|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Số hiệu:
|
119/TB-VPCP
|
|
Loại văn bản:
|
Thông báo
|
Nơi ban hành:
|
Văn phòng Chính phủ
|
|
Người ký:
|
Mai Tiến Dũng
|
Ngày ban hành:
|
23/03/2020
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
VĂN
PHÒNG CHÍNH PHỦ
-------
|
CỘNG
HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số:
119/TB-VPCP
|
Hà
Nội, ngày 23 tháng 3 năm 2020
|
THÔNG BÁO
KẾT LUẬN CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ NGUYỄN XUÂN PHÚC TẠI HỘI NGHỊ CÔNG BỐ
DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN, SƠ KẾT 03 THÁNG VẬN HÀNH CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA VÀ
RA MẮT HỆ THỐNG THÔNG TIN BÁO CÁO CHÍNH PHỦ
Ngày 13 tháng 3 năm 2020, Thủ tướng
Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã dự và chỉ đạo Hội nghị công bố dịch vụ công trực
tuyến, sơ kết 03 tháng vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ra mắt Hệ thống
thông tin báo cáo Chính phủ được tổ chức trực tuyến tại điểm cầu Trung ương và
63 địa phương. Tham dự Hội nghị có Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Bộ
trưởng Bộ Giao thông vận tải, Lãnh đạo các bộ, ngành và Lãnh đạo Ủy ban nhân
dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, cùng đại diện Lãnh đạo các Tập
đoàn, Tổng công ty, Ngân hàng thương mại, các sở, ban, ngành có liên quan.
Sau khi nghe Văn phòng Chính phủ báo
cáo sơ kết 03 tháng vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia và giới thiệu Hệ thống
thông tin báo cáo Chính phủ; chứng kiến trải nghiệm người dùng một số dịch vụ
công trực tuyến cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia của Bộ Công an, Bộ Tài
chính, Thủ tướng Chính phủ đã kết luận như sau:
I. ĐÁNH GIÁ CHUNG
Thủ tướng Chính phủ ghi nhận và biểu
dương cơ quan Thuế, Kho bạc Nhà nước, Hải quan, Cảnh sát giao thông, Quản lý
lao động ngoài nước, Tư pháp đã tái cấu trúc quy trình, cung cấp các dịch vụ
công trực tuyến lên Cổng Dịch vụ công Quốc gia trong giai đoạn này; cũng như những
nỗ lực của các bộ, ngành, địa phương, cơ quan liên quan như: Văn phòng Chính phủ,
Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công an, Bộ Tài chính, Bộ Công Thương, Bộ Kế
hoạch và Đầu tư, Bộ Y tế, Bộ Giao thông vận tải, Bộ Tài nguyên và Môi trường,
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Bảo hiểm Xã hội Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt
Nam, Ngân hàng cổ phần Ngoại thương Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông
Việt Nam, Ban Cơ yếu Chính phủ, thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Hà Nội, Tây
Ninh, An Giang, Khánh Hòa, Yên Bái và nhiều địa phương khác thời gian qua đã có
đóng góp thiết thực trong quá trình xây dựng, quản lý, vận hành Cổng Dịch vụ
công Quốc gia và xây dựng Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ, thể hiện sự hưởng
ứng tích cực trong tổ chức thực hiện Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 04 tháng 3 năm
2020 của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp cấp oách tháo gỡ khó khăn cho sản
xuất, kinh doanh, bảo đảm an sinh xã hội, ứng phó với dịch Covid-19, góp phần
thực hiện "thắng lợi kép" mà Chính phủ đã đề ra.
Tuy nhiên, những kết quả đạt được mới
chỉ là bước đầu; số lượng dịch vụ công trực tuyến đã được tích hợp, cung cấp
trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia còn khiêm tốn so với mục tiêu đề ra của Chính
phủ; còn nhiều chỉ tiêu kinh tế - xã hội cần được bổ sung, tích hợp trên Hệ thống
thông tin báo cáo Chính phủ theo Quyết định số 293/QĐ-TTg
ngày 24 tháng 02 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ; nhiều dịch
vụ công trực tuyến cần tiếp tục tái cấu trúc quy trình, đơn
giản hóa thủ tục hành chính, nâng cao chất lượng phục vụ, tạo điều kiện thuận lợi,
thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh.
II. NHIỆM VỤ, GIẢI
PHÁP TRONG THỜI GIAN TỚI
Để tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ
chính trị được giao, nhất là Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 04 tháng 3 năm 2020 và
Chỉ thị số 13/CT-TTg ngày 11 tháng 3 năm 2020 của Thủ tướng Chính phủ về tăng
cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chỉ đạo điều hành và cung cấp
dịch vụ công người dân, doanh nghiệp, Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các bộ,
ngành, địa phương và cơ quan, doanh nghiệp liên quan tập trung làm tốt một số nội
dung chủ yếu sau:
1. Tập trung rà soát, cắt giảm thủ tục
hành chính, chi phí cho doanh nghiệp. Đẩy mạnh thực hiện dịch vụ công trực tuyến,
trong đó phải tập trung tái cấu trúc quy trình nghiệp vụ, đơn giản hóa các thủ
tục hành chính mức độ 3, 4 để tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc
gia theo hướng cắt giảm mạnh chi phí, tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp
và bảo đảm tích hợp, cung cấp tối thiểu 30% dịch vụ công mức 3, 4 trên Cổng Dịch
vụ công Quốc gia trong năm 2020 theo đúng chỉ đạo của Chính phủ tại Nghị quyết
số 01/NQ-CP ngày 01 tháng 01 năm 2020 về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện
kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2020.
2. Bộ Công an khẩn trương hoàn thành
xây dựng Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư phục vụ quản lý nhà nước và giao dịch
của cơ quan, tổ chức, cá nhân trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia theo hướng cắt giảm,
đơn giản hóa thủ tục hành chính, giấy tờ công dân, bảo đảm đúng tiến độ theo
quy định tại Quyết định số 366/QĐ-TTg ngày 11 tháng 3 năm 2020 của Thủ tướng
Chính phủ.
3. Thực hiện tiếp nhận, giải quyết thủ
tục hành chính đúng tiến độ, chất lượng, nhất là các dịch vụ công trực tuyến
đã được tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia; thường xuyên cải tiến,
đổi mới quy trình, thủ tục để nâng cao chất lượng phục vụ.
Với các dịch vụ công mới tổ chức thí
điểm tại một số tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, yêu cầu các bộ, cơ quan
tập trung thực hiện như sau:
a) Bộ Công an chủ trì, phối hợp với
Văn phòng Chính phủ, Bộ Tài chính, các ngân hàng thương mại, tổ chức cung ứng dịch
vụ trung gian thanh toán và cơ quan liên quan hoàn thiện dịch vụ công trực tuyến
đối với nộp phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ thuộc thẩm
quyền xử phạt của Cảnh sát giao thông trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia để triển
khai toàn quốc trước ngày 30 tháng 6 năm 2020.
b) Bộ Tài chính chủ trì, phối hợp với
Văn phòng Chính phủ, Bộ Công an, Bộ Giao thông vận tải và cơ quan liên quan
hoàn thiện dịch vụ công trực tuyến đối với thủ tục kê khai và thu lệ phí trước
bạ xe ô tô, xe gắn máy tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ
công Quốc gia để triển khai toàn quốc trước ngày 30 tháng 6 năm 2020; chủ trì,
phối hợp với Văn phòng Chính phủ tích hợp, cung cấp dịch vụ công trực tuyến đối
với kê khai thuế cá nhân, doanh nghiệp trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia trước
ngày 15 tháng 4 năm 2020.
c) Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối
hợp với Bộ Tài chính trong việc chia sẻ dữ liệu đăng kiểm có ký số để phục vụ
cho việc hoàn thiện dịch công trực tuyến kê khai lệ phí trước bạ xe ô tô, xe gắn
máy; chủ trì, phối hợp với Văn phòng Chính phủ, Bộ Công an, Bộ Y tế, cơ quan
liên quan xây dựng dịch vụ công trực tuyến đối với nộp phạt vi phạm hành chính
trong lĩnh vực giao thông đường bộ thuộc thẩm quyền xử phạt của Thanh tra giao
thông và Đổi giấy phép lái xe mức độ 4 để tích hợp, cung cấp trên Cổng Dịch vụ
công Quốc gia trước ngày 30 tháng 6 năm 2020.
4. Tiếp tục chuẩn hóa thông tin, dữ
liệu thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu quốc gia về thủ tục hành chính, mã hồ
sơ trên hệ thống một cửa điện tử bảo đảm công khai, minh bạch, tạo điều kiện
thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp trong tiếp cận, thực hiện, giám sát việc
giải quyết thủ tục hành chính, hoàn thành trong tháng 3 năm 2020.
Các Bộ: Văn hóa, Thể thao và Du lịch;
Tư pháp; Quốc phòng; Ngoại giao; Công an; Nội vụ; Ủy ban Dân tộc và Thanh tra
Chính phủ khẩn trương triển khai các giải pháp kỹ thuật hoàn thành kết nối,
tích hợp với Cổng Dịch vụ công Quốc gia trong tháng 3 năm 2020.
5. Đẩy mạnh thanh toán trực tuyến
phí, lệ phí, thuế, thu phạt xử lý vi phạm hành chính và các nghĩa vụ tài chính
khác trong giải quyết thủ tục hành chính, thực hiện dịch vụ công trên Cổng Dịch
vụ công Quốc gia, Cổng Dịch vụ công cấp bộ, cấp tỉnh, góp phần thực hiện thành
công giải pháp đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt. Các bộ, ngành, địa
phương thực hiện kết nối, tích hợp dùng chung hệ thống thanh toán trực tuyến của
Cổng Dịch vụ công quốc gia, hoàn thành trước 30 tháng 6 năm 2020.
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Tài
chính chỉ đạo triển khai các chương trình miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán điện
tử nhằm hỗ trợ trực tiếp cho người sử dụng dịch vụ, nhất là phí thanh toán trực
tuyến đối với các dịch vụ hành chính công. Bảo hiểm xã hội Việt Nam tích hợp,
cung cấp dịch vụ nộp tiền đóng bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế trực
tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia, hoàn thành trước 30 tháng 6 năm 2020.
6. Bảo đảm sự ổn định, thông suốt của
hệ thống Cổng dịch vụ công quốc gia; phát triển hạ tầng thông tin đáp ứng ngày
càng tốt hơn nhu cầu của người dân và doanh nghiệp. Văn phòng Chính phủ phối
hợp chặt chẽ với Bộ Công an, Bộ Thông tin và truyền thông, Ban Cơ yếu Chính phủ
trong việc bảo đảm an ninh, an toàn hệ thống, không để xảy ra lộ lọt thông tin,
dữ liệu.
7. Khẩn trương hoàn thành xây dựng hệ
thống thông tin báo cáo của bộ, ngành, địa phương; thực hiện tích hợp, kết nối,
chia sẻ dữ liệu với Hệ thống thông tin báo cáo của Chính phủ để sớm hình thành
Hệ thống thông tin báo cáo Quốc gia phục vụ sự chỉ đạo, điều hành của các cơ
quan trong hệ thống hành chính, nhất là việc tích hợp các chỉ tiêu kinh tế - xã
hội được Thủ tướng Chính phủ giao tại Quyết định số 293/QĐ-TTg ngày 24 tháng
02 năm 2020.
Văn phòng Chính phủ chủ trì, phối hợp
với bộ, ngành hoàn thiện Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ để cập nhật đầy đủ,
thể hiện thông tin, dữ liệu, đồ thị, hình ảnh minh họa trực quan sinh động và
thể hiện được những vấn đề kinh tế - xã hội nóng, cần được Chính phủ, Thủ tướng
Chính phủ tập trung chỉ đạo, hoàn thành trước 30 tháng 6 năm 2020.
8. Bộ Thông tin và Truyền thông chủ
trì, phối hợp với Văn phòng Chính phủ và các bộ, ngành, địa phương nghiên cứu,
xây dựng Hệ thống đánh giá, giám sát Chính phủ điện tử để tích hợp với Hệ thống
thông tin báo cáo Chính phủ phục vụ sự chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, Thủ tướng
Chính phủ trong công tác xây dựng Chính phủ điện tử; nghiên cứu sửa đổi, bổ
sung Nghị định số 43/2011/NĐ-CP ngày 13 tháng 6 năm 2011 của Chính phủ quy định
về việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến trên Trang thông tin điện
tử hoặc Cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước bảo đảm việc cung cấp dịch
vụ công trực tuyến thông suốt, hiệu quả, an toàn, an ninh thông tin, trình
Chính phủ trước 31 tháng 12 năm 2020.
9. Văn phòng Chính phủ phối hợp chặt
chẽ với Bộ Thông tin và Truyền thông (Cơ quan Thường trực về xây dựng Chính phủ
điện tử) và các bộ, ngành, địa phương, cơ quan liên quan quản lý, vận hành tốt
Cổng Dịch vụ công Quốc gia và Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ, trong đó
trước 15 tháng 4 năm 2020 thực hiện phân quyền quản trị hệ thống cho các bộ,
ngành, địa phương để thực hiện kiểm soát quá trình giải quyết thủ tục hành
chính của bộ, ngành, địa phương trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia; thường xuyên
kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện tại các bộ, ngành, địa phương để kịp thời báo
cáo Thủ tướng Chính phủ tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển
khai thực hiện.
Văn phòng Chính phủ thông báo để các
Bộ, cơ quan, Ủy ban nhân dân tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương biết, thực
hiện./.
Nơi nhận:
- TTgCP, các PTTg (để
b/c);
- Bộ, cơ quan ngang bộ;
- Bảo hiểm Xã hội Việt Nam;
- Ngân hàng Chính sách xã hội;
- Ngân hàng Phát triển Việt Nam;
- UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương
- Các tập đoàn: EVN, VNPT;
- Các ngân hàng: Vietcombank, Vietinbank, Agribank, MB, BIDV;
- VPCP: BTCN, các PCN, các Vụ: TH; TTTH, TTĐT;
- Lưu: VT, KSTT (2).HH
|
BỘ
TRƯỞNG, CHỦ NHIỆM
Mai Tiến Dũng
|
Thông báo 119/TB-VPCP năm 2020 kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị công bố dịch vụ công trực tuyến, sơ kết 03 tháng vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ra mắt Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ do Văn phòng Chính phủ ban hành
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Thông báo 119/TB-VPCP ngày 23/03/2020 kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị công bố dịch vụ công trực tuyến, sơ kết 03 tháng vận hành Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ra mắt Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ do Văn phòng Chính phủ ban hành
2.546
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI,
HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Nội dung sửa đổi, hướng dẫn
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung thay
thế tương ứng;
<Nội dung> =
Không có nội dung thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Không có
nội dung bị thay thế tương ứng;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
TP. HCM, ngày 20/07/2022
Thư Xin Lỗi Vì Đang Bị Tấn Công DDoS
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT chân thành xin lỗi Quý khách vì website không vào được hoặc vào rất chậm trong hơn 1 ngày qua.
Khoảng 8 giờ sáng ngày 19/7/2022, trang www.ThuVienPhapLuat.vn có biểu hiện bị tấn công DDoS dẫn đến quá tải. Người dùng truy cập vào web không được, hoặc vào được thì rất chậm.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã báo cáo và nhờ sự hỗ trợ của Trung Tâm Giám sát An toàn Không gian mạng Quốc gia (NCSC), nhờ đó đã phần nào hạn chế hậu quả của cuộc tấn công.
Đến chiều ngày 20/07 việc tấn công DDoS vẫn đang tiếp diễn, nhưng người dùng đã có thể sử dụng, dù hơi chậm, nhờ các giải pháp mà NCSC đưa ra.
DDoS là hình thức hacker gửi lượng lớn truy cập giả vào hệ thống, nhằm gây tắc nghẽn hệ thống, khiến người dùng không thể truy cập và sử dụng dịch vụ bình thường trên trang www.ThuVienPhapLuat.vn .
Tấn công DDoS không làm ảnh hưởng đến dữ liệu, không đánh mất thông tin người dùng. Nó chỉ làm tắc nghẽn đường dẫn, làm khách hàng khó hoặc không thể truy cập vào dịch vụ.
Ngay khi bị tấn công DDoS, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã họp xem thời gian qua mình có làm sai hay gây thù chuốc oán với cá nhân tổ chức nào không.
Và nhận thấy mình không gây thù với bạn nào, nên chưa hiểu được mục đích của lần DDoS này là gì.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
-
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống pháp luật
-
và kết nối cộng đồng dân luật Việt Nam,
-
nhằm giúp công chúng loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu,
-
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng nhà nước pháp quyền.
Luật sư Nguyễn Thụy Hân, Phòng Cộng Đồng Ngành Luật cho rằng: “Mỗi ngày chúng tôi hỗ trợ pháp lý cho hàng ngàn trường hợp, phổ cập kiến thức pháp luật đến hàng triệu người, thiết nghĩ các hacker chân chính không ai lại đi phá làm gì”.
Dù thế nào, để xảy ra bất tiện này cũng là lỗi của chúng tôi, một lần nữa THƯ VIỆN PHÁP LUẬT xin gửi lời xin lỗi đến cộng đồng, khách hàng.

Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|