, lễ theo quy định).
*
Quy trình tiếp nhận, thụ lý và trả kết quả được thực hiện như sau:
Bước
1: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh [04 giờ]
-
Thực hiện tiếp nhận hồ sơ:
+
Hồ sơ được cá nhân, tổ chức nộp trực tiếp tại Trung tâm.
+
Hồ sơ được nhân viên bưu điện nộp thông qua dịch vụ bưu chính công ích.
+
Hồ sơ được cá nhân, tổ chức nộp bằng hình thức trực tuyến.
-
Thực hiện kiểm tra hồ sơ:
+
Trường hợp Hồ sơ chưa đảm bảo theo quy định: Trả yêu cầu bổ sung ( trên
môi trường điện tử trong trường hợp nộp trực tuyến, trả trực tiếp trong
trường hợp nộp trực tiếp hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích).
+
Trường hợp hồ sơ đảm bảo theo quy định: In phiếu nhận và hẹn trả kết quả (trường
hợp nộp trực tuyến thì thông báo trực tuyến Mã hồ sơ được phát sinh tự động
trên Hệ thống TT GQTTHC theo quy định).
Bước
2: Ban Quản lý Khu kinh tế [192 giờ]
-
Công chức phòng QLĐT xem xét, kiểm tra hồ sơ:
+
Trường hợp hồ sơ chưa hợp lệ dự thảo thông báo cho tổ chức, cá nhân biết bằng
văn bản để hoàn chỉnh hồ
sơ theo quy định trình Lãnh đạo phòng QLĐT ký tắt trình Lãnh đạo Ban xem xét,
quyết định; Công chức phòng QLĐT chuyển hồ sơ kết thúc trên Hệ thống Một cửa
điện tử kèm theo văn bản thông báo.
+
Trường hợp hồ sơ đầy đủ, đúng quy định tiếp tục thực hiện quy trình: tham
mưu, ký phiếu theo dõi quá trình xử lý công việc và dự thảo kết quả giải quyết
thủ tục trình lãnh đạo phòng xem xét.
-
Lãnh đạo phòng QLĐT kiểm tra. Trường hợp hồ sơ hợp lệ ký vào phiếu theo dõi
quá trình xử lý công việc và ký tắt kết quả giải quyết thủ tục hoặc thông báo
lý do không giải quyết cho tổ chức, cá nhân biết trình Lãnh đạo Ban xem xét,
quyết định.
-
Lãnh đạo Ban xem xét:
+
Nếu đồng ý ký vào phiếu theo dõi quá trình xử lý công việc, ký ban hành kết
quả giải quyết thủ tục và chuyển trả kết quả.
+
Không đồng ý, ký vào phiếu theo dõi quá trình xử lý công việc, ký thông báo
lý do bằng văn bản và chuyển trả kết quả.
-
Văn thư tiếp nhận kết quả giải quyết từ Lãnh đạo Ban và
phát hành văn bản theo quy định.
-
Kết quả:
+
Bản giấy được gửi cho nhân viên bưu điện chuyển đến Trung tâm Phục vụ hành
chính công.
+
Bản điện tử được lưu trữ trong kho dữ liệu của cá nhân/tổ chức trên Hệ thống
thông tin giải quyết thủ tục hành chính và Cổng dịch vụ công quốc gia.
Bước
3: Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh [04 giờ]
Tiếp
nhận kết quả giải quyết từ nhân viên bưu điện và trả kết quả trực tiếp cho
người nộp hồ sơ (trường hợp người nộp hồ sơ muốn nhận kết quả trực tiếp) hoặc
Trung tâm chuyển kết quả cho nhân viên bưu điện để trả kết quả thông qua dịch
vụ bưu chính công ích cho người nộp hồ sơ theo yêu cầu.
*
Sơ đồ quy trình
|
Cách
thức thực hiện:
|
Hình thức nộp
|
Thời hạn giải quyết
|
Phí, lệ phí
|
Mô tả
|
Trực tiếp
|
25 ngày làm việc
|
Không
có.
|
Nộp
hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ
hành
chính công tỉnh. Địa chỉ: Số 83, đường Phạm Tung, Phường 3, Thành phố Tây
Ninh, tỉnh Tây Ninh.
|
Trực tuyến
|
25 ngày làm việc
|
Không
có.
|
-
Nộp hồ sơ bằng hình thức trực tuyến tại:
+
Cổng dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn/
+
Cổng dịch vụ công tỉnh, địa chỉ https://dichvucong.tayninh.gov.vn/
+
Ứng dụng Tây Ninh Smart
+
Cổng hành chính công tỉnh Tây Ninh trên mạng xã hội Zalo
|
Dịch vụ bưu chính
|
25 ngày làm việc
|
Không
có.
|
Nộp
qua dịch vụ bưu chính công ích tại các điểm
bưu chính thuộc hệ thống Bưu điện tỉnh trên địa bàn tỉnh Tây Ninh (Bao gồm:
bưu điện tỉnh, huyện, xã) hoặc liên hệ qua số điện thoại 1900561563 để được
nhân viên tại các điểm bưu chính thuộc hệ thống Bưu điện tỉnh gần nhất trực
tiếp đến tiếp nhận hồ sơ tại nơi mà cá nhân, tổ chức có yêu cầu.
|
Thành
phần hồ sơ
|
Tên
giấy tờ
|
Mẫu
đơn, tờ khai
|
Số
lượng
|
-
Hồ sơ đề xuất dự án đầu tư kinh doanh của nhà đầu tư gồm thông tin quy định tại
các điểm b, c, d và e khoản 2 Điều 47 của Luật Đấu thầu, cụ thể gồm:
+
Tên dự án; mục tiêu; quy mô đầu tư; vốn đầu tư
+
Địa điểm thực hiện dự án; hiện trạng sử dụng đất, diện tích khu đất thực hiện
dự án; mục đích sử dụng đất; các chỉ tiêu quy hoạch được duyệt
+
Thời hạn, tiến độ thực hiện dự án; sơ bộ phương án phân kỳ đầu tư hoặc phân
chia dự án thành phần (nếu có); tiến độ thực hiện dự án theo từng giai đoạn
(nếu có)
+
Nội dung khác liên quan (nếu có).
-
Các thành phần hồ sơ theo quy định tại các điểm a, b và c
khoản 1 Điều 33 Luật Đầu tư, cụ thể gồm:
+
Văn bản đề nghị thực hiện dự án đầu tư, gồm cả cam kết chịu mọi chi phí, rủi
ro nếu dự án không được chấp thuận
+
Tài liệu về tư cách pháp lý của nhà đầu tư
+
Tài liệu chứng minh năng lực tài chính của nhà đầu tư gồm ít nhất một trong
các tài liệu sau: báo cáo tài chính 02 năm gần nhất của nhà đầu tư; cam kết hỗ
trợ tài chính của công ty mẹ; cam kết hỗ trợ tài chính của tổ chức tài chính;
bảo lãnh về năng lực tài chính của nhà đầu tư; tài liệu chứng minh năng lực
tài chính của nhà đầu tư
|
|
Bản
chính: 04
|
Đối
tượng thực hiện:
|
Tổ
chức, cá nhân
|
Mô
tả đối tượng thực hiện:
|
|
Cơ
quan thực hiện:
|
Ban
Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Tây Ninh
|
Cơ
quan có thẩm quyền:
|
Ban
Quản lý Khu Kinh tế tỉnh Tây Ninh
|
Mô
tả cơ quan thực hiện:
|
|
Mô
tả cơ quan có thẩm quyền:
|
|
Cơ
quan được ủy quyền:
|
|
Cơ
quan phối hợp:
|
|
Địa
chỉ tiếp nhận hồ sơ:
|
Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (số 83, đường Phạm Tung, Phường 3, Thành phố
Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh)
|
Kết
quả thực hiện
|
Mã tài liệu
|
Tên kết quả
|
Tệp đính kèm
|
|
Văn
bản phê duyệt thông tin dự án đầu tư kinh doanh
|
|
Căn
cứ pháp lý
|
Số văn bản
|
Tên văn bản
|
Ngày văn bản
|
Ngày hiệu lực
|
Cơ quan ban hành
|
22/2023/QH15
|
Luật
Đấu thầu
|
23/6/2023
|
01/01/2024
|
Quốc hội 15
|
23/2024/NĐ-CP
|
Nghị
định quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Đấu thầu về lựa
chọn nhà đầu tư thực hiện dự án thuộc trường hợp phải tổ chức đấu thầu theo
quy định của pháp luật quản lý ngành,
lĩnh vực.
|
27/02/2024
|
27/02/2024
|
Chính phủ
|
Yêu
cầu, điều kiện thực hiện:
|
|
Từ
khóa:
|
|
Mô
tả (nếu có):
|
|
Thành
phần hồ sơ lưu
|
-
Lưu theo thành phần hồ sơ theo TTHC quy định và các thành phần khác có liên
quan;
-
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn trả kết quả;
-
Phiếu theo dõi quá trình xử lý công việc (nếu có);
-
Kết quả giải quyết Thủ tục hành chính.
|
Thời
gian lưu và nơi lưu
|
Hồ
sơ đã giải quyết xong được lưu trữ tại phòng chuyên môn 01 năm, sau đó chuyển
xuống kho lưu trữ theo quy định hiện hành.
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 449/QĐ-UBND công bố Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tây Ninh năm 2024
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 449/QĐ-UBND ngày 08/03/2024 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới trong lĩnh vực đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư thuộc thẩm quyền giải quyết của ngành Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Tây Ninh năm 2024
976
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|