BỘ
TÀI CHÍNH- BỘ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
--------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
----------------
|
Số:
10/2012/TTLT-BTC-BLĐTBXH
|
Hà
Nội, ngày 19 tháng 01 năm 2012
|
THÔNG TƯ LIÊN TỊCH
HƯỚNG DẪN QUẢN LÝ VÀ SỬ DỤNG KINH PHÍ THỰC HIỆN
CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG PHÒNG, CHỐNG MẠI DÂM GIAI ĐOẠN 2011-2015
Căn cứ Nghị định
số 60/2003/NĐ-CP ngày 6/6/2003 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi
hành Luật Ngân sách nhà nước;
Căn cứ Nghị định
số 118/2008/NĐ-CP ngày 27/11/2008 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ,
quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Tài chính;
Căn cứ Nghị định
số 186/2007/NĐ-CP ngày 25/12/2007 của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ,
quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội;
Thực hiện Quyết
định số 679/QĐ-TTg ngày 10/5/2011 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương
trình hành động phòng, chống mại dâm giai đoạn 2011-2015 (sau đây gọi tắt là
Quyết định số 679/QĐ-TTg);
Bộ Tài chính và
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội hướng dẫn quản lý và sử dụng kinh phí thực
hiện Chương trình hành động phòng, chống mại dâm giai đoạn 2011-2015 (sau đây gọi
tắt là Chương trình) như sau:
Điều 1. Đối tượng và phạm vi áp dụng
1. Thông tư này áp
dụng đối với các cơ quan, đơn vị sử dụng nguồn vốn sự nghiệp từ ngân sách nhà
nước để thực hiện các nhiệm vụ của Chương trình.
2. Trường hợp các
đơn vị sử dụng vốn viện trợ không hoàn lại hoặc nguồn tài trợ của các tổ chức,
cá nhân trong và ngoài nước cho công tác phòng, chống mại dâm thì thực hiện
theo quy định hiện hành của nhà tài trợ hướng dẫn riêng cho các nguồn vốn này
hoặc theo quy định của cơ quan chủ quản sau khi có sự thoả thuận của đại diện
nhà tài trợ và Bộ Tài chính (nếu có); trường hợp nhà tài trợ hoặc đại diện nhà
tài trợ và Bộ Tài chính không có quy định riêng thì áp dụng theo quy định tại
Thông tư này.
Điều 2. Nguồn kinh phí thực hiện
1. Ngân sách nhà
nước bố trí trong dự toán chi ngân sách của các Bộ, ngành, địa phương theo phân
cấp của Luật Ngân sách nhà nước và các văn bản hướng dẫn Luật, cụ thể:
a) Ngân sách trung ương:
- Bảo đảm kinh phí cho các Bộ,
cơ quan trung ương thực hiện nhiệm vụ được giao theo Quyết định số 679/QĐ-TTg.
- Hỗ trợ có mục tiêu cho các địa
phương trọng điểm về tệ nạn mại dâm nhưng chưa tự cân đối được ngân sách để thực
hiện các nhiệm vụ sau:
+ Đẩy mạnh công tác thông tin,
tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức tại cộng đồng.
+ Tăng cường công tác kiểm tra,
thanh tra, triệt phá ổ nhóm hoạt động mại dâm.
+ Xây dựng các mô hình tại cộng đồng
nhằm hỗ trợ giúp đỡ người bán dâm trong phòng, chống HIV/AIDS và tái hòa nhập cộng
đồng.
+ Xây dựng xã, phường, thị trấn
lành mạnh, không có tệ nạn mại dâm; phòng ngừa và giảm thiểu tác hại của tệ nạn
mại dâm đối với đời sống xã hội.
Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội ban hành tiêu chí, xác định danh mục các tỉnh, thành phố trực
thuộc Trung ương trọng điểm về tệ nạn mại dâm.
b) Các địa phương chủ động bố
trí ngân sách địa phương và các nguồn tài chính hợp pháp để đảm bảo thực hiện
các chỉ tiêu, nhiệm vụ phòng, chống mại dâm trên địa bàn theo Chương trình hành
động phòng, chống mại dâm giai đoạn 2011-2015 đã được Chủ tịch Uỷ ban nhân dân
tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương (sau đây gọi tắt là Ủy ban nhân dân cấp tỉnh)
phê duyệt.
2. Nguồn viện trợ quốc tế (nếu
có) cho các hoạt động của Chương trình.
3. Nguồn huy động xã hội, cộng đồng
tham gia Chương trình.
4. Các nguồn kinh phí hợp pháp
khác theo quy định của pháp luật.
Điều 3. Nội
dung, mức chi của Chương trình
1. Chi xây dựng văn bản quy phạm
pháp luật và hoàn thiện hệ thống pháp luật về phòng, chống mại dâm; xây dựng bộ
chỉ số đánh giá, giám sát chương trình phòng, chống tệ nạn mại dâm. Nội dung và
mức chi thực hiện theo Thông tư liên tịch số 192/2010/TTLT-BTC-BTP-VPCP ngày
02/12/2010 của Bộ Tài chính - Bộ Tư pháp - Văn phòng Chính phủ hướng dẫn lập dự
toán, quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí ngân sách nhà nước bảo đảm cho
công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật và hoàn thiện hệ thống pháp luật
và Thông tư liên tịch số 09/2007/TTLT-BTP-BTC ngày 15/11/2007 của Bộ Tư pháp và
Bộ Tài chính về hướng dẫn việc quản lý và sử dụng kinh phí ngân sách nhà nước bảo
đảm cho công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật của Hội đồng nhân dân, Uỷ
ban nhân dân và văn bản sửa đổi, bổ sung (nếu có).
2. Chi công tác thông tin, tuyên
truyền, giáo dục nâng cao nhận thức trong công tác phòng, chống mại dâm:
a) Chi tổ chức các chiến dịch
tuyên truyền chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về phòng, chống mại
dâm, bao gồm:
- Chi sản xuất các chương trình
phát thanh, truyền hình theo hình thức hợp đồng giữa cơ quan tuyên truyền và cơ
quan thông tin đại chúng.
- Chi sản xuất, nhân bản và phát
hành các ấn phẩm truyền thông.
- Chi hỗ trợ xây dựng bộ công cụ
truyền thông về phòng, chống mại dâm.
Việc lựa chọn hình thức, nội
dung tuyên truyền, chương trình truyền thông do Thủ trưởng cơ quan thực hiện
nhiệm vụ truyền thông quyết định trên cơ sở dự toán được cấp có thẩm quyền giao
và thực hiện theo quy định tại Quyết định số 39/2008/QĐ-TTg ngày 14/03/2008 của
Thủ tướng Chính phủ ban hành quy chế đấu thầu, đặt hàng, giao nhiệm vụ cung cấp
dịch vụ sự nghiệp công sử dụng ngân sách nhà nước và các văn bản hướng dẫn.
b) Chi tổ chức các cuộc thi tìm
hiểu và phổ biến chính sách, pháp luật về phòng, chống mại dâm do cấp có thẩm
quyền phê duyệt. Nội dung và mức chi thực hiện theo Thông tư số
73/2010/TTLT-BTC-BTP ngày 14/5/2010 của Bộ Tài chính - Bộ Tư pháp hướng dẫn việc
lập, quản lý và sử dụng kinh phí bảo đảm cho công tác phổ biến, giáo dục pháp
luật.
c) Chi hỗ trợ hoạt động truyền
thông về phòng, chống mại dâm tại xã, phường:
- Hỗ trợ tài liệu truyền thông.
- Truyền thanh tại xã, phường
(biên tập, phát thanh). Mức chi biên tập 75.000 đồng/trang 350 từ; bồi dưỡng
phát thanh viên 15.000 đồng/lần.
- Làm mới, sửa chữa pa nô, áp
phích, khẩu hiệu. Mức chi căn cứ theo giá thị trường tại địa phương và chứng từ
chi tiêu hợp pháp.
- Hỗ trợ xây dựng mô hình truyền
thông về phòng, chống mại dâm; nếp sống văn minh, hành vi tình dục lành mạnh,
an toàn ở các địa bàn xã, phường trọng điểm. Ủy ban nhân dân cấp tỉnh quyết định
mức hỗ trợ cụ thể phù hợp với dự toán được giao và điều kiện kinh tế - xã hội của
địa phương.
d) Chi thiết lập mạng lưới cộng
tác viên truyền thông về phòng, chống mại dâm bao gồm:
- Chi thù lao cho các cộng tác
viên truyền thông về phòng, chống mại dâm tại các xã, phường, thị trấn. Mức chi
do Chủ tịch Uỷ ban nhân dân cấp tỉnh quy định trên cơ sở lồng ghép với các hoạt
động truyền thông khác.
- Chi họp sơ kết, tổng kết mạng
lưới cộng tác viên truyền thông về phòng, chống mại dâm. Nội dung và mức chi thực
hiện theo Thông tư số 97/2010/TT-BTC ngày 06/7/2010 của Bộ Tài chính quy định
chế độ công tác phí, chế độ chi tổ chức các cuộc hội nghị đối với các cơ quan
nhà nước và đơn vị sự nghiệp công lập (sau đây gọi tắt là Thông tư số
97/2010/TT-BTC).
3. Chi hỗ trợ công tác kiểm tra,
thanh tra, điều tra, triệt phá ổ nhóm hoạt động mại dâm:
a) Chi chế độ công tác phí: Nội
dung và mức chi thực hiện theo Thông tư số 97/2010/TT-BTC. Ngoài chế độ công
tác phí, trong những ngày kiểm tra, thanh tra, điều tra, triệt phá ổ nhóm hoạt
động mại dâm được bồi dưỡng 100.000 đồng/người/ngày.
b) Chi chế độ làm đêm, thêm giờ:
- Mức chi thực hiện theo quy định
tại Thông tư số 08/2005/TTLT-BNV-BTC ngày 5/01/2005 của Bộ Nội vụ, Bộ Tài chính
hướng dẫn thực hiện chế độ trả lương làm việc vào ban đêm, làm thêm giờ đối với
cán bộ công chức, viên chức.
- Đối với thành viên Đội kiểm
tra liên ngành các cấp đi kiểm tra ngoài giờ và ban đêm được chi tiền làm đêm,
thêm giờ cho thời gian thực tế làm việc. Cơ quan chủ trì kiểm tra chịu trách
nhiệm chi trả tiền làm đêm, thêm giờ; cơ quan cử người tham gia Đội kiểm tra
liên ngành không phải chi trả tiền làm đêm, thêm giờ cho cán bộ của cơ quan.
- Đối với người không hưởng
lương từ ngân sách được điều động tham gia hoạt động triệt phá ổ nhóm hoạt động
mại dâm được chi trả thù lao tối đa 200.000 đồng/người/ngày; 300.000 đồng/người/đêm.
c) Đối với các hoạt động đặc thù
liên quan đến nhiệm vụ của Bộ Công an và Bộ Quốc phòng thực hiện theo hướng dẫn
riêng của Bộ Công an và Bộ Quốc phòng.
4. Chi tổ chức hội nghị tập huấn,
hội nghị sơ kết, tổng kết Chương trình. Nội dung và mức chi thực hiện theo quy
định tại Thông tư số 97/2010/TT-BTC.
5. Chi kiểm tra, giám sát, đánh
giá hoạt động của Chương trình. Nội dung và mức chi thực hiện theo Thông tư số
97/2010/TT-BTC. Đối với đoàn công tác liên ngành do các Bộ, cơ quan Trung ương
và địa phương tổ chức, cơ quan, đơn vị chủ trì đoàn công tác chịu trách nhiệm
chi chế độ công tác phí cho các thành viên trong đoàn. Để tránh chi trùng lặp,
cơ quan, đơn vị chủ trì đoàn công tác cần thông báo rõ trong giấy triệu tập cho
cơ quan, đơn vị cử người đi công tác biết việc không phải thanh toán các khoản
chi nêu trên.
6. Chi khảo sát, điều tra thống
kê để xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành về phòng, chống mại dâm theo quyết định
của cấp có thẩm quyền quy định tại các khoản 2, 3 và 4, Điều 10
Nghị định số 40/2004/NĐ-CP ngày 13/2/2004 của Chính phủ quy định chi tiết
và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Thống kê. Nội dung và mức chi thực
hiện theo Thông tư số 58/2011/TT-BTC ngày 11/5/2011 của Bộ Tài chính quy định
quản lý, sử dụng và quyết toán kinh phí thực hiện các cuộc điều tra thống kê.
7. Chi xây dựng cơ sở dữ liệu
chuyên ngành về phòng, chống mại dâm. Nội dung và mức chi thực hiện theo Thông
tư số 137/2007/TT-BTC ngày 28/11/2007 của Bộ Tài chính về hướng dẫn mức chi tạo
lập thông tin điện tử và Thông tư liên tịch số 43/2008/TTLT-BTC-BTTTT ngày
26/5/2008 của Bộ Tài chính và Bộ Thông tin và Truyền thông hướng dẫn việc quản
lý và sử dụng kinh phí chi ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ
quan nhà nước và các văn bản sửa đổi, bổ sung (nếu có).
8. Chi xây dựng giáo trình, tài
liệu tập huấn, bồi dưỡng, đào tạo nâng cao năng lực về công tác thanh tra, kiểm
tra; giáo trình giảng dạy về nếp sống văn minh, hành vi tình dục lành mạnh, an
toàn cho đội ngũ giảng viên. Nội dung và mức chi áp dụng theo quy định xây dựng
giáo trình cho các ngành đào tạo đại học, cao đẳng tại Thông tư số
123/2009/TT-BTC ngày 17/6/2009 của Bộ Tài chính quy định nội dung chi, mức chi
xây dựng chương trình khung và biên soạn chương trình, giáo trình các môn học đối
với các ngành đào tạo Đại học, Cao đẳng, Trung cấp chuyên nghiệp.
9. Chi đào tạo, tập huấn nâng
cao năng lực chuyên môn nghiệp vụ về công tác thanh tra, kiểm tra hoạt động của
các cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ bị lợi dụng để hoạt động mại dâm; tham mưu điều
phối các hoạt động về phòng, chống tệ nạn mại dâm và giám sát, đánh giá kết quả
thực hiện Chương trình; kiến thức và kỹ năng truyền thông, vận động, tư vấn về
phòng, chống mại dâm; nếp sống văn minh, hành vi tình dục lành mạnh, an toàn;
kiến thức về phòng ngừa HIV và các bệnh lây qua đường tình dục. Nội dung và mức
chi thực hiện theo Thông tư số 139/2010/TT-BTC ngày 21/9/2010 của Bộ Tài chính
quy định việc lập dự toán, quản lý và sử dụng kinh phí từ ngân sách nhà nước
dành cho công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức và các văn bản sửa đổi,
bổ sung (nếu có).
10. Chi hợp tác quốc tế về
phòng, chống mại dâm để tăng cường năng lực và triển khai các hoạt động của
Chương trình. Nội dung và mức chi thực hiện theo Thông tư số 91/2005/TT-BTC
ngày 18/10/2005 quy định chế độ công tác phí cho cán bộ, công chức nhà nước đi
công tác ngắn hạn ở nước ngoài do ngân sách nhà nước bảo đảm kinh phí và Thông
tư số 01/2010/TT-BTC ngày 06/01/2010 quy định chế độ chi tiêu đón tiếp khách nước
ngoài vào làm việc tại Việt Nam, chi tiêu tổ chức các hội nghị, hội thảo quốc tế
tại Việt Nam và chi tiêu tiếp khách trong nước của Bộ Tài chính và các văn bản
sửa đổi, bổ sung (nếu có).
11. Chi nghiên cứu cơ bản,
nghiên cứu chuyên sâu, nghiên cứu đánh giá, tác động của mại dâm trong phát triển
kinh tế xã hội. Nội dung và mức chi thực hiện theo Thông tư liên tịch số
93/2006/TTLT/BTC-BKH&CN ngày 4/10/2006 của Bộ Tài chính - Bộ Khoa học và
Công nghệ hướng dẫn chế độ khoán kinh phí thực hiện đề tài, dự án khoa học và
công nghệ sử dụng ngân sách nhà nước và Thông tư liên tịch số
44/2007/TTLT/BTC-BKH&CN ngày 7/5/2007 của Bộ Tài chính - Bộ Khoa học và
công nghệ hướng dẫn định mức xây dựng và phân bổ dự toán kinh phí đối với các đề
tài, dự án khoa học và công nghệ có sử dụng ngân sách nhà nước và các văn bản sửa
đổi, bổ sung (nếu có).
12. Chi hỗ trợ xây dựng thí điểm
mô hình phòng ngừa, trợ giúp làm giảm tổn thương, phòng, chống lây nhiễm HIV tại
cộng đồng; mô hình cơ sở hỗ trợ người bán dâm tái hòa nhập cộng đồng:
a) Bộ Lao động - Thương binh và
Xã hội chủ trì, phối hợp với Bộ Y tế hướng dẫn xây dựng thí điểm mô hình phòng
ngừa, trợ giúp làm giảm tổn thương, phòng, chống lây nhiễm HIV tại cộng đồng;
mô hình cơ sở hỗ trợ người bán dâm tái hòa nhập cộng đồng.
b) Chủ tịch Uỷ ban nhân dân cấp
tỉnh lựa chọn, quyết định danh sách các xã, phường, thị trấn là địa bàn thực hiện
thí điểm mô hình phòng ngừa, trợ giúp làm giảm tổn thương, phòng, chống lây nhiễm
HIV tại cộng đồng; mô hình cơ sở hỗ trợ người bán dâm tái hòa nhập cộng đồng gửi
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổng hợp.
c) Nội dung và mức chi cụ thể của
các mô hình: Tuỳ theo yêu cầu, điều kiện cụ thể và dự toán được giao, căn cứ
vào nội dung hoạt động của từng mô hình và chế độ chi tiêu tài chính hiện hành,
Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp tỉnh phê duyệt nội dung và mức chi của từng mô
hình cụ thể theo đề nghị của Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.
13. Chi hỗ trợ hoạt động xây dựng
xã, phường, thị trấn lành mạnh không có tệ nạn mại dâm; phòng ngừa và giảm thiểu
tác hại liên quan đến tệ nạn mại dâm đối với đời sống xã hội. Chủ tịch Ủy ban
nhân dân cấp tỉnh xác định địa bàn xã, phường, thị trấn trọng điểm và căn cứ dự
toán được giao để thực hiện và quyết định mức hỗ trợ cụ thể.
14. Chi khen thưởng cho các cơ
quan, đơn vị, cá nhân thực hiện tốt mục tiêu của Chương trình theo quyết định
khen thưởng của cấp có thẩm quyền. Nội dung và mức chi thực hiện theo quy định
của Luật Thi đua, Khen thưởng và các văn bản hướng dẫn Luật.
Điều 4. Lập,
chấp hành và quyết toán ngân sách nhà nước
Việc lập, phân bổ, chấp hành và
quyết toán kinh phí thực hiện Chương trình theo quy định của Luật ngân sách Nhà
nước và các văn bản hướng dẫn; Thông tư này hướng dẫn cụ thể thêm một số nội
dung sau:
1. Lập, phân bổ và giao dự toán:
a) Kinh phí thực hiện Chương
trình của các Bộ, cơ quan Trung ương, địa phương được bố trí trong lĩnh vực chi
đảm bảo xã hội theo phân cấp ngân sách nhà nước hiện hành. Hàng năm, cùng với
thời gian lập dự toán ngân sách nhà nước, các Bộ, cơ quan Trung ương và các
ban, ngành ở địa phương căn cứ vào nhiệm vụ được giao về công tác phòng, chống
mại dâm lập dự toán kinh phí thực hiện Chương trình gửi cơ quan lao động -
thương binh và xã hội, cơ quan tài chính cùng cấp để tổng hợp trình cấp có thẩm
quyền quyết định theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước và các văn bản hướng
dẫn Luật.
b) Đối với những tỉnh thuộc danh
mục trọng điểm về tệ nạn mại dâm do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội quy định
và chưa tự cân đối được ngân sách: căn cứ nhiệm vụ được hỗ trợ có mục tiêu từ
ngân sách trung ương cho ngân sách địa phương quy định tại điểm a Khoản 1 Điều
2 và nội dung, mức chi quy định tại Thông tư này, lập dự toán gửi Bộ Lao động -
Thương binh và Xã hội.
c) Hàng năm, trên cơ sở dự toán
của các Bộ, cơ quan Trung ương và địa phương, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
rà soát, tổng hợp dự toán của các Bộ, cơ quan Trung ương và địa phương (phần
kinh phí thực hiện Chương trình từ nguồn ngân sách trung ương) gửi Bộ Tài chính
để xem xét, tổng hợp vào dự toán ngân sách của các Bộ, ngành và địa phương, báo
cáo cấp có thẩm quyền xem xét, quyết định theo quy định của Luật Ngân sách nhà
nước.
d) Hàng năm, căn cứ khả năng
ngân sách trung ương và tình hình thực hiện Chương trình năm trước, Bộ Tài
chính thông báo tổng mức kinh phí thực hiện Chương trình do ngân sách trung
ương đảm bảo cho Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội để làm cơ sở xây dựng
phương án phân bổ cho các Bộ, cơ quan trung ương và các địa phương gửi Bộ Tài
chính tổng hợp trình cấp có thẩm quyền quyết định để giao dự toán cho các Bộ,
cơ quan trung ương và bổ sung có mục tiêu cho các địa phương.
đ) Căn cứ dự toán ngân sách được
cấp có thẩm quyền giao, các Bộ, ngành, các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung
ương thực hiện phân bổ và giao dự toán cho các đơn vị có nhiệm vụ thực hiện
Chương trình theo quy định hiện hành.
2. Quản lý, sử dụng và quyết
toán kinh phí:
Các nguồn kinh phí của Chương
trình được quản lý, sử dụng và quyết toán theo quy định của Luật Ngân sách nhà
nước, Luật Kế toán và các văn bản hướng dẫn thi hành Luật. Cơ quan, đơn vị sử dụng
kinh phí của Chương trình phải mở sổ sách kế toán để ghi chép, hạch toán và quyết
toán các nguồn kinh phí của Chương trình theo quy định của chế độ kế toán hành
chính sự nghiệp. Quyết toán kinh phí Chương trình được tổng hợp vào quyết toán
ngân sách hàng năm của các Bộ, cơ quan trung ương và địa phương theo quy định.
Các Bộ, cơ quan Trung ương và địa
phương có trách nhiệm báo cáo tình hình thực hiện Chương trình định kỳ 6 tháng,
hàng năm và năm năm gửi Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội để tổng hợp, báo
cáo Thủ tướng Chính phủ.
Điều 5. Điều
khoản thi hành
1. Thông tư này có hiệu lực thi
hành từ ngày 5 tháng 3 năm 2012.
2. Trong quá trình thực hiện nếu
có vướng mắc, đề nghị các đơn vị phản ánh về Bộ Tài chính, Bộ Lao động - Thương
binh và Xã hội để nghiên cứu, sửa đổi, bổ sung cho phù hợp./.
KT.
BỘ TRƯỞNG
BỘ LAO ĐỘNG – THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Trọng Đàm
|
KT.
BỘ TRƯỞNG
BỘ TÀI CHÍNH
THỨ TRƯỞNG
Nguyễn Thị Minh
|
Nơi nhận:
- Ban Bí thư TW, Thủ tướng Chính phủ,
các Phó TTCP;
- Văn phòng Trung ương và các Ban của Đảng;
- VP Quốc hội, VP Chủ tịch nước, VP Chính phủ;
- Văn phòng BCĐTW về phòng chống tham nhũng;
- Uỷ ban Giám sát tài chính Quốc gia;
- Các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ;
- UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc TW;
- Toà án nhân dân tối cao;
- Viện Kiểm sát nhân dân tối cao, Kiểm toán Nhà nước;
- Cơ quan Trung ương của các đoàn thể;
- Sở LĐTBXH, Sở Tài chính các tỉnh, TP trực thuộc TW;
- Cục Kiểm tra văn bản QPPL-Bộ Tư pháp;
- Công báo;
- Website Chính phủ,Website BTC- Bộ LĐTBXH;
- Các đơn vị thuộc BTC, Bộ LĐTBXH;
- Lưu VT: Bộ Tài chính, Bộ LĐTBXH.
|
|