|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
3279/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Hải Dương
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Minh Hùng
|
Ngày ban hành:
|
09/12/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH HẢI DƯƠNG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 3279/QĐ-UBND
|
Hải Dương, ngày 09 tháng 12 năm
2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC
CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH VÀ PHÊ DUYỆT QUY TRÌNH NỘI BỘ GIẢI QUYẾT
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CỦA SỞ Y TẾ
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN
DÂN TỈNH
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa
phương ngày 19 tháng 6 năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ
chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm
2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP ngày
08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số
điều của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày
23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên
thông trong giải quyết thủ tục hành chính; Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06
tháng 12 năm 2021 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định
số 61/2018/NĐ-CP;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 01/2018/TT-VPCP
ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Hướng
dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm
2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải
quyết thủ tục hành chính;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Y tế
tại Tờ trình số 194/TTr-SYT ngày 06 tháng 12 năm 2024.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố và phê duyệt kèm theo
Quyết định này Danh mục thủ tục hành chính mới ban hành, sửa đổi, bổ sung, bãi
bỏ và quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng
quản lý của Sở Y tế, cụ thể như sau:
1. Danh mục thủ tục hành chính mới
ban hành, sửa đổi, bổ sung: 16 thủ tục hành chính. Nội dung thủ tục hành chính
được công bố tại các Quyết định số 3555/QĐ-BYT ngày 25 tháng 11 năm 2024 của Bộ
trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành
chính được thay thế và thủ tục hành chính bị bãi bỏ lĩnh vực Y tế dự phòng;
Quyết định số 3562/QĐ-BYT ngày 25 tháng 11 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc
công bố thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực Y, Dược cổ truyền; Quyết định số
3613/QĐ-BYT ngày 30 tháng 11 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ
tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Y tế dự phòng và Quyết định
số 3614/QĐ- BYT ngày 3 tháng 11 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố
thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực Y tế dự phòng thuộc
phạm vi, chức năng quản lý của Bộ Y tế. (Chi tiết tại Phụ lục I đính
kèm).
2. Phê duyệt 14 quy trình nội bộ
giải quyết thủ tục hành chính (Chi tiết, tại Phụ lục II đính kèm).
3. Bãi bỏ danh mục 17 thủ tục hành
chính đã được công bố tại Quyết định số 3525/QĐ-UBND ngày 20 tháng 11 năm 2017
của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức
năng quản lý của Sở Y tế; Quyết định số 1358/QĐ-UBND ngày 27 tháng 5 năm 2020
của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính và phê duyệt
quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý
nhà nước của Sở Y tế; Quyết định số 2811/QĐ-UBND ngày 24 tháng 9 năm 2021 của
Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính chuẩn hóa thuộc
phạm vi, chức năng quản lý của Sở Y tế (Chi tiết, tại Phụ lục IV đính kèm).
4. Bãi bỏ 10 quy trình nội bộ giải
quyết thủ tục hành chính đã được phê duyệt tại Quyết định số 1358/QĐ-UBND ngày 27
tháng 5 năm 2020 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc công bố Danh mục thủ tục hành chính
và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức
năng quản lý nhà nước của Sở Y tế và Quyết định số 2094/QĐ-UBND ngày 21 tháng 6
năm 2019 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc ban hành quy trình nội bộ giải quyết
thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý nhà nước của Sở Y tế (Chi
tiết, tại Phụ lục IV đính kèm).
Điều 2. Trách nhiệm thực hiện
1. Sở Y tế có trách nhiệm thực hiện
hướng dẫn các cơ quan, đơn vị thực hiện việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành
chính, cung cấp nội dung thủ tục hành chính đến Trung tâm Phục vụ hành chính công
để niêm yết, công khai, hướng dẫn tiếp nhận và trả kết quả đảm bảo đúng quy
định.
2. Sở Thông tin và Truyền thông chủ
trì, phối hợp với Sở Y tế, các cơ quan, đơn vị liên quan cập nhật/gỡ bỏ nội
dung thủ tục hành chính, quy trình điện tử giải quyết thủ tục hành chính tại
Điều 1 của Quyết định trên Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính của
tỉnh đảm bảo kịp thời, đầy đủ, chính xác, đúng quy định. Hoàn thành trong thời hạn
02 ngày kể từ khi nhận được Quyết định này.
3. Văn phòng UBND tỉnh có trách
nhiệm đăng tải công khai thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ
tục hành chính và Cơ sở dữ liệu thủ tục hành chính của UBND tỉnh đảm bảo kịp
thời, đầy đủ, chính xác, đúng quy định.
Điều 3. Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc
các sở: Y tế, Thông tin và Truyền thông; Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính
công và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 3;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Trung tâm CNTT;
- Lưu: VT, TTPVHCC (01b)
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Nguyễn Minh Hùng
|
PHỤ LỤC I
DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI BAN HÀNH, SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN
LÝ CỦA SỞ Y TẾ TỈNH HẢI DƯƠNG
(Kèm theo Quyết định số 3279/QĐ-UBND ngày 09 tháng 12 năm 2024 của Chủ tịch
UBND tỉnh Hải Dương)
A. THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CẤP TỈNH
A1. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH MỚI
BAN HÀNH
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí
(đồng)
|
Căn
cứ pháp lý
|
I
|
LĨNH VỰC Y TẾ DỰ PHÒNG
|
1
|
Cấp thẻ nhân viên tiếp cận cộng đồng
(Công bố tại quyết định 3555/QĐ-BYT tế 25/11/2024)
|
Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể
từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Bộ phận Tiếp nhận hồ sơ của Sở Y tế
tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Hải Dương (Tầng 1 Thư viện tỉnh,
số 1 đường Tôn Đức Thắng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương) hoặc qua Bưu chính
công ích
(Gọi tắt là Trung tâm Phục vụ hành
chính công hoặc Dịch vụ bưu chính công ích)
|
Không quy định
|
- Luật Phòng, chống nhiễm vi rút
gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS) ngày 29/6/2006;
Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng, chống nhiễm vi rút gây ra
hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS) ngày 16/11/2020.
- Nghị định số 141/2024/NĐ-CP ngày
28/10/2024 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Phòng, chống
nhiễm vi rút gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS).
|
2
|
Thu hồi thẻ nhân viên tiếp cận cộng
đồng đối với trường hợp nhân viên tiếp cận cộng đồng không tiếp tục tham gia
các biện pháp can thiệp giảm tác hại trong dự phòng lây nhiễm HIV (Công bố
tại quyết định 3555/QĐ- BYT tế 25/11/2024)
|
Trong thời hạn 05 ngày làm việc, kể
từ ngày nhận được Thẻ nhân viên tiếp cận cộng đồng.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
hoặc Dịch vụ bưu chính công ích
|
Không quy định
|
- Luật Phòng, chống nhiễm vi rút
gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS) ngày 29/6/2006;
Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng, chống nhiễm vi rút gây ra
hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS) ngày 16/11/2020.
- Nghị định số 141/2024/NĐ-CP ngày
28/10/2024 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Phòng, chống
nhiễm vi rút gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS).
|
3
|
Công bố cơ sở đủ điều kiện điều trị
nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng thuốc thay thế (Công bố tại quyết định
3555/QĐ-BYT tế 25/11/2024)
|
Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể
từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
hoặc Dịch vụ bưu chính công ích
|
Không quy định
|
- Luật Phòng, chống nhiễm vi rút
gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS) ngày 29/6/2006;
Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng, chống nhiễm vi rút gây ra
hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS) ngày 16/11/2020.
- Nghị định số 141/2024/NĐ-CP ngày
28/10/2024 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Phòng, chống
nhiễm vi rút gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS).
|
4
|
Hủy hồ sơ công bố đủ điều kiện điều
trị nghiện các chất dạng thuốc phiện bằng thuốc thay thế (Công bố tại quyết
định 3555/QĐ-BYT tế 25/11/2024)
|
Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể
từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
hoặc Dịch vụ bưu chính công ích
|
Không quy định
|
- Luật Phòng, chống nhiễm vi rút
gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS) ngày 29/6/2006;
Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng, chống nhiễm vi rút gây ra
hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS) ngày 16/11/2020.
- Nghị định số 141/2024/NĐ-CP ngày
28/10/2024 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Phòng, chống
nhiễm vi rút gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS).
|
5
|
Cấp mới giấy chứng nhận cơ sở đủ điều
kiện xét nghiệm khẳng định HIV dương tính (Công bố tại quyết định 3555/QĐ-BYT
tế 25/11/2024)
|
Trong thời gian 40 ngày kể từ ngày
tiếp nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
hoặc Dịch vụ bưu chính công ích
|
Không quy định
|
- Luật Phòng, chống nhiễm vi rút
gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS) ngày 29/6/2006;
Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng, chống nhiễm vi rút gây ra
hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS) ngày 16/11/2020.
- Nghị định số 141/2024/NĐ-CP ngày
28/10/2024 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Phòng, chống
nhiễm vi rút gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS).
|
6
|
Cấp lại giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện xét nghiệm khẳng định HIV
dương tính (Công bố tại quyết định 3555/QĐ-BYT tế 25/11/2024)
|
Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công hoặc Dịch vụ bưu chính công ích
|
Không quy định
|
- Luật Phòng, chống nhiễm vi rút
gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS) ngày
29/6/2006; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng, chống nhiễm vi
rút gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS) ngày
16/11/2020.
- Nghị định số 141/2024/NĐ-CP ngày
28/10/2024 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Phòng, chống
nhiễm vi rút gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS).
|
7
|
Điều chỉnh giấy chứng nhận cơ sở
đủ điều kiện xét nghiệm khẳng định HIV dương tính (Công bố tại quyết định
3555/QĐ-BYT tế 25/11/2024)
|
Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể
từ ngày tiếp nhận đủ hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
hoặc Dịch vụ bưu chính công ích
|
Không quy định
|
- Luật Phòng, chống nhiễm vi rút
gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS) ngày 29/6/2006;
Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Phòng, chống nhiễm vi rút gây ra
hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS) ngày 16/11/2020.
- Nghị định số 141/2024/NĐ-CP ngày
28/10/2024 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Phòng, chống
nhiễm vi rút gây ra hội chứng suy giảm miễn dịch mắc phải ở người (HIV/AIDS).
|
8
|
Cấp giấy xác nhận nội dung quảng
cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế (Công bố tại Quyết
định 3614/QĐ- BYT ngày 30/11/2024)
|
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
hoặc Dịch vụ bưu chính công ích
|
600.000đ/hồ sơ (Thu 70% mức phí
trong giai đoạn từ 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024 theo quy định tại Thông tư số 43/2024/TT-
BTC)
|
- Luật quảng cáo ngày 21/06/2012.
- Luật hóa chất ngày 21/11/ 2007.
-Nghị định số 181/2013/NĐ-CP ngày
14/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật
quảng cáo.
-Thông tư số 09/2015/TT-BYT ngày
25/5/2015 về xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ
đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bô Y tế
-Thông tư số 20/2024/TT-BVT ngày
14/10/2024 Sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 09/2015/TT-BYT ngày
25/5/2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định về xác nhận nội dung quảng cáo đối
với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y
- Thông tư 59/2023/TT-BTC ngày 30
tháng 8 năm 2023 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí trong lĩnh vực y tế Nghị định số 129/2024/NĐ-CP ngày
10/10/2024 của Chính phủ
|
9
|
Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng
cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng
và y tế trong trường hợp bị mất hoặc hư hỏng (Công bố tại Quyết định
3614/QĐ-BYT ngày 30/11/2024)
|
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
hoặc Dịch vụ bưu chính công ích
|
Không quy định
|
- Luật quảng cáo ngày 21/06/2012.
- Luật hóa chất ngày 21/11/ 2007.
-Nghị định số 181/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013
của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật quảng cáo.
-Thông tư số 09/2015/TT-BYT ngày 25/5/2015
về xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt
thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế
-Thông tư số 20/2024/TT-BVT ngày
14/10/2024 Sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 09/2015/TT-BYT ngày
25/5/2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định về xác nhận nội dung quảng cáo đối
với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế
|
10
|
Cấp lại giấy xác nhận nội dung quảng
cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng
và y tế trong trường hợp hết hiệu lực tại Khoản 2 Điều 21 Thông tư số 09/2015/TT-BYT
(Công bố tại Quyết định 3614/QĐ-BYT ngày 30/11/2024)
|
05 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
hoặc Dịch vụ bưu chính công ích
|
Không quy định
|
- Luật quảng cáo ngày 21/06/2012.
- Luật hóa chất ngày 21/11/ 2007.
-Nghị định số 181/2013/NĐ-CP ngày 14/11/2013
của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật quảng cáo.
- Thông tư số 09/2015/TT-BYT ngày 25/5/2015
về xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt
thuộc lĩnh vực quản lý của Bô Y tế
-Thông tư số 20/2024/TT-BVT ngày 14/10/2024
Sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 09/2015/TT-BYT ngày 25/5/2015 của
Bộ trưởng Bộ Y tế quy định về xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm,
hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y
|
11
|
Cấp lại giấy xác nhận nội dung
quảng cáo hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng,
diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế khi có thay đổi về tên, địa
chỉ của tổ chức, cá nhân chịu trách nhiệm và không thay đổi nội dung quảng
cáo (Công bố tại Quyết định 3614/QĐ-BYT ngày 30/11/2024)
|
10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công hoặc Dịch vụ bưu chính công ích
|
Không quy định
|
- Luật quảng cáo ngày 21/06/2012.
- Luật hóa chất ngày 21/11/ 2007.
-Nghị định số 181/2013/NĐ-CP ngày
14/11/2013 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật
quảng cáo.
- Thông tư số 09/2015/TT-BYT ngày
25/5/2015 về xác nhận nội dung quảng cáo đối với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ
đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bô Y tế
-Thông tư số 20/2024/TT-BVT ngày
14/10/2024 Sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 09/2015/TT-BYT ngày
25/5/2015 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định về xác nhận nội dung quảng cáo đối
với sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Y tế
|
12
|
Công bố cơ sở đủ điều kiện kiểm
nghiệm chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế
(Công bố tại Quyết định 3613/QĐ- BYT ngày 30/11/2024)
|
03 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được đủ hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
hoặc Dịch vụ bưu chính công ích
|
300.000đ/hồ sơ (Thu 70% mức phí
trong giai đoạn từ 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024 theo quy định tại Thông tư
số 43/2024/TT- BTC)
|
- Nghị định số 91/2016/NĐ-CP ngày
01 tháng 7 năm 2016 của Chính phủ về quản lý hóa chất, chế phẩm diệt côn
trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế
- Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày
12/11/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định liên quan đến điều
kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế
- Nghị định số 129/2024/NĐ-CP ngày
10/10/2024 của Chính phủ
- Thông tư 59/2023/TT-BTC ngày 30
tháng 8 năm 2023 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí trong lĩnh vực y tế Nghị định số 129/2024/NĐ-CP ngày
10/10/2024 của Chính phủ
|
13
|
Công bố cơ sở đủ điều kiện khảo
nghiệm chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế
(Công bố tại Quyết định 3613/QĐ- BYT ngày 30/11/2024)
|
03 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được đủ hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
hoặc Dịch vụ bưu chính công ích
|
300.000đ/hồ sơ (Thu 70% mức phí
trong giai đoạn từ 01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024 theo quy định tại Thông tư
số 43/2024/TT- BTC)
|
- Nghị định số 91/2016/NĐ-CP ngày
01 tháng 7 năm 2016 của Chính phủ về quản lý hóa chất, chế phẩm diệt côn
trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế
- Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày
12/11/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định liên quan đến điều
kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế
- Nghị định số 129/2024/NĐ-CP ngày
10/10/2024 của Chính phủ
- Thông tư 59/2023/TT-BTC ngày 30
tháng 8 năm 2023 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí trong lĩnh vực y tế Nghị định số 129/2024/NĐ-CP ngày 10/10/2024
của Chính phủ
|
II
|
LĨNH VỰC Y, DƯỢC CỔ TRUYỀN
|
1
|
Xét tặng giải thưởng Hải Thượng
Lãn Ông về công tác y dược cổ truyền (Công bố tại Quyết định 3562/QĐ-BYT
ngày 26/11/2024)
|
150 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ
hợp lệ.
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
hoặc Dịch vụ bưu chính công ích
|
Không quy định
|
- Luật Thi đua, khen thưởng ngày 15
tháng 6 năm 2022;
- Nghị định số 95/2022/NĐ-CP ngày
15 tháng 11 năm 2022 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và
cơ cấu tổ chức của Bộ Y tế;
- Thông tư số 24/2024/TT-BYT ngày
29 tháng 10 năm 2024 của Bộ trưởng Bộ Y tế sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông
tư số 16/2020/TT-BYT ngày 29 tháng 10 năm 2020 ban hành tiêu chuẩn và hướng
dẫn xét
|
A2. DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH SỬA
ĐỔI, BỔ SUNG
STT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí
(đồng)
|
Căn
cứ pháp lý
|
I
|
LĨNH VỰC Y TẾ DỰ PHÒNG
|
1
|
Công bố cơ sở đủ điều kiện sản xuất
chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế (Công
bố tại Quyết định 3613/QĐ-BYT ngày 30/11/2024)
|
03 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được đủ hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
hoặc Dịch vụ bưu chính công ích
|
300.000 đồng/hồ sơ
(Thu 70% mức phí trong giai đoạn từ
01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024 theo quy định tại Thông tư số 43/2024/TT-BTC)
|
- Nghị định số 91/2016/NĐ-CP ngày 01
tháng 7 năm 2016 của Chính phủ về quản lý hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt
khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế
- Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày
12/11/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định liên quan đến điều kiện
đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế
- Nghị định số 129/2024/NĐ-CP ngày
10/10/2024 của Chính phủ
- Thông tư 59/2023/TT-BTC ngày 30
tháng 8 năm 2023 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí trong lĩnh vực y tế Nghị định số 129/2024/NĐ-CP ngày
10/10/2024 của Chính phủ
|
2
|
Công bố cơ sở đủ điều kiện khảo
nghiệm chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế
(Công bố tại Quyết định 3613/QĐ- BYT ngày 30/11/2024)
|
03 ngày làm việc kể từ ngày nhận
được đủ hồ sơ hợp lệ
|
Trung tâm Phục vụ hành chính công
hoặc Dịch vụ bưu chính công ích
|
300.000 đồng/hồ sơ
(Thu 70% mức phí trong giai đoạn từ
01/7/2024 đến hết ngày 31/12/2024 theo quy định tại Thông tư số 43/2024/TT-BTC)
|
- Nghị định số 91/2016/NĐ-CP ngày 01
tháng 7 năm 2016 của Chính phủ về quản lý hóa chất, chế phẩm diệt côn trùng, diệt
khuẩn dùng trong lĩnh vực gia dụng và y tế
- Nghị định số 155/2018/NĐ-CP ngày
12/11/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định liên quan đến điều kiện
đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế
- Nghị định số 129/2024/NĐ-CP ngày
10/10/2024 của Chính phủ - Thông tư 59/2023/TT-BTC ngày 30 tháng 8 năm 2023
của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí
trong lĩnh vực y tế Nghị định số 129/2024/NĐ-CP ngày 10/10/2024 của Chính phủ
|
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO
VĂN BẢN
|
Quyết định 3279/QĐ-UBND năm 2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý nhà nước của Sở Y tế tỉnh Hải Dương
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 3279/QĐ-UBND ngày 09/12/2024 công bố Danh mục thủ tục hành chính và phê duyệt quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính thuộc phạm vi, chức năng quản lý nhà nước của Sở Y tế tỉnh Hải Dương
33
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
inf[email protected]
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|