|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1146/QĐ-TCT 2024 thực hiện Quyết định 1584/QĐ-BTC nâng cao dịch vụ công trực tuyến
Số hiệu:
|
1146/QĐ-TCT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tổng cục Thuế
|
|
Người ký:
|
Phi Vân Tuấn
|
Ngày ban hành:
|
15/08/2024
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
BỘ TÀI CHÍNH
TỔNG CỤC THUẾ
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1146/QĐ-TCT
|
Hà Nội, ngày 15
tháng 8 năm 2024
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH SỐ 1584/QĐ-BTC NGÀY
8/7/2024 CỦA BỘ TÀI CHÍNH VỀ VIỆC BAN HÀNH KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG
VÀ HIỆU QUẢ CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN CỦA BỘ TÀI CHÍNH NĂM 2024
TỔNG CỤC TRƯỞNG TỔNG CỤC THUẾ
Căn cứ Nghị định số 42/2022/NĐ-CP ngày 24/6/2022
của Chính phủ quy định việc cung cấp Thông tin và dịch vụ công trực tuyến của
cơ quan Nhà nước trên môi trường mạng;
Căn cứ Nghị định số 14/2023/NĐ-CP ngày 20/4/2023
của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn, cơ cấu tổ chức của Bộ
Tài chính;
Căn cứ Quyết định số 15/2021/QĐ-TTg ngày
30/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ Sửa đổi, bổ sung khoản 1 Điều
3 Quyết định số 41/2018/QĐ-TTg ngày 25 tháng 9 năm 2018 của Thủ tướng Chính
phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Tổng cục Thuế
thuộc Bộ Tài chính;
Căn cứ Quyết định số 942/2021/QĐ-TTg ngày
15/6/2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chiến lược phát triển Chính phủ điện
tử hướng tới Chính phủ số giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030;
Căn cứ Chỉ thị 27/CT-TTg ngày 27/10/2023 của Thủ
tướng Chính phủ tiếp tục đẩy mạnh các giải pháp cải cách và nâng cao hiệu quả
giải quyết Thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công phục vụ người dân, doanh
nghiệp;
Căn cứ Quyết định số 58/QĐ-UBQGCĐS ngày
19/4/2024 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số về việc ban hành Kế hoạch hoạt động
năm 2024 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số;
Căn cứ Quyết định số 1484/QĐ-BTC ngày 27/7/2022
của Bộ trưởng Bộ Tài chính về việc ban hành Kế hoạch chuyển đổi số đến năm
2025, định hướng đến năm 2030;
Căn cứ Quyết định số 1584/QĐ-BTC ngày 8/7/2023 của
Bộ Tài chính về việc ban hành Kế hoạch hành động nâng cao chất lượng và hiệu quả
cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Tài chính năm 2024;
Theo đề nghị của Chánh Văn phòng Tổng cục Thuế.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Ban hành kèm theo
Quyết định này Kế hoạch Triển khai Kế hoạch hành động nâng cao chất lượng và hiệu
quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Tài chính năm 2024.
Điều 2. Quyết định này có
hiệu lực kể từ ngày ký. Chánh Văn phòng Tổng cục Thuế, Thủ trưởng các Cục/Vụ/đơn
vị thuộc/trực thuộc Tổng cục Thuế, Cục trưởng Cục Thuế các tỉnh, TP trực thuộc
TW chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Như điều 2;
- Tổng cục trưởng (để b/c);
- Lãnh đạo Tổng cục Thuế;
- Cục THTK, Văn phòng Bộ (để b/c);
- Lưu: VT, VP (CCHC,3b).
|
KT. TỔNG CỤC
TRƯỞNG
PHÓ TỔNG CỤC TRƯỞNG
Phi Vân Tuấn
|
KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI THỰC HIỆN
QUYẾT
ĐỊNH SỐ 1584/QĐ-BTC NGÀY 8/7/2024 CỦA BỘ TÀI CHÍNH VỀ BAN HÀNH KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG
NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU QUẢ CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN NĂM 2024
(Kèm theo Quyết định số: 1146/QĐ-TCT ngày 15/8/2024 của Tổng cục Thuế)
I. MỤC TIÊU, YÊU CẦU
1. Mục tiêu
- Tiếp tục rà soát, đề xuất phương án cắt giảm, đơn
giản hóa quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh, loại bỏ các quy định
không cần thiết, không còn phù hợp; đảm bảo đến năm 2025 cắt giảm, đơn giản hóa
ít nhất 20% số quy định và cắt giảm ít nhất 20% chi phí tuân thủ quy định liên
quan đến hoạt động kinh doanh tại các văn bản đang có hiệu lực thi hành tính đến
hết ngày 31/5/2020 theo đúng yêu cầu tại Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày 12/5/2020
của Chính phủ.
- 100% giao dịch trên Cổng Dịch vụ công, Hệ thống
thông tin điện tử một cửa điện tử của Bộ Tài chính và Cổng thông tin điện tử của
Tổng cục Thuế được xác thực điện tử, ngoại trừ các dịch vụ yêu cầu sự hiện diện
bắt buộc theo quy định của pháp luật.
- Các Cục, Vụ, đơn vị thuộc Tổng cục Thuế hoàn
thành tích hợp các DVCTT thuộc phạm vi quản lý của đơn vị lên Cổng dịch vụ
công, Hệ thống thông tin một cửa điện tử của Bộ Tài chính.
- Cổng thông tin điện tử của Tổng cục Thuế được kết
nối, chia sẻ dữ liệu với Hệ thống thông tin một cửa điện tử của Bộ Tài chính và
Cổng dịch vụ công Quốc gia.
- 100% Thủ tục hành chính đủ điều kiện theo quy định
của pháp luật được cung cấp dưới hình thức dịch vụ công trực tuyến toàn trình;
100% DVCTT mức toàn trình đủ điều kiện kết nối được tích hợp lên Cổng Dịch vụ
công và Hệ thống thông tin điện tử một cửa điện tử của Bộ Tài chính; 100% DVCTT
mức toàn trình đủ điều kiện kết nối, liên quan tới nhiều người dân, doanh nghiệp
được tích hợp lên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
- Tối thiểu 80% hồ sơ thủ tục hành chính được xử lý
hoàn toàn trực tuyến; các hệ thống thông tin của Tổng cục Thuế có liên quan đến
người dân, doanh nghiệp đã đưa vào vận hành, khai thác được kết nối, liên thông
qua nền tảng tích hợp, chia sẻ dữ liệu; thông tin của người dân, doanh nghiệp
đã được số hóa và lưu trữ tại các CSDL quốc gia không phải cung cấp lại.
- Tiếp tục triển khai có hiệu quả Quyết định số
1652/QĐ-TCT ngày 23/11/2021 của Tổng cục Thuế, Quyết định số 1865/QĐ-BTC ngày
13/9/2022 của Bộ Tài chính phê duyệt Đề án Đổi mới việc tiếp nhận và trả kết quả
giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa Bộ Tài chính và Quyết định số
1866/QĐ-BTC ngày 13/9/2022 của Bộ Tài chính ban hành Quy chế thực hiện cơ chế một
cửa trong giải quyết thủ tục hành chính của Bộ Tài chính nhằm đáp ứng mục tiêu,
yêu cầu cải cách hành chính nhất là việc cắt giảm, đơn giản hóa TTHC thông qua
việc ứng dụng công nghệ thông tin. Tiếp tục tổ chức triển khai, vận hành hoạt động
Bộ phận Một cửa của các đơn vị thuộc, trực thuộc Tổng cục Thuế đảm bảo ổn định;
thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính đảm bảo 100%
đúng hạn cho cá nhân, tổ chức; nâng cao mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức đối
với sự phục vụ của ngành Thuế.
- Tối thiểu 90% người dân và doanh nghiệp hài lòng
về việc giải quyết thủ tục hành chính của Tổng cục Thuế.
- 100% cán bộ, công chức, viên chức sử dụng DVCTT
và tuyên truyền, hướng dẫn người thân sử dụng DVCTT, hạn chế nộp hồ sơ trực tiếp.
- Tuyên truyền, hướng dẫn người dân sử dụng DVCTT
trên các phương tiện thông tin đại chúng.
2. Yêu cầu
- Triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao chất
lượng, hiệu quả cung cấp DVCTT trên cả 2 phương diện: Tăng tỷ lệ cung cấp DVCTT
và tăng tỷ lệ hồ sơ trực tuyến thực tế phát sinh. Qua đó, thúc đẩy quá trình
chuyển đổi số của ngành Thuế và của Bộ Tài chính.
- Tổ chức triển khai thực hiện, đảm bảo kịp thời,
chất lượng, hiệu quả và đúng thời hạn theo Kế hoạch được ban hành.
II. NHIỆM VỤ TRIỂN KHAI
- Chỉ tiêu về cung cấp, sử dụng DVCTT năm 2024 Bộ
giao cho Tổng cục Thuế : (Chi tiết tại Phụ lục 1).
- Các nhiệm vụ cụ thể nhằm nâng cao chất lượng và
hiệu quả cung cấp DVCTT của Tổng cục Thuế (Chi tiết tại Phụ lục 2).
III. TỔ CHỨC THỰC HIỆN
1. Các Cục, Vụ, đơn vị thuộc cơ quan Tổng cục
Thuế
1.1. Căn cứ Kế hoạch này để xây dựng và cụ thể hóa
thành các nhiệm vụ cụ thể triển khai đến từng đơn vị, từng bộ phận, cá nhân thực
hiện.
1.2. Thực hiện các nhiệm vụ được giao tại Phụ lục
ban hành kèm theo Quyết định này. Chịu trách nhiệm về rà soát, đảm bảo tỷ lệ
cung cấp DVCTT với lĩnh vực thuộc đơn vị quản lý.
1.3. Thường xuyên đôn đốc, theo dõi việc triển khai
sử dụng DVCTT thuộc lĩnh vực của đơn vị.
1.4. Định kỳ các Cục/Vụ/Đơn vị lồng ghép báo cáo
tình hình triển khai kế hoạch này thành một nội dung báo cáo của Cục/Vụ/Đơn vị
để phục vụ báo cáo Lãnh đạo Tổng cục, lãnh đạo Bộ tại các cuộc họp giao ban
hàng tháng.
1.5. Trong quá trình tổ chức thực hiện, trường hợp
cần thiết bổ sung, sửa đổi, cập nhật những nội dung cụ thể trong Kế hoạch hành
động này các Cục/Vụ/Đơn vị chủ động kiến nghị với Văn phòng để Văn phòng tổng hợp
báo cáo Lãnh đạo Tổng cục, báo cáo Bộ (qua Cục Tin học và Thống kê tài chính) để
Bộ trưởng xem xét, quyết định để đảm bảo thực hiện đồng bộ, có hiệu quả kế hoạch
hành động này.
2. Giao thực hiện nhiệm vụ :
2.1. Văn phòng là đơn vị đầu mối theo dõi, đôn đốc
các Cục, Vụ, đơn vị thuộc Tổng cục. Chịu trách nhiệm tổng hợp, báo cáo lãnh đạo
Tổng cục, báo cáo Bộ về tình hình triển khai Kế hoạch này.
2.2. Các Cục/Vụ/Đơn vị có trách nhiệm triển khai và
thực hiện các nhiệm vụ được phân công tại Kế hoạch này./.
PHỤ LỤC I
GIAO CHỈ TIÊU VỀ CUNG CẤP, SỬ DỤNG DVCTT NĂM 2024 CỦA BỘ
TÀI CHÍNH
(Kèm theo Quyết định số 1146/QĐ-BTC ngày 15 tháng 8 năm 2024 của Bộ Tài
chính)
TT
|
Lĩnh vực
|
Tỷ lệ TTHC đủ điều
kiện được cung cấp DVCTT toàn trình
|
Tỷ lệ hồ sơ thủ
tục hành chính được xử lý hoàn toàn trực tuyến
|
Tỷ lệ hồ sơ
phát sinh trực tuyến (tối thiểu)
|
1
|
Lĩnh vực Thuế
|
100%
|
90%
|
90%
|
PHỤ LỤC II
NHIỆM VỤ TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG VÀ HIỆU
QUẢ CUNG CẤP DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN NĂM 2024 CỦA TỔNG CỤC THUẾ
(Kèm theo Quyết định số 1146/QĐ-TCT ngày 15 tháng 8 năm 2023 của Tổng cục
Thuế)
STT
|
Nhiệm vụ
|
Thời gian hoàn
thành
|
Đơn vị chủ trì
|
Đơn vị phối hợp
|
I. Hoàn thiện các văn bản quy định
|
1
|
Nghiên cứu, rà soát, đề xuất cấp có thẩm quyền
ban hành chính sách khuyến khích người dân, doanh nghiệp sử dụng DVCTT
|
Năm 2024
|
Các Cục, Vụ, đơn vị
có TTHC chủ trì gồm: CS, KK&KTT, DNNCN, TVQT, HTQT, QLN, TTHT, Cục DNL.
|
Văn phòng, Cục
CNTT
|
II. Rà soát TTHC được cung cấp thành DVCTT;
Nâng cao hiệu quả sử dụng DVCTT
|
1
|
Tiếp tục rà soát, đề xuất phương án cắt giảm, đơn
giản hóa quy định liên quan đến hoạt động kinh doanh, loại bỏ các quy định
không cần thiết, không còn phù hợp; đảm bảo đến năm 2025 cắt giảm, đơn giản
hóa ít nhất 20% số quy định và cắt giảm ít nhất 20% chi phí tuân thủ quy định
liên quan đến hoạt động kinh doanh tại các văn bản đang có hiệu lực thi hành
tính đến hết ngày 31/5/2020 theo đúng yêu cầu tại Nghị quyết số 68/NQ-CP ngày
12/5/2020 của Chính phủ
|
Thường xuyên
|
Các Cục, Vụ, đơn vị
có TTHC chủ trì gồm: CS, KK&KTT, DNNCN, TVQT, HTQT, QLN, TTHT, Cục DNL.
|
Văn phòng đầu mối
tổng hợp, Cục CNTT
|
2
|
Rà soát TTHC đủ điều kiện cung cấp thành DVCTT
toàn trình
|
Năm 2024
|
Các Cục, Vụ, đơn vị
có TTHC chủ trì gồm: CS, KK&KTT, DNNCN, TVQT, HTQT, QLN, TTHT, Cục DNL.
|
Văn phòng đầu mối,
Cục CNTT
|
2.1
|
Căn cứ các tiêu chí đối với DVCTT toàn trình trong
thực hiện TTHC trên môi trường điện tử tại khoản 1, Điều 13 của
Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05/4/2023 tiến hành rà soát TTHC đủ điều
kiện cung cấp thành DVCTT toàn trình để đảm bảo 100% Thủ tục hành chính đủ điều
kiện theo quy định của pháp luật được cung cấp dưới hình thức dịch vụ công trực
tuyến toàn trình;
|
Thường xuyên
|
Các Cục, Vụ, đơn vị
có TTHC chủ trì gồm: CS, KK&KTT, DNNCN, TVQT, HTQT, QLN, TTHT, Cục DNL.
|
Văn phòng đầu mối,
Cục CNTT
|
2.2
|
Rà soát và thực hiện đảm bảo 100% dịch vụ công trực
tuyến toàn trình đủ điều kiện kết nối được tích hợp lên Cổng Dịch vụ công và
Cổng thông tin một cửa điện tử Bộ Tài chính
|
Thường xuyên
|
Các Cục, Vụ, đơn vị
có TTHC chủ trì gồm: CS, KK&KTT, DNNCN, TVQT, HTQT, QLN, TTHT, Cục
DNL,Văn phòng
|
Văn phòng đầu mối,
Cục CNTT
|
2.3
|
Rà soát và thực hiện đảm bảo 100% dịch vụ công trực
tuyến mức toàn trình đủ điều kiện kết nối, liên quan tới nhiều người dân,
doanh nghiệp được tích hợp lên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
|
Thường xuyên
|
Các Cục, Vụ, đơn vị
có TTHC chủ trì gồm: CS, KK&KTT, DNNCN, TVQT, HTQT, QLN, TTHT, Cục DNL, Cục
CNTT, Văn phòng
|
Văn phòng đầu mối,
Cục CNTT
|
3
|
Rà soát, chuẩn hóa mẫu đơn, tờ khai. Thiết lập biểu
mẫu điện tử tương tác theo quy định tại Điều 21, Điều 22 của
Thông tư số 01/2023/TT-VPCP ngày 05/4/2023
|
Thường xuyên
|
Các Cục, Vụ, đơn vị
có TTHC chủ trì gồm: CS, KK&KTT, DNNCN, TVQT, HTQT, QLN, TTHT, Cục DNL.
|
Cục CNTT
|
4
|
Hoàn thành tích hợp các DVCTT thuộc phạm vi quản
lý của Tổng cục Thuế lên Cổng Dịch vụ công và Hệ thống thông tin một cửa Bộ
Tài chính.
|
Quý 3 năm 2024
|
Cục CNTT, Văn
phòng
|
Các Vụ/đơn vị chủ
trì nghiệp vụ liên quan đến TTHC: CS, KK&KTT, DNNCN, TVQT, HTQT, QLN,
TTHT, Cục DNL,
|
5
|
Rà soát, hoàn thiện quy trình nghiệp vụ các dịch
vụ công trực tuyến đã cung cấp trên Cổng Dịch vụ công quốc gia
|
Thường xuyên
|
Các Cục, Vụ, đơn vị
có TTHC chủ trì gồm: CS, KK&KTT, DNNCN, TVQT, HTQT, QLN, TTHT, Cục DNL.
|
Văn phòng, Cục
CNTT
|
6
|
Hoàn thành kết nối Kho quản lý dữ liệu điện tử của
tổ chức, cá nhân trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC Tổng cục Thuế, cơ sở
dữ liệu quốc gia, cơ sở dữ liệu chuyên ngành với kho dữ liệu điện tử của Tổ
chức, cá nhân trên Cổng dịch vụ công Quốc gia.
|
Theo yêu cầu của
Chính phủ
|
Cục CNTT
|
Văn phòng và các
đơn vị có liên quan
|
7
|
Hoàn thành tích hợp, đồng bộ hồ sơ và kết quả giải
quyết thủ tục hành chính với Cổng dịch vụ công Quốc gia và Hệ thống thông tin
điện tử của Bộ Tài chính
|
Theo yêu cầu của
Chính phủ
|
Cục CNTT
|
Văn phòng và các
đơn vị có liên quan
|
8
|
Chủ trì, phối hợp với Văn phòng Chính phủ và các đơn
vị có liên quan xây dựng và áp dụng công nghệ bóc tách dữ liệu, trường thông
tin cần số hóa, lưu trữ (dữ liệu được bóc tách bao gồm tối thiểu các trường dữ
liệu đặc tả được quy định tại khoản 2, Điều 9 của Thông tư số
01/2023/TT-VPCP ngày 05/4/2023)
|
Năm 2024
|
Cục CNTT
|
Vụ TTHT, Văn phòng
và các đơn vị có liên quan
|
9
|
Kết nối toàn diện Hệ thống thông tin giải quyết
TTHC với Hệ thống giám sát, đo lường mức độ cung cấp và sử dụng dịch vụ Chính
phủ số (Hệ thống EMC)
|
Quý II năm 2024
|
Cục CNTT
|
|
10
|
Thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ
tục hành chính đảm bảo 100% đúng hạn cho cá nhân, tổ chức
|
Thường xuyên
|
Cục Thuế các tỉnh,
các Cục, Vụ, đơn vị thực hiện tiếp nhận và giải quyết TTHC
|
|
11
|
100% các hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến tiếp
nhận, giải quyết tại các cơ quan, đơn vị thuộc Tổng cục Thuế được theo dõi trạng
thái xử lý trên Cổng thông tin điện tử Tổng cục Thuế
|
Thường xuyên
|
Cục CNTT, Cục Thuế
các tỉnh, các Cục, Vụ, đơn vị thực hiện tiếp nhận và giải quyết TTHC
|
Văn phòng
|
11.1
|
Nâng cấp Hệ Thống một cửa điện tử, đảm bảo hệ thống
vận hành an toàn, thông suốt.
|
Năm 2024
|
Cục CNTT
|
Các đơn vị liên
quan
|
11.2
|
Số hóa hồ sơ được tiếp nhận tại bộ phận Một cửa
(BPMC) tại trụ sở cơ quan Thuế
|
Thường xuyên
|
Cục Thuế các tỉnh,
các Cục, Vụ, đơn vị thực hiện tiếp nhận và giải quyết TTHC, Cục CNTT
|
Vụ TTHT
|
11.3
|
Đồng bộ trạng thái giải quyết TTHC, số hóa kết quả
giải quyết TTHC trên Hệ thống Một cửa điện tử
|
Thường xuyên
|
Cục CNTT
|
Các đơn vị liên
quan
|
12
|
Thực hiện các nhiệm vụ được giao theo Quyết định
số 206/QĐ-TTg ngày 28/2/2024 của Thủ tướng Chính phủ đã được Bộ Tài chính
giao tại Thông báo số 476/TB-BTC ngày 23/4/2024.
|
Theo lộ trình tại
QĐ số 206/QĐ- TTg
|
Vụ DNNCN
|
Vụ KK&KTT, Văn
phòng, Cục CNTT
|
13
|
Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức về sử dụng
DVCTT trên Cổng thông tin điện tử Tổng cục Thuế
|
Thường xuyên
|
Vụ TTHT
|
các đơn vị có liên
quan, Cục CNTT, Văn phòng
|
Quyết định 1146/QĐ-TCT về Kế hoạch thực hiện Quyết định 1584/QĐ-BTC về Kế hoạch hàng động nâng cao chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Tài chính năm 2024 do Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1146/QĐ-TCT về Kế hoạch thực hiện Quyết định 1584/QĐ-BTC về Kế hoạch hàng động nâng cao chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ công trực tuyến của Bộ Tài chính ngày 15/08/2024 do Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế ban hành
295
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|