|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1333/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Tuyên Quang
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Mạnh Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
04/12/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TUYÊN QUANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1333/QĐ-UBND
|
Tuyên Quang, ngày
04 tháng 12 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC 14 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH; DANH MỤC 72 THÀNH PHẦN HỒ SƠ PHẢI SỐ
HOÁ; DANH MỤC 02 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH TÁI SỬ DỤNG (CÓ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT LÀ THÀNH
PHẦN HỒ SƠ CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH KHÁC) LĨNH VỰC TỔ CHỨC PHI CHÍNH PHỦ (QUẢN LÝ
NHÀ NƯỚC VỀ QUỸ) THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ NỘI VỤ TỈNH TUYÊN QUANG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH TUYÊN QUANG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức
Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22/11/2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các
nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 07/8/2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày
06/12/2021 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa
liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 45/2020/NĐ-CP
ngày 08/4/2020 của Chính phủ về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường
điện tử;
Căn cứ Nghị định số 42/2022/NĐ-CP
ngày 24/6/2022 của Chính phủ quy định về việc cung cấp thông tin và dịch vụ
công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng;
Căn cứ Quyết định số 45/2016/QĐ-TTg
ngày 19/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ về việc tiếp nhận hồ sơ, trả kết quả
giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về
nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn thi hành
một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về
thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2023/TT-VPCP
ngày 05/4/2023 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Quy định một số nội
dung và biện pháp thi hành trong số hoá hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành
chính và thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử;
Căn cứ Quyết định số 817/QĐ-BNV
ngày 20/11/2024 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về việc công bố thủ tục hành chính quy
định tại Nghị định số 93/2019/NĐ-CP ngày 25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức,
hoạt động của quỹ xã hội, quỹ từ thiện và Nghị định số 136/2024/NĐ-CP ngày
23/10/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
93/2019/NĐ-CP ;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Nội vụ.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo
Quyết định này:
1. Danh mục 14 thủ tục hành chính
lĩnh vực Tổ chức phi chính phủ (quản lý nhà nước về quỹ) thuộc phạm vi quản lý
của Sở Nội vụ tỉnh Tuyên Quang. Trong đó:
- Thủ tục hành chính cấp tỉnh: 07
thủ tục.
- Thủ tục hành chính cấp huyện:
07 thủ tục.
(có
Phụ lục I chi tiết kèm theo).
2. Danh mục 72 thành phần hồ sơ
phải số hoá của 14 thủ tục hành chính lĩnh vực Tổ chức phi chính phủ (quản lý nhà
nước về quỹ) thuộc phạm vi quản lý của Sở Nội vụ tỉnh Tuyên Quang theo quy định
tại Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05/4/2023 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn
phòng Chính phủ. Trong đó:
- Thành phần hồ sơ cấp tỉnh: 36
thành phần hồ sơ.
- Thành phần hồ sơ cấp huyện: 36
thành phần hồ sơ.
(có
Phụ lục II chi tiết kèm theo)
3. Danh mục 02 thủ tục hành chính
tái sử dụng (có kết quả giải quyết là thành phần hồ sơ của thủ tục hành chính
khác) lĩnh vực Tổ chức phi chính phủ (quản lý nhà nước về quỹ) thuộc phạm vi quản
lý của Sở Nội vụ tỉnh Tuyên Quang. Trong đó:
- Thủ tục hành chính cấp tỉnh: 01
thủ tục.
- Thủ tục hành chính cấp huyện:
01 thủ tục.
(có
Phụ lục III chi tiết kèm theo)
Điều 2. Tổ chức thực hiện
1. Giao Sở Nội vụ chủ trì; phối
hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan:
a) Cập nhật, công khai trên Cơ sở
dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính, Cổng thông tin điện tử tỉnh, Hệ thống
thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh, Trang thông tin điện tử của Sở
đối với Danh mục, nội dung cụ thể của thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý;
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đối với Danh mục, nội dung cụ thể
của thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết theo quy định tại Điều 15
Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ. Thời gian hoàn thành trong 02 ngày làm việc kể từ ngày Quyết định
có hiệu lực thi hành.
b) Hoàn thiện hồ sơ, trình Chủ tịch
Ủy ban nhân dân tỉnh công bố quy trình nội bộ, liên thông; xây dựng biểu mẫu
điện tử tương tác (e-fom) đối với thủ tục hành chính nêu tại Điều 1 Quyết định
này trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh. Thời gian
hoàn thành trong 05 ngày làm việc kể từ ngày Quyết định có hiệu lực thi hành.
c) Thực hiện cấu hình bắt buộc Danh
mục thành phần hồ sơ phải số hóa và kết quả giải quyết thủ tục hành chính trên
Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh Tuyên Quang. Thời gian
hoàn thành trong 05 ngày làm việc kể từ ngày Quyết định có hiệu lực thi hành.
d) Sử dụng biểu mẫu điện tử tương
tác (e-Form); số hóa, tái sử dụng thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục
hành chính khi tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính theo quy định.
2. Giao Sở Thông tin và Truyền
thông:
a) Tham mưu đảm bảo về kỹ thuật
trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh chỉ đạo Viễn thông Tuyên
Quang cử cán bộ kỹ thuật thường xuyên hỗ trợ các cơ quan, đơn vị trong quá
trình triển khai, thực hiện nhiệm vụ được giao tại Quyết định này.
b) Kịp thời báo cáo Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh những vướng mắc, hoặc đề xuất giải pháp khắc phục, nâng cao tỷ
lệ số hóa thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính (nếu có).
3. Giao Ủy ban nhân dân các huyện,
thành phố:
a) Công khai trên Trang thông tin
điện tử, tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của Ủy ban nhân dân các huyện,
thành phố đối với danh mục và nội dung thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của Ủy ban nhân dân huyện, thành phố theo quy định tại Điều 15 Thông tư
số 02/2017/TT-VPCP .
b) Sử dụng biểu mẫu điện tử tương
tác (e-Form); số hóa, tái sử dụng thành phần hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục
hành chính khi tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính theo quy định.
Điều 3. Hiệu lực thi hành
Quyết định này có hiệu lực thi hành
kể từ ngày ký và bãi bỏ các nội dung nêu tại Điều 1 Quyết định này đã được Chủ
tịch Ủy ban nhân dân tỉnh công bố tại các Quyết định trước đây.
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy
ban nhân dân tỉnh; Giám đốc Sở Nội vụ; Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông;
Người đứng đầu các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện,
thành phố và các cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi
hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- VPCP (Cục KSTTHC) (báo cáo);
- Bộ Nội vụ (báo cáo);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 4 (thực hiện);
- Các PCVP UBND tỉnh;
- Trung tâm PVHCC tỉnh;
- Công an tỉnh;
- Viễn thông Tuyên Quang;
- Bưu điện tỉnh;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh (đăng tải);
- Phòng NC-VPUBND tỉnh;
- Lưu: VT, THCBKS (Huyền).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Mạnh Tuấn
|
PHỤ LỤC I
DANH
MỤC 14 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC TỔ CHỨC PHI CHÍNH PHỦ (QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VỀ QUỸ)
THUỘC PHẠM VI QUẢN LÝ CỦA SỞ NỘI VỤ TỈNH TUYÊN QUANG
(Kèm theo Quyết định số 1333/QĐ-UBND ngày 04 tháng 12 năm 2024 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang)
TT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời gian giải quyết
|
Địa điểm thực hiện
|
Phí, lệ phí
|
Căn cứ pháp lý
|
Cách thức thực hiện
|
Tại BPMC
|
Dịch vụ BCCI
|
A
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
(07 THỦ TỤC)
|
1
|
Cấp giấy phép thành lập và công
nhận điều lệ quỹ
|
42 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ và ý kiến của các cơ quan liên quan về việc cấp giấy phép thành lập
và công nhận Điều lệ quỹ[1]
|
1. Trực tiếp:
Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh, địa chỉ: Số 609 đường Quang Trung, phường Phan Thiết, TP Tuyên Quang,
tỉnh Tuyên Quang (Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả TTHC Sở Nội vụ).
2. Trực tuyến: Cổng Dịch vụ công
tỉnh (https://dichvucong.tuyenquang.gov.vn).
|
Không
|
- Nghị định số 93/2019/NĐ-CP ngày
25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã hội, quỹ từ thiện;
- Nghị định số 136/2024/NĐ-CP
ngày 23/10/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
93/2019/NĐ-CP .
|
x
|
x
|
2
|
Công nhận quỹ đủ điều kiện hoạt
động và công nhận thành viên Hội đồng quản lý quỹ; công nhận thay đổi, bổ
sung thành viên Hội đồng quản lý quỹ
|
42 ngày kể từ ngày cơ quan có
thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ về việc công nhận quỹ đủ điều kiện hoạt động và
công nhận thành viên Hội đồng quản lý quỹ; 42 ngày kể từ ngày cơ quan có thẩm
quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ và ý kiến của các cơ quan liên quan về việc công
nhận thành viên Hội đồng quản lý quỹ[2]
|
1. Trực tiếp:
Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh, địa chỉ: Số 609 đường Quang Trung, phường Phan Thiết, TP Tuyên Quang,
tỉnh Tuyên Quang (Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả TTHC Sở Nội vụ).
2. Trực tuyến: Cổng Dịch vụ công
tỉnh (https://dichvucong.tuyenquang.gov.vn).
|
Không
|
- Nghị định số 93/2019/NĐ-CP ngày
25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã hội, quỹ từ thiện;
- Nghị định số 136/2024/NĐ-CP
ngày 23/10/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
93/2019/NĐ-CP .
|
x
|
x
|
3
|
Công nhận điều lệ (sửa đổi, bổ
sung) quỹ; đổi tên quỹ
|
42 ngày kể từ ngày cơ quan có
thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ và ý kiến của các cơ quan liên quan về việc công
nhận điều lệ (sửa đổi, bổ sung) quỹ; 42 ngày kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền
nhận đủ hồ sơ hợp lệ về việc đổi tên quỹ[3]
|
1. Trực tiếp:
Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh, địa chỉ: Số 609 đường Quang Trung, phường Phan Thiết, TP Tuyên Quang,
tỉnh Tuyên Quang (Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả TTHC Sở Nội vụ).
2. Trực tuyến: Cổng Dịch vụ công
tỉnh (https://dichvucong.tuyenquang.gov.vn).
|
Không
|
- Nghị định số 93/2019/NĐ-CP ngày
25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã hội, quỹ từ thiện;
- Nghị định số 136/2024/NĐ-CP
ngày 23/10/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
93/2019/NĐ-CP .
|
x
|
x
|
4
|
Cấp lại giấy phép thành lập và
công nhận điều lệ quỹ
|
42 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ[4]
|
1. Trực tiếp:
Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh, địa chỉ: Số 609 đường Quang Trung, phường Phan Thiết, TP Tuyên Quang,
tỉnh Tuyên Quang (Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả TTHC Sở Nội vụ).
2. Trực tuyến: Cổng Dịch vụ công
tỉnh (https://dichvucong.tuyenquang.gov.vn).
|
Không
|
- Nghị định số 93/2019/NĐ-CP ngày
25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã hội, quỹ từ thiện;
- Nghị định số 136/2024/NĐ-CP
ngày 23/10/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
93/2019/NĐ-CP .
|
x
|
x
|
5
|
Cho phép quỹ hoạt động trở lại
sau khi bị tạm đình chỉ hoạt động
|
42 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ và ý kiến của các cơ quan liên quan về việc cho phép quỹ hoạt động trở
lại[5][6]
|
1. Trực tiếp:
Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh, địa chỉ: Số 609 đường Quang Trung, phường Phan Thiết, TP Tuyên Quang,
tỉnh Tuyên Quang (Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả TTHC Sở Nội vụ).
2. Trực tuyến: Cổng Dịch vụ công
tỉnh (https://dichvucong.tuyenquang.gov.vn).
|
Không
|
- Nghị định số 93/2019/NĐ-CP ngày
25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã hội, quỹ từ thiện;
- Nghị định số 136/2024/NĐ-CP
ngày 23/10/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
93/2019/NĐ-CP .
|
x
|
x
|
6
|
Hợp nhất, sáp nhập, chia, tách,
mở rộng phạm vi hoạt động quỹ
|
42 ngày kể từ ngày cơ quan có
thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ về việc cho phép hợp nhất, sáp nhập, chia, tách
quỹ; 42 ngày kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ và ý kiến
của các cơ quan liên quan về việc cho phép mở rộng phạm vi hoạt động của quỹ[7]
|
1. Trực tiếp:
Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh, địa chỉ: Số 609 đường Quang Trung, phường Phan Thiết, TP Tuyên Quang,
tỉnh Tuyên Quang (Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả TTHC Sở Nội vụ).
2. Trực tuyến: Cổng Dịch vụ công
tỉnh (https://dichvucong.tuyenquang.gov.vn).
|
Không
|
- Nghị định số 93/2019/NĐ-CP ngày
25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã hội, quỹ từ thiện;
- Nghị định số 136/2024/NĐ-CP
ngày 23/10/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
93/2019/NĐ-CP .
|
x
|
x
|
7
|
Quỹ tự giải thể
|
42 ngày kể từ ngày kết thúc thời
hạn ghi trong thông báo thanh toán nợ và thanh lý tài sản, tài chính của quỹ
khi quỹ tự giải thể mà không có đơn khiếu nại[8]
|
1. Trực tiếp:
Trung tâm Phục vụ hành chính công
tỉnh, địa chỉ: Số 609 đường Quang Trung, phường Phan Thiết, TP Tuyên Quang,
tỉnh Tuyên Quang (Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả TTHC Sở Nội vụ).
2. Trực tuyến: Cổng Dịch vụ công
tỉnh (https://dichvucong.tuyenquang.gov.vn).
|
Không
|
- Nghị định số 93/2019/NĐ-CP ngày
25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã hội, quỹ từ thiện;
- Nghị định số 136/2024/NĐ-CP
ngày 23/10/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
93/2019/NĐ-CP .
|
x
|
x
|
B
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN
(07 THỦ TỤC)
|
1
|
Cấp giấy phép thành lập và công
nhận điều lệ quỹ
|
42 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ và ý kiến của các cơ quan liên quan về việc cấp giấy phép thành lập
và công nhận Điều lệ quỹ[9]
|
1. Trực tiếp:
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả
cấp huyện
2. Trực tuyến: Cổng Dịch vụ công
tỉnh (https://dichvucong. tuyenquang.gov.vn).
|
Không
|
- Nghị định số 93/2019/NĐ-CP ngày
25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã hội, quỹ từ thiện;
- Nghị định số 136/2024/NĐ-CP
ngày 23/10/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
93/2019/NĐ-CP .
|
x
|
x
|
2
|
Công nhận quỹ đủ điều kiện hoạt
động và công nhận thành viên Hội đồng quản lý quỹ; công nhận thay đổi, bổ
sung thành viên Hội đồng quản lý quỹ
|
42 ngày kể từ ngày cơ quan có
thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ về việc công nhận quỹ đủ điều kiện hoạt động và
công nhận thành viên Hội đồng quản lý quỹ; 42 ngày kể từ ngày cơ quan có thẩm
quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ và ý kiến của các cơ quan liên quan về việc công
nhận thành viên Hội đồng quản lý quỹ[10]
|
1. Trực tiếp:
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả
cấp huyện.
2. Trực tuyến: Cổng Dịch vụ công
tỉnh (https://dichvucong. tuyenquang.gov.vn)
|
Không
|
- Nghị định số 93/2019/NĐ-CP ngày
25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã hội, quỹ từ thiện;
- Nghị định số 136/2024/NĐ-CP
ngày 23/10/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
93/2019/NĐ-CP .
|
x
|
x
|
3
|
Công nhận điều lệ (sửa đổi, bổ
sung) quỹ; đổi tên quỹ
|
42 ngày kể từ ngày cơ quan có
thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ và ý kiến của các cơ quan liên quan về việc công
nhận điều lệ (sửa đổi, bổ sung quỹ; 42 ngày kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền
nhận đủ hồ sơ hợp lệ về việc đổi tên quỹ[11]
|
1. Trực tiếp:
Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả
cấp huyện
2. Trực tuyến: Cổng Dịch vụ công
tỉnh (https://dichvucong. tuyenquang.gov.vn)
|
Không
|
- Nghị định số 93/2019/NĐ-CP ngày
25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã hội, quỹ từ thiện;
- Nghị định số 136/2024/NĐ-CP
ngày 23/10/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
93/2019/NĐ-CP .
|
x
|
x
|
4
|
Cấp lại giấy phép thành lập và
công nhận điều lệ quỹ
|
42 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ[12]
|
1. Trực tiếp:
Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả
cấp huyện
2. Trực tuyến: Cổng Dịch vụ công
tỉnh (https://dichvucong. tuyenquang.gov.vn)
|
Không
|
- Nghị định số 93/2019/NĐ-CP ngày
25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã hội, quỹ từ thiện;
- Nghị định số 136/2024/NĐ-CP
ngày 23/10/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
93/2019/NĐ-CP .
|
x
|
x
|
5
|
Cho phép quỹ hoạt động trở lại
sau khi bị tạm đình chỉ hoạt động
|
42 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ
sơ hợp lệ và ý kiến của các cơ quan liên quan về việc cho phép quỹ hoạt động trở
lại[13]
|
1. Trực tiếp:
Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả
cấp huyện
2. Trực tuyến: Cổng Dịch vụ công
tỉnh (https://dichvucong. tuyenquang.gov.vn)
|
Không
|
- Nghị định số 93/2019/NĐ-CP ngày
25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã hội, quỹ từ thiện;
- Nghị định số 136/2024/NĐ-CP
ngày 23/10/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
93/2019/NĐ-CP .
|
x
|
x
|
6
|
Hợp nhất, sáp nhập, chia, tách,
mở rộng phạm vi hoạt động quỹ
|
42 ngày kể từ ngày cơ quan có
thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ về việc cho phép hợp nhất, sáp nhập, chia, tách
quỹ; 42 ngày kể từ ngày cơ quan có thẩm quyền nhận đủ hồ sơ hợp lệ và ý kiến
của các cơ quan liên quan về việc cho phép mở rộng phạm vi hoạt động của quỹ.[14]
|
1. Trực tiếp:
Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả
cấp huyện
2. Trực tuyến: Cổng Dịch vụ công
tỉnh (https://dichvucong. tuyenquang.gov.vn)
|
Không
|
- Nghị định số 93/2019/NĐ-CP ngày
25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã hội, quỹ từ thiện;
- Nghị định số 136/2024/NĐ-CP
ngày 23/10/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
93/2019/NĐ-CP .
|
x
|
x
|
7
|
Quỹ tự giải thể
|
42 ngày kể từ ngày kết thúc thời
gian ghi trong thông báo thanh toán nợ và thanh toán tài sản, tài chính của
quỹ khi quỹ tự giải thể mà không có đơn khiếu nại[15]
|
1. Trực tiếp:
Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả
cấp huyện
2. Trực tuyến: Cổng Dịch vụ công
tỉnh (https://dichvucong. tuyenquang.gov.vn)
|
Không
|
- Nghị định số 93/2019/NĐ-CP ngày
25/11/2019 của Chính phủ về tổ chức, hoạt động của quỹ xã hội, quỹ từ thiện;
- Nghị định số 136/2024/NĐ-CP
ngày 23/10/2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số
93/2019/NĐ-CP .
|
x
|
x
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
PHỤ LỤC II
DANH
MỤC 72 THÀNH PHẦN HỒ SƠ PHẢI SỐ HOÁ CỦA 14 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC TỔ CHỨC PHI
CHÍNH PHỦ (QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VỀ QUỸ)
(Kèm theo Quyết định số 1333/QĐ-UBND ngày 04 tháng 12 năm 2024 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang)
STT
|
Tên thủ tục hành chính/Thành phần hồ sơ
|
A
|
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
(07 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH; 36 THÀNH PHẦN HỒ SƠ)
|
1
|
|
Thủ tục cấp giấy phép thành
lập và công nhận điều lệ quỹ (06 thành phần hồ sơ)
|
|
1
|
Đơn đề nghị thành lập quỹ (theo
mẫu).
|
|
2
|
Dự thảo điều lệ quỹ (theo mẫu).
|
|
3
|
Bản cam kết đóng góp tài sản thành
lập quỹ của các sáng lập viên (theo mẫu).
|
|
4
|
Tài liệu chứng minh tài sản đóng
góp để thành lập quỹ.
|
|
5
|
Văn bản bầu các chức danh sáng
lập quỹ (theo mẫu); văn bản xác nhận trụ sở
|
|
6
|
Sơ yếu lý lịch cá nhân (theo mẫu)
và phiếu lý lịch tư pháp số 01 do cơ quan có thẩm quyền cấp cho các sáng lập
viên thành lập quỹ không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ và hồ sơ theo
quy định tại Điều 11, Điều 12 hoặc Điều 13 Nghị định số 93/2019/NĐ-CP và khoản
5 Điều 1 Nghị định số 136/2024/NĐ-CP ; trường hợp sáng lập viên theo quy định
tại điểm a khoản 5 Điều 1 Nghị định số 136/2024/NĐ-CP thì không cần phiếu lý
lịch tư pháp số 01
|
2
|
|
Thủ tục công nhận quỹ đủ
điều kiện hoạt động và công nhận thành viên hội đồng quản lý quỹ; công nhận
thay đổi, bổ sung thành viên hội đồng quản lý quỹ (07 thành phần hồ sơ)
|
|
*
|
Hồ sơ đề nghị công nhận quỹ đủ
điều kiện hoạt động và công nhận thành viên Hội đồng quản lý quỹ
|
|
1
|
Tài liệu chứng minh việc hoàn
tất các thủ tục công bố về việc thành lập quỹ và chuyển tiền vào tài khoản quỹ,
chuyển quyền sở hữu tài sản đóng góp thành lập quỹ.
|
|
2
|
Danh sách, địa chỉ, số điện thoại
liên hệ, sơ yếu lý lịch cá nhân (theo mẫu kèm theo Nghị định số
136/2024/NĐ-CP) và phiếu lý lịch tư pháp số 01 do cơ quan có thẩm quyền cấp
cho các thành viên Hội đồng quản lý quỹ không quá 06 tháng tính đến ngày nộp
hồ sơ. Trường hợp cán bộ, công chức, viên chức tham gia Hội đồng quản lý quỹ,
người đã nghỉ hưu được cấp có thẩm quyền theo quy định về phân cấp quản lý
cán bộ đồng ý giới thiệu bầu Chủ tịch Hội đồng quản lý quỹ thì không cần
phiếu lý lịch tư pháp số 01. Đối với thành viên Hội đồng quản lý quỹ là người
nước ngoài phải cung cấp sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền
của nước người đó mang quốc tịch, đã được dịch thuật và hợp pháp hóa lãnh sự.
|
|
3
|
Văn bản liên quan đến việc bầu
thành viên và các chức danh Hội đồng quản lý quỹ.
|
|
*
|
Hồ sơ đề nghị công nhận thay đổi,
bổ sung thành viên Hội đồng quản lý quỹ hoặc công nhận Hội đồng quản lý quỹ
nhiệm kỳ tiếp theo
|
|
1
|
Văn bản nêu rõ lý do thay đổi,
bổ sung thành viên Hội đồng quản lý quỹ hoặc công nhận Hội đồng quản lý quỹ
nhiệm kỳ tiếp theo.
|
|
2
|
Danh sách, địa chỉ, số điện thoại
liên hệ, sơ yếu lý lịch cá nhân (theo mẫu kèm theo Nghị định số
136/2024/NĐ-CP) và phiếu lý lịch tư pháp số 01 do cơ quan có thẩm quyền cấp
cho các thành viên Hội đồng quản lý quỹ không quá 06 tháng tính đến ngày nộp
hồ sơ. Trường hợp cán bộ, công chức, viên chức tham gia Hội đồng quản lý quỹ,
người đã nghỉ hưu được cấp có thẩm quyền theo quy định về phân cấp quản lý
cán bộ đồng ý giới thiệu bầu Chủ tịch Hội đồng quản lý quỹ thì không cần
phiếu lý lịch tư pháp số 01. Đối với thành viên Hội đồng quản lý quỹ là người
nước ngoài phải cung cấp sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền
của nước người đó mang quốc tịch, đã được dịch thuật và hợp pháp hóa lãnh sự.
|
|
3
|
Văn bản bầu thành viên Hội đồng
quản lý quỹ; văn bản bầu chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng quản lý
quỹ.
|
|
4
|
Trường hợp công nhận Hội đồng
quản lý quỹ nhiệm kỳ tiếp theo: Văn bản của Ban sáng lập quỹ đề cử Hội đồng quản
lý quỹ, trường hợp sáng lập viên không đề cử thì có văn bản của Hội đồng quản
lý quỹ nhiệm kỳ trước bầu ra Hội đồng quản lý quỹ nhiệm kỳ tiếp theo; báo cáo
tổng kết nhiệm kỳ tổ chức, hoạt động của quỹ; báo cáo về tình hình quản lý,
sử dụng tài sản, tài chính của quỹ trong nhiệm kỳ và báo cáo kiểm toán (nếu
có) về tình hình quản lý, sử dụng tài sản, tài chính của quỹ trong nhiệm kỳ
theo quy định pháp luật
|
3
|
|
Thủ tục công nhận điều lệ
quỹ (sửa đổi, bổ sung) quỹ; đổi tên quỹ (03 thành phần hồ sơ)
|
|
1
|
Đơn đề nghị công nhận điều lệ
(sửa đổi, bổ sung) quỹ và đổi tên (nếu có) (theo mẫu).
|
|
2
|
Dự thảo điều lệ sửa đổi, bổ sung
(theo mẫu).
|
|
3
|
Ý kiến đồng ý bằng văn bản của
sáng lập viên hoặc người đại diện hợp pháp của sáng lập viên (nếu có) đối với
trường hợp đổi tên quỹ.
|
4
|
|
Thủ tục cấp lại giấy phép
thành lập và công nhận điều lệ quỹ (02 thành phần hồ sơ)
|
|
1
|
Đơn đề nghị cấp lại giấy phép
thành lập và công nhận điều lệ quỹ trong đó nêu rõ lý do đề nghị cấp lại
|
|
2
|
Trường hợp bị mất thì phải gửi
kèm theo xác nhận của cơ quan công an; trường hợp bị rách, nát thì phải gửi
kèm theo giấy phép bị rách, nát
|
5
|
|
Thủ tục cho phép quỹ hoạt
động trở lại sau khi bị tạm đình chỉ hoạt động (02 thành phần hồ sơ)
|
|
1
|
Đơn đề nghị cho quỹ hoạt động
trở lại (theo mẫu).
|
|
2
|
Báo cáo của Hội đồng quản lý quỹ
và các tài liệu chứng minh quỹ đã khắc phục sai phạm (theo mẫu).
|
6
|
|
Thủ tục hợp nhất, sáp nhập,
chia, tách, mở rộng phạm vi hoạt động quỹ (10 thành phần hồ sơ)
|
|
*
|
Hồ sơ đề nghị hợp nhất, sáp nhập,
chia, tách quỹ
|
|
1
|
Đơn đề nghị hợp nhất, sáp nhập,
chia, tách quỹ, trong đó nêu rõ lý do và tên gọi mới của quỹ (theo mẫu).
|
|
2
|
Dự thảo điều lệ quỹ (theo mẫu).
|
|
3
|
Dự kiến nhân sự Hội đồng quản
lý quỹ.
|
|
4
|
Phương án giải quyết tài sản,
tài chính, lao động khi hợp nhất, sáp nhập, chia, tách quỹ.
|
|
*
|
Hồ sơ đề nghị mở rộng phạm vi
hoạt động quỹ
|
|
1
|
Đơn đề nghị mở rộng phạm vi hoạt
động (theo mẫu).
|
|
2
|
Dự thảo điều lệ quỹ (theo mẫu).
|
|
3
|
Văn bản của Ban sáng lập quỹ;
Nghị quyết của Hội đồng quản lý quỹ về việc mở rộng phạm vi hoạt động của quỹ.
|
|
4
|
Tài liệu chứng minh tài sản đóng
góp đảm bảo theo quy định tại Điều 14 Nghị định số 93/2019/NĐ-CP .
|
|
5
|
Trường hợp bổ sung sáng lập viên
thành lập quỹ: Hồ sơ theo Điều 11 Nghị định số 93/2019/NĐ-CP và khoản 5 Điều
1 Nghị định số 136/2024/NĐ-CP , sơ yếu lý lịch cá nhân (theo mẫu kèm theo Nghị
định số 136/2024/NĐ-CP) và phiếu lý lịch tư pháp số 01 do cơ quan có thẩm
quyền cấp cho các sáng lập viên thành lập quỹ không quá 06 tháng tính đến
ngày nộp hồ sơ; nếu sáng lập viên là cán bộ, công chức, viên chức được cơ quan
có thẩm quyền đồng ý bằng văn bản theo quy định về phân cấp quản lý cán bộ thì
không cần phiếu lý lịch tư pháp số 01.
|
|
6
|
Báo cáo về quá trình tổ chức,
hoạt động của quỹ và phương hướng hoạt động của quỹ khi được mở rộng phạm vi hoạt
động; báo cáo về quản lý, sử dụng tài sản, tài chính của quỹ; báo cáo kiểm
toán (nếu có) về quản lý, sử dụng tài sản, tài chính của quỹ; phương án giải
quyết tài sản, tài chính, lao động khi mở rộng phạm vi hoạt động của quỹ.
|
7
|
|
Thủ tục quỹ tự giải thể
(06 thành phần hồ sơ)
|
|
1
|
Đơn đề nghị giải thể quỹ (theo
mẫu).
|
|
2
|
Nghị quyết của Hội đồng quản lý
quỹ về tự giải thể, trong đó nêu rõ lý do giải thể quỹ.
|
|
3
|
Bản kiểm kê tài sản, tài chính
của quỹ có chữ ký của Chủ tịch Hội đồng quản lý quỹ, Trưởng Ban Kiểm tra,
Giám đốc và phụ trách kế toán.
|
|
4
|
Dự kiến phương thức xử lý tài
sản, tài chính, lao động và thời hạn thanh toán các khoản nợ.
|
|
5
|
Thông báo thời hạn thanh toán
nợ (nếu có) cho các tổ chức và cá nhân có liên quan theo quy định của pháp luật
và thông báo liên tiếp trên 03 số báo viết hoặc báo điện tử ở địa phương.
|
|
6
|
Các tài liệu chứng minh việc hoàn
thành nghĩa vụ tài sản, tài chính của quỹ.
|
B
|
|
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP HUYỆN
(07 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH; 36 THÀNH PHẦN HỒ SƠ)
|
1
|
|
Thủ tục cấp giấy phép thành
lập và công nhận điều lệ quỹ (06 thành phần hồ sơ)
|
|
1
|
Đơn đề nghị thành lập quỹ (theo
mẫu).
|
|
2
|
Dự thảo điều lệ quỹ (theo mẫu).
|
|
3
|
Bản cam kết đóng góp tài sản thành
lập quỹ của các sáng lập viên (theo mẫu).
|
|
4
|
Tài liệu chứng minh tài sản đóng
góp để thành lập quỹ.
|
|
5
|
Văn bản bầu các chức danh sáng
lập quỹ (theo mẫu); văn bản xác nhận trụ sở.
|
|
6
|
Sơ yếu lý lịch cá nhân (theo mẫu)
và phiếu lý lịch tư pháp số 01 do cơ quan có thẩm quyền cấp cho các sáng lập
viên thành lập quỹ không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ và hồ sơ theo
quy định tại Điều 11, Điều 12 hoặc Điều 13 Nghị định số 93/2019/NĐ-CP và Nghị
định số 136/2024/NĐ-CP ; trường hợp sáng lập viên theo quy định tại điểm a
khoản 5 Điều 1 Nghị định số 136/2024/NĐ-CP thì không cần phiếu lý lịch tư
pháp số 01.
|
2
|
|
Thủ tục công nhận quỹ đủ
điều kiện hoạt động và công nhận thành viên hội đồng quản lý quỹ; công nhận
thay đổi, bổ sung thành viên hội đồng quản lý quỹ (07 thành phần hồ sơ)
|
|
*
|
Hồ sơ đề nghị công nhận quỹ đủ
điều kiện hoạt động và công nhận thành viên Hội đồng quản lý quỹ
|
|
1
|
Tài liệu chứng minh việc hoàn
tất các thủ tục công bố về việc thành lập quỹ và chuyển tiền vào tài khoản quỹ,
chuyển quyền sở hữu tài sản đóng góp thành lập quỹ.
|
|
2
|
Danh sách, địa chỉ, số điện thoại
liên hệ, sơ yếu lý lịch cá nhân (theo mẫu kèm theo Nghị định số
136/2024/NĐ-CP) và phiếu lý lịch tư pháp số 01 do cơ quan có thẩm quyền cấp
cho các thành viên Hội đồng quản lý quỹ không quá 06 tháng tính đến ngày nộp
hồ sơ. Trường hợp cán bộ, công chức, viên chức tham gia Hội đồng quản lý quỹ,
người đã nghỉ hưu được cấp có thẩm quyền theo quy định về phân cấp quản lý
cán bộ đồng ý giới thiệu bầu Chủ tịch Hội đồng quản lý quỹ thì không cần
phiếu lý lịch tư pháp số 01. Đối với thành viên Hội đồng quản lý quỹ là người
nước ngoài phải cung cấp sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền
của nước người đó mang quốc tịch, đã được dịch thuật và hợp pháp hóa lãnh sự.
|
|
3
|
Văn bản liên quan đến việc bầu
thành viên và các chức danh Hội đồng quản lý quỹ.
|
|
*
|
Hồ sơ đề nghị công nhận thay đổi,
bổ sung thành viên Hội đồng quản lý quỹ hoặc công nhận Hội đồng quản lý quỹ
nhiệm kỳ tiếp theo
|
|
1
|
Văn bản nêu rõ lý do thay đổi,
bổ sung thành viên Hội đồng quản lý quỹ hoặc công nhận Hội đồng quản lý quỹ
nhiệm kỳ tiếp theo.
|
|
2
|
Danh sách, địa chỉ, số điện thoại
liên hệ, sơ yếu lý lịch cá nhân (theo mẫu kèm theo Nghị định số
136/2024/NĐ-CP) và phiếu lý lịch tư pháp số 01 do cơ quan có thẩm quyền cấp
cho các thành viên Hội đồng quản lý quỹ không quá 06 tháng tính đến ngày nộp
hồ sơ. Trường hợp cán bộ, công chức, viên chức tham gia Hội đồng quản lý quỹ,
người đã nghỉ hưu được cấp có thẩm quyền theo quy định về phân cấp quản lý
cán bộ đồng ý giới thiệu bầu Chủ tịch Hội đồng quản lý quỹ thì không cần
phiếu lý lịch tư pháp số 01. Đối với thành viên Hội đồng quản lý quỹ là người
nước ngoài phải cung cấp sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền
của nước người đó mang quốc tịch, đã được dịch thuật và hợp pháp hóa lãnh sự.
|
|
3
|
Văn bản bầu thành viên Hội đồng
quản lý quỹ; văn bản bầu chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội đồng quản lý
quỹ.
|
|
4
|
Trường hợp công nhận Hội đồng
quản lý quỹ nhiệm kỳ tiếp theo: văn bản của Ban sáng lập quỹ đề cử Hội đồng quản
lý quỹ, trường hợp sáng lập viên không đề cử thì có văn bản của Hội đồng quản
lý quỹ nhiệm kỳ trước bầu ra Hội đồng quản lý quỹ nhiệm kỳ tiếp theo; báo cáo
tổng kết nhiệm kỳ tổ chức, hoạt động của quỹ; báo cáo về tình hình quản lý,
sử dụng tài sản, tài chính của quỹ trong nhiệm kỳ và báo cáo kiểm toán (nếu
có) về tình hình quản lý, sử dụng tài sản, tài chính của quỹ trong nhiệm kỳ
theo quy định pháp luật.
|
3
|
|
Thủ tục công nhận điều lệ
(sửa đổi, bổ sung) quỹ; đổi tên quỹ (03 thành phần hồ sơ)
|
|
1
|
Đơn đề nghị công nhận điều lệ
(sửa đổi, bổ sung) quỹ và đổi tên (nếu có) (theo mẫu).
|
|
2
|
Dự thảo điều lệ sửa đổi, bổ sung
(theo mẫu)
|
|
3
|
Ý kiến đồng ý văn bản của sáng
lập viên hoặc người đại diện hợp pháp của sáng lập viên (nếu có) đối với trường
hợp đổi tên quỹ
|
4
|
|
Thủ tục cấp lại giấy phép
thành lập và công nhận điều lệ quỹ (02 thành phần hồ sơ)
|
|
1
|
Đơn đề nghị cấp lại giấy phép
thành lập và công nhận điều lệ quỹ trong đó nêu rõ lý do đề nghị cấp lại.
|
|
2
|
Trường hợp bị mất thì phải gửi
kèm theo xác nhận của cơ quan công an; trường hợp bị rách, nát thì phải gửi
kèm theo giấy phép bị rách, nát.
|
5
|
|
Thủ tục cho phép quỹ hoạt
động trở lại sau khi bị tạm đình chỉ hoạt động (02 thành phần hồ sơ)
|
|
1
|
Đơn đề nghị cho quỹ hoạt động
trở lại (theo mẫu).
|
|
2
|
Báo cáo của Hội đồng quản lý quỹ
và các tài liệu chứng minh quỹ đã khắc phục sai phạm (theo mẫu).
|
6
|
|
Thủ tục hợp nhất, sáp nhập,
chia, tách, mở rộng phạm vi hoạt động quỹ (10 thành phần hồ sơ)
|
|
*
|
Hồ sơ đề nghị hợp nhất, sáp nhập,
chia, tách quỹ
|
|
1
|
Đơn đề nghị hợp nhất, sáp nhập,
chia, tách quỹ, trong đó nêu rõ lý do và tên gọi mới của quỹ (theo mẫu).
|
|
2
|
Dự thảo điều lệ quỹ (theo mẫu).
|
|
3
|
Dự kiến nhân sự Hội đồng quản
lý quỹ.
|
|
4
|
Phương án giải quyết tài sản,
tài chính, lao động khi hợp nhất, sáp nhập, chia, tách quỹ.
|
|
*
|
Hồ sơ đề nghị mở rộng phạm vi
hoạt động quỹ
|
|
1
|
Đơn đề nghị mở rộng phạm vi hoạt
động (theo mẫu).
|
|
2
|
Dự thảo điều lệ quỹ (theo mẫu).
|
|
3
|
Văn bản của Ban sáng lập quỹ;
Nghị quyết của Hội đồng quản lý quỹ về việc mở rộng phạm vi hoạt động của quỹ.
|
|
4
|
Tài liệu chứng minh tài sản đóng
góp đảm bảo theo quy định tại Điều 14 Nghị định 93/2019/NĐ-CP .
|
|
5
|
Trường hợp bổ sung sáng lập viên
thành lập quỹ: Hồ sơ theo Điều 11 Nghị định số 93/2019/NĐ-CP và khoản 5 Điều
1 Nghị định số 136/2024/NĐ-CP , sơ yếu lý lịch cá nhân (theo mẫu kèm theo Nghị
định số 136/2024/NĐ-CP) và phiếu lý lịch tư pháp số 01 do cơ quan có thẩm
quyền cấp cho các sáng lập viên thành lập quỹ không quá 06 tháng tính đến
ngày nộp hồ sơ; nếu sáng lập viên là cán bộ, công chức, viên chức được cơ quan
có thẩm quyền đồng ý bằng văn bản theo quy định về phân cấp quản lý cán bộ thì
không cần phiếu lý lịch tư pháp số 01.
|
|
6
|
Báo cáo về quá trình tổ chức,
hoạt động của quỹ và phương hướng hoạt động của quỹ khi được mở rộng phạm vi hoạt
động; báo cáo về quản lý, sử dụng tài sản, tài chính của quỹ; báo cáo kiểm
toán (nếu có) về quản lý, sử dụng tài sản, tài chính của quỹ; phương án giải
quyết tài sản, tài chính, lao động khi mở rộng phạm vi hoạt động của quỹ
|
|
*
|
Trường hợp có sự thay đổi về địa
giới hành chính: Hồ sơ đề nghị hợp nhất, sáp nhập, chia, tách, mở rộng phạm
vi hoạt động quỹ thực hiện như trên.
|
7
|
|
Thủ tục quỹ tự giải thể
(06 thành phần hồ sơ)
|
|
1
|
Đơn đề nghị giải thể quỹ (theo
mẫu).
|
|
2
|
Nghị quyết của Hội đồng quản lý
quỹ về tự giải thể, trong đó nêu rõ lý do giải thể quỹ.
|
|
3
|
Bản kiểm kê tài sản, tài chính
của quỹ có chữ ký của Chủ tịch Hội đồng quản lý quỹ, Trưởng Ban Kiểm tra,
Giám đốc và phụ trách kế toán.
|
|
4
|
Dự kiến phương thức xử lý tài
sản, tài chính, lao động và thời hạn thanh toán các khoản nợ.
|
|
5
|
Thông báo thời hạn thanh toán
nợ (nếu có) cho các tổ chức và cá nhân có liên quan theo quy định của pháp luật
và thông báo liên tiếp trên 03 số báo viết hoặc báo điện tử ở địa phương.
|
|
6
|
Các tài liệu chứng minh việc hoàn
thành nghĩa vụ tài sản, tài chính của quỹ.
|
PHỤ LỤC III
DANH
MỤC 02 THỦ TỤC HÀNH CHÍNH LĨNH VỰC TỔ CHỨC PHI CHÍNH PHỦ (QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC VỀ QUỸ)
TÁI SỬ DỤNG (CÓ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT LÀ THÀNH PHẦN HỒ SƠ CỦA THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
KHÁC)
(Kèm theo Quyết định số 1333/QĐ-UBND ngày 04 tháng 12 năm 2024 của Chủ tịch Ủy
ban nhân dân tỉnh Tuyên Quang)
STT
|
Tên TTHC có kết quả giải quyết là thành phần hồ sơ của TTHC nêu tại cột
3 của Biểu này
|
Tên TTHC có thành phần hồ sơ là kết quả giải quyết của TTHC nêu tại cột
2 của Biểu này
|
1
|
2
|
3
|
A
|
CẤP TỈNH (01 lĩnh vực, 01 thủ
tục)
|
1
|
Thủ tục cấp giấy phép thành lập
và công nhận điều lệ quỹ.
(Kết quả: Quyết định cấp giấy
phép thành lập và công nhận điều lệ quỹ).
|
Thủ tục công nhận quỹ đủ điều
kiện hoạt động và công nhận thành viên hội đồng quản lý quỹ; công nhận thay đổi,
bổ sung thành viên hội đồng quản lý quỹ (thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền
giải quyết của UBND cấp tỉnh).
|
B
|
CẤP HUYỆN (01 lĩnh vực, 01
thủ tục)
|
1
|
Thủ tục cấp giấy phép thành lập
và công nhận điều lệ quỹ.
(Kết quả: Quyết định cấp giấy
phép thành lập và công nhận điều lệ quỹ).
|
Thủ tục công nhận quỹ đủ điều
kiện hoạt động và công nhận thành viên hội đồng quản lý quỹ; công nhận thay đổi,
bổ sung thành viên hội đồng quản lý quỹ (thủ tục hành chính thuộc thẩm
quyền giải quyết của UBND cấp huyện).
|
[1] Cắt giảm 02 mốc thời
gian giải quyết từ 60 ngày xuống còn 42 ngày.
[2] Cắt giảm thời gian
giải quyết từ 60 ngày xuống còn 42 ngày.
[3] Cắt giảm 02 mốc thời
gian giải quyết từ 60 ngày xuống còn 42 ngày.
[4] Cắt giảm thời gian
giải quyết từ 60 ngày xuống còn 42 ngày.
[5] Cắt giảm thời gian
giải quyết từ 60 ngày xuống còn 42 ngày.
[6] Cắt giảm thời gian
giải quyết từ 60 ngày xuống còn 42 ngày.
[7] Cắt giảm 02 mốc thời
gian giải quyết từ 60 ngày xuống còn 42 ngày.
[8] Cắt giảm thời gian
giải quyết từ 60 ngày xuống còn 42 ngày.
[9] Cắt giảm thời gian
giải quyết từ 60 ngày xuống còn 42 ngày.
[10] Cắt giảm 02 mốc
thời gian giải quyết từ 60 ngày xuống còn 42 ngày.
[11] Cắt giảm 02 mốc
thời gian giải quyết từ 60 ngày xuống còn 42 ngày.
[12] Cắt giảm thời
gian giải quyết từ 60 ngày xuống còn 42 ngày.
[13] Cắt giảm thời
gian giải quyết từ 60 ngày xuống còn 42 ngày.
[14] Cắt giảm 02 mốc
thời gian giải quyết từ 60 ngày xuống còn 42 ngày.
[15] Cắt giảm thời
gian giải quyết từ 60 ngày xuống còn 42 ngày./.
Quyết định 1333/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục 14 thủ tục hành chính; Danh mục 72 thành phần hồ sơ phải số hoá; Danh mục 02 thủ tục hành chính tái sử dụng (có kết quả giải quyết là thành phần hồ sơ của thủ tục hành chính khác) lĩnh vực Tổ chức phi chính phủ (quản lý Nhà nước về quỹ) thuộc phạm vi quản lý của Sở Nội vụ tỉnh Tuyên Quang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1333/QĐ-UBND ngày 04/12/2024 công bố Danh mục 14 thủ tục hành chính; Danh mục 72 thành phần hồ sơ phải số hoá; Danh mục 02 thủ tục hành chính tái sử dụng (có kết quả giải quyết là thành phần hồ sơ của thủ tục hành chính khác) lĩnh vực Tổ chức phi chính phủ (quản lý Nhà nước về quỹ) thuộc phạm vi quản lý của Sở Nội vụ tỉnh Tuyên Quang
55
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|