|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 46/QĐ-UBND 2023 giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bắc Ninh
Số hiệu:
|
46/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Bắc Ninh
|
|
Người ký:
|
Vương Quốc Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
12/01/2023
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH BẮC NINH
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 46/QĐ-UBND
|
Bắc
Ninh, ngày 12 tháng 01 năm 2023
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT THỦ TỤC
HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN TIẾP NHẬN, THẨM ĐỊNH, PHÊ DUYỆT, ĐÓNG DẤU, TRẢ KẾT QUẢ (“5
TẠI CHỖ”) TẠI TRUNG TÂM HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA
BAN QUẢN LÝ AN TOÀN THỰC PHẨM
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH
Căn cứ Luật tổ chức
chính quyền địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ Nghị định của Chính phủ: số 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 về kiểm
soát thủ tục hành chính; số 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 sửa đổi, bổ sung một số
điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định
số 299/QĐ-UBND ngày 01/9/2021 của UBND tỉnh Bắc Ninh về việc phê duyệt Đề án
“Thực hiện cơ chế “5 tại chỗ” và quy trình điện tử trong giải quyết thủ tục
hành chính tại Trung tâm Hành chính công tỉnh và Trung tâm Hành chính công cấp
huyện trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh”;
Căn cứ Quyết định
số 1653/QĐ-UBND ngày 22/12//2022 của UBND tỉnh Bắc Ninh về việc phê duyệt danh
mục thủ tục hành chính bổ sung thực hiện tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng
dấu, trả kết quả tại Trung tâm Hành chính công;
Theo đề nghị của Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm tỉnh Bắc
Ninh.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Phê duyệt quy trình giải quyết 02
thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu, trả kết
quả (“5 tại chỗ”) tại Trung tâm Hành chính công tỉnh thuộc thẩm quyền giải quyết
của Ban Quản lý An toàn thực phẩm.
(Chi tiết theo Phụ lục đính kèm)
Điều
2. Ban Quản lý An toàn thực
phẩm có trách nhiệm:
1. Chủ trì, phối hợp
với Sở Thông tin và Truyền thông cập nhật quy trình nội
bộ, xây dựng quy trình điện tử tại phần mềm Hệ thống thông tin Một cửa của tỉnh
theo nội dung phê duyệt tại Quyết định này. Thời hạn hoàn thành chậm nhất
03 ngày làm việc kể từ ngày ban hành Quyết định.
2. Phối
hợp với Trung tâm Hành chính công tỉnh và các cơ quan, đơn vị có liên quan thực
hiện quy trình giải quyết thủ tục hành chính theo nội dung đã phê duyệt; niêm yết
quy trình giải quyết tại Trung tâm Hành chính công tỉnh theo quy định ngay sau
khi ban hành Quyết định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu
lực kể từ ngày ký.
Chánh Văn
phòng UBND tỉnh, Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm, Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục KSTTHC (VP Chính phủ);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- CVP, các PCVP UBND tỉnh,
- Lưu: VT, KSTT.
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vương Quốc Tuấn
|
PHỤ LỤC
NỘI DUNG QUY
TRÌNH THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THỰC HIỆN THEO CƠ CHẾ “5 TẠI CHỖ”
(Ban hành Kèm theo
Quyết định số: 46/QĐ-UBND ngày 12 tháng 01 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc
Ninh)
A. Danh mục TTHC
STT
|
Tên Thủ tục hành chính
|
Thời gian thực hiện theo quy định
|
Thời gian thực hiện theo cơ chế “5 tại chỗ”
|
Thời gian cắt giảm
|
1
|
Đăng ký bản công bố
sản phẩm sản xuất trong nước đối với thực phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm
dùng cho chế độ ăn đặc biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi.
|
07 ngày làm việc
|
05 ngày làm việc
|
02 ngày làm việc
|
2
|
Đăng ký nội dung
quảng cáo đối với sản phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc
biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi.
|
10 ngày làm việc
|
05 ngày làm việc
|
05 ngày làm việc
|
B.
Nội dung
1. Đăng ký bản
công bố sản phẩm sản xuất trong nước đối với thực phẩm dinh dưỡng y học, thực
phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng
tuổi.
Quy trình xử lý công việc
|
Các bước
|
Diễn giải
|
Trách nhiệm
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
Hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ (tại Trung tâm HCC tỉnh).
Thực gian: Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ
|
Cán bộ một
cửa kiểm tra sự đầy đủ, tính hợp lệ của
hồ sơ;
- Trường hợp hồ sơ
hợp lệ, đầy đủ thành phần, số lượng theo quy định:
+ Tiếp nhận trực
tiếp/trực tuyến
+ Tạo lập hồ sơ điện
tử trên hệ thống
+ Lập giấy hẹn trả
kết quả cho người nộp hồ sơ trực tiếp.
|
Cán bộ một cửa
|
Giấy tiếp nhận và
hẹn trả kết quả
|
- Trường hợp hồ sơ
không hợp lệ:
+ Từ chối nhận hồ
sơ
+ Yêu cầu tổ
chức, cá nhân sửa đổi, bổ sung để hoàn thiện hồ sơ
|
Văn bản (nêu rõ lý do)
|
Bước 2
Thẩm định, phê duyệt hồ sơ (tại Trung tâm HCC tỉnh).
Thời hạn: ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ, thời gian thẩm
định, phê duyệt hồ sơ không quá 4,5 ngày làm việc (Trường hợp phải phối hợp với
bộ phận chuyên môn để thẩm định, xác minh, kiểm tra hồ sơ thời hạn không quá
5 ngày làm việc)
|
Cán bộ một
cửa được ủy quyền tiến hành thẩm định hồ sơ:
- Trường hợp
cần sửa đổi, bổ sung hồ sơ, cán bộ một cửa phải có văn bản thông báo cho tổ
chức, cá nhân nộp hồ sơ biết và nêu rõ lý do, căn cứ pháp lý của việc yêu cầu.
+ Việc yêu cầu tổ
chức, cá nhân sửa đổi, bổ sung hồ sơ theo quy định chỉ được thực hiện 1 lần
và trong thời hạn giải quyết TTHC.
+ Sau 90 ngày làm
việc kể từ khi có công văn yêu cầu sửa đổi, bổ sung nếu tổ chức, cá nhân
không sửa đổi, bổ sung thì hồ sơ không còn giá trị.
|
Cán bộ một cửa
|
Văn bản (nếu
có)
|
- Trường hợp
(nếu cần) phối hợp với bộ phận chuyên
môn để thẩm định, xác minh, kiểm tra, cán bộ một cửa phối hợp với với Phòng Nghiệp vụ để thẩm định, xác minh, kiểm tra hồ sơ.
|
Văn bản (nếu
có)
|
- Trường hợp
có lý do bất khả kháng dẫn đến hồ sơ giải quyết chậm hơn so với thời gian quy
định thì phải có trách nhiệm thông báo lý do cho tổ chức, cá nhân biết và hẹn
lại thời gian trả kết quả.
|
Văn bản
thông báo
|
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng các quy định thì Cán bộ một cửa soạn thảo kết quả giải
quyết TTHC (Giấy tiếp nhận đăng ký bản
công bố sản phẩm) để trình người
có thẩm quyền phê duyệt
|
Dự thảo kết
quả giải quyết thủ tục hành chính ( Giấy
tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm)
|
- Trường hợp
hồ sơ không đáp ứng các quy định
về nội dung theo quy định thì soạn thảo văn bản trả lời: Không đồng ý với hồ sơ công bố sản phẩm của tổ chức, cá
nhân phải nêu rõ lý do và căn cứ
pháp lý để trình người có thẩm quyền phê duyệt.
|
Dự thảo
văn bản trả lời không đồng ý với hồ sơ công bố sản phẩm của tổ chức, cá nhân.
|
- Kết quả giải quyết TTHC phải được số hóa
theo dữ liệu điện tử để lưu vào hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu
|
|
Lãnh đạo Ban Quản lý
ATTP (Trưởng ban, Phó Trưởng ban) ký duyệt kết quả giải quyết TTHC 5 tại chỗ:
ký số vào Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm hoặc văn bản trả lời Không đồng ý với hồ sơ công bố sản phẩm của tổ chức, cá
nhân.
|
Người có thẩm quyền phê duyệt
|
Kết quả giải quyết TTHC có chữ ký số của Trưởng ban,
Phó Trưởng ban
|
Bước 3
Lấy số, đóng dấu (tại Trung tâm HCC tỉnh)
Thời hạn: Ngay sau khi có kết quả phê duyệt TTHC
|
- Cán bộ một cửa lấy số điện tử theo quy định
- Cán bộ một cửa in kết quả giải quyết TTHC, sử dụng con dấu thứ hai của cơ quan để đóng dấu kết
quả giải quyết thủ tục hành chính theo quy định (bản giấy)
|
Cán bộ một cửa và Văn thư
|
Kết quả giải
quyết TTHC có chữ ký Trưởng ban, Phó Trưởng ban đã được lấy số, đóng dấu theo
quy định
|
Bước 4
Trả kết quả (tại Trung tâm HCC tỉnh)
Thời hạn: bàn giao kết quả cho Trung tâm HCC tỉnh
ngay sau khi lấy số, đóng dấu
|
- Chuyển kết quả
sang Bộ phận trả kết quả của Trung tâm HCC tỉnh để trả cho tổ chức, cá nhân.
- Trung tâm
HCC tỉnh vào Sổ theo dõi hồ sơ và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân theo giấy
hẹn (yêu cầu tổ chức, cá nhân đối chiếu và nộp lại giấy tờ gốc theo quy định
cho cán bộ một cửa của Ban trước khi trả kết quả - đối với trường hợp nộp hồ
sơ trực tuyến)
|
Cán bộ một cửa và bộ phận trả kết quả Trung tâm HCC
tỉnh
|
- Giấy bàn giao kết
quả cho Trung tâm HCC tỉnh
- Kết quả Giải quyết
TTHC
|
2.
Đăng ký nội dung quảng cáo đối với sản phẩm dinh dưỡng y học, thực phẩm dùng cho
chế độ ăn đặc biệt, sản phẩm dinh dưỡng dùng cho trẻ đến 36 tháng tuổi.
Quy trình xử lý công việc
|
Các bước
|
Diễn giải
|
Trách nhiệm
|
Biểu mẫu/Kết quả
|
Bước 1
Hướng dẫn, tiếp nhận hồ sơ (tại Trung tâm HCC tỉnh).
Thực gian: Ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ
|
Cán bộ một
cửa kiểm tra sự đầy đủ, tính hợp lệ của
hồ sơ;
- Trường hợp hồ sơ
hợp lệ, đầy đủ thành phần, số lượng theo quy định:
+ Tiếp nhận trực
tiếp/trực tuyến
+ Tạo lập hồ sơ điện
tử trên hệ thống
+ Lập Giấy tiếp nhận
và hẹn trả kết quả cho người nộp hồ sơ trực tiếp.
|
Cán bộ một cửa
|
Giấy tiếp nhận và
hẹn trả kết quả
|
- Trường hợp hồ sơ
không hợp lệ:
+ Từ chối nhận hồ
sơ
+ Yêu cầu tổ
chức, cá nhân sửa đổi, bổ sung để hoàn thiện hồ sơ
|
Văn bản (nêu
rõ lý do)
|
Bước 2
Thẩm định, phê duyệt hồ sơ (tại Trung tâm HCC tỉnh).
Thời hạn: ngay sau khi tiếp nhận hồ sơ, thời gian thẩm
định, phê duyệt hồ sơ không quá 4,5 ngày làm việc (Trường hợp phải phối hợp với
bộ phận chuyên môn để thẩm định, xác minh, kiểm tra hồ sơ thời hạn không quá
5 ngày làm việc)
|
Cán bộ một
cửa được ủy quyền tiến hành thẩm xét hồ sơ:
- Trường hợp
cần sửa đổi, bổ sung hồ sơ: Cán bộ một cửa phải có văn bản thông báo cho tổ
chức, cá nhân nộp hồ sơ biết và nêu rõ lý do, căn cứ pháp lý của việc yêu cầu.
+ Việc
yêu cầu tổ chức, cá nhân sửa đổi, bổ sung hồ sơ theo quy định chỉ được thực
hiện 1 lần và trong thời hạn giải quyết TTHC.
+ Sau 90 ngày làm
việc kể từ khi có công văn yêu cầu sửa đổi, bổ sung nếu tổ chức, cá nhân
không sửa đổi, bổ sung thì hồ sơ không còn giá trị.
|
Cán bộ một cửa
|
Văn bản (nếu
có)
|
- Trường hợp
(nếu cần) phối hợp với bộ phận chuyên
môn để thẩm xét, kiểm tra: Cán
bộ một cửa phối hợp với với Phòng Nghiệp vụ để thẩm xét, kiểm tra hồ sơ.
|
Văn bản (nếu
có)
|
- Trường hợp
có lý do bất khả kháng dẫn đến hồ sơ giải quyết chậm hơn so với thời gian quy
định thì phải có trách nhiệm thông báo lý do cho tổ chức, cá nhân biết và hẹn
lại thời gian trả kết quả.
|
Văn bản
thông báo
|
- Trường hợp hồ sơ đáp ứng các quy định: Cán bộ một cửa soạn thảo kết quả giải quyết
TTHC (Giấy xác nhận nội dung quảng cáo) để trình người có thẩm quyền phê duyệt
|
Dự thảo kết
quả giải quyết thủ tục hành chính (Giấy
xác nhận nội dung quảng cáo)
|
- Trường hợp
hồ sơ không đáp ứng các quy định
về nội dung theo quy định thì soạn thảo văn bản trả lời: Không đồng ý với nội dung quảng cáo của tổ chức, cá nhân
và phải nêu rõ lý do, căn cứ
pháp lý để trình người có thẩm quyền phê duyệt.
|
Dự thảo
văn bản trả lời không đồng ý với hồ sơ công bố sản phẩm của tổ chức, cá nhân.
|
- Kết
quả giải quyết TTHC phải được số hóa theo dữ liệu điện tử để lưu vào hệ thống
thông tin, cơ sở dữ liệu
|
|
Lãnh đạo Ban Quản
lý ATTP (Trưởng ban, Phó Trưởng ban) ký duyệt kết quả giải quyết TTHC 5 tại
chỗ: ký số vào Giấy xác nhận nội dung quảng cáo hoặc văn bản trả lời Không đồng ý với hồ sơ công bố sản phẩm của tổ chức, cá
nhân.
|
Người có thẩm quyền phê duyệt
|
Kết quả giải quyết TTHC có chữ ký số của Trưởng ban,
Phó Trưởng ban
|
Bước 3
Lấy số, đóng dấu (tại Trung tâm HCC tỉnh)
Thời hạn: Ngay sau khi có kết quả phê duyệt TTHC
|
- Cán bộ một cửa lấy số điện tử theo quy định
- Cán bộ một cửa in kết quả giải quyết TTHC, sử dụng con dấu thứ hai của cơ quan để đóng dấu kết
quả giải quyết thủ tục hành chính theo quy định (bản giấy)
|
Cán bộ một cửa và Văn thư
|
Kết quả giải
quyết TTHC có chữ ký Trưởng ban, Phó Trưởng ban đã được lấy số, đóng dấu theo
quy định
|
Bước 4
Trả kết quả (tại Trung tâm HCC tỉnh)
Thời hạn: bàn giao kết quả cho Trung tâm HCC tỉnh
ngay sau khi lấy số, đóng dấu
|
- Chuyển kết quả
sang Bộ phận trả kết quả của Trung tâm HCC tỉnh để trả cho tổ chức, cá nhân.
- Trung
tâm HCC tỉnh vào Sổ theo dõi hồ sơ và trả kết quả cho tổ chức, cá nhân theo
giấy hẹn (yêu cầu tổ chức, cá nhân đối chiếu và nộp lại giấy tờ gốc theo quy
định cho cán bộ một cửa của Ban trước khi trả kết quả - đối với trường hợp nộp
hồ sơ trực tuyến)
|
Cán bộ một cửa và bộ phận trả kết quả Trung tâm HCC
tỉnh
|
- Giấy bàn giao kết
quả cho Trung tâm HCC tỉnh
- Kết quả Giải quyết
TTHC
|
Quyết định 46/QĐ-UBND năm 2023 phê duyệt quy trình giải quyết thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu, trả kết quả (“5 tại chỗ”) tại Trung tâm Hành chính công tỉnh thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý An toàn thực phẩm do tỉnh Bắc Ninh ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 46/QĐ-UBND ngày 12/01/2023 phê duyệt quy trình giải quyết thủ tục hành chính thực hiện tiếp nhận, thẩm định, phê duyệt, đóng dấu, trả kết quả (“5 tại chỗ”) tại Trung tâm Hành chính công tỉnh thuộc thẩm quyền giải quyết của Ban Quản lý An toàn thực phẩm do tỉnh Bắc Ninh ban hành
409
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|