|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
2250/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bình Định
|
|
Người ký:
|
Phan Cao Thắng
|
Ngày ban hành:
|
02/07/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BÌNH ĐỊNH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 2250/QĐ-UBND
|
Bình Định, ngày
02 tháng 7 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
BỊ BÃI BỎ TRÊN LĨNH VỰC LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ
CỦA BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH BÌNH ĐỊNH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 632/QĐ-LĐTBXH
ngày 04 tháng 5 năm 2019 của Bộ Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về
việc công bố các thủ tục hành chính mới ban hành, được sửa đổi, bổ sung và bị
bãi bỏ của lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước
của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội; Quyết định số 636/QĐ-LĐTBXH ngày 05
tháng 5 năm 2019 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công
bố các thủ tục hành chính mới ban hành, được sửa đổi, bổ sung và bị bãi bỏ của
lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ
Lao động - Thương binh và Xã hội;
Xét đề nghị của Trưởng ban
Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh tại Tờ trình số 86/TTr-BQL ngày 08 tháng 6 năm
2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung, thủ tục hành chính
bị bãi bỏ trên lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi, chức năng quản lý
của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định theo các Quyết định công bố thủ tục
hành chính của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (Phụ lục 1 kèm
theo).
Điều 2. Quyết định này
có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và bãi bỏ các thủ tục hành chính trên lĩnh
vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Ban Quản lý Khu
kinh tế tỉnh đã được công bố tại Quyết định số 1438/QĐ-UBND ngày 02/5/2018 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Bình Định (Phụ lục 2 kèm theo).
Điều 3. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh, Trưởng ban Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định, Giám
đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Phan Cao Thắng
|
PHỤ LỤC 1
DANH
MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA ĐỔI, BỔ SUNG, THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ TRÊN LĨNH
VỰC LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA BAN QUẢN LÝ KHU
KINH TẾ TỈNH BÌNH ĐỊNH
(Ban hành theo Quyết định số 2250/QĐ-UBND ngày 02/7/2019 của Chủ tịch UBND
tỉnh Bình Định)
I. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA
ĐỔI, BỔ SUNG
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công
ích
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
TTHC liên thông
|
Thủ tục hành chính được
công bố tại Quyết định số 636/QĐ-LĐTBXH ngày 05/5/2019 của Bộ trưởng Bộ Lao
động - Thương binh và Xã hội
|
1
|
Đăng ký nội quy lao động
|
Không quy định
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 127 Hai Bà Trưng, thành phố
Quy Nhơn
|
Có
|
Không
|
Nghị định số 05/2015/NĐ-CP
ngày 12/01/2015 của Chính phủ
|
|
2
|
Gửi thang lương, bảng lương,
định mức lao động của doanh nghiệp
|
Không quy định
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 127 Hai Bà Trưng, thành phố
Quy Nhơn
|
Có
|
Không
|
Nghị định số 121/2018/NĐ-CP
ngày 13/9/2018 của Chính phủ
|
|
Thủ tục hành chính được
công bố tại Quyết định số 632/QĐ-LĐTBXH ngày 04/5/2019 của Bộ trưởng Bộ Lao
động - Thương binh và Xã hội
|
3
|
Xác nhận người lao động không
thuộc diện cấp giấy phép lao động
|
03 ngày
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 127 Hai Bà Trưng, thành phố
Quy Nhơn
|
Có
|
Không
|
- Nghị định số 140/2018/NĐ-CP ngày 08/10/2018
- Thông tư số 18/2018/TT- BLĐTBXH ngày 30/10/2018
|
-
|
4
|
Cấp giấy phép lao động cho
người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam
|
05 ngày
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 127 Hai Bà Trưng, thành phố
Quy Nhơn
|
Có
|
400.000 đồng/ giấy phép
|
- Nghị định số 140/2018/NĐ-CP ngày 08/10/2018
- Thông tư số 18/2018/TT- BLĐTBXH ngày 30/10/2018
|
-
|
5
|
Cấp lại giấy phép lao động
cho người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam
|
03 ngày
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, số 127 Hai Bà Trưng, thành phố
Quy Nhơn
|
Có
|
300.000 đồng/ giấy phép
|
- Nghị định số 140/2018/NĐ-CP ngày 08/10/2018
- Thông tư số 18/2018/TT- BLĐTBXH ngày 30/10/2018
|
-
|
Tổng cộng: 05 TTHC
|
|
|
|
|
|
|
II. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ
BÃI BỎ
TT
|
Số Seri
|
Tên thủ tục hành chính
|
Căn cứ pháp lý
|
Thủ tục hành chính công bố
tại Quyết định số 1438/QĐ-UBND ngày 02/5/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình
Định bị bãi bỏ
|
1
|
T-BDI-283004
|
Báo cáo thay đổi người quản
lý, người giữ chức danh chủ chốt của doanh nghiệp cho thuê lại lao động
|
Quyết định số 636/QĐ-LĐTBXH
ngày 05/5/2019 của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội
|
2
|
T-BDI-283011
|
Thu hồi giấy phép lao động
|
Quyết định số 632/QĐ-LĐTBXH
ngày 04/5/2019 của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội
|
PHỤ LỤC 2
BÃI
BỎ 07 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRÊN LĨNH VỰC LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNGTHUỘC PHẠM VI, CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA BAN QUẢN LÝ KHU KINH TẾ TỈNH BÌNH ĐỊNH
(Ban hành kèm theo Quyết định số 2250/QĐ-UBND ngày 02/7/2019 của Chủ
tịch UBND tỉnh Bình Định)
TT
|
Mã số TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Căn cứ pháp lý
|
Thủ tục hành chính công bố
tại Quyết định số 1438/QĐ-UBND ngày 02/5/2018 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình
Định bị bãi bỏ
|
1
|
T-BDI-283005
|
Đăng ký nội quy lao động
|
Nghị định số 05/2015/NĐ-CP
ngày 12/01/2015 của Chính phủ
|
2
|
T-BDI-283007
|
Gửi thang lương, bảng lương,
định mức lao động của doanh nghiệp
|
Nghị định số 121/2018/NĐ-CP
ngày 13/9/2018 của Chính phủ
|
3
|
T-BDI-283007
|
Xác nhận người lao động không
thuộc diện cấp giấy phép lao động
|
- Nghị định số 140/2018/NĐ-CP
ngày 08/10/2018 - Thông tư số 18/2018/TT-BLĐTBXH ngày 30/10/2018
|
4
|
T-BDI-283009
|
Cấp giấy phép lao động cho
người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam
|
- Nghị định số 140/2018/NĐ-CP
ngày 08/10/2018
- Thông tư số
18/2018/TT-BLĐTBXH ngày 30/10/2018
|
5
|
T-BDI-283010
|
Cấp lại giấy phép lao động
cho người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam
|
- Nghị định số 140/2018/NĐ-CP
ngày 08/10/2018
- Thông tư số
18/2018/TT-BLĐTBXH ngày 30/10/2018
|
6
|
T-BDI-283004
|
Báo cáo thay đổi người quản
lý, người giữ chức danh chủ chốt của doanh nghiệp cho thuê lại lao động
|
Quyết định số 636/QĐ-LĐTBXH
ngày 05/5/2019 của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội
|
7
|
T-BDI-283011
|
Thu hồi giấy phép lao động
|
Quyết định số 632/QĐ-LĐTBXH
ngày 04/5/2019 của Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội
|
Quyết định 2250/QĐ-UBND năm 2019 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung, bị bãi bỏ trên lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 2250/QĐ-UBND ngày 02/07/2019 công bố Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung, bị bãi bỏ trên lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Bình Định
228
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|