|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
793/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Tuyên Quang
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Mạnh Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
26/07/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TUYÊN QUANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 793/QĐ-UBND
|
Tuyên Quang, ngày
26 tháng 7 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ QUY TRÌNH NỘI BỘ ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG
GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC ĐIỆN, LĨNH VỰC QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA CẤP
THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH TUYÊN QUANG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP
ngày 06/02/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ
kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
730/QĐ-UBND ngày 13/7/2023 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố
Danh mục thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực điện, lĩnh vực quản
lý bán hàng đa cấp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh
Tuyên Quang;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Công Thương tại Tờ trình số 39/TTr-SCT ngày 19/7/2023.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định này 12 quy trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung trong
giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực điện, lĩnh vực quản lý bán hàng đa cấp
thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Tuyên Quang (Có Quy
trình kèm theo).
Điều 2. Giao
Sở Công Thương thực hiện:
1. Công khai tại nơi giải quyết
thủ tục hành chính và trên Trang thông tin điện tử của Sở theo Quy định tại Điều
15 Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ.
2. Chủ trì, phối hợp với các cơ
quan, đơn vị có liên quan hoàn thiện quy trình điện tử đối với các quy trình
nêu tại Điều 1 Quyết định này và công khai đầy đủ nội dung của thủ tục hành
chính trên Cổng thông tin điện tử của tỉnh, địa chỉ www.tuyenquang.gov.vn; Cổng
Dịch vụ công Quốc gia, địa chỉ: dichvucong.gov.vn; Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính tỉnh, địa chỉ: dichvucong.tuyenquang.gov.vn theo quy định.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Quyết định này sửa đổi, bổ sung
quy trình nội bộ từ số 12 đến số 15 tại điểm 2 và quy trình nội bộ từ số 107 đến
số 114 tại điểm 15, Mục I (Quy trình nội bộ) Phần A (Quy trình thủ tục hành
chính cấp tỉnh) ban hành kèm theo Quyết định số 172/QĐ-UBND ngày 01/3/2022 của
Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về việc công bố quy trình nội bộ, liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công
Thương tỉnh Tuyên Quang.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh; Giám đốc các Sở; Thủ trưởng Ban, Ngành; Chủ tịch
Ủy ban nhân dân huyện, thành phố và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan
chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Cục KSTTHC-VPCP; (báo cáo)
- Chủ tịch UBND tỉnh;
- Các PCT UBND tỉnh;
- Như điều 4; (thực hiện)
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Viễn thông Tuyên Quang;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh; (đăng tải)
- Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Lưu: VT, THCBKSNhung.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Mạnh Tuấn
|
QUY TRÌNH NỘI BỘ ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC ĐIỆN, LĨNH VỰC QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA CẤP THUỘC PHẠM VI CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ CÔNG THƯƠNG TỈNH TUYÊN QUANG
(Ban
hành kèm theo Quyết định số 793/QĐ-UBND ngày 26 tháng 7 năm 2023 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang)
I. QUY
TRÌNH TTHC CẤP TỈNH (12 QUY TRÌNH)
1. Lĩnh vực
điện (08 quy trình)
Quy trình nội bộ số: 01/Đ
THỦ TỤC CẤP GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN
CHUYÊN NGÀNH ĐIỆN THUỘC THẨM QUYỀN CẤP CỦA ĐỊA PHƯƠNG
Các bước thực hiện
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(thực hiện 07 ngày làm việc)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp
lệ của hồ sơ (trực tiếp, qua bưu điện, dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ
công trực tuyến) kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ
hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ
|
1/2 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
Bước 2
|
Thẩm định, xử lý hồ sơ; Cán bộ
chuyên môn phòng Quản lý năng lượng thẩm định hồ sơ, đối chiếu hồ sơ với các
quy định hiện hành của pháp luật. Nếu đạt thực hiện bước tiếp theo, nếu không
đạt trả lại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
04 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý năng lượng
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng xem xét các hồ
sơ nếu đạt yêu cầu ký nháy và chuyển lại chuyên viên phòng trình Lãnh đạo Sở,
nếu hồ sơ không đạt yêu cầu chuyên viên chỉnh sửa theo yêu cầu
|
1/2 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý năng lượng
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xác nhận đủ điều
kiện được cấp Giấy phép hoạt động tư vấn chuyên ngành điện thuộc thẩm quyền cấp
của địa phương
|
1/2 ngày làm việc
|
Sở Công Thương
|
Bước 5
|
Ký phê duyệt kết quả TTHC
|
1/2 ngày làm việc
|
Lãnh đạo
|
Bước 6
|
Vào số văn bản
|
1/2 ngày làm việc
|
Văn thư
|
Bước 7
|
Chuyển trả kết quả cho tổ chức,
cá nhân tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
1/2 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
Quy trình nội bộ số: 02/Đ
THỦ TỤC CẤP SỬA ĐỔI, BỔ SUNG GIẤY PHÉP
HOẠT ĐỘNG TƯ VẤN CHUYÊN NGÀNH ĐIỆN THUỘC THẨM QUYỀN CẤP CỦA ĐỊA PHƯƠNG
Các bước thực hiện
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(thực hiện 07 ngày làm việc)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp
lệ của hồ sơ (trực tiếp, qua bưu điện, dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ
công trực tuyến) kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ
hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ
|
1/2 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
Bước 2
|
Thẩm định, xử lý hồ sơ; Cán bộ
chuyên môn phòng Quản lý năng lượng thẩm định hồ sơ, đối chiếu hồ sơ với các
quy định hiện hành của pháp luật. Nếu đạt thực hiện bước tiếp theo, nếu không
đạt trả lại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
04 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý năng lượng
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng xem xét các hồ
sơ nếu đạt yêu cầu ký nháy và chuyển lại chuyên viên phòng trình Lãnh đạo Sở,
nếu hồ sơ không đạt yêu cầu chuyên viên chỉnh sửa theo yêu cầu
|
1/2 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý năng lượng
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xác nhận đủ điều
kiện được cấp sửa đổi, bổ sung Giấy phép hoạt động tư vấn chuyên ngành điện
thuộc thẩm quyền cấp của địa phương
|
1/2 ngày làm việc
|
Sở Công Thương
|
Bước 5
|
Ký phê duyệt kết quả TTHC
|
1/2 ngày làm việc
|
Lãnh đạo
|
Bước 6
|
Vào số văn bản
|
1/2 ngày làm việc
|
Văn thư
|
Bước 7
|
Chuyển trả kết quả cho tổ chức,
cá nhân tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
1/2 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
Quy trình nội bộ số: 03/Đ
THỦ TỤC CẤP GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG PHÁT ĐIỆN
ĐỐI VỚI NHÀ MÁY ĐIỆN CÓ QUY MÔ CÔNG SUẤT DƯỚI 03MW ĐẶT TẠI ĐỊA PHƯƠNG
Các bước thực hiện
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(thực hiện 15 ngày làm việc)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp
lệ của hồ sơ (trực tiếp, qua bưu điện, dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ
công trực tuyến) kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ
hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ
|
01 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
Bước 2
|
Thẩm định, xử lý hồ sơ; Cán bộ
chuyên môn phòng Quản lý năng lượng thẩm định hồ sơ, đối chiếu hồ sơ với các
quy định hiện hành của pháp luật. Nếu đạt thực hiện bước tiếp theo, nếu không
đạt trả lại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
11 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý năng lượng
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng xem xét các hồ
sơ nếu đạt yêu cầu ký nháy và chuyển lại chuyên viên phòng trình Lãnh đạo Sở,
nếu hồ sơ không đạt yêu cầu chuyên viên chỉnh sửa theo yêu cầu
|
01 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý năng lượng
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xác nhận đủ điều
kiện được cấp Giấy phép hoạt động phát điện đối với nhà máy điện có quy mô
công suất dưới 03MW đặt tại địa phương
|
1/2 ngày làm việc
|
Sở Công Thương
|
Bước 5
|
Ký phê duyệt kết quả TTHC
|
1/2 ngày làm việc
|
Lãnh đạo
|
Bước 6
|
Vào số văn bản
|
1/2 ngày làm việc
|
Văn thư
|
Bước 7
|
Chuyển trả kết quả cho tổ chức,
cá nhân tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
1/2 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
Quy trình nội bộ số: 04/Đ
THỦ TỤC CẤP SỬA ĐỔI, BỔ SUNG GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG
PHÁT ĐIỆN ĐỐI VỚI NHÀ MÁY ĐIỆN CÓ QUY MÔ CÔNG SUẤT DƯỚI 03MW ĐẶT TẠI ĐỊA
PHƯƠNG
Các bước thực hiện
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(thực hiện 07 ngày làm việc)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp
lệ của hồ sơ (trực tiếp, qua bưu điện, dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ
công trực tuyến) kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ
hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ
|
1/2 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
Bước 2
|
Thẩm định, xử lý hồ sơ; Cán bộ
chuyên môn phòng Quản lý năng lượng thẩm định hồ sơ, đối chiếu hồ sơ với các
quy định hiện hành của pháp luật. Nếu đạt thực hiện bước tiếp theo, nếu không
đạt trả lại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
04 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý năng lượng
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng xem xét các hồ
sơ nếu đạt yêu cầu ký nháy và chuyển lại chuyên viên phòng trình Lãnh đạo Sở,
nếu hồ sơ không đạt yêu cầu chuyên viên chỉnh sửa theo yêu cầu
|
1/2 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý năng lượng
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xác nhận đủ điều
kiện được cấp sửa đổi, bổ sung Giấy phép hoạt động phát điện đối với nhà máy điện
có quy mô công suất dưới 03MW đặt tại địa phương
|
1/2 ngày làm việc
|
Sở Công Thương
|
Bước 5
|
Ký phê duyệt kết quả TTHC
|
1/2 ngày làm việc
|
Lãnh đạo
|
Bước 6
|
Vào số văn bản
|
1/2 ngày làm việc
|
Văn thư
|
Bước 7
|
Chuyển trả kết quả cho tổ chức,
cá nhân tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
1/2 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
Quy trình nội bộ số: 05/Đ
THỦ TỤC CẤP GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG BÁN LẺ ĐIỆN ĐẾN CẤP ĐIỆN
ÁP 0,4KV TẠI ĐỊA PHƯƠNG
Các bước thực hiện
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(thực hiện 07 ngày làm việc)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp
lệ của hồ sơ (trực tiếp, qua bưu điện, dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công
trực tuyến) kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ
sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ
|
1/2 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
Bước 2
|
Thẩm định, xử lý hồ sơ; Cán bộ
chuyên môn phòng Quản lý năng lượng thẩm định hồ sơ, đối chiếu hồ sơ với các
quy định hiện hành của pháp luật. Nếu đạt thực hiện bước tiếp theo, nếu không
đạt trả lại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
04 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý năng lượng
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng xem xét các hồ
sơ nếu đạt yêu cầu ký nháy và chuyển lại chuyên viên phòng trình Lãnh đạo Sở,
nếu hồ sơ không đạt yêu cầu chuyên viên chỉnh sửa theo yêu cầu
|
1/2 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý năng lượng
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xác nhận đủ điều kiện
được cấp Giấy phép hoạt động bán lẻ điện đến cấp điện áp 0,4kV tại địa phương
|
1/2 ngày làm việc
|
Sở Công Thương
|
Bước 5
|
Ký phê duyệt kết quả TTHC
|
1/2 ngày làm việc
|
Lãnh đạo
|
Bước 6
|
Vào số văn bản
|
1/2 ngày làm việc
|
Văn thư
|
Bước 7
|
Chuyển trả kết quả cho tổ chức,
cá nhân tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
1/2 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
Quy trình nội bộ số: 06/Đ
THỦ TỤC CẤP SỬA ĐỔI, BỔ SUNG GIẤY PHÉP
HOẠT ĐỘNG BÁN LẺ ĐIỆN ĐẾN CẤP ĐIỆN ÁP 0,4KV TẠI ĐỊA PHƯƠNG
Các bước thực hiện
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(thực hiện 07 ngày làm việc)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp
lệ của hồ sơ (trực tiếp, qua bưu điện, dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công
trực tuyến) kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ
sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ
|
1/2 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
Bước 2
|
Thẩm định, xử lý hồ sơ; Cán bộ
chuyên môn phòng Quản lý năng lượng thẩm định hồ sơ, đối chiếu hồ sơ với các
quy định hiện hành của pháp luật. Nếu đạt thực hiện bước tiếp theo, nếu không
đạt trả lại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
04 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý năng lượng
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng xem xét các hồ
sơ nếu đạt yêu cầu ký nháy và chuyển lại chuyên viên phòng trình Lãnh đạo Sở,
nếu hồ sơ không đạt yêu cầu chuyên viên chỉnh sửa theo yêu cầu
|
1/2 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý năng lượng
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xác nhận đủ điều kiện
được cấp sửa đổi, bổ sung Giấy phép hoạt động bán lẻ điện đến cấp điện áp
0,4kV tại địa phương
|
1/2 ngày làm việc
|
Sở Công Thương
|
Bước 5
|
Ký phê duyệt kết quả TTHC
|
1/2 ngày làm việc
|
Lãnh đạo
|
Bước 6
|
Vào số văn bản
|
1/2 ngày làm việc
|
Văn thư
|
Bước 7
|
Chuyển trả kết quả cho tổ chức,
cá nhân tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
1/2 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
Quy trình nội bộ số: 07/Đ
THỦ TỤC
CẤP GIẤY PHÉP HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI ĐIỆN ĐẾN CẤP ĐIỆN ÁP 35 KV TẠI ĐỊA PHƯƠNG
Các bước thực hiện
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(thực hiện 07 ngày làm việc)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp
lệ của hồ sơ (trực tiếp, qua bưu điện, dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công
trực tuyến) kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ
sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ
|
1/2 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
Bước 2
|
Thẩm định, xử lý hồ sơ; Cán bộ
chuyên môn phòng Quản lý năng lượng thẩm định hồ sơ, đối chiếu hồ sơ với các
quy định hiện hành của pháp luật. Nếu đạt thực hiện bước tiếp theo, nếu không
đạt trả lại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
04 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý năng lượng
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng xem xét các hồ
sơ nếu đạt yêu cầu ký nháy và chuyển lại chuyên viên phòng trình Lãnh đạo Sở,
nếu hồ sơ không đạt yêu cầu chuyên viên chỉnh sửa theo yêu cầu
|
1/2 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý năng lượng
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xác nhận đủ điều kiện
được cấp Giấy phép hoạt động phân phối điện đến cấp điện áp 35 kV tại địa
phương
|
1/2 ngày làm việc
|
Sở Công Thương
|
Bước 5
|
Ký phê duyệt kết quả TTHC
|
1/2 ngày làm việc
|
Lãnh đạo
|
Bước 6
|
Vào số văn bản
|
1/2 ngày làm việc
|
Văn thư
|
Bước 7
|
Chuyển trả kết quả cho tổ chức,
cá nhân tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
1/2 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
Quy trình nội bộ số: 08/Đ
THỦ TỤC CẤP SỬA ĐỔI, BỔ SUNG GIẤY PHÉP
HOẠT ĐỘNG PHÂN PHỐI ĐIỆN ĐẾN CẤP ĐIỆN ÁP 35 KV TẠI ĐỊA PHƯƠNG
Các bước thực hiện
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(thực hiện 07 ngày làm việc)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp
lệ của hồ sơ (trực tiếp, qua bưu điện, dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công
trực tuyến) kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ hồ
sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ
|
1/2 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
Bước 2
|
Thẩm định, xử lý hồ sơ; Cán bộ
chuyên môn phòng Quản lý năng lượng thẩm định hồ sơ, đối chiếu hồ sơ với các
quy định hiện hành của pháp luật. Nếu đạt thực hiện bước tiếp theo, nếu không
đạt trả lại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
04 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý năng lượng
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng xem xét các hồ
sơ nếu đạt yêu cầu ký nháy và chuyển lại chuyên viên phòng trình Lãnh đạo Sở,
nếu hồ sơ không đạt yêu cầu chuyên viên chỉnh sửa theo yêu cầu
|
1/2 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý năng lượng
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xác nhận đủ điều kiện
được cấp sửa đổi, bổ sung giấy phép hoạt động phân phối điện đến cấp điện áp
35 kV tại địa phương
|
1/2 ngày làm việc
|
Sở Công Thương
|
Bước 5
|
Ký phê duyệt kết quả TTHC
|
1/2 ngày làm việc
|
Lãnh đạo
|
Bước 6
|
Vào số văn bản
|
1/2 ngày làm việc
|
Văn thư
|
Bước 7
|
Chuyển trả kết quả cho tổ chức,
cá nhân tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
1/2 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
2. Lĩnh vực
Quản lý bán hàng đa cấp (04 quy trình)
Quy trình nội bộ số: 01/BHĐC
THỦ TỤC ĐĂNG KÝ HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ĐA CẤP TẠI ĐỊA PHƯƠNG
Các bước thực hiện
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(thực hiện 10 ngày làm việc)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp
lệ của hồ sơ (trực tiếp, qua bưu điện, dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ
công trực tuyến) kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ
hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ
|
1/2 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
Bước 2
|
Thẩm định, xử lý hồ sơ; Cán bộ
chuyên môn phòng Quản lý Thương mại - Xuất nhập khẩu thẩm định hồ sơ, đối chiếu
hồ sơ với các quy định hiện hành của pháp luật. Nếu đạt thực hiện bước tiếp
theo, nếu không đạt trả lại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
06 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý Thương mại - Xuất nhập khẩu
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng xem xét các hồ
sơ nếu đạt yêu cầu ký nháy và chuyển lại chuyên viên phòng trình Lãnh đạo Sở,
nếu hồ sơ không đạt yêu cầu chuyên viên chỉnh sửa theo yêu cầu
|
01 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý Thương mại - Xuất nhập khẩu
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xác nhận đủ điều
kiện được cấp giấy xác nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
|
01 ngày làm việc
|
Sở Công Thương
|
Bước 5
|
Ký phê duyệt kết quả TTHC
|
1/2 ngày làm việc
|
Lãnh đạo
|
Bước 6
|
Vào số văn bản
|
1/2 ngày làm việc
|
Văn thư
|
Bước 7
|
Chuyển trả kết quả cho tổ chức,
cá nhân tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
1/2 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
Quy trình nội bộ số: 02/BHĐC
THỦ TỤC ĐĂNG KÝ SỬA ĐỔI, BỔ SUNG NỘI DUNG HOẠT ĐỘNG BÁN
HÀNG ĐA CẤP TẠI ĐỊA PHƯƠNG
Các bước thực hiện
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(thực hiện 07 ngày làm việc)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp
lệ của hồ sơ (trực tiếp, qua bưu điện, dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ
công trực tuyến) kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ
hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ
|
1/2 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
Bước 2
|
Thẩm định, xử lý hồ sơ; Cán bộ
chuyên môn phòng Quản lý Thương mại - Xuất nhập khẩu thẩm định hồ sơ, đối chiếu
hồ sơ với các quy định hiện hành của pháp luật. Nếu đạt thực hiện bước tiếp
theo, nếu không đạt trả lại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
05 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý Thương mại - Xuất nhập khẩu
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng xem xét các hồ
sơ nếu đạt yêu cầu ký nháy và chuyển lại chuyên viên phòng trình Lãnh đạo Sở,
nếu hồ sơ không đạt yêu cầu chuyên viên chỉnh sửa theo yêu cầu
|
1/2 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý Thương mại - Xuất nhập khẩu
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xác nhận đủ điều
kiện được cấp giấy đăng ký sửa đổi, bổ sung nội dung hoạt động bán hàng đa cấp
tại địa phương
|
1/4 ngày làm việc
|
Sở Công Thương
|
Bước 5
|
Ký phê duyệt kết quả TTHC
|
1/4 ngày làm việc
|
Lãnh đạo
|
Bước 6
|
Vào số văn bản
|
1/4 ngày làm việc
|
Văn thư
|
Bước 7
|
Chuyển trả kết quả cho tổ chức,
cá nhân tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
1/4 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
Quy trình
nội bộ số: 03/BHĐC THỦ TỤC THÔNG BÁO CHẤM DỨT HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG ĐA CẤP TẠI ĐỊA
PHƯƠNG
Các bước thực hiện
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(thực hiện 10 ngày làm việc)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp
lệ của hồ sơ (trực tiếp, qua bưu điện, dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ
công trực tuyến) kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ
hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ
|
1/2 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
Bước 2
|
Thẩm định, xử lý hồ sơ; Cán bộ
chuyên môn phòng Quản lý Thương mại - Xuất nhập khẩu thẩm định hồ sơ, đối chiếu
hồ sơ với các quy định hiện hành của pháp luật. Nếu đạt thực hiện bước tiếp
theo, nếu không đạt trả lại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
06 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý Thương mại - Xuất nhập khẩu
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng xem xét các hồ
sơ nếu đạt yêu cầu ký nháy và chuyển lại chuyên viên phòng trình Lãnh đạo Sở,
nếu hồ sơ không đạt yêu cầu chuyên viên chỉnh sửa theo yêu cầu
|
01 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý Thương mại - Xuất nhập khẩu
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xác nhận đủ điều
kiện chấm dứt hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương
|
01 ngày làm việc
|
Sở Công Thương
|
Bước 5
|
Ký phê duyệt kết quả TTHC
|
1/2 ngày làm việc
|
Lãnh đạo
|
Bước 6
|
Vào số văn bản
|
1/2 ngày làm việc
|
Văn thư
|
Bước 7
|
Chuyển trả kết quả cho tổ chức,
cá nhân tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
1/2 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
Quy trình nội bộ số: 04/BHĐC
THỦ TỤC THÔNG BÁO TỔ CHỨC HỘI NGHỊ, HỘI THẢO, ĐÀO TẠO VỀ
BÁN HÀNG ĐA CẤP
Các bước thực hiện
|
Nội dung các bước thực hiện
|
Thời gian thực hiện
(thực hiện 07 ngày làm việc)
|
Bộ phận giải quyết
|
Bước 1
|
Tiếp nhận và kiểm tra tính hợp
lệ của hồ sơ (trực tiếp, qua bưu điện, dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ
công trực tuyến) kiểm tra, hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ, quét (scan) và lưu trữ
hồ sơ điện tử, chuyển bộ phận chuyên môn xử lý hồ sơ
|
1/2 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
Bước 2
|
Thẩm định, xử lý hồ sơ; Cán bộ
chuyên môn phòng Quản lý Thương mại - Xuất nhập khẩu thẩm định hồ sơ, đối chiếu
hồ sơ với các quy định hiện hành của pháp luật. Nếu đạt thực hiện bước tiếp
theo, nếu không đạt trả lại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
05 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý Thương mại - Xuất nhập khẩu
|
Bước 3
|
Lãnh đạo phòng xem xét các hồ
sơ nếu đạt yêu cầu ký nháy và chuyển lại chuyên viên phòng trình Lãnh đạo Sở,
nếu hồ sơ không đạt yêu cầu chuyên viên chỉnh sửa theo yêu cầu
|
1/2 ngày làm việc
|
Phòng Quản lý Thương mại - Xuất nhập khẩu
|
Bước 4
|
Lãnh đạo Sở xác nhận đủ điều
kiện được tổ chức hội nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp tổ chức hội
nghị, hội thảo, đào tạo về bán hàng đa cấp
|
1/4 ngày làm việc
|
Sở Công Thương
|
Bước 5
|
Ký phê duyệt kết quả TTHC
|
1/4 ngày làm việc
|
Lãnh đạo
|
Bước 6
|
Vào số văn
|
1/4 ngày làm việc
|
Văn thư
|
Bước 7
|
Chuyển trả kết quả cho tổ chức,
cá nhân tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh
|
1/4 ngày làm việc
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Sở Công Thương)
|
Quyết định 793/QĐ-UBND năm 2023 công bố quy trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực điện, lĩnh vực quản lý bán hàng đa cấp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Tuyên Quang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 793/QĐ-UBND ngày 26/07/2023 công bố quy trình nội bộ được sửa đổi, bổ sung trong giải quyết thủ tục hành chính lĩnh vực điện, lĩnh vực quản lý bán hàng đa cấp thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Công Thương tỉnh Tuyên Quang
285
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|