|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1875/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hà Nam
|
|
Người ký:
|
Trương Quốc Huy
|
Ngày ban hành:
|
07/10/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HÀ NAM
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1875/QĐ-UBND
|
Hà Nam, ngày 07
tháng 10 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ
ĐƯỢC THAY THẾ THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG
TỈNH HÀ NAM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH HÀ NAM
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều
của Luật Tổ chức chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng
11 năm 2019;
Căn cứ các Nghị định của
Chính phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 về kiểm soát thủ tục hành
chính; số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 về sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát
thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Thông tin và Truyền thông tại Tờ trình số 94/TTr-STTTT ngày 29 tháng 9 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, được sửa đổi, bổ sung
và được thay thế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền
thông tỉnh Hà Nam.
Điều 2. Quyết định này
có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3. Chánh Văn phòng
Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Thủ trưởng các Sở,
ban, ngành; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố; Chủ tịch Ủy
ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ (để
b/c);
- TTTU, TTHĐND tỉnh (để b/c);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 3;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh, VNPT tỉnh Hà Nam;
- VPUB: LĐVP, KSTT, TTPVHCC, KGVX (D);
- Lưu: VT, KSTT (Q).
|
CHỦ TỊCH
Trương Quốc Huy
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG VÀ ĐƯỢC THAY THẾ THUỘC PHẠM
VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TỈNH HÀ NAM
(Ban hành kèm theo Quyết định số /QĐ-UBND ngày tháng năm
2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Nam)
A. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH MỚI BAN HÀNH
STT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
I. Lĩnh vực Bưu chính
|
1
|
1.010902
|
Sửa đổi, bổ sung văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
|
04 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Nam
|
Không có
|
- Luật Bưu chính năm 2010.
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP
ngày 17/6/2011 quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP
ngày 12/4/2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 47/2011/NĐ-CP
ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của
Luật Bưu chính.
- Quyết định số 882/QĐ-BTTTT
ngày 10/5/2022 của Bộ Thông tin và truyền thông về việc công bố thủ tục hành
chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông.
|
II. Lĩnh vực Xuất bản, In
và Phát hành
|
1
|
1.008201
|
Cấp lại giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm
|
03 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Nam
|
Không có
|
- Luật Xuất bản năm 2012.
- Nghị định số 195/2013/NĐ-CP
ngày 21/11/2013 quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Xuất
bản.
- Thông tư số
01/2020/TT-BTTTT ngày 07/02/2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định
chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Xuất bản và Nghị định số
195/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và
biện pháp thi hành Luật Xuất bản.
- Quyết định số 476/QĐ-BTTTT
ngày 31/3/2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông đính chính Thông tư số 01/2020/TT-BTTTT
ngày 07/02/2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết và hướng
dẫn thi hành một số điều của Luật Xuất bản và Nghị định số 195/2013/NĐ-CP
ngày 21/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi
hành Luật Xuất bản
|
B. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
STT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
I. Lĩnh vực Bưu chính
|
1
|
1.003659
|
Cấp giấy phép bưu chính
|
08 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Nam
|
- Trường hợp thẩm định
cấp phép lần đầu: 10.750.000 đồng
- Trường hợp chuyển nhượng
toàn bộ doanh nghiệp do mua bán, sáp nhập doanh nghiệp: 4.250.000 đồng
|
- Luật Bưu chính năm 2010.
- Nghị định số 47/2011/NĐ-CP
ngày 17/6/2011 quy định chi tiết thi hành một số nội dung của Luật Bưu chính.
- Nghị định số 25/2022/NĐ-CP
ngày 12/4/2022 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 47/2011/NĐ-CP
ngày 17/6/2011 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số nội dung của
Luật Bưu chính.
- Thông tư số
291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ
thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
- Thông tư số 25/2020/TT-BTC
ngày 14/4/2020 của Bộ Tài chính sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
291/2016/TT-BTC ngày 15/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và
sử dụng phí thẩm định điều kiện hoạt động bưu chính.
- Quyết định số 882/QĐ-BTTTT
ngày 10/5/2022 của Bộ Thông tin và truyền thông về việc công bố thủ tục hành
chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung lĩnh vực bưu chính thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông.
|
2
|
1.003687
|
Sửa đổi, bổ sung giấy phép bưu chính
|
04 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Nam
|
- Trường hợp mở rộng phạm vi
cung ứng dịch vụ nội tỉnh: 2.750.000 đồng
- Trường hợp thay đổi các nội
dung khác trong giấy phép: 750.000 đồng
|
3
|
1.003633
|
Cấp lại giấy phép bưu chính khi hết hạn
|
04 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Nam
|
5.375.000 đồng
|
4
|
1.004379
|
Cấp lại giấy phép bưu chính khi bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được
|
03 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Nam
|
500.000 đồng
|
5
|
1.004470
|
Cấp văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính
|
04 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Nam
|
- Trường hợp tự cung ứng dịch
vụ phạm vi nội tỉnh: 1.250.000 đồng
- Trường hợp với chi nhánh,
văn phòng đại diện của doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập
theo pháp luật Việt Nam: 1.000.000 đồng
- Trường hợp chuyển nhượng
toàn bộ doanh nghiệp do mua bán, sáp nhập doanh nghiệp: 1.250.000 đồng
|
6
|
1.005442
|
Cấp lại văn bản xác nhận thông báo hoạt động bưu chính khi bị mất hoặc
hư hỏng không sử dụng được
|
04 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Nam
|
- Trường hợp cấp lại Văn bản
xác nhận thông báo hoạt động bưu chính nội tỉnh khi bị mất hoặc hư hỏng không
sử dụng được: 500.000 đồng
- Trường hợp cấp lại Văn bản
xác nhận thông báo hoạt động bưu chính cho chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh
nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính được thành lập theo pháp luật Việt Nam khi
bị mất hoặc hư hỏng không sử dụng được: 500.000 đồng
|
II. Lĩnh vực Xuất bản, In
và Phát hành
|
1
|
1.003868
|
Cấp giấy phép xuất bản tài liệu không kinh doanh
|
07 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Nam
|
Phí thẩm định nội dung tài
liệu để cấp giấy phép:
- Tài liệu in trên giấy:
15.000 đồng/trang quy chuẩn
- Tài liệu điện tử dưới dạng
đọc: 6.000 đồng/phút
- Tài liệu điện tử dưới dạng
nghe, nhìn: 27.000 đồng/phút
|
- Luật Xuất bản năm 2012
- Nghị định số 195/2013/NĐ-CP
ngày 21/11/2013 quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Xuất
bản
- Thông tư số
01/2020/TT-BTTTT ngày 07/02/2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định
chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Xuất bản và Nghị định số
195/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và
biện pháp thi hành Luật Xuất bản
- Thông tư số 214/2016/TT-BTC
ngày 10/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí thẩm định nội dung tài liệu không kinh doanh để cấp giấy phép
xuất bản, lệ phí cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh và lệ
phí đăng ký nhập khẩu xuất bản phẩm để kinh doanh
- Quyết định số 432/QĐ-BTTTT
ngày 27/3/2020 về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh
vực Xuất bản, in và phát hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông
tin và truyền thông.
|
2
|
2.001594
|
Cấp giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
|
07 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Nam
|
Không có
|
- Luật Xuất bản năm 2012
- Luật sửa đổi, bổ sung một
số điều của 37 Luật có liên quan đến quy hoạch ngày 20/11/2018
- Nghị định số 195/2013/NĐ-CP
ngày 21/11/2013 quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Xuất
bản
- Nghị định số 150/2018/NĐ-CP
ngày 07/11/2018 của Chính phủ sửa đổi một số Nghị định liên quan đến điều
kiện đầu tư kinh doanh và thủ tục hành chính trong lĩnh vực thông tin và
truyền thông
- Thông tư số
01/2020/TT-BTTTT ngày 07/02/2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định
chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Xuất bản và Nghị định số
195/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và
biện pháp thi hành Luật Xuất bản
- Quyết định số 432/QĐ-BTTTT
ngày 27/3/2020 về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh
vực Xuất bản, in và phát hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông
tin và truyền thông.
|
3
|
2.001584
|
Cấp lại giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
|
03 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Nam
|
Không có
|
- Luật Xuất bản năm 2012
- Nghị định số 195/2013/NĐ-CP
ngày 21/11/2013 quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Xuất
bản
- Thông tư số
01/2020/TT-BTTTT ngày 07/02/2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định
chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Xuất bản và Nghị định số
195/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và
biện pháp thi hành Luật Xuất bản
- Quyết định số 432/QĐ-BTTTT
ngày 27/3/2020 về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh
vực Xuất bản, in và phát hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông
tin và truyền thông.
|
4
|
1.003729
|
Cấp đổi giấy phép hoạt động in xuất bản phẩm
|
03 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Nam
|
Không có
|
5
|
2.001564
|
Cấp giấy phép in gia công xuất bản phẩm cho nước ngoài
|
05 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Nam
|
Không có
|
6
|
1.003725
|
Cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh
|
07 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Nam
|
50.000 đồng/hồ sơ
|
- Luật Xuất bản năm 2012
- Nghị định số 195/2013/NĐ-CP
ngày 21/11/2013 quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Xuất
bản
- Thông tư số 214/2016/TT-BTC
ngày 10/11/2016 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí thẩm định nội dung tài liệu không kinh doanh để cấp giấy phép
xuất bản, lệ phí cấp giấy phép nhập khẩu xuất bản phẩm không kinh doanh và lệ
phí đăng ký nhập khẩu xuất bản phẩm để kinh doanh
- Thông tư số
01/2020/TT-BTTTT ngày 07/02/2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định
chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Xuất bản và Nghị định số
195/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và
biện pháp thi hành Luật Xuất bản
- Quyết định số 432/QĐ-BTTTT
ngày 27/3/2020 về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh
vực Xuất bản, in và phát hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông
tin và truyền thông.
|
7
|
1.003483
|
Cấp giấy phép tổ chức triển lãm, hội chợ xuất bản phẩm
|
05 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Nam
|
Không có
|
- Luật Xuất bản năm 2012.
- Nghị định số 195/2013/NĐ-CP
ngày 21/11/2013 quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Xuất
bản.
- Thông tư số
01/2020/TT-BTTTT ngày 07/02/2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định
chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Xuất bản và Nghị định số
195/2013/NĐ-CP ngày 21/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và
biện pháp thi hành Luật Xuất bản.
- Quyết định số 432/QĐ-BTTTT
ngày 27/3/2020 về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung lĩnh
vực Xuất bản, in và phát hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông
tin và truyền thông.
|
8
|
1.003114
|
Cấp giấy xác nhận đăng ký hoạt động phát hành xuất bản phẩm
|
03 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Nam
|
Không có
|
C. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH ĐƯỢC THAY THẾ
STT
|
Số hồ sơ TTHC
|
Tên thủ tục hành chính được thay thế
|
Tên thủ tục hành chính thay thế
|
Thời hạn giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí (nếu có)
|
Tên cơ quan có thẩm quyền quyết định
|
Tên văn bản quy định việc thay thế
|
I. Lĩnh vực Báo chí
|
1
|
1.004637
|
Cấp giấy phép xuất bản bản tin
|
Cấp giấy phép xuất bản bản tin (địa phương)
|
07 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Nam
|
Không
|
Ủy ban nhân dân tỉnh
|
- Thông tư 41/2020/TT-BTTTT
ngày 24/12/2020 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định chi tiết và hướng
dẫn việc cấp giấy phép hoạt động báo in, tạp chí in và báo điện tử, tạp chí
điện tử, xuất bản thêm ấn phẩm, thực hiện hai loại hình báo chí, mở chuyên
trang của báo điện tử và tạp chí điện tử, xuất bản phụ trương, xuất bản bản
tin, xuất bản đặc san.
- Quyết định số 77/QĐ-BTTTT
ngày 22/01/2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông về việc công bố thủ tục hành
chính được thay thế lĩnh vực báo chí thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông
tin và Truyền thông.
|
2
|
1.004640
|
Thay đổi nội dung ghi trong giấy phép xuất bản bản tin
|
Văn bản chấp thuận thay đổi nội dung ghi trong giấy phép xuất bản bản
tin (địa phương)
|
04 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hà Nam
|
Không
|
Ủy ban nhân dân tỉnh
|
Quyết định 1875/QĐ-UBND năm 2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới, được sửa đổi, bổ sung và được thay thế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Nam
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1875/QĐ-UBND ngày 07/10/2022 công bố Danh mục thủ tục hành chính mới, được sửa đổi, bổ sung và được thay thế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Hà Nam
1.769
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|