|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1534/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Ninh
|
|
Người ký:
|
Vương Quốc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
07/12/2021
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1534/QĐ-UBND
|
Bắc
Ninh, ngày 07 tháng 12 năm 2021
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
TIẾP NHẬN, THẨM ĐỊNH, PHÊ DUYỆT, ĐÓNG DẤU, TRẢ KẾT QUẢ (“5 TẠI CHỖ”) THUỘC THẨM
QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA BAN QUẢN LÝ AN TOÀN THỰC PHẨM THỰC HIỆN TẠI TRUNG TÂM HÀNH
CHÍNH CÔNG TỈNH BẮC NINH
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật tổ chức chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định
của Chính phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm
soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số 299/QĐ-UBND ngày 01/9/2021
của UBND tỉnh Bắc Ninh về việc phê duyệt Đề án “Thực hiện cơ chế “5 tại chỗ” và
quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính
công tỉnh và Trung tâm Hành chính công cấp huyện trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh;
Theo đề nghị của
Trưởng Ban - Ban Quản lý An toàn thực phẩm tỉnh Bắc Ninh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt danh mục và quy trình giải
quyết 01 thủ tục hành chính tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu, trả kết
quả (“5 tại chỗ”) thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý An toàn thực phẩm
tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bắc Ninh.
(Chi tiết theo Phụ lục đính kèm)
Điều 2. Ban Quản lý An toàn thực phẩm có
trách nhiệm:
1. Phối hợp với Sở Thông tin
và Truyền thông rà soát, cập nhật quy trình nội bộ, xây dựng quy trình điện tử
tại phần mềm Hệ thống thông tin Một cửa của tỉnh. Thời hạn hoàn thành chậm nhất 02 ngày làm việc kể từ ngày ban hành Quyết định.
2. Phối hợp với Trung tâm
Hành chính công tỉnh và các cơ quan, đơn vị có liên quan thực hiện quy trình giải
quyết thủ tục hành chính theo nội dung đã phê duyệt; niêm yết quy trình giải
quyết tại Trung tâm Hành chính công tỉnh theo quy định ngay sau khi ban hành
Quyết định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu
lực kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh Văn phòng UBND tỉnh,
Trưởng Ban - Ban Quản lý An toàn thực phẩm, Giám đốc Trung tâm Hành chính công
tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC (VP Chính phủ);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh,
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vương Quốc Tuấn
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC VÀ NỘI DUNG
QUY TRÌNH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN THEO CƠ CHẾ “5 TẠI CHỖ”
(Ban hành Kèm theo Quyết định số:
1534/QĐ-UBND ngày 07 tháng 12 năm 2021 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh)
A.
Danh mục
STT
|
Tên Thủ tục
hành chính
|
Thời gian thực
hiện theo quy định
|
Thời gian thực
hiện đã cắt giảm theo quy định
|
Thời gian thực hiện
theo cơ chế “5 tại chỗ”
|
1
|
Cấp lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an
toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất, kinh doanh nông, lâm, thủy sản (trường
hợp Giấy chứng nhận ATTP vẫn còn thời hạn hiệu lực nhưng bị mất, bị hỏng, thất
lạc, hoặc có sự thay đổi, bổ sung thông tin trên Giấy chứng nhận ATTP)
|
5 ngày làm việc
|
3 ngày làm việc
|
1 ngày làm việc
(Trường hợp phải phối hợp thẩm định, xác minh, kiểm tra thời hạn không quá 2
ngày làm việc)
|
B. Nội dung
Thủ tục Cấp
lại Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm đối với cơ sở sản xuất,
kinh doanh nông, lâm, thủy sản (trường hợp Giấy chứng nhận ATTP vẫn còn thời hạn
hiệu lực nhưng bị mất, bị hỏng, thất lạc, hoặc có sự thay đổi, bổ sung thông
tin trên Giấy chứng nhận ATTP)
Quy trình xử lý
công việc
|
Các bước
|
Diễn giải
|
Trách nhiệm
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
|
Bước 1
Hướng dẫn, tiếp
nhận hồ sơ tại Trung tâm HCC
|
Cán bộ một cửa kiểm tra sự đầy
đủ, tính hợp lệ của hồ sơ;
+ Trường hợp hồ sơ hợp lệ, đầy đủ thành phần, số lượng
theo quy định:
- Tiếp nhận trực tiếp/trực tuyến
- Tạo lập hồ sơ điện tử trên hệ thống
- Lập giấy hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ trực
tiếp
|
Cán
bộ một cửa
|
Giấy hẹn trả kết quả
|
|
+ Trường hợp hồ sơ không hợp lệ:
- Từ chối nhận hồ sơ
- Hướng dẫn tổ chức, cá nhân hoàn thiện hồ
sơ
|
Phiếu hướng dẫn bổ sung, hoàn thiện hồ sơ
|
|
Bước 2
Thẩm định hồ sơ
tại Trung tâm HCC. Thời hạn: ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ, thời gian
không quá ½ ngày (Trường hợp phải phối hợp với bộ phận chuyên môn để thẩm định,
xác minh, kiểm tra thời hạn không quá 1 ngày làm việc)
|
Cán bộ một cửa được ủy quyền tiến
hành thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp cần giải trình, bổ
sung hồ sơ, cán bộ một cửa thông báo cho tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ biết và
nêu rõ lý do.
Việc yêu cầu
tổ chức, cá nhân hoàn thiện, bổ sung theo quy định chỉ được thực hiện 1 lần
và trong thời hạn giải quyết TTHC.
|
Cán
bộ một cửa
|
Văn bản thông báo (nếu có)
|
|
- Trường hợp cần xác minh, kiểm
tra, đối chiếu thông tin về Giấy chứng nhận đủ điều kiện ATTP cũ (nếu cần),
cán bộ một cửa phối hợp với với Phòng Nghiệp vụ/ Đội Thanh tra - Quản lý ATTP
để kiểm tra, xác minh.
|
Biên bản xác minh (nếu có)
|
|
- Trường hợp có lý do bất khả kháng
dẫn đến hồ sơ giải quyết chậm hơn so với thời gian quy định thì phải có trách
nhiệm thông báo lý do cho tổ chức và hẹn lại thời gian trả kết quả.
|
Văn bản thông báo
|
|
- Trường hợp hồ
sơ đáp ứng các quy định thì Cán bộ một cửa soạn thảo kết quả giải quyết TTHC
(Giấy chứng nhận đủ điều kiện ATTP - cấp lại) để trình người có thẩm quyền
phê duyệt
|
Dự thảo kết quả giải quyết thủ tục
hành chính - Giấy chứng nhận đủ điều kiện ATTP (cấp lại)
|
|
- Trường hợp hồ sơ không đáp ứng
các quy định về nội dung theo quy định thì soạn thảo văn bản trả lời không cấp
lại giấy chứng nhận đủ điều kiện và nêu rõ lý do để trình người có thẩm quyền
phê duyệt
|
Dự thảo văn bản trả lời không cấp lại
|
|
- Kết quả thẩm định phải được
số hóa theo dữ liệu điện tử để lưu vào hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu
|
|
|
Bước 3
Phê duyệt
Thực hiện ứng dụng
quy trình điện tử trên Hệ thống Cổng DVC tỉnh
Thời hạn: ngay sau
khi trình phê duyệt, trường hợp cần xem xét thời gian không quá ½ ngày làm việc
|
Lãnh đạo Ban Quản lý ATTP (Trưởng ban, Phó Trưởng
ban) ký duyệt kết quả giải quyết TTHC 5 tại chỗ: ký số vào Giấy
chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP (cấp lại) hoặc văn bản trả lời không cấp lại
Giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện ATTP
|
Người có thẩm quyền
phê duyệt
|
Kết
quả giải quyết TTHC có chữ ký số của Trưởng ban, Phó Trưởng ban
|
|
Bước 4
Lấy
số, đóng dấu tại Trung tâm HCC
Thời
hạn: Ngay sau khi có kết quả phê duyệt TTHC
|
- Cán bộ một cửa lấy số điện
tử theo quy định
- Cán bộ một cửa in kết quả giải quyết
TTHC, sử dụng con dấu thứ hai của cơ quan để đóng dấu kết quả giải quyết
thủ tục hành chính theo quy định (bản giấy)
|
Cán
bộ một cửa và Văn thư
|
Kết quả giải quyết TTHC có chữ ký
Trưởng ban, Phó Trưởng ban đã được lấy số, đóng dấu theo quy định
|
|
Bước 5
Trả kết quả tại
Trung tâm HCC
Thời hạn: bàn giao
kết quả cho Trung tâm HCC ngay sau khi lấy số, đóng dấu
|
- Chuyển kết quả sang Bộ phận trả kết quả của
Trung tâm HCC tỉnh để trả cho tổ chức, người dân.
- Trung tâm HCC tỉnh vào Sổ theo
dõi hồ sơ và trả kết quả cho tổ chức, công dân theo giấy hẹn (yêu cầu tổ chức,
công dân đối chiếu và nộp lại giấy tờ gốc theo quy định cho cán bộ một cửa của
Ban trước khi trả kết quả - đối với trường hợp nộp hồ sơ trực tuyến)
|
Cán
bộ một cửa và bộ phận trả kết quả Trung tâm HCC tỉnh
|
- Giấy bàn giao kết quả cho Trung tâm HCC tỉnh
- Kết quả Giải quyết TTHC
|
|
Quyết định 1534/QĐ-UBND năm 2021 phê duyệt danh mục và quy trình giải quyết thủ tục hành chính tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu, trả kết quả (“5 tại chỗ”) thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý An toàn thực phẩm tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bắc Ninh
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1534/QĐ-UBND ngày 07/12/2021 phê duyệt danh mục và quy trình giải quyết thủ tục hành chính tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu, trả kết quả (“5 tại chỗ”) thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý An toàn thực phẩm tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bắc Ninh
4.244
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|