|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 277/QĐ-UBND 2019 thủ tục hành chính Sở Lao động Thương binh Xã hội Bắc Ninh
Số hiệu:
|
277/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Ninh
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Tiến Nhường
|
Ngày ban hành:
|
06/03/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN
DÂN
TỈNH BẮC NINH
--------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 277/QĐ-UBND
|
Bắc Ninh, ngày
06 tháng 3 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC CHỨC NĂNG
QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG, THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH BẮC NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH BẮC NINH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ
tục hành chính;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở
Lao động, Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 44/TTr-SLĐTBXH ngày 22/02/2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Danh
mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc chức năng quản lý của Sở Lao
động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc ninh.
Điều 2. Quyết định này có hiệu lực thi
hành kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám
đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Giám đốc Trung tâm Hành chính công
tỉnh, Thủ trưởng các Sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố,
UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách
nhiệm thi hành Quyết định này.
Nơi nhận:
-Như Điều 3;
-Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ;
-Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
-VPUBND tỉnh: CVP, các PCVP UBND tỉnh; Cổng TTĐT, KG-VX
-Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Tiến Nhường
|
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH
VÀ XÃ HỘI TỈNH BẮC NINH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 277/QĐ-UBND ngày 06 tháng 03 năm 2019 của
Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh)
STT
|
Số hồ sơ
TTHC
|
Tên TTHC
|
Tên VBQPPL
quy định nội dung sửa đổi, bổ sung, thay thế
|
Cách thức
thực hiện
|
Địa điểm
thực hiện
|
Thời hạn
giải quyết, quy trình thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Ghi chú
(Giảm so
với quy định)
|
THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH CẤP TỈNH
|
I .LĨNH
VỰC VIỆC LÀM
|
1.
|
B-BLD-286084-TT
|
Cấp giấy phép hoạt động dịch vụ việc
làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm
|
Nghị định số 140/2018/NĐ-CP của Chính phủ sửa đổi, bổ sung các Nghị định liên quan đến điều
kiện đầu tư kinh doanh và TTHC thuộc phạm vi quản lý nhà nước của
Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội.
|
Một trong các hình thức sau:
-Nộp hồ sơ trực tiếp;
- Qua dịch vụ bưu chính công ích;
- Qua dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ http://dvc.bacninh.gov.vn/
|
- Nơi tiếp nhận
hồ sơ và trả kết quả: Trung tâm hành chính
công tỉnh Bắc Ninh, số 11A, đường Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc
Ninh.
- Cơ quan thực
hiện:
+ Sở Lao động, Thương binh và
Xã hội tỉnh Bắc Ninh.
|
*Thời hạn 05 ngày làm
việc, kể từ ngày nhận đủ 01 bộ hồ sơ hợp lệ
Trong đó:
- 01 ngày tại Trung tâm hành chính công tỉnh (
thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cho doanh nghiệp hoạt
động dịch vu việc làm).
- Trong thời
hạn 04 ngày làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ,
đủ điều kiện, Phòng Việc làm Sở Lao động,
Thương binh và Xã hội tham mưu Lãnh đạo Sở xem xét cấp giấy phép hoạt
động dịch vụ việc làm; trường hợp không đủ điều kiện có văn bản
gửi doanh nghiệp nêu rõ lý do.
* Quy trình:
-Bước 1: Doanh nghiệp có nhu cầu
hoạt động dịch vụ việc làm nộp 01 bộ hồ sơ trực tiếp hoặc gửi
qua hệ thống bưu chính đến Trung tâm Hành chính công tỉnh..
-Bước 2: Sở Lao động, Thương binh
và Xã hội trong thời gian 04 ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, xem xét
cấp giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm. Trong trường hợp không
cấp phải có thông báo bằng văn bản nêu rõ lý do để doanh nghiệp biết.
- Bước 3: Trong thời hạn
20 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được giấy
phép hoạt động dịch vụ việc làm, doanh nghiệp phải có trách nhiệm
thông báo công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng về giấy
phép, địa điểm, lĩnh vực họa động, tài khoản, tên giám đốc và số
điện thoại giao dịch..
+ Trước 10 ngày làm việc, kể từ ngày
bắt đầu hoạt động dịch vụ việc làm, doanh nghiệp có trách nhiệm
thông báo bằng văn bản cho Sở Lao động, Thương binh và Xã hội nơi
đặt trụ sở; Trường hợp thay đổi địa điểm đặt trụ sở, chi nhánh
thì người đứng đầu doanh nghiệp phải có văn bản gửi Sở Lao động
Thương binh và Xã hội.
|
Theo quy định của Bộ Tài chính
|
02 ngày
|
2.
|
B-BLD-286085-TT
|
Cấp Lại giấy phép hoạt động dịch vụ
việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm
|
Như trên
|
Một trong các hình thức sau:
-Nộp hồ sơ trực tiếp;
- Qua dịch vụ bưu chính công ích;
- Qua dịch vụ
công trực tuyến tại địa chỉ http://dvc.bacninh.gov.vn/
|
- Nơi tiếp nhận
hồ sơ và trả kết quả: Trung tâm hành chính
công tỉnh Bắc Ninh, số 11A, đường Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc
Ninh.
- Cơ quan thực
hiện: Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh.
|
*Thời hạn 03 ngày làm
việc, kể từ ngày nhận đủ 01 bộ hồ sơ hợp lệ
Trong đó:
- 01 ngày tại Trung tâm hành chính công tỉnh (
thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cho doanh nghiệp hoạt
động dịch vu việc làm).
- 02 ngày
làm việc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội cấp
lại giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm; trường hợp không cấp
lại phải trả lời bằng văn bản nêu rõ lý do.
|
Theo quy định của Bộ Tài chính
|
02 ngày
|
3.
|
B-BLD-286086-TT
|
Gia hạn giấy phép hoạt động dịch vụ
việc làm của doanh nghiệp hoạt động dịch vụ việc làm
|
Như trên
|
Một trong các hình thức sau:
-Nộp hồ sơ trực tiếp;
- Qua dịch vụ bưu chính công ích;
- Qua dịch vụ công trực tuyến tại địa chỉ http://dvc.bacninh.gov.vn/
|
- Nơi tiếp nhận
hồ sơ và trả kết quả: Trung tâm hành chính
công tỉnh Bắc Ninh, số 11A, đường Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc
Ninh.
- Cơ quan thực
hiện: Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Bắc Ninh.
|
*Thời hạn 05 ngày làm
việc, kể từ ngày nhận đủ 01 bộ hồ sơ gia hạn giấy phép hoạt động dịch
vụ việc làm hợp lệ
Trong đó:
- 01 ngày tại Trung tâm hành chính công tỉnh (
thời gian tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả cho doanh nghiệp hoạt
động dịch vu việc làm).
- 04 ngày làm việc, Sở Lao
động, Thương binh và Xã hội cấp giấy gia hạn giấy phép hoạt động
dịch vụ việc làm cho doanh nghiệp; trường hợp không gia hạn phải trả
lời bằng văn bản nêu rõ lý do.
|
Theo quy định của Bộ Tài chính
|
|
II.LĨNH VỰC GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP
|
|
1.
|
B-BLD-286262-TT
|
Thành lập trung tâm giáo dục
nghề nghiệp, trường trung cấp công lập trực thuộc tỉnh; trung
tâm giáo dục nghề nghiệp, trường trung cấp tư thục trên địa bàn tỉnh
Bắc Ninh
|
Nghị định số 140/2018/NĐ-CP
của Chính phủ, về sửa đổi, bổ sung các Nghị định liên quan đến
điều kiện đầu tư kinh doanh và thủ tục hành chính thuộc phạm vị
quản lý nhà nước của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội.
|
Một trong các hình thức sau:
-Nộp hồ sơ trực tiếp;
- Qua dịch vụ bưu chính công ích;
|
- Nơi tiếp nhận
hồ sơ và trả kết quả: Trung tâm hành chính
công tỉnh Bắc Ninh, số 11A, đường Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc
Ninh.
- Cơ quan thực
hiện: +Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Bắc Ninh.
-Cơ quan có thẩm quyền Quyết
định:
+Uỷ ban Nhân dân tỉnh Bắc Ninh.
|
*Thời gian giải quyết: 20 ngày
Trong đó:
- 01 ngày thực hiện Tiếp nhận hồ sơ và
trả kết quả tại Trung tâm Hành chính công tỉnh;
- 04 ngày thời gian thẩm định sơ bộ hồ
sơ tại Sở Lao động, Thương binh và Xã hội;
- 04 ngày các Sở, ngành thẩm định cho ý
kiến;
- 01 ngày tổ chức họp Hội đồng thẩm
định và đưa ra Kết luận;
- 05 ngày, Sở Lao động, Thương binh và Xã
hội tổng hợp ý kiến các Sở, ngành có liên quan và trình Chủ tịch
UBND tỉnh quyết định thành lập;
- 05 ngày, Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Ninh
ra quyết định thành lập, đồng thời gửi Quyết định đến Tổng cục
giáo dục nghề nghiệp và cơ quan, tổ chức có liên quan..
* Quy trình thực hiện
Bước 1: Cơ quan, tổ chức, cá nhân
làm hồ sơ đề nghị thành lập gửi Trung tâm Hành chính công tỉnh (
Quầy số 19, 20 - đơn vị Sở Lao động, Thương binh và Xã hội);
Bước 2: Sở Lao động, Thương binh và
Xã hội thẩm định sơ bộ hồ sơ đề nghị thành lập; trường hợp không
hợp lệ trả lời bằng văn bản;
Bước 3: Sở Lao động, Thương binh và
Xã hội gửi hồ sơ đề nghị thành lập đến các Sở, ngành có liên
quan xin ý kiến; tổ chức họpHội đồng thẩm định để đưa ra Kết luận
về việc thành lập.
Bước 4: Sở Lao động, Thương binh và
Xã hội trình Chủ tịch UBND tỉnh quyết định thành lập.
|
Không
|
-
|
2.
|
B-BLD-286264-TT
|
Chia, tách, sáp nhập trung tâm
giáo dục nghề nghiệp, trường trung cấp công lập trực thuộc tỉnh và Trung tâm giáo dục nghề nghiệp, trường trung cấp tư thục trên địa bàn
tỉnh Bắc Ninh
|
Nghị định số 140/2018/NĐ-CP
của Chính phủ
|
Một trong các hình thức sau:
-Nộp hồ sơ trực tiếp;
- Qua dịch vụ bưu chính công ích;
|
- Nơi tiếp nhận
hồ sơ và trả kết quả: Trung tâm hành chính
công tỉnh Bắc Ninh, số 11A, đường Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc
Ninh.
- Cơ quan thực
hiện: Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Bắc Ninh.
-Cơ quan có thẩm quyền Quyết
định:
+Uỷ ban Nhân dân tỉnh Bắc Ninh
|
*Thời hạn giải quyết: 15 ngày
Trong đó:
- 01 ngày thực hiện Tiếp nhận hồ sơ và
trả kết quả tại Trung tâm Hành chính công tỉnh;
- 09 ngày thời gian thẩm định hồ sơ tại
Sở Lao động, Thương binh và Xã hội;
- 05 ngày Chủ tịch UBND tỉnh quyết định
chia, tách, sáp nhập;
* Quy trình thực hiện
Bước 1: Cơ quan, tổ chức, cá nhân
làm hồ sơ đề nghị chia, tách, sáp nhập gửi Trung tâm Hành chính
công tỉnh ( Quầy số 19, 20 – đơn vị Sở Lao động, Thương binh và Xã
hội);
Bước 2: Sở Lao động, Thương binh và
Xã hội thẩm định sơ bộ hồ sơ đề nghị chia, tách, sáp nhập; trường
hợp không hợp lệ trả lời cho tổ chức, cá nhân bằng văn bản nắm
được.
Bước 3: Sở Lao động, Thương binh và
Xã hội trình Chủ tịch UBND tỉnh quyết định chia, tách, sáp nhập.
|
Không
|
05 ngày
|
3.
|
B-BLD-286268-TT
|
Cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt
động giáo dục nghề nghiệp đối với trung tâm giáo dục
nghề nghiệp, trường trung cấp, doanh nghiệp
|
Nghị định số 140/2018/NĐ-CP
của Chính phủ
|
Một trong các hình thức sau:
-Nộp hồ sơ trực tiếp;
- Qua dịch vụ bưu chính công ích;
|
- Nơi tiếp nhận
hồ sơ và trả kết quả: Trung tâm hành chính
công tỉnh Bắc Ninh, số 11A, đường Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc
Ninh.
- Cơ quan thực
hiện và cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề
nghiệp: Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Bắc
Ninh.
|
Thời hạn giải quyết: 10 ngày.
Trong đó:
- 01 ngày thực hiện Tiếp nhận hồ sơ và
trả kết quả tại Trung tâm Hành chính công tỉnh;
- 09 ngày tại Sở Lao động, Thương binh và
Xã hội
* Quy trình thực hiện
Bước 1: Trung tâm giáo dục nghề
nghiệp, trường trung cấp, doanh nghiệp làm hồ sơ đề nghị cấp giấy
chứng nhận đăng ký hoạt động nghề nghiệp gửi Trung tâm Hành chính
công tỉnh ( Quầy số 19, 20 - Đơn vị Sở Lao động, Thương binh và Xã
hội);
Bước 2: Sở Lao động, Thương binh và
Xã hội kiểm tra hồ sơ và cấp Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động
giáo dục nghề nghiệp; trường hợp không cấp giấy chứng nhận thì
trả lời bằng văn bản nêu rõ lý do.
|
Không
|
-
|
4
|
B-BLD-286269-TT
|
Cấp giấy chứng nhận đăng ký Bổ sung hoạt động giáo dục nghề nghiệp đối với trung tâm giáo dục nghề
nghiệp, trường trung cấp, doanh nghiệp
|
Nghị định số 140/2018/NĐ-CP
của Chính phủ
|
Một trong các hình thức sau:
-Nộp hồ sơ trực tiếp;
- Qua dịch vụ bưu chính công ích;
|
- Nơi tiếp nhận
hồ sơ và trả kết quả: Trung tâm hành chính
công tỉnh Bắc Ninh, số 11A, đường Lý Thái Tổ, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc
Ninh.
- Cơ quan thực
hiện và cấp giấy chứng nhận đăng ký bổ sung hoạt động: Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Bắc Ninh.
|
* Thời hạn giải quyết 5-07 ngày làm
việc tùy từng trường hợp:
Trong đó:
- 01 ngày thực hiện Tiếp nhận hồ sơ và
trả kết quả tại Trung tâm Hành chính công tỉnh;
- Tại Sở Lao động, Thương binh và Xã
hội:
+ 04 ngày làm việc đối với Trường hợp
đổi tên cơ sở giáo dục nghề nghiệp, cơ sở hoạt động giáo dục nghề
nghiệp;
+ 06 ngày làm việc đối với các trường
hợp:
- Tăng quy mô tuyển sinh của
từng ngành, nghề đào tạo vượt từ 10% trở lên so với quy mô tuyển sinh/năm được
cấp trong giấy chứng nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp;
- Bổ sung ngành, nghề đào tạo (mở
ngành, nghề đào tạo mới);
- Bổ sung hoặc thay đổi trình độ
đào tạo hoặc điều chỉnh quy mô tuyển sinh giữa các trình độ đào tạo và giữa
các ngành, nghề trong cùng nhóm ngành, nghề;
- Chia, tách, sáp nhập hoặc có
sự thay đổi giấy chứng nhận đăng ký đầu tư hoặc giấy chứng nhận đăng ký doanh
nghiệp có liên quan đến nội dung ghi trong giấy chứng nhận đăng ký hoạt động
giáo dục nghề nghiệp;
- Chuyển trụ sở chính hoặc phân
hiệu hoặc địa điểm đào tạo đến nơi khác, mà trụ sở chính hoặc phân hiệu hoặc
địa điểm đào tạo là nơi trực tiếp tổ chức đào tạo;
- Thành lập phân hiệu mới có tổ chức hoạt động đào tạo;
- Mở thêm địa điểm đào tạo mới
hoặc liên kết với các tổ chức, cá nhân để tổ chức hoạt động đào tạo ngoài trụ
sở chính hoặc phân hiệu;
- Thôi tuyển sinh hoặc giảm quy
mô tuyển sinh đối với các ngành, nghề đào tạo đã được cấp trong giấy chứng
nhận đăng ký hoạt động giáo dục nghề nghiệp.
* Quy trình thực hiện
Bước 1: Trung tâm giáo dục nghề
nghiệp, trường trung cấp, doanh nghiệp làm hồ sơ đề nghị cấp giấy
chứng nhận đăng ký bổ sung hoạt động nghề nghiệp gửi Trung tâm Hành
chính công tỉnh
Bước 2: Sở Lao động, Thương binh và
Xã hội kiểm tra hồ sơ và cấp Giấy chứng nhận đăng ký Bổ sung hoạt
động giáo dục nghề nghiệp; trường hợp không cấp giấy chứng nhận
thì trả lời bằng văn bản nêu rõ lý do.
|
Không
|
03 ngày
|
Quyết định 277/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc chức năng quản lý của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 277/QĐ-UBND ngày 06/03/2019 công bố danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung thuộc chức năng quản lý của Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Bắc Ninh
857
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|