|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Số hiệu:
|
367/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Tiền Giang
|
|
Người ký:
|
Nguyễn Thành Diệu
|
Ngày ban hành:
|
06/03/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH TIỀN GIANG
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 367/QĐ-UBND
|
Tiền Giang, ngày 06 tháng 3 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI
CHỨC NĂNG, QUẢN LÝ CỦA NGÀNH TƯ PHÁP TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH TIỀN GIANG
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN
DÂN TỈNH TIỀN GIANG
Căn cứ Luật Tổ chức chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6
năm 2015; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật
Tổ chức chính quyền địa phương ngày 22 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Nghị định số 63/2010/NĐ-CP
ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính; Nghị
định số 92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ về sửa đổi, bổ
sung một số điều của các nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng
dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định của Bộ trưởng Bộ
Tư pháp về công bố thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Tư
pháp, gồm các Quyết định số: 40/QĐ-BTP ngày 08 tháng 01 năm 2018 về công bố thủ
tục hành chính được thay thế, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực phổ
biến, giáo dục pháp luật; 1024/QĐ-BTP ngày 09 tháng 5 năm 2018 về công bố thủ
tục hành chính sửa đổi trong lĩnh vực chứng thực; 1442/QĐ-BTP ngày 26 tháng 6
năm 2018 về công bố thủ tục hành chính được ban hành mới, thủ tục hành chính
được thay thế, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực bồi thường nhà nước; 1540/QĐ-BTP ngày 06 tháng 7 năm 2018
về công bố thủ tục hành chính mới ban hành và được sửa đổi, bổ sung
trong lĩnh vực trợ giúp pháp lý; 2244/QĐ-BTP ngày 24 tháng 8 năm 2018 về công
bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực lý lịch tư pháp; 2338/QĐ-BTP
ngày 06 tháng 9 năm 2018 về công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa trong
lĩnh vực hòa giải ở cơ sở; 1217/QĐ-BTP ngày 22 tháng 5 năm 2020 về công bố thủ
tục hành chính được sửa đổi, bổ sung; thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh
vực quốc tịch; 1329/QĐ-BTP ngày 01 tháng 06 năm 2020 về công bố thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực chứng thực; 1566/QĐ-BTP ngày 13
tháng 7 năm 2020 về công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa, thủ tục hành
chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực tư vấn pháp luật; 1724/QĐ-BTP ngày 10 tháng 8 năm 2020
về công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa, thủ tục hành chính bị bãi bỏ
trong lĩnh vực đấu giá tài sản; 1725/QĐ-BTP ngày 10 tháng 8 năm 2020 về công bố
thủ tục hành chính được chuẩn hóa, thủ tục hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực
quản tài viên và hành nghề quản lý, thanh lý tài sản; 1955/QĐ-BTP ngày 18 tháng
9 năm 2020 về công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa, thủ tục hành chính bị
bãi bỏ trong lĩnh vực trọng tài thương mại; 1956/QĐ-BTP ngày 18 tháng 9 năm
2020 về công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa, thủ tục hành chính bị bãi bỏ
trong lĩnh vực hòa giải thương mại; 2005/QĐ-BTP ngày 28 tháng 9 năm 2020 về công
bố thủ tục hành chính mới ban hành trong lĩnh vực thừa phát lại; 524/QĐ-BTP
ngày 05 tháng 4 năm 2021 về công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục
hành chính được sửa đổi, bổ sung; thủ tục hành chính được chuẩn hóa, thủ tục
hành chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực giám định tư pháp; 991/QĐ-BTP ngày 11 tháng 6
năm 2021 về công bố thủ tục hành chính được chuẩn hóa, thủ tục hành chính bị bãi
bỏ trong lĩnh vực công chứng; 1050/QĐ-BTP ngày 23 tháng 6 năm 2021 về công bố
thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực lý lịch tư pháp; 1170/QĐ-BTP
ngày 15 tháng 7 năm 2021 về công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong
lĩnh vực trợ giúp pháp lý; 1401/QĐ-BTP ngày 21 tháng 6 năm 2022 về công bố thủ
tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực luật sư; 2546/QĐ-BTP ngày
26 tháng 12 năm 2022 về công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành
chính bị bãi bỏ trong lĩnh vực đăng ký biện pháp bảo đảm; 528/QĐ-BTP ngày 10
tháng 4 năm 2023 về công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh
vực hộ tịch;
706/QĐ-BTP ngày 09 tháng 5 năm 2023 về công bố thủ tục hành chính được sửa đổi,
bổ sung trong lĩnh vực luật sư, lĩnh vực công chứng; 2466/QĐ-BTP ngày 20 tháng 10
năm 2023 về công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực hộ
tịch thực hiện tại cơ quan đăng ký hộ tịch; 2683/QĐ-BTP ngày 09 tháng 11 năm
2023 về công bố thủ tục hành chính mới ban hành, thủ tục hành chính được sửa đổi,
bổ sung trong lĩnh vực công chứng; 2687/QĐ-BTP ngày 09 tháng 11 năm 2023 về
công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực nuôi con nuôi;
172/QĐ-BTP ngày 16 tháng 02 năm 2024 về công bố thủ tục hành chính được sửa đổi,
bổ sung trong lĩnh vực trợ giúp pháp lý;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở Tư
pháp.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kèm theo Quyết định này Bộ thủ tục hành chính
thuộc phạm vi chức năng, quản lý của ngành Tư pháp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang:
185 thủ tục (cấp tỉnh: 122 thủ tục; cấp huyện: 24 thủ tục; cấp xã: 30 thủ
tục và 07 thủ tục áp dụng chung; 02 thủ tục thực hiện tại cơ quan quản lý cơ sở
dữ liệu hộ tịch điện tử), gồm danh mục và nội dung cụ thể của từng thủ tục
hành chính; quy trình nội bộ, liên thông và điện tử đối với các thủ tục hành
chính (đính kèm phụ lục danh mục, nội dung, quy trình nội bộ, liên thông và
điện tử của từng thủ tục hành chính được chuyển qua Văn phòng điện tử).
Điều 2. Trách nhiệm thực hiện
1. Giao Giám đốc Sở Tư pháp; Giám đốc Sở Tài nguyên
và Môi trường; Thủ trưởng các sở, ngành quản lý lĩnh vực giám định tư pháp; Chủ
tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường,
thị trấn chịu
trách nhiệm về hình thức, nội dung công khai thủ tục hành chính tại nơi tiếp
nhận hồ sơ, trang thông tin điện tử của cơ quan, đơn vị theo đúng quy định đối
với thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền tiếp nhận và giải quyết của cơ quan,
đơn vị mình.
2. Giao Giám đốc Sở Tư pháp
a) Cập nhật nội dung thủ tục hành chính, quy trình
nội bộ, liên thông và điện tử của từng thủ tục hành chính lên Cổng dịch vụ công
của tỉnh.
b) Chủ trì, phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông
thực hiện tích hợp, đồng bộ tất cả thủ tục hành chính lên Cổng dịch vụ công
quốc gia.
c) Thời gian hoàn thành: 10 ngày làm việc kể từ khi
nhận được Quyết định này.
3. Giao Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh cập nhật tất
cả nội dung của thủ tục hành chính lên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành
chính. Thời gian hoàn thành: 05 ngày làm việc kể từ khi nhận được Quyết định
này.
4. Giao Sở Thông tin và Truyền thông
a) Phối hợp Sở Tư pháp thực hiện tích hợp, đồng bộ
tất cả thủ tục hành chính lên Cổng dịch vụ công quốc gia.
b) Chịu trách nhiệm hỗ trợ kỹ thuật đối với việc thực
hiện các nhiệm vụ liên quan đến Cổng dịch vụ công của tỉnh, Cổng dịch vụ công
quốc gia.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký,
thay thế các Quyết định của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh về công bố thủ tục
hành chính, danh mục thủ tục hành chính của ngành Tư pháp trước đây (kể cả
quy trình nội bộ, liên thông và điện tử của từng thủ tục hành chính).
Điều 4. Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Tư
pháp, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, Thủ trưởng các sở, ngành quản lý
lĩnh vực giám định tư pháp; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành
phố; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân
có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như
Điều 4;
- Văn phòng Chính phủ (Cục K.STTHC);
- CT, các PCT. UBND tỉnh;
- Các sở, ban, ngành tỉnh;
- VPUB: CVP, PCVP (Bình), TTPVHCC&KSTT;
- Cổng TTĐT tỉnh;
- Lưu: VT,
KSTT (Ánh).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ
CHỦ TỊCH
Nguyễn
Thành Diệu
|
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
![](00604888_files/image001.gif)
|
Quyết định 367/QĐ-UBND năm 2024 công bố Bộ thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng, quản lý của ngành Tư pháp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 367/QĐ-UBND ngày 06/03/2024 công bố Bộ thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng, quản lý của ngành Tư pháp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang
175
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
![](https://cdn.thuvienphapluat.vn/images/icon_gototop.png)
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|