|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 1054/QĐ-UBND 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính Sở Lao động Ninh Thuận
Số hiệu:
|
1054/QĐ-UBND
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Ninh Thuận
|
|
Người ký:
|
Lê Văn Bình
|
Ngày ban hành:
|
28/06/2019
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY
BAN NHÂN DÂN
TỈNH NINH THUẬN
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 1054/QĐ-UBND
|
Ninh
Thuận, ngày 28 tháng 6 năm 2019
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ
VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC TTHC THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO
ĐỘNG-THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI TỈNH NINH THUẬN
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH NINH THUẬN
Căn cứ Luật Tổ chức Chính quyền
địa phương ngày 19/6/2015;
Căn cứ các Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 48/2013/NĐ-CP
ngày 14/5/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của các Nghị định
liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Nghị định số 92/2017/NĐ-CP
ngày 08/7/2017 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị
định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số 02/2017/TT-VPCP
ngày 31/10/2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ hướng dẫn nghiệp
vụ về kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
313/QĐ-BLĐTBXH ngày 15/3/2019 của Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội
về việc công bố các thủ tục hành chính được sửa đổi, bãi bỏ lĩnh vực phòng,
chống tệ nạn xã hội thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động -
Thương binh và Xã hội;
Căn cứ Quyết định số 391/QĐ-LĐTBXH
ngày 22/3/2019 của Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội về việc công bố
thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ, đưa ra khỏi
danh mục thủ tục hành chính về lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp thuộc phạm vi chức
năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội;
Căn cứ Quyết định số
487/QĐ-BLĐTBXH ngày 04/4/2019 của Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội
về việc công bố thủ tục hành chính sửa đổi, bổ sung lĩnh vực quản lý lao động
ngoài nước của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội;
Căn cứ Quyết định số
632/QĐ-BLĐTBXH ngày 04/5/2019 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội về việc công bố thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung
lĩnh vực việc làm thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Lao động-Thương binh
và Xã hội;
Căn cứ Quyết định số
636/QĐ-BLĐTBXH ngày 05/5/2019 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
về việc công bố các thủ tục hành chính mới ban hành, được sửa đổi, bổ sung và
bị bãi bỏ của lĩnh vực lao động, tiền lương thuộc
phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội;
Xét đề nghị của Giám đốc Sở Lao
động - Thương binh và Xã hội tại Tờ trình số 1305/TTr-SLĐTBXH ngày 30/5/2019 và
ý kiến của Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh tại Báo cáo số 45/BC-VPUB ngày 28/6/2019,
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công
bố kèm theo Quyết định này là Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải
quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Thuận.
Điều 2. Quyết
định này có hiệu lực kể từ ngày ký và thay thế, bãi bỏ:
- Thay thế các thủ tục hành chính: số
7, 12, 16, 19, 20 Mục I, Lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp; số 3 Mục IV, Lĩnh vực
Lao động-Tiền lương; số 7, 9, 10, 11 Mục III, Lĩnh vực Việc làm-Bảo hiểm thất nghiệp
ban hành kèm theo Quyết định số 881/QĐ-UBND ngày 31/5/2018
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh;
- Thay thế thủ tục hành chính số 1
Mục II, Lĩnh vực Tiền lương - Bảo hiểm xã hội và An toàn lao động ban hành kèm
theo Quyết định số 882/QĐ-UBND ngày 31/5/2018 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh;
- Bãi bỏ thủ tục hành chính: số 10,
11, 15, 17 Mục I, Lĩnh vực Giáo dục nghề nghiệp; số 12 Mục III, Lĩnh vực Việc
làm-Bảo hiểm thất nghiệp; số 9, 10 Mục VI, Lĩnh vực Phòng, chống Tệ nạn xã hội
ban hành kèm theo Quyết định số 881/QĐ-UBND ngày 31/5/2018
của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh; số 3, 4 Mục IV, Lĩnh vực Tệ nạn xã hội tại
Quyết định số 883/QĐ-UBND ngày 31/5/2018 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
Điều 3. Giám
đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội căn cứ Danh mục thủ tục hành chính được
công bố tại Điều 1 Quyết định này có trách nhiệm cung cấp đúng, đầy đủ nội
dung, quy trình giải quyết các thủ tục hành chính để Trung tâm Phục vụ hành
chính công tỉnh niêm yết, công khai thực hiện.
Điều 4. Chánh
Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Giám đốc Sở Lao động -
Thương binh và Xã hội, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; Thủ
trưởng các Sở, Ban, ngành thuộc tỉnh; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thành
phố và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định
này./.
Nơi nhận:
- Như Điều 4;
- Bộ LĐ,TB&XH;
- Cục Kiểm soát TTHC (VPCP);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Cổng Thông tin điện tử tỉnh;
- TT CNTT&TT (Sở TTTT);
- VPUB: LĐ, KGVX;
- Lưu: VT, TTPVHCC. TXS
|
KT.
CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Lê Văn Bình
|
DANH MỤC
THỦ
TỤC HÀNH CHÍNH THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ LAO ĐỘNG-THƯƠNG BINH VÀ
XÃ HỘI TỈNH NINH THUẬN
(Ban hành kèm theo Quyết định số 1054/QĐ-UBND
ngày 28 tháng 6 năm 2019 của Chủ tịch Ủy ban nhân
dân tỉnh Ninh Thuận)
1. Danh mục thủ tục hành chính mới
ban hành:
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa điểm thực
hiện
|
Phí,
lệ phí (nếu có)
|
Căn
cứ pháp lý
|
I. LĨNH VỰC LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG
|
1
|
Cấp Giấy phép hoạt động cho thuê
lại lao động
|
- Sở
LĐTBXH: 20 ngày làm việc;
-
UBND tỉnh: 07 ngày làm việc
|
Trung
tâm phục vụ hành chính công, số 44, đường 16/4, thành phố Phan Rang - Tháp
Chàm
|
Không
|
Quyết định số 636/QĐ-LĐTBXH ngày
05/5/2019 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã
hội
|
2
|
Gia hạn Giấy phép hoạt động cho
thuê lại lao động
|
- Sở
LĐTBXH: 20 ngày làm việc;
-
UBND tỉnh: 07 ngày làm việc
|
-
Như trên -
|
-
Như trên -
|
-
Như trên -
|
3
|
Cấp lại Giấy phép hoạt động cho
thuê lại lao động
|
- Sở
LĐTBXH: 20 ngày làm việc;
- UBND
tỉnh: 07 ngày làm việc
|
-
Như trên -
|
-
Như trên -
|
-
Như trên -
|
4
|
Thu hồi Giấy phép hoạt động cho
thuê lại lao động
|
- Sở
LĐTBXH: 07 ngày làm việc;
-
UBND tỉnh: 07 ngày làm việc
|
-
Như trên -
|
-
Như trên -
|
-
Như trên -
|
5
|
Rút tiền ký quỹ của doanh nghiệp
cho thuê lại lao động
|
- Sở
LĐTBXH: 05 ngày làm việc;
-
UBND tỉnh: 05 ngày làm việc
|
-
Như trên -
|
-
Như trên -
|
-
Như trên -
|
2. Danh mục thủ tục hành chính
được sửa đổi, bổ sung:
TT
|
Tên
thủ tục hành chính
|
Thời
hạn giải quyết
|
Địa
điểm thực hiện
|
Phí,
lệ phí (nếu có)
|
Căn
cứ pháp lý
|
A
|
Thủ tục hành chính cấp tỉnh
|
I. LĨNH VỰC GIÁO DỤC NGHỀ NGHIỆP
|
1
|
Thành lập Hội đồng trường, bổ nhiệm
chủ tịch và các thành viên Hội đồng trường cao đẳng công lập trực thuộc Ủy
ban nhân dân cấp tỉnh
|
15
ngày làm việc.
|
Trung
tâm phục vụ hành chính công, số 44, đường 16/4, phường Tấn Tài, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận
|
Không
|
Quyết định số 391/QĐ-BLĐTBXH ngày
22/3/2019 của Bộ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội
|
2
|
Thành lập Hội đồng trường, bổ nhiệm
chủ tịch, thành viên Hội đồng trường trung cấp công lập trực thuộc Ủy ban
nhân dân cấp tỉnh, Sở, Ủy ban nhân dân cấp huyện
|
- Sở
LĐTBXH: 10 ngày làm việc;
-
UBND tỉnh: 05 ngày làm việc
|
-
Như trên -
|
-
Như trên -
|
-
Như trên -
|
3
|
Thành lập Hội đồng quản trị trường
trung cấp tư thục
|
10
ngày làm việc
|
-
Như trên -
|
-
Như trên -
|
-
Như trên -
|
4
|
Công nhận hiệu trưởng trường trung
cấp tư thục
|
20
ngày làm việc.
|
-
Như trên -
|
-
Như trên -
|
-
Như trên -
|
5
|
Cấp giấy chứng nhận đăng ký hoạt
động giáo dục nghề nghiệp đối với trung tâm giáo dục nghề nghiệp, trường
trung cấp, doanh nghiệp
|
10
ngày làm việc
|
-
Như trên -
|
-
Như trên -
|
-
Như trên -
|
6
|
Cấp giấy chứng nhận đăng ký bổ sung
hoạt hoạt động giáo dục nghề nghiệp đối với trung tâm giáo dục nghề nghiệp,
trường trung cấp, doanh nghiệp
|
05
ngày làm việc
|
-
Như trên -
|
-
Như trên -
|
-
Như trên -
|
II
|
LĨNH VỰC LAO ĐỘNG, TIỀN LƯƠNG
|
1
|
Đề nghị tất toán tài khoản ký quỹ của doanh nghiệp đưa người lao động đi thực tập nâng
cao tay nghề dưới 90 ngày
|
07
ngày làm việc
|
-
Như trên -
|
-
Như trên -
|
Quyết định số 487/QĐ-BLĐTBXH ngày
04/4/2019 của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội
|
8
|
Đăng ký nội quy lao động của các
doanh nghiệp
|
05
ngày làm việc
|
-
Như trên -
|
-
Như trên -
|
Quyết định số 636/QĐ-LĐTBXH ngày
05/5/2019 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh
và Xã hội
|
III
|
LĨNH VỰC VIỆC LÀM
|
9
|
Báo cáo giải trình nhu cầu, thay
đổi nhu cầu sử dụng lao động nước ngoài
|
- Sở
LĐTBXH: 03 ngày làm việc;
-
UBND tỉnh: 12 ngày làm việc
|
Trung
tâm phục vụ hành chính công, số 44, đường 16/4, phường Tấn Tài, thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận
|
Không
|
Quyết định số 632/QĐ-BLĐTBXH ngày
04/5/2019 của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
|
10
|
Cấp giấy phép lao động cho người
lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam
|
05
ngày làm việc
|
-
Như trên -
|
400.000
đồng
|
-
Như trên -
|
11
|
Cấp lại giấy phép lao động cho
người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam
|
03
ngày làm việc
|
-
Như trên -
|
300.000
đồng
|
-
Như trên -
|
12
|
Xác nhận người lao động không thuộc
diện cấp giấy phép lao động
|
03
ngày làm việc
|
-
Như trên -
|
Không
|
-
Như trên -
|
B
|
Thủ tục hành chính cấp huyện
|
13
|
Gửi thang lương, bảng lương, định
mức lao động của doanh nghiệp
|
Không
quy định
|
UBND
huyện
|
Không
|
Quyết định số 636/QĐ-LĐTBXH ngày
05/5/2019 của Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
|
Quyết định 1054/QĐ-UBND năm 2019 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Thuận
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 1054/QĐ-UBND ngày 28/06/2019 công bố danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Ninh Thuận
1.238
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|