|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2771/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Tĩnh
|
|
Người ký:
|
Trần Báu Hà
|
Ngày ban hành:
|
03/12/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ TĨNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2771/QĐ-UBND
|
Hà Tĩnh, ngày 03
tháng 12 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
PHÊ
DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI THUỘC THẨM QUYỀN QUẢN LÝ
CỦA NGÀNH KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ ÁP DỤNG TẠI UBND CẤP XÃ TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH HÀ TĨNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một
số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ
hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Kế hoạch và Đầu tư tại Văn bản số 416/TTr-SKHĐT ngày 19/11/2024 và ý
kiến của Sở Khoa học và Công nghệ về Quy trình nội bộ thủ tục hành chính
tại Văn bản số 1756/SKHCN-TĐC ngày 08/11/2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt kèm
theo Quyết định này 01 (một) Quy trình nội bộ thủ tục hành chính (TTHC) được
ban hành mới trong lĩnh vực Hỗ trợ Tổ hợp tác, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác
xã ban hành kèm theo Quyết định số 2486/QĐ- UBND ngày 30/10/2024 của UBND tỉnh.
Điều 2. Giao Sở Kế hoạch
và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Văn phòng UBND tỉnh, UBND các huyện, thành phố,
thị xã và các cơ quan, đơn vị liên quan căn cứ Quyết định này trong thời hạn 03
ngày làm việc, xây dựng Quy trình điện tử giải quyết TTHC trên Hệ thống thông tin
giải quyết TTHC của tỉnh để áp dụng thực hiện trên địa bàn.
Điều 3. Quyết định này
có hiệu lực kể từ ngày ban hành;
Chánh Văn phòng UBND tỉnh; Giám
đốc các Sở; Thủ trưởng các ban, ngành cấp tỉnh; Giám đốc Trung tâm Công báo -
Tin học tỉnh; Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, thị xã; Chủ tịch UBND các xã,
phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC, VPCP;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Sở Khoa học và Công nghệ;
- Các Phó CVP UBND tỉnh;
- Trung tâm CB-TH tỉnh;
- Lưu: VT, NC1.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Trần Báu Hà
|
NỘI DUNG
QUY
TRÌNH NỘI BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 2771/QĐ-UBND ngày 03/12/2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Hà Tĩnh)
1. Đăng ký nhu cầu hỗ trợ
của tổ hợp tác, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã
1
|
KÝ HIỆU QUY TRÌNH
|
QT.HTX.01
|
2
|
NỘI DUNG QUY TRÌNH
|
2.1
|
Yêu cầu, điều kiện thực
hiện TTHC:
a) Hợp tác xã, liên hiệp hợp
tác xã được xem xét thụ hưởng chính sách khi:
- Không trong thời gian thi
hành quyết định xử lý vi phạm hành chính do vi phạm các hành vi bị nghiêm cấm
quy định tại khoản 2 Điều 7 của Luật Hợp tác xã 2023; không trong thời gian
chấp hành bản án hình sự của Tòa án đã có hiệu lực pháp luật;
- Đáp ứng một trong các tiêu
chí sau tại thời điểm nộp đơn đăng ký nhu cầu hỗ trợ: số lượng thành viên
tăng trong 02 năm liên tiếp liền kề với năm nộp đơn đăng ký nhu cầu hỗ trợ;
tỷ lệ giá trị giao dịch nội bộ tăng trong năm trước liền kề với năm nộp đơn
đăng ký nhu cầu hỗ trợ; tỷ lệ trích lập quỹ chung không chia cao hơn so với
mức tối thiểu quy định tại Điều 84 Luật Hợp tác xã 2023 trong năm trước liền
kề với năm nộp đơn đăng ký nhu cầu hỗ trợ; tăng giá trị tài sản chung không
chia trong năm trước liền kề với năm nộp đơn đăng ký nhu cầu hỗ trợ; có ít
nhất 5% tổng số thành viên, người lao động được tham gia các lớp giáo dục,
đào tạo, phổ biến, bồi dưỡng, tập huấn do hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã
tự tổ chức hoặc do các cơ quan, đoàn thể, tổ chức khác tổ chức và đã được
cấp chứng nhận tham gia khóa học hoặc có danh sách thành viên, người lao động
tham gia khóa học có đóng dấu của hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã (đối với
các khóa học do hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã tự tổ chức, thì hợp tác xã,
liên hiệp hợp tác xã phải có kế hoạch tổ chức khóa học, nội dung khóa học và
danh sách khóa học có chữ ký của người tham gia khóa học) tính đến thời điểm
năm trước liền kề với năm nộp đơn đăng ký nhu cầu hỗ trợ; đã thành lập không
quá 36 tháng tại địa bàn kinh tế - xã hội khó khăn, địa bàn kinh tế - xã hội
đặc biệt khó khăn theo quy định của pháp luật về đầu tư tính đến thời điểm
nộp đơn đăng ký nhu cầu hỗ trợ;
- Trường hợp hợp tác xã, liên
hiệp hợp tác xã đăng ký thụ hưởng khoản hỗ trợ từ ngân sách nhà nước có giá
trị từ 03 tỷ đồng trở lên thì phải có báo cáo tài chính năm trước liền kề đã
được kiểm toán bởi tổ chức kiểm toán độc lập tại thời điểm nộp đơn đăng ký
nhu cầu hỗ trợ.
b) Tổ hợp tác được xem xét
thụ hưởng chính sách khi:
- Có Giấy chứng nhận đăng ký
tổ hợp tác;
- Không trong thời gian thi
hành quyết định xử lý vi phạm hành chính do vi phạm các hành vi bị nghiêm cấm
quy định tại khoản 2 Điều 7 của Luật Hợp tác xã 2023;
- Đáp ứng một trong các tiêu
chí sau tại thời điểm nộp đơn đăng ký nhu cầu hỗ trợ: số lượng thành viên
tăng trong 02 năm liên tiếp liền kề với năm nộp đơn đăng ký nhu cầu hỗ trợ;
có ít nhất 5% tổng số thành viên, người lao động được tham gia các lớp giáo
dục, đào tạo, phổ biến, bồi dưỡng, tập huấn do tổ hợp tác tự tổ chức hoặc do
các cơ quan, đoàn thể, tổ chức khác tổ chức và đã được cấp chứng nhận tham
gia khóa học hoặc có danh sách thành viên, người lao động tham gia khóa học
có xác nhận của tổ hợp tác (đối với các khóa học do tổ hợp tác tự tổ chức,
thì tổ hợp tác phải có kế hoạch tổ chức khóa học, nội dung khóa học và danh
sách khóa học có chữ ký của người tham gia khóa học) tính đến thời điểm năm
trước liền kề với năm nộp đơn đăng ký nhu cầu hỗ trợ; đã thành lập không quá
36 tháng tại địa bàn kinh tế - xã hội khó khăn, địa bàn kinh tế - xã hội đặc biệt
khó khăn theo quy định của pháp luật về đầu tư tính đến thời điểm nộp đơn
đăng ký nhu cầu hỗ trợ.
|
2.2
|
Cách thức thực hiện TTHC:
|
|
Hồ sơ đăng ký được gửi đến Ủy
ban nhân dân cấp xã theo một trong các phương thức sau:
- Nộp trực tiếp tại Bộ phận
Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã;
- Qua dịch vụ bưu chính công
ích;
- Trực tuyến qua Hệ thống
thông tin giải quyết TTHC của tỉnh: https://dichvucong.hatinh.gov.vn; hoặc
Cổng Dịch vụ công quốc gia: https://dichvucong.gov.vn.
|
2.3
|
Thành phần hồ sơ, bao gồm:
|
Bản chính
|
Bản sao
|
-
|
Đơn đăng ký nhu cầu hỗ trợ.
|
x
|
|
-
|
Bản sao tài liệu, hồ sơ liên
quan thể hiện sự phù hợp các tiêu chí thụ hưởng theo quy định:
Đối với hợp tác xã,
liên hợp tác xã:
+ Tài liệu, hồ sơ chứng minh
hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã đáp ứng một (bắt buộc) hoặc nhiều (nếu có)
tiêu chí thụ hưởng chính sách.
Đối với tổ hợp tác:
+ Bản sao Giấy chứng nhận
đăng ký tổ hợp tác;
+ Tài liệu, hồ sơ chứng minh
hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã đáp ứng một (bắt buộc) hoặc nhiều (nếu có)
tiêu chí thụ hưởng chính sách.
Tổ hợp tác, hợp tác xã, liên
hiệp hợp tác xã tự chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính chính xác, trung
thực của các thông tin cung cấp tại hồ sơ đăng ký nhu cầu hỗ trợ nêu trên.
|
|
x
|
|
* Lưu ý khi nộp hồ sơ:
+ Nếu nộp hồ sơ trực tiếp
hoặc qua dịch vụ bưu chính công ích thì nộp bản sao có chứng thực hợp pháp
của cơ quan có thẩm quyền;
+ Nếu nộp hồ sơ qua Hệ
thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh tại địa chỉ:
https://dichvucong.hatinh.gov.vn. hoặc Cổng Dịch vụ công quốc gia tại địa
chỉ: https://dichvucong.gov.vn thì quét (Scan) từ bản chính.
|
2.4
|
Số lượng hồ sơ: 01
(bộ).
|
2.5
|
Thời hạn giải quyết: 10
ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.
|
2.6
|
Địa điểm tiếp nhận hồ sơ
và trả kết quả giải quyết TTHC: Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã.
|
2.7
|
Cơ quan thực hiện: Ủy
ban nhân dân cấp xã.
Cơ quan có thẩm quyền
quyết định:
- Ủy ban nhân dân cấp xã.
- Ủy ban nhân dân cấp huyện.
Cơ quan được ủy quyền:
Không.
Cơ quan phối hợp:
Không.
|
2.8
|
Đối tượng thực hiện TTHC: Tổ
hợp tác, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã.
|
2.9
|
Kết quả giải quyết TTHC:
|
|
Thông báo tiếp nhận hồ sơ
đăng ký nhu cầu hỗ trợ của tổ hợp tác/hợp tác xã/ liên hiệp hợp tác xã.
|
2.10
|
Quy trình xử lý công việc
|
TT
|
Trình tự
|
Trách nhiệm
|
Thời gian
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
B1
|
- Tiếp nhận hồ sơ: tiếp nhận
trực tiếp tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã; qua Dịch vụ bưu chính
công ích; qua Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh: https://dichvucong.hatinh.gov.vn;
Cổng Dịch vụ công quốc gia: http://dichvucong.gov.vn.
- Cán bộ TN&TKQ cấp xã
xem xét, kiểm tra và trả lời tính hợp lệ của hồ sơ:
+ Nếu hồ sơ chưa đầy đủ hoặc
không hợp lệ thì yêu cầu tổ chức, cá nhân bổ sung, hoàn thiện hồ sơ. Nếu
không bổ sung, hoàn thiện được thì từ chối tiếp nhận hồ sơ.
+ Nếu hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
thì làm thủ tục tiếp nhận hồ sơ và hẹn ngày trả kết quả.
|
Tổ chức/cá nhân; công chức TN&TKQ
|
Trong giờ hành chính
|
Mẫu 01; 02; 03 (nếu có), 06
và hồ sơ theo mục 2.3
|
B2
|
Chuyển hồ sơ cho bộ phận
chuyên môn để xử lý.
|
Công chức TN&TKQ
|
01 ngày
|
Mẫu 01, 05 và hồ sơ theo mục
2.3
|
B3
|
Thẩm định hồ sơ:
Công chức chuyên môn được
giao xử lý hồ sơ dự thảo Văn bản thông báo cho tổ hợp tác, hợp tác xã, liên
hiệp hợp tác xã về việc tiếp nhận hồ sơ theo Mẫu số 02 tại Phụ lục ban hành
kèm theo Nghị định số 113/2024/NĐ-CP ngày 12/9/2024 của Chính phủ quy định
chi tiết một số điều của Luật Hợp tác xã.
|
Công chức chuyên môn được giao xử lý hồ sơ
|
06 ngày
|
Mẫu 05; dự thảo Văn bản
thông báo cho tổ hợp tác, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã về việc tiếp nhận
hồ sơ.
|
B4
|
Trình Lãnh đạo UBND cấp xã
xem xét và ký duyệt vào kết quả bước 4, chuyển văn bản sang văn thư.
|
Lãnh đạo UBND cấp xã
|
02 ngày
|
Mẫu 05; Văn bản thông báo cho
tổ hợp tác, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã về việc tiếp nhận hồ sơ.
|
B5
|
Đóng dấu, phát hành văn bản
và chuyển toàn bộ kết quả sang Bộ phận TN&TKQ.
|
Văn thư; công chức TN&TKQ
|
01 ngày
|
Mẫu 05; 06; Văn bản thông báo
cho tổ hợp tác, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã về việc tiếp nhận hồ sơ.
|
B6
|
Bộ phận TN&TKQ vào sổ
theo dõi, trả kết quả cho tổ chức, cá nhân.
|
Công chức TN&TKQ
|
Giờ hành chính
|
Mẫu 01; 06; Văn bản thông báo
cho tổ hợp tác, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã về việc tiếp nhận hồ sơ.
|
|
* Trường hợp hồ sơ quá hạn
xử lý, trong thời gian chậm nhất 01 ngày trước ngày hết hạn xử lý, cơ quan
giải quyết TTHC ban hành phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả để gửi cho
tổ chức, cá nhân.
* Trong quá trình giải
quyết hồ sơ người có trách nhiệm thực hiện cần thực hiện đồng thời các thao
tác tiếp nhận/ chuyển/trả hồ sơ, kết quả giải quyết trên Hệ thống thông tin
giải quyết TTHC của tỉnh: https://dichvucong.hatinh.gov.vn với các bước trong
quy trình.
|
3
|
BIỂU MẪU
|
|
Mẫu 01
|
Giấy tiếp nhận hồ sơ và hẹn
trả kết quả
|
Mẫu 02
|
Phiếu yêu cầu bổ sung hoàn
thiện hồ sơ
|
Mẫu 03
|
Phiếu từ chối tiếp nhận giải
quyết hồ sơ
|
Mẫu 04
|
Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày
trả kết quả
|
Mẫu 05
|
Phiếu kiểm soát quá trình
giải quyết hồ sơ
|
Mẫu 06
|
Sổ theo dõi hồ sơ
|
BM.HTX.03.01
|
Đơn đăng ký nhu cầu hỗ trợ
|
BM.HTX.03.02
|
Thông báo tiếp nhận hồ sơ
đăng ký nhu cầu hỗ trợ của tổ hợp tác/hợp tác xã/ liên hiệp hợp tác xã.
|
4
|
HỒ SƠ LƯU
|
-
|
Các mẫu phiếu 01; 02, 03, 04
(nếu có) và 06 lưu tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả cấp xã. Mẫu 01, 05
lưu theo hồ sơ.
|
-
|
Hồ sơ theo mục 2.3.
|
-
|
Bản sao Thông báo tiếp nhận
hồ sơ đăng ký nhu cầu hỗ trợ của tổ hợp tác/hợp tác xã/ liên hiệp hợp tác xã.
|
Hồ sơ được lưu tại UBND cấp
xã, thời gian lưu 01 năm. Sau khi hết hạn, chuyển hồ sơ lưu trữ theo quy định
hiện hành.
|
|
|
|
|
|
|
|
Quyết định 2771/QĐ-UBND năm 2024 phê duyệt Quy trình nội bộ thủ tục hành chính mới thuộc thẩm quyền quản lý của ngành Kế hoạch và Đầu tư áp dụng tại Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2771/QĐ-UBND ngày 03/12/2024 phê duyệt Quy trình nội bộ thủ tục hành chính mới thuộc thẩm quyền quản lý của ngành Kế hoạch và Đầu tư áp dụng tại Ủy ban nhân dân cấp xã trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh
13
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|