|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
1697/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Phú Yên
|
|
Người ký:
|
Đào Mỹ
|
Ngày ban hành:
|
11/12/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH PHÚ YÊN
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1697/QĐ-UBND
|
Phú Yên, ngày 11
tháng 12 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC VÀ QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG TRONG LĨNH VỰC Y TẾ DỰ PHÒNG THUỘC
THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH PHÚ YÊN
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của
Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11
năm 2019;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành
chính và Nghị định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa
đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành
chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính
phủ hướng dẫn nghiệp vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định
3614/QĐ-BYT ngày 30 tháng 11 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ
tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực y tế dự phòng quy định tại Thông
tư số 20/2024/TT-BYT ngày 14 tháng 10 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế thuộc lĩnh
vực quản lý của Bộ Y tế;
Căn cứ Quyết định
3613/QĐ-BYT ngày 30 tháng 11 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ
tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Y tế dự phòng quy định tại
Nghị định số 129/2024/NĐ-CP ngày 10 tháng 10 năm 2024 của Chính phủ thuộc phạm
vi chức năng quản lý của Bộ Y tế;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế tại Tờ trình số 121/TTr-SYT ngày 06 tháng 12 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định này Danh mục và Quy trình nội bộ 06 thủ tục hành
chính mới ban hành và 02 thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực y tế
dự phòng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế (có phụ lục kèm theo).
Điều 2. Sở
Y tế có trách nhiệm:
- Cập nhật thủ tục hành chính tại
Điều 1 Quyết định này vào Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính và tích
hợp dữ liệu để công khai trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính
tỉnh theo quy định (chậm nhất sau 03 ngày làm việc kể từ ngày ký ban hành);
niêm yết, công khai các thủ tục hành chính tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh và trên Trang thông tin điện tử của Sở; thực hiện giải quyết thủ tục
hành chính thuộc thẩm quyền theo quy định.
- Phối hợp với Sở Thông tin và
Truyền thông rà soát, thiết lập quy trình điện tử trên Hệ thống thông tin giải
quyết thủ tục hành chính tỉnh theo danh mục thủ tục hành chính tại Điều 1 (chậm
nhất sau 10 ngày làm việc kể từ ngày ký ban hành).
Điều 3. Quyết
định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Chánh
Văn phòng UBND tỉnh; Giám đốc Sở Y tế và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Cục KSTTHC - Văn phòng Chính phủ;
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Các Sở: Nội vụ, Thông tin và Truyền thông;
- Chánh, các PCVP UBND tỉnh;
- Trung tâm Truyền thông;
- Cổng thông tin điện tử tỉnh;
- Lưu: VT, NC.
|
KT.CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Đào Mỹ
|
PHỤ LỤC
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI, SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG TRONG LĨNH VỰC Y TẾ DỰ PHÒNG THUỘC THẨM QUYỀN GIẢI QUYẾT CỦA SỞ Y TẾ
(Ban hành kèm theo Quyết định số: 1697/QĐ-UBND ngày 11 tháng 12 năm 2024 của
Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên)
PHẦN I.
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
1. Danh mục thủ tục hành
chính mới ban hành
STT
|
Tên thủ tục hành chính
|
Thời gian giải quyết
|
Cách thức thực hiện
|
Phí, lệ phí
(nếu có)
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
1
|
Cấp giấy xác nhận nội dung quảng
cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng
và y tế
Mã TTHC: 1.002564
|
10 ngày làm việc
|
- Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính tỉnh tại địa chỉ http:// dichvucong.phuyen.gov.vn
- Nộp trực tiếp tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công (206A Trần Hưng Đạo, phường 4, thành phố Tuy Hòa, tỉnh
Phú Yên)
|
600.000 đồng
|
1. Luật quảng cáo ngày 21
tháng 06 năm 2012.
2. Luật hóa chất ngày 21
tháng 11 năm 2007.
3. Nghị định số
181/2013/NĐ-CP ngày
14 tháng 11 năm 2013 của
Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật quảng cáo.
4. Thông tư số 09/2015/TT-BYT
ngày 25/5/2015 của Bộ Y tế về xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm,
hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế.
5. Thông tư số 20/2024/TT-BYT
ngày 14 tháng 10 năm 2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
09/2015/TT-BYT ngày 25 tháng 5 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định về xác
nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc
lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế.
6. Thông tư số 59/2023/TT-BTC
ngày 30 tháng 8 năm 2023 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp,
quản lý và sử dụng phí trong lĩnh vực y tế.
7. Thông tư số 43/2024/TT-BTC
ngày 28 tháng 6 năm 2024 của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí,
lệ phí nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh
doanh.
|
Những nội dung còn lại của thủ
tục hành chính thực hiện theo Quyết định số 3614/QĐ-BYT ngày 30/11/2024 của Bộ
trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh
vực y tế dự phòng
|
2
|
Cấp lại giấy xác nhận nội
dung quảng cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực
gia dụng và y tế trong trường hợp bị mất hoặc hư hỏng
Mã TTHC: 1.001189
|
05 ngày làm việc
|
Không quy định
|
1. Luật quảng cáo ngày 21
tháng 06 năm 2012.
2. Luật hóa chất ngày 21
tháng 11 năm 2007.
3. Nghị định số
181/2013/NĐ-CP ngày 14 tháng 11 năm 2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi
hành một số điều của Luật quảng cáo.
|
3
|
Cấp lại giấy xác nhận nội
dung quảng cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh
vực gia dụng và y tế trong trường hợp hết hiệu lực tại Khoản 2 Điều 21 Thông tư
số 09/2015/TT-BYT
Mã TTHC: 1.001178
|
05 ngày làm việc
|
Không quy định
|
4. Thông tư số 09/2015/TT-BYT
ngày 25/5/2015 về xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch
vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế.
5. Thông tư số 20/2024/TT-BYT
ngày 14 tháng 10 năm 2024 Sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số
09/2015/TT-BYT ngày 25 tháng 5 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định về xác
nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc
lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế.
|
4
|
Cấp lại giấy xác nhận nội
dung quảng cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh
vực gia dụng và y tế khi có thay đổi về tên, địa chỉ của tổ chức, cá nhân chịu
trách nhiệm và không thay đổi nội dung quảng cáo
Mã TTHC: 1.001114
|
10 ngày làm việc
|
Không quy định
|
5
|
Công bố cơ sở đủ điều kiện kiểm
nghiệm chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y
tế
Mã TTHC: 1.004070
|
03 ngày làm việc
|
- Hệ thống thông tin giải quyết
thủ tục hành chính tỉnh tại địa chỉ http://dichvucong.phuyen.gov.vn
- Nộp trực tiếp tại Trung tâm
Phục vụ hành chính công (206A Trần Hưng Đạo, phường 4, thành phố Tuy Hòa, tỉnh
Phú Yên)
|
Theo quy định tại Thông tư số
59/2023/TT- BTC: 300.000 đồng/hồ sơ.
(Theo quy định tại Thông tư số
43/2024/TT- BTC: từ ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024 số phí phải nộp bằng
70% mức thu phí quy định nêu trên).
|
1. Nghị định số 91/2016/NĐ-CP
ngày 01 tháng 7 năm 2016 của Chính phủ về quản lý hóa chất, chế phẩm diệt côn
trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế.
2. Nghị định số
155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định
liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của
Bộ Y tế.
3. Nghị định số
129/2024/NĐ-CP ngày 10 tháng 10 năm 2024 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
Điều của Nghị định số 91/2016/NĐ-CP ngày 01 tháng 7 năm 2016 của Chính phủ về
quản lý hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia
dụng và y tế; Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 11 năm 2018 của Chính
phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh
doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế.
4. Thông tư số 59/2023/TT-BTC
ngày 30 tháng 8 năm 2023 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp,
quản lý và sử dụng phí trong lĩnh vực y tế.
5. Thông tư số 43/2024/TT-BTC
ngày 28 tháng 6 năm 2024 của Bộ Tài chính quy định mức thu một số khoản phí,
lệ phí nhằm tiếp tục tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ cho hoạt động sản xuất kinh
doanh.
|
Những nội dung còn lại của thủ tục hành chính thực hiện theo Quyết định
3613/QĐ-BYT ngày 30/11/2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Y tế dự phòng
|
6
|
Công bố cơ sở đủ điều kiện khảo
nghiệm chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y
tế
Mã TTHC: 1.004062
|
03 ngày làm việc
|
2. Danh mục thủ tục hành
chính sửa đổi, bổ sung
STT
|
Tên thủ tục
hành chính
|
Thời gian giải
quyết
|
Cách thức thực
hiện
|
Phí, lệ phí (nếu
có)
|
Căn cứ pháp lý
|
Ghi chú
|
Lĩnh vực Y tế dự phòng
|
1
|
Công bố cơ sở đủ điều kiện sản xuất chế phẩm diệt
côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế
Mã TTHC: 1.002944.000.00.00.H45
|
03 ngày làm việc
|
- Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành
chính tỉnh tại địa chỉ http://dichvucong.phuyen.gov.vn
- Nộp trực tiếp tại Trung tâm Phục vụ hành chính
công (206A Trần Hưng Đạo, phường 4, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên)
|
Theo quy định tại Thông tư số 59/2023/TT- BTC:
300.000 đồng/hồ sơ.
(Theo quy định tại Thông tư số 43/2024/TT-BTC: từ
ngày 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024 số pin }hải nộp bằng 70% mức thu phí
quy định nêu trên)
|
- Nghị định số 91/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của
Chính phủ.
- Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của
Chính phủ.
- Nghị định số 129/2024/NĐ-CP ngày 10 tháng 10
năm 2024 của Chính phủ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế.
- Thong tư 59/2023/TT-BTC ngày 30 tháng 8 năm
2023 của Bộ Tài chính.
- Thông tư 43/2024/TT-BTC ngày 28/6/2024 của Bộ
Tài chính.
|
Những nội dung còn lại của thủ tục hành chính thực
hiện theo Quyết định 3613/QĐ-BYT ngày 30/11/2024 của Bộ Y tế về việc công bố
thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Y tế dự phòng
|
2
|
Công bố cơ sở đủ điều kiện cung cấp dịch vụ diệt
côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế bằng chế phẩm
Mã TTHC: 1.002467.000.00.00.H45
|
03 ngày làm việc
|
PHẦN II:
QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
A. Thủ tục
hành chính mới ban hành
1. Thủ tục Cấp
giấy xác nhận nội dung quảng cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn
dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế
2. Thủ tục Cấp
lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt
khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế khi có thay đổi về tên, địa chỉ của
tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm và không thay đổi nội dung quảng cáo
- Thời gian giải quyết: 10 ngày
làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Thứ tự
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Kiểm tra và tiếp nhận hồ
sơ. Nếu chưa hợp lệ thì hướng dẫn bổ sung.
- Chuyển hồ sơ cho phòng
chuyên môn
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả
|
01 ngày làm việc
|
Bước 2
|
- Xem xét, thẩm định và xử lý
hồ sơ.
+ Đồng ý với kết quả xử lý thì
trình lãnh đạo.
+ Không đồng ý thì với kết quả
thì yêu cầu chỉnh sửa bổ sung.
|
Phòng chuyên môn (Nghiệp vụ
Dược) xử lý, giải quyết
|
07 ngày làm việc
|
Bước 3
|
- Đồng ý với kết quả của
phòng chuyên môn thì duyệt chuyển bộ phận phát hành văn bản.
- Nếu không đồng ý với kết quả
thì chuyển lại phòng chuyên môn để chỉnh sửa, bổ sung.
|
Lãnh đạo Sở
|
01 ngày làm việc
|
Bước 4
|
- Làm thủ tục phát hành văn bản.
- Chuyển bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả.
|
Văn thư
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Trả kết quả.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả
|
1/2 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết
|
10 ngày làm việc
|
3. Thủ tục
Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt
khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế trong trường hợp bị mất hoặc hư hỏng
4. Thủ tục
Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt
khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế trong trường hợp hết hiệu lực tại
Khoản 2 Điều 21 Thông tư số 09/2015/TT-BYT.
- Thời gian giải quyết: 05 ngày
làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Thứ tự
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Kiểm tra và tiếp nhận hồ
sơ. Nếu chưa hợp lệ thì hướng dẫn bổ sung.
- Chuyển hồ sơ cho phòng
chuyên môn
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 2
|
- Xem xét, thẩm định và xử lý
hồ sơ.
+ Đồng ý với kết quả xử lý
thì trình lãnh đạo.
+ Không đồng ý thì với kết quả
thì yêu cầu chỉnh sửa bổ sung.
|
Phòng chuyên môn (Nghiệp vụ
Dược) xử lý, giải quyết
|
03 ngày làm việc
|
Bước 3
|
- Đồng ý với kết quả của
phòng chuyên môn thì duyệt chuyển bộ phận phát hành văn bản.
- Nếu không đồng ý với kết quả
thì chuyển lại phòng chuyên môn để chỉnh sửa, bổ sung.
|
Lãnh đạo Sở
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 4
|
- Làm thủ tục phát hành văn bản.
- Chuyển bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả.
|
Văn thư
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Trả kết quả.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả
|
1/2 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết
|
05 ngày làm việc
|
5. Thủ tục
Công bố cơ sở đủ điều kiện kiểm nghiệm chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng
trong lĩnh vực gia dụng và y tế
6. Thủ tục
Công bố cơ sở đủ điều kiện khảo nghiệm chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng
trong lĩnh vực gia dụng và y tế
- Thời gian giải quyết: 03 ngày
làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Thứ tự
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Kiểm tra và tiếp nhận hồ
sơ. Nếu chưa hợp lệ thì hướng dẫn bổ sung.
- Chuyển hồ sơ cho phòng
chuyên môn
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 2
|
- Xem xét, thẩm định và xử lý
hồ sơ (Nếu Không đồng ý với kết thì yêu cầu chỉnh sửa bổ sung).
- Trình lãnh đạo phê duyệt.
|
Phòng chuyên môn (Nghiệp vụ Dược) xử lý, giải quyết
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
- Đồng ý với kết quả của
phòng chuyên môn thì duyệt, chuyển bộ phận phát hành văn bản.
- Nếu không đồng ý với kết quả
thì chuyển lại phòng chuyên môn để chỉnh sửa, bổ sung.
|
Lãnh đạo Sở
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 4
|
-Làm thủ tục phát hành văn bản.
-Chuyển bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả.
|
Văn thư
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Trả kết quả
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
|
1/2 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết
|
03 ngày làm việc
|
B. Thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung
1. Thủ tục
Công bố cơ sở đủ điều kiện sản xuất chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng
trong lĩnh vực gia dụng và y tế (mã TTHC: 1.002944.000.00.00.H45)
2. Thủ tục
Công bố cơ sở đủ điều kiện cung cấp dịch vụ diệt côn trùng, diệt khuẩn trong
lĩnh vực gia dụng và y tế bằng chế phẩm (mã TTHC:1.002467.000.00.00.H45)
- Thời gian giải quyết: 03 ngày
làm việc, kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
Thứ tự
|
Nội dung công việc
|
Trách nhiệm xử lý công việc
|
Thời gian thực hiện
|
Bước 1
|
- Kiểm tra và tiếp nhận hồ
sơ. Nếu chưa hợp lệ thì hướng dẫn bổ sung.
- Chuyển hồ sơ cho phòng
chuyên môn
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 2
|
- Xem xét, thẩm định và xử lý
hồ sơ.
+ Đồng ý với kết quả xử lý
thì trình lãnh đạo.
+ Không đồng ý thì với kết quả
thì yêu cầu chỉnh sửa bổ sung.
|
Phòng chuyên môn (Nghiệp vụ
Dược) phụ trách xử lý, giải quyết
|
01 ngày làm việc
|
Bước 3
|
- Đồng ý với kết quả của
phòng chuyên môn thì duyệt chuyển bộ phận phát hành văn bản.
- Nếu không đồng ý với kết quả
thì chuyển lại phòng chuyên môn để chỉnh sửa, bổ sung.
|
Lãnh đạo Sở
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 4
|
- Làm thủ tục phát hành văn bản.
- Chuyển bộ phận tiếp nhận và
trả kết quả.
|
Văn thư
|
1/2 ngày làm việc
|
Bước 5
|
Trả kết quả.
|
Bộ phận tiếp nhận và trả kết
quả
|
1/2 ngày làm việc
|
Tổng thời gian giải quyết
|
03 ngày làm việc
|
Quyết định 1697/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực y tế dự phòng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Phú Yên
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1697/QĐ-UBND ngày 11/12/2024 công bố Danh mục và Quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực y tế dự phòng thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Y tế tỉnh Phú Yên
100
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|