Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT . Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
1241/QĐ-UBND
Loại văn bản:
Quyết định
Nơi ban hành:
Tỉnh Trà Vinh
Người ký:
Nguyễn Quỳnh Thiện
Ngày ban hành:
23/05/2025
Ngày hiệu lực:
Đã biết
Ngày công báo:
Đang cập nhật
Số công báo:
Đang cập nhật
Tình trạng:
Đã biết
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TRÀ VINH
-------
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
Số: 1241/QĐ-UBND
Trà Vinh, ngày 23
tháng 5 năm 2025
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ MỚI
VÀ BÃI BỎ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TRONG LĨNH VỰC QUẢN LÝ ĐÊ ĐIỀU VÀ PHÒNG,
CHỐNG THIÊN TAI THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ
MÔI TRƯỜNG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày
19 tháng 02 năm 2025;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng
6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng
4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong
giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06 tháng 12 năm
2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng
10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng
11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành một
số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính
phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục
hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Nông nghiệp và Môi
trường tại Tờ trình số 308/TTr-SNNMT ngày 22 tháng 5 năm 2025.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố mới kèm theo Quyết định này
Danh mục 08 (Tám) thủ tục hành chính (TTHC), trong đó (cấp tỉnh:
04 TTHC, cấp xã: 04 TTHC) thuộc lĩnh vực quản lý đê điều và phòng, chống thiên
tai, bãi bỏ 07 (Bảy ) TTHC được công bố tại Quyết định số
2548/QĐ-UBND ngày 08 tháng 11 năm 2021 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về
việc công bố mới Danh mục TTHC thuộc phạm vi, chức năng quản lý của Sở Nông
nghiệp và Phát triển nông thôn và Quyết định số 602/QĐ-UBND ngày 21 tháng 3 năm
2025 về việc công bố Danh mục TTHC thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Nông
nghiệp và Môi trường.
Điều 2. Giám đốc Sở Nông nghiệp và Môi
trường, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố căn cứ Quyết định
này thông báo và đăng tải công khai danh mục TTHC thực hiện tại Bộ phận Một
cửa; Danh mục TTHC thực hiện qua dịch vụ bưu chính công ích; Danh mục TTHC thực
hiện dịch vụ công trực tuyến thuộc phạm vi, chức năng quản lý. Truy cập địa chỉ
http://csdl.dichvucong.gov.vn để khai thác, sử dụng dữ liệu TTHC được đăng tải
trên Cơ sở dữ liệu quốc gia, cung cấp nội dung TTHC cho Bộ phận Một cửa, niêm
yết, công khai TTHC; xây dựng Quy trình nội bộ giải quyết TTHC theo quy định.
Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành
phố có trách nhiệm triển khai Quyết định này đến Ủy ban nhân dân các xã,
phường, thị trấn trên địa bàn huyện, thị xã, thành phố.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực kể từ
ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Môi trường, Thủ trưởng các cơ quan chuyên môn
thuộc Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành
phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Quỳnh Thiện
PHỤ LỤC
DANH MỤC THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH CÔNG BỐ MỚI VÀ BÃI BỎ LĨNH VỰC QUẢN LÝ ĐÊ ĐIỀU VÀ PHÒNG CHỐNG THIÊN
TAI THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ MÔI TRƯỜNG
(Kèm theo Quyết định số 1241/QĐ-UBND ngày 24/5/2025 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh)
I. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CÔNG BỐ MỚI
STT
Tên TTHC
Mức độ cung cấp dịch vụ
Thời hạn giải quyết
Địa điểm thực hiện
Phí, lệ phí (nếu có)
Cơ quan thực hiện
Cách thức thực hiện
Căn cứ pháp lý
CẤP TỈNH
Lĩnh vực quản lý
đê điều và phòng, chống thiên tai (04 TTHC)
1
Điều chỉnh Văn kiện
viện trợ quốc tế khẩn cấp để khắc phục hậu quả thiên tai không thuộc thẩm
quyền quyết định chủ trương tiếp nhận của Thủ tướng Chính phủ (cấp tỉnh)
(1.008410)
Toàn trình
Không quy định
Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
Không
- Ủy ban nhân dân
tỉnh,
- Sở Nông nghiệp và
Môi trường
- Trực tiếp;
- Dịch vụ Bưu chính
công ích;
- Dịch vụ công trực
tuyến
- Tại điểm b khoản
2 Điều 14, Điều 15 Nghị định số 50/2020/NĐ-CP ngày 20/4/2020 của Chính phủ
quy định về tiếp nhận, quản lý và sử dụng viện trợ quốc tế khẩn cấp để cứu
trợ và khắc phục hậu quả thiên tai.
- Quyết định số
1524/QĐ-BNNMT ngày 20/5/2025 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường về
việc công bố chuẩn hóa thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý đê điều và phòng,
chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nông nghiệp và Môi
trường.
2
Phê duyệt Văn
kiện viện trợ quốc tế khẩn cấp để khắc phục hậu quả thiên tai không thuộc
thẩm quyền quyết định chủ trương tiếp nhận của Thủ tướng Chính phủ (cấp tỉnh)
(1.008409)
Toàn trình
Tối đa không quá 05
ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ xin ý kiến, Bộ Nông nghiệp và Môi
trường, Bộ Tài chính và các cơ quan, địa phương có liên quan trả lời bằng văn
bản gửi cơ quan chủ quản.
Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
không
- Ủy ban nhân dân
tỉnh,
- Sở Nông nghiệp và
Môi trường
- Trực tiếp;
- Dịch vụ Bưu chính
công ích;
- Dịch vụ công trực
tuyến
- Khoản 2 Điều 13,
Điều 15 Nghị định số 50/2020/NĐ-CP ngày 20/4/2020 của Chính phủ quy định về
tiếp nhận, quản lý và sử dụng viện trợ quốc tế khẩn cấp để cứu trợ và khắc
phục hậu quả thiên tai.
- Quyết định số
1524/QĐ-BNNMT ngày 20/5/2025 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường về
việc công bố chuẩn hóa thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý đê điều và phòng,
chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nông nghiệp và Môi
trường.
3
Phê duyệt việc tiếp
nhận viện trợ quốc tế khẩn cấp để cứu trợ thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân
dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
(1.008408)
Toàn trình
Trong thời hạn 03
ngày kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ thì UBND cấp tỉnh, thành phố phê
duyệt
Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
không
- Ủy ban nhân dân
tỉnh,
- Sở Nông nghiệp và
Môi trường
- Trực tiếp;
- Dịch vụ Bưu chính
công ích;
- Dịch vụ công trực
tuyến
- Tại khoản 3,
khoản 4 Điều 8 Nghị định số 50/2020/NĐ-CP ngày 20/4/2020 của Chính phủ quy
định về tiếp nhận, quản lý và sử dụng viện trợ quốc tế khẩn cấp để cứu trợ và
khắc phục hậu quả thiên tai.
- Quyết định số
1524/QĐ-BNNMT ngày 20/5/2025 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường về
việc công bố chuẩn hóa thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý đê điều và phòng,
chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nông nghiệp và Môi
trường.
4
Cấp phép đối với
các hoạt động liên quan đến đê điều thuộc trách nhiệm của Uỷ ban nhân dân cấp
tỉnh
Một phần
Trong thời hạn
không quá 20 ngày, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Trung tâm Phục vụ
hành chính công tỉnh
không
- Ủy ban nhân dân
tỉnh,
- Sở Nông nghiệp và
Môi trường
- Trực tiếp;
- Dịch vụ Bưu chính
công ích;
- Dịch vụ công trực
tuyến
- Luật Đê điều ngày
29 tháng 11 năm 2006;
- Luật sửa đổi, bổ
sung một số điều của Luật Phòng, chống thiên tai và Luật Đê điều ngày 17
tháng 6 năm 2020.
- Quyết định số
1524/QĐ-BNNMT ngày 20/5/2025 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường về
việc công bố chuẩn hóa thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý đê điều và phòng,
chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nông nghiệp và Môi
trường.
CẤP XÃ
Lĩnh vực quản lý
đê điều và phòng, chống thiên tai (04 TTHC)
1
Hỗ trợ khám chữa
bệnh, trợ cấp tai nạn cho lực lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp
xã trong trường hợp chưa tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội
(1.010091)
Một phần
25 ngày làm việc,
kể từ ngày nhận được đơn, hồ sơ theo quy định, cụ thể:
- 10 ngày làm việc
đối với Ủy ban nhân dân cấp xã;
- 05 ngày làm việc
đối với Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện;
- UBND cấp xã chi
trả kinh phí khám chữa bệnh cho đối tượng được hưởng: 10 ngày làm việc kể từ
ngày có quyết định trợ cấp.
Đối với các trường
hợp không đủ điều kiện, hóa đơn, giấy tờ theo quy định hoặc không hợp lệ,
trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn đề nghị, cơ quan cấp
huyện, cấp xã phải có văn bản hướng dẫn gửi người nộp đơn để bổ sung, hoàn
thiện.
Bộ phận Một cửa cấp
xã
không
Ủy ban nhân dân cấp
xã
- Trực tiếp;
- Dịch vụ Bưu chính
công ích;
- Dịch vụ công trực
tuyến
- Điều 35, Nghị
định số 66/2021/NĐ- CP ngày 06/7/2021 của Chính phủ quy định chi tiết thi
hành một số điều của Luật Phòng, chống thiên tai và Luật sửa đổi, bổ sung một
số điều của Luật Phòng, chống thiên tai và Luật đê điều.
- Quyết định số
1524/QĐ-BNNMT ngày 20/5/2025 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường về
việc công bố chuẩn hóa thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý đê điều và phòng,
chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nông nghiệp và Môi
trường.
2
Trợ cấp tiền tuất,
tai nạn (đối với trường hợp tai nạn suy giảm khả năng lao động từ 5% trở lên)
cho lực lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã chưa tham gia bảo hiểm
xã hội
(1.010092)
Một phần
30 ngày làm việc
trong đó:
- 10 ngày làm việc
đối với Ủy ban nhân dân cấp xã;
- 05 ngày làm việc
đối Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện;
- 05 ngày làm việc
đối với Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh;
- Ủy ban nhân dân
cấp xã chi trả trợ cấp cho đối tượng được hưởng: 10 ngày làm việc.
Đối với các trường
hợp không đủ điều kiện, hóa đơn, giấy tờ theo quy định hoặc không hợp lệ,
trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận được đơn đề nghị, cơ quan cấp
tỉnh, huyện, cấp xã phải có văn bản hướng dẫn gửi người nộp đơn để bổ sung,
hoàn thiện.
Bộ phận Một cửa cấp
xã
không
Ủy ban nhân dân cấp
xã
- Trực tiếp;
- Dịch vụ Bưu chính
công ích;
- Dịch vụ công trực
tuyến
- Điều 35, Nghị
định số 66/2021/NĐ-CP ngày 06/7/2021 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành
một số điều của Luật Phòng, chống thiên tai và Luật sửa đổi, bổ sung một số
điều của Luật Phòng, chống thiên tai và Luật đê điều.
- Quyết định số
1524/QĐ-BNNMT ngày 20/5/2025 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường về
việc công bố chuẩn hóa thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý đê điều và phòng,
chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nông nghiệp và Môi
trường.
3
Thủ tục Đăng ký kê
khai số lượng chăn nuôi tập trung và nuôi trồng thủy sản ban đầu
(2.002163)
Một phần
07 ngày làm việc
Bộ phận Một cửa cấp
xã
không
Ủy ban nhân dân cấp
xã
Nộp trực tiếp
- Khoản 2, Điều 4,
Nghị định 02/2017/NĐ-CP ngày 09/01/2017 của Chính phủ về cơ chế, chính sách
hỗ trợ sản xuất nông nghiệp để khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do thiên
tai, dịch bệnh.
- Nghị định
9/2025/NĐ-CP ngày 10/01/2025 của Chính phủ quy định về chính sách hỗ trợ sản
xuất nông nghiệp để khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do thiên tai, dịch
hại thực vật.
- Quyết định số
1524/QĐ-BNNMT ngày 20/5/2025 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường về
việc công bố chuẩn hóa thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý đê điều và phòng,
chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nông nghiệp và Môi
trường.
4
Thủ tục hỗ trợ khôi
phục sản xuất vùng bị thiệt hại do dịch bệnh
(2.002162)
Một phần
15 ngày làm việc
Bộ phận Một cửa cấp
xã
không
Ủy ban nhân dân cấp
xã
Nộp trực tiếp
- Nghị định
02/2017/NĐ-CP ngày 09/01/2017 của Chính phủ về cơ chế, chính sách hỗ trợ sản
xuất nông nghiệp để khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do thiên tai, dịch
bệnh.
- Nghị định
9/2025/NĐ-CP ngày 10/01/2025 của Chính phủ quy định về chính sách hỗ trợ sản
xuất nông nghiệp để khôi phục sản xuất vùng bị thiệt hại do thiên tai, dịch
hại thực vật.
- Quyết định số
1524/QĐ-BNNMT ngày 20/5/2025 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường về
việc công bố chuẩn hóa thủ tục hành chính lĩnh vực quản lý đê điều và phòng,
chống thiên tai thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Nông nghiệp và Môi
trường.
II. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ
STT
Tên, mã số TTHC
CẤP TỈNH
Lĩnh vực quản lý đê điều và phòng chống thiên
tai (03 TTHC)
1
Điều chỉnh Văn kiện viện trợ quốc tế khẩn cấp để
khắc phục hậu quả thiên tai không thuộc thẩm quyền quyết định chủ trương tiếp
nhận của Thủ tướng Chính phủ (cấp tỉnh) (1.008410)
2
Phê duyệt Văn kiện viện trợ quốc tế khẩn cấp để
khắc phục hậu quả thiên tai không thuộc thẩm quyền quyết định chủ trương tiếp
nhận của Thủ tướng Chính phủ (cấp tỉnh) (1.008409)
3
Phê duyệt việc tiếp nhận viện trợ quốc tế khẩn
cấp để cứu trợ thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực
thuộc Trung ương (1.008408)
CẤP XÃ
Lĩnh vực quản lý đê điều và phòng chống thiên
tai (04 TTHC)
1
Hỗ trợ khám chữa bệnh, trợ cấp tai nạn cho lực
lượng xung kích phòng chống thiên tai cấp xã trong trường hợp chưa tham gia
bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội (1.010091)
2
Trợ cấp tiền tuất, tai nạn (đối với trường hợp
tai nạn suy giảm khả năng lao động từ 5% trở lên) cho lực lượng xung kích
phòng chống thiên tai cấp xã chưa tham gia bảo hiểm xã hội (1.010092)
3
Thủ tục Đăng ký kê khai số lượng chăn nuôi tập
trung và nuôi trồng thủy sản ban đầu (2.002163)
4
Thủ tục hỗ trợ khôi phục sản xuất vùng bị thiệt
hại do dịch bệnh (2.002162)
Quyết định 1241/QĐ-UBND năm 2025 công bố mới và bãi bỏ Danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực quản lý đê điều và phòng, chống thiên tai thuộc phạm vi, chức năng quản lý nhà nước của Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Trà Vinh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1241/QĐ-UBND ngày 23/05/2025 công bố mới và bãi bỏ Danh mục thủ tục hành chính trong lĩnh vực quản lý đê điều và phòng, chống thiên tai thuộc phạm vi, chức năng quản lý nhà nước của Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Trà Vinh
84
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
Địa chỉ:
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Xuân Hòa, TP.HCM
Điện thoại:
(028) 3930 3279 (06 lines)
E-mail:
i nf o@ThuVienPhapLuat.vn
Mã số thuế:
0315459414
TP. HCM, ngày 31/0 5/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bậ t Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này , với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng .
Là sản phẩm online, nên 25 0 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021 .
S ứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
s ử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật ,
v à kết nối cộng đồng Dân L uật Việt Nam,
nhằm :
G iúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…” ,
v à cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT .
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng